ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO] Not telling you...ไม่กล้าบอกเธอว่ารัก ::. (KrisYeol)

    ลำดับตอนที่ #21 : Not telling you #16

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 731
      12
      24 ก.ค. 61











     

                “โอเคครับ เรื่องจูบเราหายกัน แต่เรื่องที่น้องยอลยั่วพี่ พี่ขอเอาคืน” พี่คริสเอ่ยพร้อมส่งสายตาเจ้าเล่ห์ ผมที่งวยงงอยู่นั้นตอนนี้โดนพี่คริสผลักให้ไปนอนราบบนเตียง แล้วตามขึ้นคร่อมผม

              ให้ตายเหอะ นี่ผมยั่วสำเร็จใช่มั้ย? แถมได้ผลดีเกินไปด้วย

     

    “พี่คริสครับ น้องยอลยั่วตรงไหน” ผมมองอีกคนตาแป๋ว ผมแค่จูบเองน่ะไม่คิดว่าจะเลยเถิดจนพี่คริสกับผมอยู่ในสภาพล่อแหลม

    “ทุกตรง” ว่าแล้วพี่คริสก็ก้มลงซุกไซร้ซอกคอผม ผมรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นๆที่รดต้นคอ ความรู้สึกเสียววาบ ลิ้นร้อนลากผ่านตามคอ แล้วค่อยๆดูดเม้มหนักๆจนผมรู้สึกเจ็บนิดๆ ผมเองก็ทำได้แค่หลับตาแน่นไม่ขัดขืนอะไร ทำไมผมใจง่ายจังว่ะ

    ถึงเราจะอ่อยเขา แต่เราห้ามง่ายเป็นอันขาด คำสอนของพี่อี้ชิงดังก้องในโสตปรสารท ใช่สิ ถึงผมจะรักพี่คริสแต่ผมรู้ว่าพี่คริสอะไร ขืนโดนฟันแล้วทิ้งจะทำไง แล้วถ้าผมท้องก่อนวัยอีก(เฮ้ย!! เดี๋ยวสิผมเป็นผู้ชายผมไร้มดลูก)

    “พี่...คริส..พ..พอเถอะครับ” ผมร้องห้ามเสียงสั่น

    “ทำไมล่ะครับ ไม่ชอบเหรอ?” พี่คริสมองตาผม ผมล่ะเกลียดตาคู่นี้จริงๆ มันชอบทำให้ผมใจอ่อน

    “มันไม่ดีครับ.....อีกอย่าง....”

    “อีกอย่างอะไรครับ”

    “พี่คริสมีพี่เอมมี่อยู่แล้ว” ผมเอ่ยเสียงนิ่งพูดเองเจ็บเอง สัด กูพูดทำไม T^T ส่วนพี่คริสพอได้ฟังคำตอบก็นิ่งไปเลย คงรักพี่เอมมี่มากสิน่ะ

    “น้องยอลครับพี่......”

    ก็อกๆ ก็อกพี่คริสยังไม่ทันพูดอะไร เสียงประตูห้องของผมก็ดังขึ้นมาพอดี พวกเราสองคนก็รีบลุกขึ้นมาจัดการตัวเองให้เรียบร้อย

    “แม่ครับ ประตูไม่ได้ล็อคเข้ามาได้เลย” ผมตะโกนออกไป แม่ผมก็เข้ามาในห้องพร้อมน้ำและขนม

    “แม่เอามาให้กินรองท้องก่อนทานข้าวเย็น คริสเองก็มาทานด้วยกันแล้วนอนนี่ซ่ะเลยนะลูก” แม่ผมพูดทั้งรอยยิ้ม เดี๋ยวก่อนทานข้าวเย็นด้วยกันยังพอเข้าใจแต่นอนค้างนี่สิ

    “แม่ทำไมต้องให้พี่คริสนอนค้างที่นี่ด้วยล่ะ”

    “ชานยอลจ๊ะ เปิดม่านแล้วใช้สายตาสาดส่องดูนะลูก” แม่ทิ้งท้ายแล้วเดินจากห้องไป ผมก็เปิดม่านสาดส่องตามที่แม่บอก โอ้โห!!!!! พายุฝนชัดๆ

    “พี่คงกลับไม่ได้แล้วล่ะ” พี่คริสกระซิบข้างหู หน้าผมขึ้นสีทันที

    “จะว่าไปเมื่อกี้...พี่คริสจะบอกอะไรผมเหรอครับ” ผมหันไปถาม จมูกของผมโดนแก้มพี่คริสเต็มๆ หน้าเราสองคนตอนนี้ใกล้กันมาก

    “ช่างมันเถอะครับ” พี่คริสยิ้มออกมา

    “บอกมานะครับ” ผมพูดออกมาเสียงนิ่ง

    “มันไม่ถึงเวลา”

    “แต่เมื่อกี้พี่คริสจะพูดออกมาแล้วนะครับ”

    “พี่ถึงบอกว่าช่างเถอะไง แล้วอีกอย่างถึงเวลาพี่จะบอกเราเป็นคนแรก” พี่คริสส่งยิ้มละมุนมาให้

    “ครับ ก็ได้” ผมทำท่าจะลุกขึ้นยืนแต่ก็โดนแขนแกร่งโอบเอวเอาไว้ทำให้ผมลงไปนั่งบนตักเหมือนจับวาง

    “จะไปไหนครับ”

    “จะลงไปช่วยแม่ทำกับข้าวครับ” ผมก้มหน้างุดด้วยความอาย

    “แล้วขาหายเจ็บแล้วหรือไง”

    เชรี่ย!!! เกือบลืมไป

    “ก็ดีขึ้นแล้วครับ” ผมแถไป แล้วแกล้งเดินกระเผกออกไป ในหัวก็คิดทำไมพี่คริสแม่งดูหื่นผิดปกติว่ะ ทุกทีพี่คริสสุภาพบุรุษ

    โครมมมมมม!!!!’  ผมกลิ้งตกลงบันไดลงไปเพราะผมมัวแต่เดินเหม่อ เหอะ ตกบันไดจนได้ อูยยย เจ็บๆๆ เจ็บชิบอ๋าย คราวนี้ข้อเท้าได้แพลงจริงๆแน่ แถมอาจจะแพลงทั้งร่าง (?)

    “น้องยอล!!!!” พี่คริสที่ออกจากห้องมาก็รีบวิ่งลงบันไดมาช้อนตัวผมอุ้มไปที่โซฟา ผมเองก็ได้เพียงสงสารพี่คริสในใจที่ต้องมาอุ้มคนตัวหนักอย่างผมถึงสองรอบ ถือว่าเป็นการวอร์มร่างกายก่อนแข็งแล้วกันนะครับ

    “ตายแล้ววว” แม่ผมที่เดินออกมาจากครัวร้องขึ้นเมื่อเห็นสภาพอันบอบช้ำของลูกชายสุดหล่อ

    “ยังไม่ตายครับแม่” ผมบอกไป

    “แต่สภาพมันใช่มากลูก”

    “แม่อ่ะ~ ผมเจ็บอยู่น่ะ” ผมกระฟัดกระเฟียด แม่ชอบแกล้ง

    “เอ่อ...คุณน้าครับช่วยหยิบยาให้หน่อยได้มั้ยครับ” พี่คริสหันไปบอกแม่ของผม

    “อุ๊ย ลืม เดี๋ยวแม่ไปหยิบให้” แม่ผมเดินหยิบยามาให้

    “ปวดตรงไหนบ้างครับ” พี่คริสถามผม

    “ข้อเท้าครับ แล้วก็ที่ไหล่” ผมบอกพร้อมเบะปาก มันเจ็บจริงๆให้ดิ้นตาย

    จากนั้นแม่ของผมก็เอายามาให้ พร้อมน้ำแข็ง พี่คริสก็คอยนั่งประคบข้อเท้าให้ผม ทายาให้ผม นี่สิพี่คริสตัวจริงต้องสุภาพบุรุษไม่ใช่คนหื่นๆ ส่วนแม่ของผมก็เข้าไปทำกับข้าวต่อในครัว โดยมีพี่คริสตามไปเป็นลูกมือทิ้งให้ผมนอนจมโซฟาดูทีวีไป

    “น้องยอลไปทานข้าวครับ” พี่คริสมาตามผม

    “ครับ” ผมพยายามดันตัวเองให้ลุกขึ้นมาอย่างยากลำบาก จนพี่คริสคงทนดูคนหน้าตาดีอย่างผมไม่ไหวเลยเข้ามาพยุง

    “มาพี่ช่วย” พี่คริสเข้ามาโอบเอวผม เราสองคนใกล้ชิดกันมากจนผมได้กลิ่นน้ำหอมของพี่คริสที่ผสมกับกลิ่นเหงื่อจางๆมันทำให้ผมหน้าร้อนผ่าวขึ้นมา

    “ชานยอล ลูกเป็นอะไร ทำไมหน้าแดง ไม่สบายหรือเปล่า?” แม่ของผมที่กำลังจัดโต๊ะถามผม โธ่แม่จะถามทำไมเนี่ย ผมเขินนนนนนนน

    “คงจะร้อนมั้งครับ” ผมตอบปัดๆไป

    “ร้อน อากาศร้อนเนี่ยน่ะ มีพายุขนาดนี้ เราบอกอากาศร้อน แม่ว่าเราคงไม่สบายจริงๆ”

    “แม่อ่า~” ผมง้องแง้งใส่แม่อีกรอบแต่ได้รับเสียงหัวเราะจากแม่และพี่คริสแทน ทุกคนรุมผมอ่ะ ฮึ โมโห ผมเลยนั่งลงกวาดอาหารเข้าปาก

    “ผัดผักอร่อยจัง” ผมตักผัดผักเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย

    “คริสเขาเป็นคนทำหน่ะ” แม่บอก

    “พี่คริสทำกับข้าวเป็นด้วย?”

    “ครับ ชอบมั้ย?” พี่คริสยิ้มให้

    “ชอบมากๆครับ” ที่พูดเนี่ยไม่ใช่ผัดผักแต่เป็นพี่คริส ผมคงพูดได้แค่ในใจ

    “งั้นก็ทานเยอะๆน่ะ”

    ไม่นานพวกเราก็ทานข้าวกันจนเสร็จพี่คริสก็ทำหน้าที่เขยของบ้าน(?)ช่วยแม่ของผมเก็บจานแถมล้างจานให้อีก แฟมิลี่แมนชัดๆ จากนั้นพี่คริสก็อุ้มขึ้นไปที่ห้องนอน

    “น้องยอลจะอาบน้ำก่อนมั้ย?”

    “ก็ดีครับ” ผมพยุงตัวเดินไปที่ห้องน้ำ มือแกร่งของพี่คริสก็มาคว้าหมับเข้าที่เอว

    “พี่อาบน้ำให้” พี่คริสจ้องผม มุมปากยกยิ้มเล็กน้อย แม่ม คริสหล่อไป

    “อ....เอิ่ม..ไม่เป็นไรครับ ยอลอาบเองได้” ผมตอบปัดไป

    “ครับ งั้นพี่อาบด้วยล่ะกันพี่กลัวว่าน้องยอลจะลื่นล้มในห้องน้ำ”

    ผมไม่ทันได้ปฏิเสธพี่คริสก็ดันตัวผมเข้าไปในห้องน้ำ












    ...............................................................................................

    ไม่เจอกันนาน คิดถึงทุกคน พอดีไรท์ไม่ว่างเลยคับ


    ขอโทษด้วยน่ะคับ

    ตอนนี้แต่งไม่ดี(ที่จริงก็ไม่ดีทุกตอน) เพราะห่างหายไป สนิมกินสมองหมดแล้ว ต้องเคาะกันอย่างหนัก

    เอาเป็นว่าสาวกคริสยอล เรามาฟินกันต่อน่ะครับ


    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมาเม้นกันน่ะครับ

     
















    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×