คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
เช้าตรู่ของวันหนึ่ง
อืมห์~ ผมไม่อยากตื่นนอนเลยแฮะ T^T (แต่ยังไงก็ได้แค่โอดครวญในใจเท่านั้น) เอ๊ะ! ทำไมเช้าแล้วมันยังมืดอยู่ (ก็ยังหลับตาหนิ =w=) ผมค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วก็ได้พบว่า...ผมถูกตัวผมเองคร่อมผมอยู่!! O[]O!
“ตี่นช้าจังนะครับเนี่ย ^^” แหนะยังมีหน้ามายิ้มอีก
“คะ...คุณเป็นใครกัน”
“ผมก็เป็นตัวคุณไง” บ้านา!! ผมจะมีสองคนได้ยังไงกานนนน น~ T^T ตอบเสร็จแล้วยังไม่พอตัวผมคนนั้นยังก้มหน้าลงมา
จุ๊บ!
จุ๊บปากผม! โอ้แม่เจ้า!
“อรุณสวัสดิ์ครับ ริวจังของผม” ผมไปเป็นของคุณตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?
“อะ...เอ่อ ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะฮะ” ว่าแล้วผมก็ผลักร่างของผมที่คร่อมตัวผม(?)อยู่ออกไป จากนั้นก็ลุกขึ้นวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างเร็ว
....
......
........
ผมค่อยๆแง้มประตูห้องน้ำออกทีละนิด พร้อมกับชะโงกหน้าออกไปหน่อยๆเพื่อดูลาดเลาว่าหมอนั่นยังอยู่ในห้องของผมรึเปล่า หรือว่าผมแค่ตาฝาดไป? แต่เรื่องจุ๊บที่ปากนั่น...>///< ไม่ๆๆ อย่าคิดถึงมัน สะบัดหัวไล่ความคิดบ้าๆออกแล้วก็หันมองรอบๆห้อง ย่างเท้าออกไปช้าๆ ทีละก้าว ทีละก้าว...
“ฮั่นแน่!”
“กรี๊ดดดดดด~ อุ๊ปส์” นี่ผมหลุดกรี๊ดรึนี่! ผมปิดปากทันมั้ย? TT
“ริวจังกรี๊ดเป็นด้วยเหรอเนี่ย ฮ่าๆ น่ารักจัง” ทำไมผม(อีกคน)ยิ้มหล่อจัง >< เฮ้ย! อย่าเอามือมาขยี้หัวผมสิ
“คุณโผล่มาจากไหนเนี่ย!!”
“ผมก็ยืนอยู่แถวนี้แหละ แล้วก็เห็นเด็กที่ไหนก็ไม่รู้หันซ้ายแลขวาใหญ่เลย ^^” เด็กที่นี่แหละฮะ!
“ผะ...ผมเหรอ?” ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องแล้วชี้นิ้วมาที่ตัวเอง
“อ่าฮะ แล้ว...จะยืนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเปลือยท่อนบนโชว์ซิกแพคน้อยๆอยู่อย่างนี้เหรอครับ” ฮะ..เฮ้ย อย่าเอามือมาลูบหน้าท้องผมสิ!! ผมปัดมือของเขาออกหลังจากที่ผมเคลิ้มอยู่ได้ 2 วิ (อย่ามาใส่ความผมนะไรเตอร์!)
“ทีหลังคุณอย่ามาทำรุ่มร่ามแบบนี้ใส่ผมอีก! แล้วก็กรุณาออกไปจากห้องผมเดี๋ยวนี้!!”
พอผมพูดจบผมก็รีบดันหลังเขาออกไปจากห้องทันที นี่ตัวผมอีกคนเป็นบ้าอะไรเนี่ย! รุ่มร่าม... มือไว... และที่สำคัญทำไมหมอนั่นหื่นชะมัด TT
Tan-
-Nat
ความคิดเห็น