ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO] Not telling you...ไม่กล้าบอกเธอว่ารัก ::. (KrisYeol)

    ลำดับตอนที่ #24 : Not telling you #19

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      19
      24 ก.ค. 61













    ผม "คริส" กัปตันชมรมบาส กิจวัตรที่ต้องทำทุกๆวันก็คือ ซ้อมบาส ซ้อมและก็ซ้อมชีวิตมันเหมือนจะเรียบง่าย ถ้าผมไม่ไปตกหลุมรัก เด็กผู้ชายร่างสูงโปร่ง ใส่แว่น ที่ดูเฉิ่มๆ เจ้าของเสียงกีต้าร์ที่ชอบมานั่งเล่นใต้ต้นไม้ริมสนามบาส ผมอยากเข้าไปทำความรู้จัก อยากไปสารภาพรักใจแทบขาด แต่มันติดตรงที่ว่าผมไม่มีความกล้าพอที่จะบอกรักถ้าผมใจกล้าหน้าด้านเหมือนพี่อี้ฟานก็คงจะดี

    ผมแอบมอง แอบรัก น้องแว่นมาหลายเดือน ผมก็ทำได้แค่มอง บางทีเจอกันโดยบังเอิญเวลาน้องเขามาโรงเรียนพร้อมกับโอ เซฮุน ผมบอกเลยผมรู้สึกหึงหวง 
    แล้ววันหนึ่งเหมือนโชคจะเข้าข้างผม เมื่อลูกบาสกลมๆในมือผมดันหลุดมือไปโดนหัวน้องแว่นคนนั้น นั่นแหละมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมรู้จัก "ปาร์ค ชานยอล"

    พอได้รู้จักมันก็อยากคุย จะเริ่มยังไงดีว่ะ ประโยคคำถามเกิดขึ้นมากมายในหัว จนผมได้เจอน้องยอลอีกครั้งที่โรงอาหาร คราวนี้น้องเขาไม่ได้ใส่แว่นซ่ะด้วย ผมเลยตีเนียนเลี้ยงขนมไถ่โทษแถมวันนั้นได้จับมือนิ่มๆด้วย

    ความโชคดียังไม่หมดเพียงเท่านั้นในเมื่อน้องยอลเข้ามาสมัครชมรมบาสตอนแรกก็ดีใจแต่พอสังเกตไปรอบๆ พวกสมาชิกชมรมบาสคนอื่นมองน้องยอลตาเป็นมัน ก็น้องยอลน่ารักขึ้น แว่นไม่ใส่แถมตัดผมทรงใหม่ มันทำให้ผมหงุดหงิด ผมไม่ชอบเลยที่คนมาจ้องน้องยอลผมเลยอารมณ์เสียแล้วเผลอใส่อารมณ์กับน้องยอลผมนี่แย่จริงๆ แต่อย่างน้อยผมกับน้องยอลก็เคลียร์กันได้

    พอหลังจากนั้นผมก็มีโอกาสพูดคุยทำความสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าผมคิดเข้าข้างตัวเอง..น้องยอลคงชอบผมบ้าง ผมเลยไปปรึกษาพี่อี้ฟาน พี่อี้ฟานเลยร่วมมือโดยทำทีชอบน้องยอลเพื่อลองใจ ปรากฎว่าน้องยอลไม่สนใจพี่อี้ฟานเลย หัวใจผมมันเลยพองโต ทุกๆอย่างดูเหมือนจะดูดีเพราะเซฮุนเพื่อนสนิทของน้องยอลจะสนับสนุนผมให้จีบน้องยอลอย่างเป็นทางการ

    อะไรหลายๆอย่างน่าจะไปในทิศทางที่ดีไม่มีอะไรมากมายแค่รอให้ผมมีความกล้าเท่านั้นก็ดันเกิดตัวละครสำคัญที่เข้ามาในชีวิตผม "เอมมี่" ผู้หญิงที่ผมเคยรักและทำให้ผมเคยเจ็บ

     ตอนแรกผมก็คุยกับเอมมี่ไม่ให้มายุ่งเกี่ยวแต่เอมมี่ไม่ไปพร้อมยังบอกว่าที่เธอมาก็เพราะมีข่าวดี เอมมี่ได้หมั้นกับคนที่เธอรักแล้วที่มาครั้งนี้ก็มาบอกและขอโทษผมกับพี่อี้ฟานกับทุกสิ่งที่ผ่านมาพร้อมบอกว่าจะช่วยเหลือผมทุกอย่างขอแค่ให้บอก ผมเลยให้เอมมี่ช่วยแกล้งมาคบกับผมในเชิงความสัมพันธ์ซับซ้อน เพื่อลองใจน้องยอลอีกรอบ ถือว่าเป็นงานที่เสี่ยงสำหรับเอมมี่ที่ต้องทนต่อเสียงด่าจากพวกเพื่อนๆในชมรมบาสเพราะแผนนี้มีแค่ผม พี่อี้ฟานกับเอมมี่เท่านั้นที่รู้ 

     พอทำตามแผนผลออกมาชัดเจนน้องยอลดูเศร้า แล้วห่างๆผมเวลาเอมมี่มาอยู่ใกล้มันทำให้ผมมั่นใจว่าน้องยอลเองก็รักผม คราวนี้ผมคอยจังหวะที่จะอยู่กับน้องยอลสองต่อสอง ซึ่งมันยากมาก อย่างที่บอกน้องยอลคอยห่างผมตลอด จนมาถึงเมื่อเย็นวานน้องยอลเกิดอุบัติเหตุผมเลยช่วยดูแลและค้างคืน เรามีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ผมเลยใช่ช่วงเวลานี้บอกไปว่า...

    "พี่คริสรักน้องยอลครับ"





















    ......................................................................................................

    อัพความในใจของพี่คริสที่เราและน้องยอลไม่เคยรู้ 

    คนที่ปากแข็ง ไม่กล้าบอกรักไม่ใช่น้องยอลแต่เป็นพี่คริส


    ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านมาเม้นนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×