ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FicSHINee)Love or Money? รักครั้งนี้อาจต้องใช้เงิน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1:รักครั้งนี้อาจต้องใช้เงิน

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 52


    บทที่1:รักครั้งนี้อาจต้องใช้เงิน

     

     

    บัญชีของคุณคีย์บอม ทั้งหมดตอนนี้เป็น500,000 วอนนะครับ

    ผมเดินออกมาจากธนาคาร ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เย้!! บัญชีในธนาคารของผมมีตั้ง5แสนวอนแล้ว ...เมื่อไหร่จะถึง20ล้านวอนซักทีน๊ะ >< รอวันนั้นไม่ไหวแล้ว

     

    อ่า......ลืมสวัสดีท่านผู้มีอุปการคุณทุกท่านเลยครับ อันยอง  ^^ มาย เนม อิส คิมคีย์บอม เรียกว่าคิมคีย์ ก็ได้ครับ หรือคีย์ก็ได้ หรือคีย์บอมก็ได้ อ๊ะจะอะไรก็ช่างเถอะ เรียกคีย์แล้วกัน -.-+

     

    ขณะที่ผมจะก้าวออกจากธนาคารผมก็ได้ยินเสียงพนักงานธนาคารบอกกับผู้ชายที่มาถอนเงินว่า

     

    คุณคะ ธนาคารเราถอนได้ไม่เกิน 300 ล้านวอนต่อวันนะคะ

     

    ผมรีบหันหลังกลับไปดูทันที โฮะๆๆ หมอนี่ยังเด็กอยู่เลย คงอายุเท่าๆผม รึไม่ก็ต้องน้อยกว่าผม รวยมากแน่ๆเลยแฮะ น่าอิจฉาว่ะ ลูกเต้าเหล้าใครเนี่ย -.-+  ไม่ได้ล่ะผมต้องหาเงินต่อไป ก็จะทำไงได้ล่ะ ผมเกิดมาในครอบครัวที่ฐานะค่อนข้างย่ำแย่ เรื่องมันเศร้า T^T

     

    เอาเป็นว่าวันหน้าจะมาเล่าละกัน วันนี้ไม่ค่อยมีเวลาแล้วครับ ผมต้องไปทำงานพิเศษเวลา 17.00 น.

     

    ผมปั่นจักรยานมาจนถึงร้านไอติม&นม ที่ไม่ห่างจากบ้านผมเท่าไหร่

    ‘Malila Café’

    เป็นร้านไอติมที่ผมทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ครับ เป็นร้านไม่ใหญ่และไม่เล็ก น่ารักๆ และเป็นร้านที่วัยรุ่นสาวๆมานั่งกันเยอะ ผมก็เป็นที่โปรดปรานของลูกค้าอยู่(ระดับนึง-.-+)

     

    ผมรีบเปิดประตูเข้าไปเพื่อที่จะไปรีบจัดโต๊ะ จัดเก้าอี้ช่วยคนอื่นๆ

    แฮ่กๆ หนักก็หนักเหนื่อยก็เหนื่อย เงินก็ไม่ค่อยจะมาก แต่ก็คงต้องทำ เพราะเงินของผม เงินคือทุกอย่างของผม ผมก็คือทุกอย่างของเงิน โฮะๆๆ

     

    ผมหัวเราะลั่นอยู่คนเดียวอย่างบ้าคลั่ง จนคนในร้านหันมามองกันหมด

     

    >< อายจัง เค้าจะหาว่าผมบ้ารึปล่าวนะเนี่ย ไม่น่าหรอกนะ เพราะผมก็หัวเราะแบบนี้ทุกวัน -.-+

     

    จะว่าไปวันนี้ผมมึนๆอย่างบอกไม่ถูก สงสัยพักผ่อนน้อย กว่าจะทำงานพิเศษเสร็จก็ปาเข้าไปตี1ทุกวันเลย

     

    ในที่สุดร้านก็ OPEN โอเพ่นแปลว่าเปิดครับ -3- ผมเก่งมั้ย

     

    คนเริ่มหลังไหลเข้ามาในร้านเป็นระยะ ผมก็เข้าไปต้อนรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง(อู้ไม่ได้เลยเจ้านายจะด่า) ผมมาต้อนรับลูกค้าคนนึงที่โต๊ะ 9 ก็เป็นผู้ชายหน้าตาดี2คนมานั่งลง

     

    ของผมเอาครีมโซดาครับ…..เอ่อ.....อนยูนายล่ะ

     

    โอวัลตินร้อน

     

    นายนี่มันบ้าจริงๆอนยู ร้อนตับแตกดันสั่งโอวัลตินร้อน

     

    ก็ฉันชอบนี่

     

    ผมยืนรอพร้อมสีหน้ายิ้มแย้ม ในใจของคิมคีย์ผู้นี้ก็คิดในใจว่า ผู้ชายที่ชื่ออนยูนี้ต้องจิตไม่ปรกติแน่ๆ อากาศโคตะระจะร้อน แต่ดั๊นสั่งโอวัลตินร้อน บ้าหรือเมาเนี่ยผู้ชายคนเนี้ย

     

    เอ่อ...รู้สึก วิงเวียนศีรษะ โอ้ย ปวดหัวง่า TT ผมถือถาด ครีมโซดา และ โอวัลตินร้อน จะไปเสิร์ฟที่โต๊ะ หมายเลข9

     

    และเมื่อผมวางถาดลงและจะยกโอวัลตินร้อนให้ผู้ชายคนนั้น มือผมก็ลื่นแบบไม่ได้ตั้งใจ O_O แว๊ก.....

     

    เพล้ง

     

    อ๊ากกกกกกก

     

    ผู้ชายที่ชื่ออนยูร้องดังลั่นอันเนื่องมาจากความร้อนของโอวัลตินที่ตนสั่ง

     

    เหวอ ขอโทษๆๆๆ ผมขอโทษครับ

     

    อ๊ากกกก ร้อน

     

    ก็โอวัลตินร้อนเจ้ากรรมน่ะสิ ดันราดที่เป้ากางเกงของผู้ชายคนนั้นซะได้ TT ผมโดนไล่ออกชัวร์ๆ

     

    คนทั้งร้านหันมามองที่โต๊ะ9 ผมพยายามทำปากจุ๊ๆ ไม่ให้ผู้ชายคนนั้นร้องดัง

     

    อ๊าก ร้อน

     

    ผมรีบเอาผ้ากันเปื้อนเช็ดตรงเป้ากางเกงของชายหนุ่มที่ชื่ออนยู

     

    โอ้ยยยยยย อย่า มันร้อน

     

    ผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ ผมตระหนกตกใจมาก ผมก็เลยหันไปมองครีมโซดาที่ตั้งอยู่บนถาด แล้วผมก็ล้วงมือเข้าไปในแก้วครีมโซดา แล้วกำน้ำครีมโซดาที่เย็นมากๆมาลูบที่เป้ากางเกงของชายหนุ่มอนยู

     

    เฮ้ยยยยยยย อ๊ากกกกก

     

    ทำไงดีอ่ะ

     

    ผมมองมาดูทางเพื่อนของชายหนุ่มอนยู

     

    เอ่อ...เราว่าพามันไปหาหมอเถอะ

     

    คนทั้งร้านมองไม่ละสายตา ทำให้เจ้าของร้านจอมเขี้ยวไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง T^T โธ่ ผมถูกไล่ออกแน่นอน ฟันธง

     

     

    ที่โรงพยาบาล ใกล้บ้านใกล้ใจใกล้โลง

     

    หมอเดินออกมาจากห้องตรวจภายใน

     

    เป็นไงบ้างครับหมอ

     

    เพื่อนหนุ่มสุดเข้มของชายหนุ่มอนยูวิ่งไปถามหมอ

     

    เอ่อ...ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ คือว่า คุณอนยูเข้าใจว่าน้ำนั่นมันเดือด แต่ความจริงน้ำมันแค่อุ่นๆ เอง เขาคงตกใจมากจนลืมนึกว่าน้ำที่โดนเป้านั้นมันแค่น้ำอุ่นๆ

     

    อ้าว O_O”

     

    ผมส่งเสียงเหวอออกมา

     

    TT งี้ผมก็ซวยฟรีสิ ผู้ชายคนนั้นไม่เห็นเป็นอะไรเลย แต่ร้องลั่นยังกะขาขาด

     

    แล้วไม่นานชายหนุ่มอนยูก็เดินออกมาจากห้องตรวจ

     

    แหะๆว่าไงจงฮยอน ว่าไงเอ่อ....คุณ....บ๋อย

     

    นายไม่เป็นไรใช่มั้ย

     

    เพื่อนของชายหนุ่มถาม

     

    แหะๆ คือว่าเรานึกว่ามันร้อนอะ ที่จริงมันแค่อุ่นๆ เหอๆ

     

    ยังงี้ชั้นก็โดนไล่ออกจากงานฟรีน่ะสิ

     

    พอผมพูดประโยคนี้เสร็จปุ๊บก็มีสายโทรเข้ามาทันที

     

    คิมคีย์หรอ

     

    ครับเจ๊

     

    เจ๊ว่าคีย์ลาออกจากงานไปพักนึงก่อนดีกว่านะ เอาเป็นว่าเงินเดือนเดือนนี้เจ๊ให้เต็มไปเลยแล้วกัน เจ๊โอนเข้าเอทีเอ็มของคีย์แล้วนะลูก

     

    อ่า....เจ๊ครับ คือว่า

     

    ขอบคุณมากนะที่มาช่วยงานที่ร้าน

     

    แหง่ว........ตัดสายไปแล้ว TT แง้ๆ  โฮก.....อะไรกันเนี่ย สรุปว่าผมโดนไล่ออกจากงานใช่มั้ยครับ T^T ทำไม ทำไม ผมไม่ได้ทำอะไรผิด

     

    อ้าวนายร้องไห้ทำไม

     

    ชายหนุ่มอนยูถามผม

     

    เพราะแกคนเดียวไอ้บ้า

     

    อ้าวมาด่าฉันทำไม

     

    นายทำให้ฉันโดนไล่ออกจากงาน นายรู้ไหม

     

    แล้วใครบอกให้นายเซ่อซ่าถือไม่ระมัดระวังล่ะ

    ต่อยกันมั้ย

     

    มาสิ

     

    ผมตั้งการ์ดพร้อมจะต่อยผู้ชายคนนี้ด้วยความโมโห สรุปใครผิดกันแน่นผมก็ไม่รู้ แต่จะขอต่อยแก้แค้นก่อน

     

    เฮ้ยๆๆ ทั้ง2คนหยุด

     

    นายอย่ามาห้ามฉันจงฮยอน

     

    ฉันว่าทั้งคู่ก็ผิดนั่นแหละ เลิกแล้วต่อกันเถอะ

     

    “…….

     

    ทั้งคนที่ชื่อจงฮยอน และ อนยู จึงพากันเดินไปประตูทางออกเพราะเค้าบอกว่ามันดึกแล้วควรจะไปนอน

     

    -3- ปล่อยผมยืนอึ้งอยู่คนเดียว...เอ่อ......สรุปว่า......นี่ผมโดนไล่ออกจากงานฟรีใช่มั๊ย

     

     

    คุณคะหลีกทางค่ะ

     

    พยาบาลที่มากับเตียงผู้ป่วยฉุกเฉินวิ่งเฉียดฉิวผมไป......ผู้หญิงบนเตียงเป็นอะไรกันนะ......หอบใหญ่เลย ตาเหลือก สงสัยหอบกำเริบ -.-+ รึว่าหัวใจล้มเหลว -.-+รึว่า..โอ๊ยไม่เดาแล้วกลับดีกว่า แต่น่าแปลกที่มีชายหนุ่มสง่างามยืนมองผู้หญิงที่บาดเจ็บบนเตียงนั้นอย่างพอใจ.....อยู่ไกลๆ (คนบ้ารึปล่าวเนี่ยแต่ดั๊นหล่อ)




    -------

    ช่วยเม้นกันเยอะๆหน่อยนะครับ คนเม้นเยอะ ไรเตอร์จะได้มีกำลังใจในการแต่งต่อ
    ขอสัก 10กว่าๆเม้นนะครับ TT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×