ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO] Not telling you...ไม่กล้าบอกเธอว่ารัก ::. (KrisYeol)

    ลำดับตอนที่ #7 : Not telling you #06

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 61














    “ไง เอ๋อยิ้มโชว์ฟันครบ32ซี่เลยนะ” เซฮุนที่เดินลั้นลามาแต่ไกลทักทายผม

    “แน่นอนก็คนอารมณ์ดี”

    “เหอะ ทีเมื่อวานหน้ายังกับตูดเด็กเปื้อนขี้” เอิ่มคุณมึงเปรียบเทียบซ่ะหน้าตาดีๆแบบผมหมดคุณค่า

    “เมื่อวานก็ส่วนเมื่อวานสิ วันนี้ก็ส่วนวันนี้”

    “นี่แสดงว่ามึงหายงอนพี่คริสแล้ว?”

    “อืม”

    “แมร่ง มึงมันใจง่ายว่ะ” เซฮุนว่าผมอย่างไม่จริงจัง

    =_= ----> ผมเอง

    “เอ๋อ อย่าทำหน้าแบบนี้ดิกูล้อเล่นเฉยๆ” เซฮุนเข้ามากอดผมทันที

    “เออๆ กูไม่ได้โกรธมึง แล้วช่วยเอาแขนออกจากเอวกูได้แล้ว มึงกอดกูทีกูเสียความบริสุทธิ์ไป 5%” ผมพูดพลางแกะมือปลาหมึกของเซฮุนออก

    “ใช่เซ่~~ กูมันไม่ใช่พี่คริสสุดแสนดีมณีเจ็ดแสงของมึง กูมันเป็นหมาหัวเน่าโดนเพื่อนทิ้ง” เซฮุนทำหน้างอนเชิดใส่ ผมอยากบอกมันจังเลยว่า ไอ้ตุ๊ด

    “ว่ากูทิ้งมึงทีเมื่อวานมึงยังทิ้งกูให้เข้าชมรมบาสคนเดียว” เอาดิ เซฮุนงอนมา ผมงอนกลับ

    “โธ่เอ๋อ มึงรู้มั้ย?ว่ากูไม่เข้าชมรมเพราะกูช่วยมึงนะ”

    “ช่วยยังไง?” ผมถาม

    “อย่ารู้เลย” เซฮุนไม่ตอบ ไอ้นี่ชอบทำให้ผมอยาก(รู้)แล้วก็จากไป ไอ้เพื่อนบ้า

    “ปาร์คชานยอล โอเซฮุน คุยกันในห้องเรียนอีกแล้วนะ ออกไปวิ่งรอบสนาม 10 รอบ” เสียงคุณครูยุนอาแสนสวยแต่รวยความโหดออกบทลงโทษให้กับผมและเซฮุน ม่ายยยยยยยยยย~~~~~~~~~~~

    .

     

    .

     

    .

     

    [Sehun Part]

     

    ให้ตายเหอะซวยตั้งแต่คาบแรก จะอะไรอีกล่ะครับก็ผมแค่คุยกับไอ้เอ๋อแค่นิดหน่อยเองทีคนอื่นคุยเยอะกว่าผมอีกทำไมไม่ให้มาวิ่งบ้างอ่ะ โลกแมร่งไม่มีความยุติธรรม ทำให้คนหน้าตาดีอย่างผมต้องออกมาวิ่งจนซี่โครงบาน

    อ่อ ย้อนไปที่ไอ้เอ๋อของผมหรือน้องยอลของไอ้พี่คริส(แหวะ)ที่ตั้งคำถามว่าผมช่วยมันยังไง อย่างที่เคยบอกไปหลายครั้งนั่นแหละครับผมช่วยกันลู่หานออกจากไอ้พี่คริส เห็นมั้ย?ผมเป็นคนดี ทำไมทุกคนต้องคิดว่าผมร้ายกาจด้วย งอนนนนนนน ฮ่า ฮ่า ฮ่า ล้อเล่น ที่จริงผมร้ายกาจจริงๆนั่นแหละ โดยเฉพาะกับคนที่ผมสนใจ

    เมื่อวาน….

    “ปล่อยๆๆ ปล่อยโว้ย” เสียงที่ของคนที่ผมอุ้มร้องโวยวาย แถมไม่โวยวายเปล่ายังทำร้ายร่างกายของผมด้วยเจ็บชิบ

    “บอกแล้วไงไม่ปล่อย ฉันจะพาไปที่ของเรา”

    “ที่ของเราอะไรกัน ฉันจะไปชมรมบาส”

    “ไปชมรมเต้นกับฉันดีกว่า”

    “ไม่ไป!!!!!!!!!!

    “แต่ฉันอยากให้ไป” พูดจบผมก็อุ้มลู่หานต่อไปจนไปถึงชมรม

    “อ่ะ ถึงแล้ว” ผมปล่อยลู่หานลงพร้อมจับมือเอาไว้กลัวว่าจะวิ่งหนีไป เพราะจากประสบการณ์ที่เจอกันคนหน้าหวานเนี่ยฤทธิเยอะมาก เยอะแค่ไหนก็แค่เกือบทำน้องชายผมเกือบพิการไปถึงสองครั้ง!!

    “จงแด เอาใบนั่นมาดิ” ผมหันไปสั่งจงแดเพื่อนในชมรมแสนน่ารัก ที่กำลังนั่งอ่านหนังสือธรรมะอยู่

    “แล้วมินซอกกับซูโฮเอาอุปกรณ์มาให้พร้อม” ผมหันไปสั่งอีกสองคนที่นั่งเล่นหมากเก็บอย่างเมามัน

    “นายจะทำอะไร” แม่นางเสี่ยวลู่หานเอ่ยถามจอมยุทธเซฮุน อิอิ

    “ยื่นนิ่งๆ เหอะหน่า” ผมเอ่ยบอกคนข้างๆที่ตอนนี้แววตาตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด

    “เอาล่ะ เตรียมพร้อมแล้ว” ซูโฮเอ่ย ผมลากลู่หานไปยังโต๊ะทันที แล้วจัดการจับนิ้วโป้งของลู่หานแปะเข้าที่น้ำหมึกพอเห็นว่าหมึกติดนิ้วดีแล้ว ผมก็จับนิ้วอาบน้ำหมึกไปประทับลงกระดาษแทบทันที

    “เฮ้!!!!!!!!!!!!!!!!!!” เสียโห่ร้องโอเวอร์รีแอคชั่นดังขึ้น ให้ตายเหอะกิ๊บ ชมรมผมมีผู้จัดการชมรมแล้วครับ

    “นายทำอะไร” ลู่หานงงกับเหตุการณ์ตรงหน้า

    “อ่านซ่ะ” ผมยื่นกระดาษไปให้ลู่หานดู ลู่หานถึงกับอึ้ง เพราะมันคือหนังสือสัญญาเป็นผู้จัดการชมรม

    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย” นี่คือเสียงปดหลอดที่ออกมาจากปากคนหน้าหวาน ในที่สุดผมก็เอาคืนได้สำเร็จแม้น้องชายของผมยังไม่ได้รับการปลอบโยนก็เหอะ

    “ไอเซฮุน โว้ย!!!!!!!!” เสียงชานยอลเรียกทำให้ผมหลุดจากภวังค์

    “จะตะโกนทำไมว่ะ แล้วนี่มึงไม่วิ่งต่อหรือไงเดี๋ยวโดนอาจารย์ยุนอาหน้าหวานสันดานโหดลงโทษหรอกมึง” ผมเอ่ยกับชานยอลที่นั่งอยู่ริมสนาม

    “สัด กูวิ่งเสร็จครบรอบแล้ว ส่วนมึงอ่ะวิ่งเกินไปสามรอบแล้ว”

    “แล้วทำไมมึงไม่บอกกูอิเอ๋อ”

    “กูบอกมึงแล้ว เรียกมึงคอแทบพัง ห่- ไม่ฟังกู”

    “เออๆกูผิดเอง แล้วนี่เราจะไปไหนดี” ผมเดินไปถามชานยอล

    “เรียนดิ”

    “โหย ขยันน่ะมึงทุกทีมึงชอบเปลี่ยนห้องเรียนเป็นห้องนอน” ผมแขวะ

    “ส้นตีนถ้าไม่ไปห้องเรียนมึงจะให้กูไปไหน”

    “ไปนอนกัน” ผมลากมันไปที่หลังโรงเรียนทันที

    ……………………………………………………………………………………….

     

    ผมโดนเซฮุนลากมาหลังโรงเรียนจนได้กะว่าจะขยันสักหน่อย โธ่เว้ยเสียความตั้งใจหมด ผมกับเซฮุนหันซ้ายหันขวาเห็นว่าไม่มีใครอยู่แถวนั้น็จัดการเคลียร์ที่เคลียร์ทางแล้วเอาร่างกายแสนเพอร์เฟ็กนอนขนาบกับพื้นหญ้าอันแสนจะคัน

    “ฉันชอบรุ่นพี่ค่ะ” เสียงเล็กๆของนักเรียนหญิงที่ดังมาจากหลังพุ่มไม้อีกดด้านช่วยเรียกความสนใจให้แก่ผมกับเซฮุนทันที เราทั้งสองสบตากันก่อนจะยิ้มให้ ฮึ มองตาก็รู้ใจผมกับเซฮุนลุกขึ้นแอบสอดส่องทันที ก็เจอกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจูบกับผู้ชายที่ผมแอบชอบ “พี่คริส” นั่นเอง

    ไอ้เอ๋อ ไหวป่ะ” เซฮุนที่ห็นผมนิ่งเงียบเรียกผมอย่างแผ่วเบา

    “กูไหว” ผมพึมพำก่อนจะลุกขึ้นยืนเพื่อที่จะเดินออกไป

    แกร่กเท้าอันสวยงามของผมไปเหยียบเข้ากับกิ่งไม้ ใครเอามาไว้ตรงนี้

    “น้องยอล” เสียงของคนข้างหลังเรียกชื่อผม ผมปรับสภาพหนังหน้าเล็กน้อยก่อนจะหันไปยิ้มแฉ่ง

    “เอ่อ ขอโทษนะครับผมไม่ได้ตั้งใจมาแอบดูถ้ายังไงผมขอตัวเชิญตามสบาย” ผมทิ้งคำพูดเอาไว้แล้วเดินไปจากตรงนั้นทันที ผมรู้ว่าหัวใจของผมมันเจ็บขึ้นมาเสียแล้ว


















    ..............................................................................................


    ไรต์ลาสอบนะครับ เลยมาทิ้งท้ายตอนนี้ ไม่ค้างเนอะ ยังไงติดตามด้วยนะครับ

    รักคนอ่าน

    สุดท้ายนี้ขอบคุณที่มาอ่านมาเม้นกันนะครับ


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×