คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Not telling you #05
“พี่คริส มาทำไมครับ” ผมถามไปทันทีด้วยท่าทางเย็นชา
“ครับเห็น คราวนี้พี่ถามอะไรหน่อยนะทำไมน้องยอลถึงอยากเข้าชมรมบาส”
“เอ่อ….คือ….” จะตอบว่ายังไงดีล่ะ ที่ผมมาเข้าชมรมบาสก็เพราะพี่นั่นแหละ
“คืออยากเล่นให้เป็นครับ” สมองมันคิดคำตอบได้แค่นี้
“เอางี้ ไหนๆคนอื่นยังไม่ทันมาซ้อม เดี๋ยวพี่จะสอนให้ชู๊ตเล่นๆนะ”
“พี่คริสจะสอนเหรอบาสผมเหรอครับ”
“อ้าวจงอินซวยตั้งแต่เช้าเลยนะ” พี่คยองซูผู้จัดการตัวเล็กเอ่ยกับพี่จงอินที่กุมหัวตนเองไว้
“เออ ซวยชิบ แผลเก่ายังไม่ทันหายแผลใหม่ก็เข้ามาแทรก”
“คริสนายชู๊ตเหรอ” พี่คยองซูถาม พี่คริสก็ยิ้มให้ก่อนจะหันมามองที่ผม
“นายนี่มัน อ้ากกกกกกกกกกก ฉันเจอนายทีไรเจ็บตัวทุกที” พี่จงอินโวยวาย
“ขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ” ผมตีหน้าเศร้าทำตาปริบๆใส่
“เออๆ ทีหลังระวังหน่อยล่ะกัน” พี่จงอินเอ่ยกับผมที่น้ำเสียงที่อ่อนลง แล้วเดินไปนั่งทายาที่ข้างสนาม
“นี่คืนดีกันแล้วเหรอ” พี่คยองซูถามผมกับพี่คริส
“จริงเหรอ” พี่คริสพูดน่าทะเล้น
“จริงสิครับ” ผมหันไปบอกพี่คริส
“อ่ะ เชื่อก็ได้ แล้วนี่มาพร้อมกันเหรอ” พี่คยองซูถามอีก
“ครับ” ผมตอบตามความจริง พี่คยองซูยิ้มให้กับคำตอบ ส่วนพี่คริสก็เดินออกไปแทบทันที ผมพูดผิดตรงไหน
เฮ้ย!!!! พี่คริสมาอยู่เป็นเพื่อนผมเหรอ? บอกผมที ผมไม่ได้ฝันใช่ป่ะ?
..............................................................................................
มาทิ้งท้ายก่อนไปสอบ อาจจะสั้นไปหน่อยโทษทีนะครับ
พอดีไรต์เคลียร์งานใหญ่ไปได้สองงานครับ
โล่งมาก เลยมาแต่งฟิคแก้บน
ตอนนี้เสียดายไม่มีเซฮุน555555 แต่มีจงอินกับคยองซูแทน
สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านมาเม้นกัน บอกไว้เลยว่าเป็นฟิคชิวๆใสใส เอ็นซีจะมีมั้ย? ก็แล้วแต่คนอ่านว่าอยากให้มีป่ะ?
ไรต์เป็นคนไม่หื่น ไรต์ชิวๆครับ
ป.ล. เจอกันหลังสอบ อ่อถ้าไรต์อดใจไม่ไหวก็จะมาอัพนะครับ
:) Shalunla
ความคิดเห็น