ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] My brother พี่ชาย ! มาเป็นแฟนผมเถอะ [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #3 : My Brother l Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 57



     

    •2•

     

     

    อะไร แฟนอะไร เพ้อป่ะ ง่วงก็นอน

     

    ว่าแล้วว่ายังไงคนอย่างชานยอลก็จำไม่ได้หรอก”  จำอะไร ทำไมต้องจำ มันดูสำคัญมากหรือไงถึงจะต้องเก็บไว้ในเมมโมรี่ส่วนตัวเลยงั้นเหรอ ว่าแต่กูไปสัญญาบ้าบอนี้ตั้งแต่เมื่อไรว่ะ

     

    กูไปสัญญาเมื่อไรเอาเถอะพูดกู มึง กับมันก็คงไม่แปลกยังไงก็พูดกับมันตั้งแต่เจอกันครั้งแรกล่ะ มีแต่ไอ้เด็กนี้แหละที่ทำตัวมุ้งมิ้งแทนตัวเองด้วยเค้าตลอดเวลา แล้วก็ไอ้ชานยอลคนนี้ก็ไม่ใช้คนอ่อนหวานถึงขนาดที่ว่า ต้องเรียก น้องแบคครับ แบคฮยอนจ้า อะไรพวกนี้หรอก

     

    ก็ตอนที่เค้าบอกชอบชานยอลครั้งแรก

     

    อ่อ จำได้ล่ะ วันนั้นแม่ผมไปบูชอนเลยลากผมไปด้วยด้วยเหตุผลบ้าบอคอแตกว่า เป็นวันเกิด อายุ 9 ขวบของหนูแบค หลานสุดที่รัก ต้องไปให้ของขวัญเองกับมือ ก็ไม่รู้จะเอาอะไรมากกับลูกเพื่อนตัวเองเห็นรักนักรักหนาตั้งแต่ผมจำความได้ล่ะ เรื่องแม่ช่างก่อนมาก่อนกับเรื่องไอ้เด็กนี้บ้าง

     

    ครั้งแรกที่มันบอกชอบผมก็ด้วยเหตุผลอะไร ไอ้ผมก็ไม่อาจจะทราบได้เพราะมันไม่บอก แค่บอกว่า เค้าชอบชานยอลตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้ว ผมก็ไม่ใช่คนหลงตัวเองอะไรมากมายแค่อยากรู้ว่าผมมีอะไรที่ทำให้เด็กวัย 6 ขวบในวันนั้นชอบผมจนถึงทุกวันนี้ได้ ตอนนั้นที่พูดไปอย่างงั้นก็แค่พูดเล่นๆ ไม่คิดว่าไอ้บ้านี้จะเก็บมาคิดจริงทำจริง

     

    ตอนนั้นกูประชดได้ป่ะ มึงนี้ก็จริงจังนะใครจะคิดครับ ว่าไอ้นี้มันเชื่อคนง่ายชิบหาย

     

    ว่าแล้วว่าชานยอลต้องตอบแบบนี้ เอาเถอะเค้าก็จะคาดหวังกับคนอย่างชานยอลมากไป เพราะคนอย่างชานยอลน่ะ ทั้งพูดไม่คิด ปากหมา ไร้ความรับผิดชอบ ขี้ลืม ถามกูกางอีกร่างเล็กที่นั่งอยู่บนเตียงพูดมาเป็นชุดพร้อมทั้งท่าทางประกอบ

     

    เดียวนะ อันหลังนี้ไม่เกียวป่ะ

     

    ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่มีอะไรแล้วใช่ป่ะ เค้าหลับล่ะ บายพูดจบก็ทิ้งตัวลงนอนทันที

     

    ตุบ !!

     

    จากหมอนที่อยู่บนตอนนี้มันได้ลอยมาโดนหัวปาร์ค ชานยอลเรียบร้อยด้วยฝีมือของร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียง

     

    โยนมาทำไมว่ะ !!” หันหลังจากจอคอมแล้วก็ตะโกนถามคนตัวเล็กที่นอนอยู่เตียงทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

     

    หมั้นไส้แบคฮยอนผุดขึ้นมาจากผ้าห่มแล้วตอบกลับพร้อมกับเบ๊ะปากใส่ เอาเป็นว่าให้สงครามมันจบอยู่แค่นี้เถอะงั้นแม่งคงไม่ได้นอนกันทั้งคืน

     

    ...............................................

     

    อ้าว หนูแบคตื่นแล้วเหรอจ๊ะ หิวยังเนี้ยทันทีที่เดินมาที่ห้องครัวก็เห็นน้าสาวคนสวยที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาทำอาหารเช้าก็จะหันมาแล้วก็พบกับหลานชายสุดที่รัก

     

    อ่อ ครับ น้าชินเฮทำอะไรครับเนี้ย หอมเชียว

     

    ไข่ม้วนจ๊ะ เอ๊ะ หนูแบคจ๊ะ ลูกชายน้าตื่นยังจ๊ะหันหน้ามาพร้อมกับกระทะคู่ใจ เพื่อจะเอาไข่ไปวางไว้บนจานที่เตรียมไว้

     

    อ่อ เอ่อ ยังเลยครับ

     

    เอ๊ะ ไหนว่าวันนี้มีปฐมนิเทศที่มหาลัยไง

     

    “ ……”

     

    งั้นเดียวน้าไปปลุกก่อนนะขนาดที่น้าชินเฮกำลังจะเดินออกไปจากห้องครัว ก็ต้องหยุดชะงักเพราะถูกหลานชายเรียกไว้ก่อน

     

    ให้ผมไปปลุกก็ได้ครับ

     

    เอางั้นเหรอ งั้นก็ตามใจเด็กหนุ่มยิ้มให้ก่อนจะเดินขึ้นไปชั้นสองทันที

     

    ............................................

     

    ตอนนี้เข้ามาในห้องชานยอลเรียบร้อยแล้ว สภาพห้องยังเป็นเหมือนเดิม เหมือนตอนที่เขาลงมาจากห้องเมื่อ 15 นาที ก่อนและนั้นเป็นการบ่งบอกว่าชานยอลยังคงไม่ได้ปลุกจากที่นอน ใช้เวลาในการปลุกประมาณ 5 นาที ทั้งเขย่า ทั้งเรียก ก็ไม่ตื่น แล้วมีหน้าเอามือมาปัดอีก

     

    ชานยอลลลลลลเขย่าตัวไปเรื่อยพลางมองรอบๆห้องเผื่อจะมีอะไรที่สามารถใช้ปลุกผู้ชายที่นอนอยู่บนเตียงได้ กวาดสายตาอยู่สักพักก็เหลือบไปเห็นนกหวีดที่ขวางอยู่ตรงประตูตู้เสื้อผ้า นั้นทำให้คนที่กำลังปลุกคนที่หลับใหลอยู่บนเตียงละออก และเดินตรงไปที่ตู้เสื้อผ้านั้นทันที

     

    ชานยอลลลลเรียกอีกทีเผื่อจะตื่น แต่ก็ไม่เลย เอาล่ะ คงต้องใช่วิธีนี้จริงๆ เดินไปหยิบเก้าอี้หน้าโต๊ะคอม แล้วเลื่อนมาอยู่ตรงหน้าเตียง แล้วก็เหยียบขึ้นไป เตรียมพร้อมสำหรับการปลุกคนตรงหน้า

     

    ปิ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    คนที่นอนอยู่บนเตียงสะดุ้งเฮือก เพราะเสียงนกหวีดจากปากคนตัวเล็ก เห็นแบบนั้นคนที่ดูจะมีความสุขที่สุดก็คงจะเป็นคนที่ยืนอยู่บนเก้าอี้ ที่หัวเราะอย่างคนได้รับชัยชนะอะไรบางอย่าง

     

    น้าชินเฮ บอกว่าให้มาปลุกเพราะชานยอลต้องไปปฐมนิเทศ รีบเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วย เพราะนี้มันจะเจ็ดโมงแล้วไม่รอให้คนบนเตียงได้พูดร่างเล็กที่อยู่บนเก้าอี้ก็พูดออกมาซะก่อน แล้วก็เดินออกจากห้องนอนไปทันที ถ้าขืนอยู่ต่อแบคฮยอนคนนี้ดูดีว่าต้องมีหมอนหรืออะไรสักอย่างขวางมาโดนหัวเขาแน่ๆ

     

    “…….” ชานยอลที่นั่งสะลืมสะลืออยู่บนเตียงตบหน้าผากตัวเองอย่างหัวเสีย

     

    .......................................

     

    กว่าจะเสด็จออกจากห้องนะแม่ทักขึ้นเมื่อเห็นลูกชายเดินลงมาจากบันไดพร้อมกับชุดนักศึกษา

     

    อ้าว แม่แล้วไอ้เด็กนั้นอ่ะพูดพลางมองซ้ายมองขวา

     

    เด็ก ? หนูแบคอ่ะเหรอ อยู่ข้างนอกมั่ง

     

    แล้วนี้เป็นไร หน้าไม่จอยเลยนะพูดพลางเดินมานั่งข้างๆแม่

     

    ก็พ่อแกอ่ะดิ โทรมาบอกว่าต้องอยู่เมกาอีก 3 อาทิตย์แม่พูดพลางเท้าคางมองทีวี

     

    ก็ดีดิแล้วแม่เครียดไรเนี้ย

     

    เครียดที่ต้องดูแลลิงอย่างแกโดยที่ไม่มีพ่อแกอีก 3 อาทิตย์ไง

     

    เอาน่าไม่ต้องเครียดหรอก เดียวระหว่าง 3 อาทิตย์นี้ผมจะทำตัวเป็นลูกที่น่ารักแล้วกันพูดจบก็ลงไปซบไหล่ผู้เป็นแม่

     

    ให้มันจริงเถอะ แล้วไหนว่าจะไปปฐมนิเทศไง

     

    อืม เดียวก็จะไปล่ะ

     

    เอาน้องไปซื้อชุดนักเรียนด้วยนะแม่พูดเสียงเรียบทำให้ชานยอลที่กำลังซบไหล่ของแม่เงยหน้าขึ้นมาทันที

     

    ทำไมต้องเป็นผมอ่ะ

     

    ก็แกต้องไปมหาลัยอยู่แล้ว ก็ไปหนูแบคซื้อของหน่อยจะเป็นไร นี่แกจะขัดคำสั่งฉันเหรอพูดอย่างนั้นทำให้ชานยอลจำใจต้องพาไอ้เด็กที่ตอนนี้กำลังเดินเล่นอยู่บนสนามหญ้าไปมหาลัยด้วย

     

    ..................................

     

    รออยู่นี้ห้ามไปไหน รอจนกว่ากูจะออกมาเข้าใจ๊

     

    รู้แล้ว เค้าจะไหนได้ พูดขนาดที่เจ้าตัวกำลังวุ่นวายอยู่กับเกมส์เศรษฐีบนไอโฟนสีดำคู่

     

    เออ รู้ก็ดี งั้นกูไปนะพูดจบก็เดินเข้าอประชุมไปโดยปล่อยให้เด็กตัวเล็กนั่งเล่นเกมส์อยู่ที่โต๊ะหน้าหอประชุม

     

    เฮ้ย !! ไอ้ลู่ ไอ้ฮุนทันทีที่ถึงก็เดินเข้าไปทักเพื่อน 2 คนที่นั้งเรียงแถวเพื่อเตรียมตัวเข้าหอประชุม

     

    อ้าว ไอ้ยอลมาสายนะมึงเนี้ย ผู้ที่ทักทายเป็นคนแรกก็คือเซฮุน

     

    แต่มาเร็วกว่าไอ้จงอินว่ะคนที่นั่งอยู่ตรงหน้าเซฮุนพูดขึ้นพลางก้มดูนาฬิกา

     

    ห๊ะ !! จะเข้าหอประชุมแล้วเนี้ยนะ อยู่ไหนของมันว่ะพูดพลางมองซ้ายมองขวาหันหลัง ก็ไม่เห็นวี่แววเพื่อนอีกคน

     

    คงสายอีกตามเคยลู่หานพูดอย่างเอือม ก็หันหลังกลับไปเพราะได้ยินเสียงเพื่อนตัวดีที่พึ่งมาใหม่

     

    ทันเวลาแบบเฉียดฉิว ยังมีหน้ามาพูดหน้าระรื่นอีก อีกแค่ 30 วินาที มึงก็สายจะแล้วครับไอ้คุณเพื่อน

     

    ทำไมมึงมาสายจังว่ะถามไอ้คนข้างหลังขนาดกำลังเดินเข้าหอประชุม

     

    เอานะ มึงควรจะชินได้ล่ะ

     

    “……..” ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่ส่ายหัวอย่างเอือมๆ

     

    เออ มึงเมื่อกี้ระหว่างที่กูเดินมากูเจอคนคนหนึ่งโว้ย โครตน่ารักเลย

     

    คราวนี้กี่ขวบครับ ไอ้คุณจงอินที่ต้องถามอย่างนี้เพราะว่าเพื่อนผมคนนี้มันเป็นพวกชอบบ้าเด็ก ชอบพรากผู้เยาว์ แต่ก็ไม่ได้เด็กถึงขนาดประถม อนุบาลหรอกนะครับ มันชอบพวกอยูม.ปลาย ขาวๆ หน้าใสๆ เนี้ยสเป็กมันเลย

     

    คนนี้ไม่เด็กขนาดนั้นโว้ย น่าจะอยู่ม.ปลายแล้วล่ะ เดียวกูให้ฟังโว้ย

     

    TBC -----------------------

     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×