ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FicSHINee)Love or Money? รักครั้งนี้อาจต้องใช้เงิน

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่6:ตบสั่งสอน

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 52


    บทที่6:ตบสั่งสอน

     

     

    โอ๊ย..............นาฬิกาปลุกเสียงหนวกหูชะมัด -.- ปิดดีกว่า

     

    ZzZzZ

     

    กริ๊งๆๆๆ

     

    โอ๊ย ทำไมห้องนอนผมมีนาฬิกาปลุกหลายเครื่องจังนะ

     

    เฮ้อ....ตื่นก็ได้ฟะ -3- พึ่งจะ 6.30 น. เอง

     

    ผมรีบทำภารกิจส่วนตัวต่างๆนาๆ  แฮ่กๆ 1 ชั่วโมงผ่านไป

     

    ผมหยิบเก้าอี้มานั่งรอนายอนยูที่หน้าบ้าน รถผ่านไปผ่านมาเฟี้ยวฟ้าว ผมได้แต่นั่งตบยุงที่มาป้วนเปี้ยนผม แหม! เลือดฉันหวานละสิ ไอ้พวกยุงหน้าม่อ

     

    ตบยุงไปตบยุงมา....แว๊ก อีก3นาทีก็8โมงแล้ว ทำไมไอ้บ้าอนยูไม่มาสักทีนะ

     

    ชิส์ ทำไงดีเนี่ย ตังค์ในโทรศัพท์ก็ไม่มีสักบาทเลย  เอาเป็นว่า -.-+ ฉุกเฉินไปก็แล้วกัน

     

    พอกดฉุกเฉินไปปุ๊บ รถมอไซด์คันเก่าๆก็จอดหน้าบ้านผมปั๊บ

     

    พอจอดแล้วไอ้อนยูก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วตะโกนมาด่าผม

     

    ไอ้บ้า นายมีปัญญาแค่ฉุกเฉินหรอ

     

    ก็ฉันไม่มีตังค์นี่นา แล้วอีกอย่างทำไมฉันต้องเสียตังค์ค่าโทรโดยใช่เหตุด้วยเล่า -3-..”

     

    นายนี่มันงกจริงๆเลยคิมคีย์

     

    นี่นายมาสายแล้วอย่ามาหาเรื่องฉันกลบเกลื่อนความผิดนะ

     

    -.-+ บ๊ะ!! ฉันสายตรงไหน ฉันมา8.00 น. พอดีเป๊ะ

     

    จะบ้าหรอ ดูนาฬิกาฉันสิ ตอนนายมามันบอกว่า 8.01 น.

     

    “O O หา แค่1นาทีเนี่ยนะ

     

    เวลาเป็นเงินเป็นทองเสมอวุ้ย -3-…”

     

    นายมันบ๋อยขี้งกเจ้าอารมณ์ ขี้ตู่อีกต่างหาก

     

    นายนั่นแหละตัวซวย ไม่มีความรับผิดชอบ นายมันวรนุช

     

    บ๊ะ!! เดี๋ยวพ่อเตะสั่งสอนเลยนิ

     

    มาสิ!!”

     

    ผมกับอนยูตั้งท่าจะต่อยกันอีกแล้วครับ -.-+ ชอบมาหาเรื่องผมดีนักนะ

     

    แล้วอนยูก็ลดกำปั้นลงทีละนิด

     

    เฮ้อ....ปะปะ รีบไป เดี๋ยวโดนทำโทษ

     

    ชิส์” -3-

     

     

    เมื่อเข้าห้องเรียนไปผมก็พบกับ จงฮยอน เพื่อนหนุ่มของอนยูที่มาทักทายพวกผมทั้งคู่เมื่อเข้าห้อง

     

    โอ้โห อนยู เดี๋ยวนี้นายพัฒนาจังนะ ตกลงคบกันแล้วใช่มั้ยเนี่ย ฮ่าฮ่าฮ่า

     

    แกจะบ้าหรอ

     

    อนยูตอบจงฮยอน สีหน้าของอนยูเอาจริงเอาจังกับการตอบเป็นอย่างมาก

     

    ก็ไม่รู้สิ เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ตลอด ไอ้เราก็นึกว่ามีอะไรกันแล้ว.....

     

    จงฮยอนหน้าแดงเล็กน้อย แล้วยกกำปั้นขึ้นมาเคาะหัวจงฮยอน โทษถานที่กล่าวความเท็จ

     

    นี่แน่ะ!”

     

    เจ็บนะวุ้ย

     

    แล้วทีแกล่ะทิ้งฉันไว้คนเดียวไปจีบเด็กม.4

     

    อย่าพูดเลยว่ะ T^T ฉันโดนปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย

     

    ก๊ากกกก จริงหรอ ฮ่าๆ

     

    น้องเค้าบอกว่า น้องเค้ามีแฟนอยู่แล้ว ซิกซิก T^T”

     

    สมน้ำหน้า ฮ่าๆๆ

     

    เออ ข้าไม่คุยกับแกแล้ว ไอ้เพื่อนเฮ็งซวย

     

    ผมมองดู2คนนี้คุยกัน ตลกดีครับ อิอิ ผมอดยิ้มไม่ได้เวลาฟัง2คนนี้คุยกัน มันเป็นอะไรที่โจ๊กจริงๆ อิอิ

     

    เฮ้อ -.- ทำไมห้องเรียนมันวุ่นวายนอย่างนี้นะ ไม่ไหวครับ ตอนนี้ครูไม่อยู่ ผมขอออกไปนั่งเล่นข้างนอกก่อน

     

    ผมเดินมาถึงม้าหินอ่อนหลังโรงเรียน เป็นที่ที่ร่มรื่นและผมก็ชอบมาแอบหลับงีบตรงนี้เป็นประจำ เพราะว่าผมเหนื่อยจากการทำงานพิเศษ

     

    ทันทีที่ผมนั่งลงม้าหินอ่อน ผมก็หยิบหมอนใบนึงที่ผมยัดใส่เป้มาโรงเรียนด้วย

     

    -.-+ แล้วทำไมผมต้องเอาหมอนมาด้วยนะ

     

    แล้วในที่สุดผมก็วูบไป.......

     

    ผมหลับไปได้พักนึง ผมก็รู้สึกได้ว่า....เอ๊ะ ใครมาจับแก้มฉัน -.-+

     

    บ๊ะ!! ไอ้อนยูแน่ๆ ผมรีบหันหน้าขึ้นมามองคนที่มันบังอาจจับแก้มผม

     

    นี่ไอ้..

     

    O_O นายมินโฮ ไม่ใช่อนยูครับ ทำไมถึงมาอยู่นี่ได้นะ

     

    มินโฮ ได้แต่ส่งยิ้มให้ผม แล้วเขาก็นั่งลงที่ม้าหินอ่อน อย่างช้าๆ

     

    ทำไมพี่มาเผลอหลับอยู่นี่ล่ะครับ

     

    แฮ่ๆ มินโฮเองหรอ พี่นึกว่าเพื่อนกำลังจะด่าเลยเชียว เหอๆ

     

    ^_^

     

    อา....ทำไมนายต้องมายิ้มให้ฉันด้วยนะ(ผมคิดในใจ)

     

    นายอะไม่ไปเรียนรึไงมินโฮ

     

    เอ่อ.....พอดีเบื่อๆครับเลยออกมาเดินเล่น เห็นพี่เผลอหลับอยู่เลยจะมาหยอก

     

    อา..เอ่อ.....พี่ไม่ได้หลับหรอกครับ อิอิ พี่แค่พักสายตาน่ะ

     

    อ่อ ครับ ^_^”

     

    งั้นคีย์ขอตัวก่อนนะครับ

     

    บ๊ายบายครับพี่

     

    ก่อนไปมินโฮก็ยิ้มหวานให้ผมอีก1ที

     

    ผมเก็บหมอนยัดใส่กระเป๋า~~ แล้วเดินจากมินโฮไป

     

    อุ๊บส์ >< คิ้วผมกระตุกข้างขวา ขวาร้าย ซ้ายดี แว๊ก ไม่เอาๆๆ

     

    เมื่อผมเดินมาถึงหน้าอาคาร3 ก็มีเด็กหนุ่มคนนึงมายืนขวางทางผมไว้ที่บันได

     

    ผมจะเดินหลีกไปทางซ้าย มันก็ตามมาทางซ้าย ผมเลยหลบไปทางขวา มันก็มาขวางทางผมไว้

     

    เอ๊ะ -.-+ ไอ้หมอนี่ชักจะกวนตีน

     

    หลีกทางหน่อยครับ

     

    ผมพูดเพื่อขอทาง

     

    แต่สิ่งที่ผู้ชายคนนั้นทำคือ ไม่หลีกทางแถมยังมาผลักหน้าอกผมอีก

     

    อุ๊บ

     

    เอ๊ะนี่มันจะมากไปแล้วนะ

     

    ผมตะโกนด่าผู้ชายคนนั้นขึ้นมา มันเป็นใคร ไม่รู้จักกันแล้วทำไมถึงมาทำอย่างนี้กับผมได้ ฮึ่ม!! เดี๋ยวแม่ตบเลยนิ

     

    ผู้ชายคนนั้นไม่สำนึกผิดแถมยัง....

     

    เพี๊ยะ

     

    >< อุ๊บส์  ชวยบอกผมหน่อยได้ไหมครับว่าผมโดนตบหน้าจริงๆหรอ ไอ้หมอนี่เป็นใครผมยังไม่รู้จักเลย แถมยังมาตบหน้าผมอีก บ๊ะผู้ชายทรงผมหัวเห็ดนี้มันเป็นใครกัน

     

    โทษฐานที่นายคิดจะมาแย่งแฟนของคนอื่นไอ้หน้าไม่อาย

     

    พอพูดเสร็จมันก็ผลักผมลงพื้นทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ตอบโต้อะไร(เพราะคุณแม่ขอร้อง)

     

    แล้วผู้ชายคนนั้นก็เดินหนีแบบผู้ดีไฮโซ

     

    ผมจับแก้มตัวเองที่โดนตบหมาดๆ และรีบสปริงตัวขึ้นมา เฮ้ย มันไปไหนแล้ว -.-+ ผมมัวแต่อึ้งอยู่นาน

     

    โถ่เว้ย!!~ แน่จริงแกกลับมาก่อนสิ ไอ้ผู้ชายทรงผมหัวเห็ด แกกลับม๊า.........
    ไอ้เด็กเมื่อวานซืน ไม่มีใครสั่งสอนรึไง ฉันขอแช่งให้แกตายไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด
    ไอ้นิสัยเสีย หัวเห็ดป่า เห็ดพิษ เห็ดเน่าๆ แกกลับมาเดี๋ยวเน้.....”

     

    ผมตะโกนสุดฤทธิ์ แต่ก็ไม่เห็นผู้ชายหัวเห็ดคนนั้นจะหันกลับมามองผมเลย...

     

    ฮึ่ม!! มันเป็นใครกันนะ ไอ้เด็กบ้านี่ มันบอกผมว่าผมคิดจะแย่งแฟนมันงั้นหรอ บ้าไปแล้วแน่ๆ ผมว่ามันต้องเข้าใจอะไรผิดแน่ๆ

     

    ถือดียังไงมากล่าวหาฉันแบบนี้ อย่าให้เจออีกนะ พ่อจะเตะเข้าฝากำแพงเลย ฮึ่ม!! แค้นนี้ต้องชำระ



    ----------------
    กะลังหนุกเลย ช่วยกันเม้นหน่อยนะ
    จะได้ลงตอนต่อไปเร็ว ถ้าเม้นถึง 90เมื่อไร สัญญาว่าจะลงตอน7ทันทีครับ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×