ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You & I [Hey Say JUMP]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      13 มี.ค. 54

     

    เช้าตรู่ของวันหนึ่ง

       อืมห์~ ผมไม่อยากตื่นนอนเลยแฮะ T^T (แต่ยังไงก็ได้แค่โอดครวญในใจเท่านั้น) เอ๊ะ! ทำไมเช้าแล้วมันยังมืดอยู่ (ก็ยังหลับตาหนิ =w=) ผมค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วก็ได้พบว่า...ผมถูกตัวผมเองคร่อมผมอยู่!! O[]O!

    ตี่นช้าจังนะครับเนี่ย ^^” แหนะยังมีหน้ามายิ้มอีก

    คะ...คุณเป็นใครกัน

    ผมก็เป็นตัวคุณไงบ้านา!! ผมจะมีสองคนได้ยังไงกานนนน น~ T^T ตอบเสร็จแล้วยังไม่พอตัวผมคนนั้นยังก้มหน้าลงมา

    จุ๊บ!

       จุ๊บปากผม! โอ้แม่เจ้า!

    อรุณสวัสดิ์ครับ ริวจังของผมผมไปเป็นของคุณตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

    อะ...เอ่อ ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะฮะว่าแล้วผมก็ผลักร่างของผมที่คร่อมตัวผม(?)อยู่ออกไป จากนั้นก็ลุกขึ้นวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างเร็ว

    ....

    ......

    ........

       ผมค่อยๆแง้มประตูห้องน้ำออกทีละนิด พร้อมกับชะโงกหน้าออกไปหน่อยๆเพื่อดูลาดเลาว่าหมอนั่นยังอยู่ในห้องของผมรึเปล่า หรือว่าผมแค่ตาฝาดไป? แต่เรื่องจุ๊บที่ปากนั่น...>///< ไม่ๆๆ อย่าคิดถึงมัน สะบัดหัวไล่ความคิดบ้าๆออกแล้วก็หันมองรอบๆห้อง ย่างเท้าออกไปช้าๆ ทีละก้าว ทีละก้าว...

    ฮั่นแน่!”

    กรี๊ดดดดดด~ อุ๊ปส์นี่ผมหลุดกรี๊ดรึนี่! ผมปิดปากทันมั้ย? TT

    ริวจังกรี๊ดเป็นด้วยเหรอเนี่ย ฮ่าๆ น่ารักจังทำไมผม(อีกคน)ยิ้มหล่อจัง >< เฮ้ย! อย่าเอามือมาขยี้หัวผมสิ

    คุณโผล่มาจากไหนเนี่ย!!”

    ผมก็ยืนอยู่แถวนี้แหละ แล้วก็เห็นเด็กที่ไหนก็ไม่รู้หันซ้ายแลขวาใหญ่เลย ^^” เด็กที่นี่แหละฮะ!

    ผะ...ผมเหรอ?ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องแล้วชี้นิ้วมาที่ตัวเอง

    อ่าฮะ แล้ว...จะยืนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเปลือยท่อนบนโชว์ซิกแพคน้อยๆอยู่อย่างนี้เหรอครับฮะ..เฮ้ย อย่าเอามือมาลูบหน้าท้องผมสิ!! ผมปัดมือของเขาออกหลังจากที่ผมเคลิ้มอยู่ได้ 2 วิ (อย่ามาใส่ความผมนะไรเตอร์!)

    ทีหลังคุณอย่ามาทำรุ่มร่ามแบบนี้ใส่ผมอีก! แล้วก็กรุณาออกไปจากห้องผมเดี๋ยวนี้!!”

       พอผมพูดจบผมก็รีบดันหลังเขาออกไปจากห้องทันที นี่ตัวผมอีกคนเป็นบ้าอะไรเนี่ย! รุ่มร่าม... มือไว... และที่สำคัญทำไมหมอนั่นหื่นชะมัด TT





           Tan-
                                               
                                                                                                                                                                                                                       -Nat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×