ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You & I [Hey Say JUMP]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ ๑ :: ความรู้สึก

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 54


    เช้าตรู่ของวันหนึ่ง

       อืมห์~ ผมไม่อยากตื่นนอนเลยแฮะ T^T (แต่ยังไงก็ได้แค่โอดครวญในใจเท่านั้น) เอ๊ะ! ทำไมเช้าแล้วมันยังมืดอยู่ (ก็ยังหลับตาหนิ =w=) ผมค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วก็ได้พบว่า...ผมถูกตัวผมเองคร่อมผมอยู่!! O[]O!

    ตี่นช้าจังนะครับเนี่ย ^^” แหนะยังมีหน้ามายิ้มอีก

    คะ...คุณเป็นใครกัน

    ผมก็เป็นตัวคุณไงบ้านา!! ผมจะมีสองคนได้ยังไงกานนนน น~ T^T ตอบเสร็จแล้วยังไม่พอตัวผมคนนั้นยังก้มหน้าลงมา

    จุ๊บ!

       จุ๊บปากผม! โอ้แม่เจ้า!

    อรุณสวัสดิ์ครับ ริวจังของผมผมไปเป็นของคุณตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

    อะ...เอ่อ ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะฮะว่าแล้วผมก็ผลักร่างของผมที่คร่อมตัวผม(?)อยู่ออกไป จากนั้นก็ลุกขึ้นวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างเร็ว

    ....

    ......

    ........

       ผมค่อยๆแง้มประตูห้องน้ำออกทีละนิด พร้อมกับชะโงกหน้าออกไปหน่อยๆเพื่อดูลาดเลาว่าหมอนั่นยังอยู่ในห้องของผมรึเปล่า หรือว่าผมแค่ตาฝาดไป? แต่เรื่องจุ๊บที่ปากนั่น...>///< ไม่ๆๆ อย่าคิดถึงมัน สะบัดหัวไล่ความคิดบ้าๆออกแล้วก็หันมองรอบๆห้อง ย่างเท้าออกไปช้าๆ ทีละก้าว ทีละก้าว...

    ฮั่นแน่!”

    กรี๊ดดดดดด~ อุ๊ปส์นี่ผมหลุดกรี๊ดรึนี่! ผมปิดปากทันมั้ย? TT

    ริวจังกรี๊ดเป็นด้วยเหรอเนี่ย ฮ่าๆ น่ารักจังทำไมผม(อีกคน)ยิ้มหล่อจัง >< เฮ้ย! อย่าเอามือมาขยี้หัวผมสิ

    คุณโผล่มาจากไหนเนี่ย!!”

    ผมก็ยืนอยู่แถวนี้แหละ แล้วก็เห็นเด็กที่ไหนก็ไม่รู้หันซ้ายแลขวาใหญ่เลย ^^” เด็กที่นี่แหละฮะ!

    ผะ...ผมเหรอ?ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องแล้วชี้นิ้วมาที่ตัวเอง

    อ่าฮะ แล้ว...จะยืนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเปลือยท่อนบนโชว์ซิกแพคน้อยๆอยู่อย่างนี้เหรอครับฮะ..เฮ้ย อย่าเอามือมาลูบหน้าท้องผมสิ!! ผมปัดมือของเขาออกหลังจากที่ผมเคลิ้มอยู่ได้ 2 วิ (อย่ามาใส่ความผมนะไรเตอร์!)

    ทีหลังคุณอย่ามาทำรุ่มร่ามแบบนี้ใส่ผมอีก! แล้วก็กรุณาออกไปจากห้องผมเดี๋ยวนี้!!”

       พอผมพูดจบผมก็รีบดันหลังเขาออกไปจากห้องทันที นี่ตัวผมอีกคนเป็นบ้าอะไรเนี่ย! รุ่มร่าม... มือไว... และที่สำคัญทำไมหมอนั่นหื่นชะมัด TT

     

     

     

       แม่เดินขึ้นมาตามผมงั้นเหรอ? ผมได้ยินเสียงเดินขึ้นบันไดของแม่ แต่ทำไมแม่ไม่เข้ามาในห้องผมล่ะ? หรือว่า...

    เข้ามาหยิบกระเป๋าในห้องก่อนสิระ...” !! หมดกัน TT แม่เห็นมันแล้ว(ดูเรียกเข้าสิ =.=) แม่เห็นพวกเราพร้อมกัน!

    กรี๊ดดดดดด~ แม่มีริวสองคน!!! *0* ดูท่าทางเหมือนแม่จะดีใจแฮะ

    แม่ไม่ตกใจเหรอฮะ?

    นิดหน่อยจ่ะริวจัง แต่แม่ดีใจมากกว่า *0*

    ผมดีใจนะครับที่คุณแม่ดีใจพูดเปล่าไม่พอมันยังมีหน้ามายิ้มอีก!! แถมยังเรียกแม่ผมว่าแม่อีกด้วย T^T

    รีบๆลงไปนะริวจัง ริวคุงเราลงไปรอข้างล่างกันเถอะว่าแล้วแม่ผมก็ลากผมอีกคนลงไป ==”

       ผมยืนค้างอยู่ที่เดิมสักพัก แล้วจากนั้นก็รีบหยิบของที่ต้องใช้สำหรับวันนี้ยัดลงกระเป๋าอย่างคล่องแคล่ว แล้วถือกระเป๋าเดินพาดบ่าออกจากห้องไป พอผมลงมาข้างล่างผมก็เห็นหมอนั่นนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ที่โต๊ะอาหารกับคุณแม่ แล้วก็หันมาเห็นผมพอดีก็เลยโบกมือทักทาย(เพื่อ?)แล้วยิ้มให้เหมือนคนจิต

       ผมได้แต่มองผ่านไป ทำไมผมต้องไปสนใจคนแบบนั้นด้วยใช่มั้ยล่ะ ปล่อยให้หมอนั่นยิ้มจิตไปคนเดียวเถอะ! ผมเดินไปคว้าขนมปังทาเนยที่วางอยู่บนจานอาหารของผมขึ้นมาแล้วไปหอมแก้มแม่

    ผมไปแล้วนะฮะผมเดินออกมาจากตรงนั้นโดยไม่คิดที่จะกล่าวลาหรือแม้แต่มองตัวผมอีกคน...

    .

    .

    .

       ชั่วโมงเรียนวันนี้ก็ยังคงน่าเบื่อเช่นเคยสำหรับผม จะมีวันไหนมั้ยนะที่มันไม่น่าเบื่อ? ผมคิดเรื่อยเปื่อยของผมไปเรื่อย แล้วหันหน้ามองออกไปทางหน้าต่าง...

    เฮ้ย!!”

    คุณโมริโมโตะ มีอะไรรึเปล่าอาจารย์ประจำวิชาถาม

    ผมรู้สึกปวดตับน่ะฮะ ขอตัวไปห้องพยาบาลก่อนผมแถข้างๆคูๆไปแล้วรีบวิ่งออกจากห้องเรียนไปที่สนามหญ้าโรงเรียนทันที

       เจอแล้ว ผมเจอเจ้าตัวปัญหาแล้ว ==+

    นายมาทำอะไรที่นี่น่ะ!!” ผมตะโกนถาม

       หมอนั่นก็ยังคงไม่สนใจผมแล้วเดาะบอลเล่นอยู่คนเดียว ไม่ตอบผม ผมเคืองนะ!!

    นายน่ะ!! หูหนวกรึไงหา!!” ผมก็ยังคงตะโกนถามต่อ และหมอนั่นก็ยังคงไม่สนใจผมต่อเช่นกัน

       ไม่สนก็ไม่ต้องสน เชอะ! ผมหันหลังกลับเตรียมตัวจะเดินกลับไปที่อาคารเรียน จู่ๆก็มีคนมาคว้าข้อมือผมไว้ พอผมหันไปดู....

    “…” หมอนี่เงียบทำไมกันนะ?

    นาย...มีอะไรรึเปล่า?ผมถามหน้างงๆ

    ทำไม...ทำไมเมื่อเช้าที่โต๊ะอาหารนายไม่พูดกับฉัน ทำไมนายไม่มองฉันเลยล่ะหมอนี่พูดด้วยน้ำเสียงตัดพ้อเล็กน้อย ตัดพ้อ? เพื่ออะไรกัน?

    เอ่อ...ฉะ..ฉัน....ทำไมผมพูดติดอ่าง!! ผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลยนะ!!

    “…” หมอนั่นเงียบอีกแล้ว...

    ฉันขอโทษก็แล้วกันผมพูดเสียงอ่อน ด้วยความรู้สึกผิดเล็กน้อย

    หมับ!

    จู่ๆหมอนั่นก็ปล่อยข้อมือของผมออกแล้วก็คว้าตัวผมเข้ามากอด ผมรู้สึกได้ถึงแรงสั่นน้อยๆที่ไหล่ของเขา เขาร้องไห้หรือหัวเราะอยู่กันแน่นะ?

    นาย...เป็นอะไรรึเปล่าผมถามด้วยน้ำเสียงที่ผมคิดว่าอ่อนโยน(?) ผมจะอ่อนโยนเพื่ออะไรกัน!!?

    “…” เงียบอีกแล้ว ให้ตายสิ ผมไม่ชอบบรรยากาศแบบนี้นะ

    ...หมอนั่นเงียบได้ผมก็เงียบได้

    ฉันรู้สึกเศร้าเวลาที่นายไม่มองฉัน ฉันรู้สึกเศร้าเวลาที่นายไม่พูดกับฉัน อย่างนี้มันเรียกว่าน้อยใจรึเปล่า...ริวจัง?

    ทำไมนาย...ถึงต้องน้อยใจฉันล่ะ

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน นายเป็นคนขี้น้อยใจรึเปล่าริวจัง?

    ฉันว่า...น่าจะไม่นะ

    งั้น...ฉันคิดว่านิสัยที่ไม่ใช่นายทุกอย่างคงมาอยู่ที่ฉัน...ไม่มีนิสัยไหนที่เราเหมือนกันเลย ฉันอยากให้เรามีสักนิสัยที่เหมือนกันนะริวจัง

       หมอนั่นก็ยังคงกอดผมไม่ปล่อย แต่ผมก็รู้สึกแปลกใจตัวเองเล็กน้อยแฮะ ว่าทำไมผมถึงไม่ผลักเขาออก?





                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       Tan-

                                               
                                                                                                                                                                                                                       -Nat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×