ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FicSHINee)Love or Money? รักครั้งนี้อาจต้องใช้เงิน

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่5:เด็กหนุ่มผู้อ่อนโยน

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 52


    บทที่5:เด็กหนุ่มผู้อ่อนโยน

     

     

    ผมกำลังคิดอยู่ในใจ มินโฮ นี่มันเป็นชื่อใครหว่า ....คิดๆๆ คิดไงก็คิดไม่ออก แต่ว่าผมเคยได้ยินนะ ชื่อนี้ แต่คิดยังไงก็คิดไม่ออกซักที

     

    ในที่สุดรถคนนี้ก็พาผมมาจอดที่ราชวังแห่งนึง ใหญ่โตมโหฬาร ใหญ่พอๆกับพระราชวังแวซายด์(O_O)

     

    แล้วรถก็จอดเทียบกับน้ำพุกลางวัง....โอ๊ะ เหมือนในทีวีเลยครับ

     

    ลงตรงนี้แหละครับคุณคีย์

     

    อ่ะ..เอ้อ...ครับ

     

    บอดี้การ์ดเปิดประตูเชิญผมลงมาจากรถ

     

    ทันทีที่ผมก้าวลงมาจากรถ ก็มีสาวใช้มีอายุนางนึง(รึจะไม่เรียกสาวใช้ เอาเป็นว่าคนแก่ใช้แล้วกัน) ก็มาเชิญผมตามเธอเข้าไป

     

    เชิญค่ะคุณคีย์

     

    ผมคิดในใจว่า โอ้ว นี่ทุกคนรู้จักชื่อผมด้วยหรอ มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย แล้วตกลงผมมาที่นี่ทำไมกันแน่ ผมเริ่มไม่ไว้วางใจ

     

    ก๊อกๆๆ

     

    คุณหนูคะ คุณคีย์มาแล้วค่ะ

     

    ทันทีที่ประตูเปิดออกมา คนแก่ใช้นางนั้นก็ขอตัวไปที่อื่นทันที

     

    ผมเริ่มเกิดอาการงง และประตูก็ค่อยแง้มออกมาจนเห็นหน้าคนที่เปิดประตู

     

    O_O หา...................นั่นมัน นะ นะ....นั่นมัน ไอ้เด็กม.4 ที่ขโมยจูบผมเมื่อเช้านี่นา เฮ้ย....อย่าบอกนะครับว่ามันเป็นคุณหนูที่ให้คนมาลักพาตัวผมเนี่ย

     

    มินโฮยิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยน โอ้ว.....ชุดนอนที่ใส่ก็ดูดี เฮ้ยๆๆ ผมคิดอะไรเนี่ย ไม่ได้ๆ

     

    ยินดีต้อนรับครับพี่ชาย

     

    นาย นาย ....อะ....ไอ้เด็กเมื่อเช้า

     

    มินโฮทำหน้างงเล็กน้อยแต่ก็ยังคงยิ้มให้ผมอย่างเป็นมิตร

     

    อ๋อ....เรื่องเมื่อเช้าต้องขอขอบคุณมากนะครับ ที่ช่วยผมเอาไว้

     

    หยุดพูด แล้วมาคุยกับฉันให้รู้เรื่อง

     

    มินโฮแลซ้ายแลขวา มองดูข้างนอกราวกับไม่ไว้วางใจกลัวคนจะมาเห็น

     

    เข้ามาคุยกันในห้องสิครับ ผมจะตอบคำถามทุกข้อเลย

     

    ไม่!”

     

    มาเถอะครับผมขอร้อง

     

    มินโฮพูดพลางเอามือทั้ง2ข้างของเขามากุมที่มือผมพร้อมส่งสายตาอ่อนโยน >< มันทำให้ผมปฏิเสธเขาไม่ได้จริงๆ

     

    มินโฮนำทางเดินเข้าไปในห้อง ห้องที่ว่านี้ก็คือเป็นห้องนอนของมินโฮ ที่มีเตียงนอนใหญ่มากยังกะสนามฟุตบอล  ทีวีจอใหญ่ยังกะหนังกลางแปลง เฟอนิเจอร์ครบเซ็ท

     

    แล้วเขาก็พาผมนั่งที่โซฟา

     

    ตกลงนายพาฉันมาที่นี่ทำไม

     

    คือผมทำการบ้านไม่เป็นครับ

     

    เด็กคนนั้นพูดเสร็จแล้วยิ้มให้ผมเล็กน้อย เป็นคนนิ่งๆอ่อนโยน เท่าที่ผมสังเกต

     

    หา....แค่นี้เนี่ยนะ

     

    อืม  ^_^

     

    ละ...ละ...แล้ว......เมื่อตอนเช้า...ทำไม...นายต้อง...เอ่อ....จะ...จะจู...

     

    นี่ครับพี่ผมไม่เข้าใจคณิตศาสตร์ข้อนี้

     

    มินโฮพูดแล้วเปิดข้อที่ไม่เข้าใจให้ผมดู เออไม่ถามก็ไม่ถาม กะว่าจะถามว่าทำไมนายต้องจูบฉันด้วยนะ เมื่อตอนเช้าน่ะ

     

    เด็กคนนี้เป็นใครกันนะ ทำไมต้องมาวุ่นวายกับชีวิตของผมด้วยเนี่ย

     

    ความจริงพี่ก็ไม่ค่อยเก่งหรอกนะ

     

    ผมพูดแล้วก็เกาหัวแกรกๆ ไม่ได้มีรังแคนะครับ -.-+ แบบอายอ่ะ ต้องมาถ่ายทอดวิชา ทั้งๆที่ตัวเองก็เรียนแค่ปานกลาง

     

     

     

    2ชั่วโมงผ่านไป

     

    โอ้ว.....พี่คีย์เก่งจังเลยครับ แค่แป๊บเดียวก็ทำให้ผมเข้าใจตั้งขนาดนี้แล้ว

     

    แหะๆ ไม่หรอกน่า

     

    จริงนะครับผม

     

    เอิ๊กๆๆๆๆๆบ้า

     

    >< ชมออกนอกหน้านอกตางี้ได้ไง เอิ๊กๆ ผมเขิลนะ

     

    แล้วผมก็ยกแขนขึ้นมาดูนาฬิกา โอ้ว...จะทุ่มแล้ว

     

    เออๆนี่นาย มันจะทุ่มแล้วพี่ต้องไปทำงานพิเศษ

     

    อ้าวหรอ.....เอ่อ....ครับๆ เดี๋ยวผมให้คนไปส่งนะ

     

    ครับ แล้วเจอกันใหม่นะ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่มาสอนต่อกำลังสนุกเลย

     

    ครับ^^”

     

    คุณหนูมินโฮ หรือน้องมินโฮ ก็บอกให้การ์ดมาส่งผมถึงที่ทำงาน

     

    ก่อนที่ผมจะเดินลงไปจากรถ การ์ดก็พูดขึ้นมาว่า

     

    คุณคีย์ครับ คุณหนูบอกให้จ่ายเงินค่าสอนอาทิตย์นี้ล่วงหน้าครับ

     

    โอ๊ะ....ครับ  ^^

     

    ผมรับซองเงินสีขาวมา ทำไมมันเบาๆนะ....

     

    ผมลงมาจากรถแล้วก็เดินช้าๆจะไปร้านขายรองเท้าที่ผมทำงานพิเศษอยู่

     

    ผมค่อยๆเปิดซองสีขาวออกดู

     

    O_O โอ้วววว....ตาผมถลนออกมายังกะไข่ห่าน

     

    หนึ่งล้านวอน!!!”

     

    ผมวิ่งตามรถของบอดี้การ์ดไปและกะว่าจะเอาเงินคืน เพราะมันเยอะเกินไป ผมรู้สึกไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ -.- แต่มันก็ไม่ทันแล้วครับ รถแล่นไปได้ไกลมากแล้ว

     

    ผมก็เลยเก็บเงินนั้นใส่กระเป๋าไว้อย่างดี...ตั้ง1ล้านวอน ผมทำงานงกๆ ตั้งหลายเดือนยังไม่ได้เลยครับ

     

    อ้าวมาแล้วหรอจ๊ะคีย์

     

    ครับ ^^”

     

    เจ๊เจ้าของร้าน รองเท้าแก้ว ทักทายผมด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม แตกต่างจากร้านไอติมเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ใช่มั๊ยล่ะครับ 55+

     

    เจ๊เจ้าของร้านรองเท้าแกเป็นคนใจดีครับ ผมเลยทำงานสบาย แถมลูกค้าก็เยอะนะครับ ผมคาดว่าคนหล่อๆอย่างผมเป็นแรงดึงดูดให้มีคนเข้าร้านเยอะเป็นแน่แท้ ^^

     

     

     

    ทางด้านอนยู

     

    ขณะที่เขาห่มผ้านอนอยู่บนที่นอนในห้องนอนอันแสนน่ารักของเขานั้น เขาก็ฉุกคิดเรื่องทั้งหมดในวันนี้ขึ้นมา เขากลิ้งไปทางซ้าย กลิ้งไปทางขวา ทำอย่างไรก็นอนไม่หลับซักที.....

     

    เขาเป็นอะไรกันนะ......อนยู หยิบโทรศัพท์มือถือจากหัวเตียงเขามาดู  โทรศัพท์ที่แพงมาก เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่อนยูพึ่งไปซื้อมาจากอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว

     

    เขากดดูรายชื่อโทรออกเมื่อตอนเย็น ซึ่งนั่นเป็นเบอร์ของคิมคีย์ คนที่โดนไล่ออกจากงานเพราะความเปิ่นของเขา....

     

    แน่นอน ว่าอนยูได้เซฟเบอร์คีย์ไว้เรียบร้อยแล้ว อนยูเลื่อนไปดูที่เบอร์ของคีย์ เขาเตรียมพร้อมที่จะกดปุ่มโทรออกสีเขียว

    >< ฮึ่ม..ไม่โทรดีกว่า เดี๋ยวโทรไปอาจจะโดนด่า เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่

     

    เขามองโทรศัพท์ที่ขึ้นเบอร์ของคีย์แล้วพูดอยู่คนเดียวบนเตียงนอน

     

    ฝันดีนะคิมคีย์...พรุ่งนี้เจอกัน

     

     

    ทางด้านคิมคีย์ ทำงานอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อที่จะได้มาซึ่งเงินที่เขาปรารถนา

     

    พอถึงเที่ยงคืน เวลาเลิกงาน  ก็ต้องเดินกลับบ้านคนเดียว

    บรี๋ย~~ หนาวจังครับ ><

     

    ผมกลับมาถึงบ้านคุณยายก็นอนไปซะแล้ว ^^ ฝันดีนะครับคุณยาย

     

    ผมไปอาบน้ำ ทำภารกิจต่างๆและเดินเข้ามาถึงห้องนอน ที่มีเตียงนอนเล็กๆ และห้องที่มีอะไรข้างของอะไรมาก ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู และเมมเบอร์นึงที่โทรเข้าเครื่องผมเมื่อตอนเย็นว่า ‘ONEW’

     

    อยากโทรจังเลย........รึไม่โทร.....แล้วทำไมผมต้องโทร...เออนั่นสิ.....งั้นไม่โทรดีกว่า

     

    เวลาเดินผ่านไป เสียงนาฬิกาในห้องผมดัง ต่อกๆๆ โอ๊ย.......โทรดีกว่า

     

    ผมกดโทรออกที่เบอร์ของอนยู.......อ่า........เฮ้ย.....ทำไมผู้หญิงรับสายอ่ะ

     

    ขออภัยค่ะยอดเงินคงเหลือของคุณไม่พอที่จะโทรเบอร์นี้…..’

     

    -.-+ เออ!ชิส์ ไม่โทรก็ได้ฟะ เราไม่มีเหตุผลที่จะโทรนี่นา ผมนอนหลับปุ๋ย ท่ามกลางอากาศหนาว  คงเป็นเพราะวันนี้ผมเหนื่อยมากเพราะได้มีเรื่องเกิดขึ้นกับผมมากมาย.....ในวันนี้

    ก่อนนอนผมก็คิดคำด่าที่จะเอาไว้ด่านายอนยูไว้แล้วเรียบร้อย ผมคาดว่ามันจะไม่มารับผม(มั้ง) เลยซ้อมคำด่าในใจสัก2-3ประโยคไว้ เช่น ทำไมนายไม่มารับฉัน รู้ไหมฉันรอจนหัวหงอกแล้ว ไอ้งั่ง ค่าที่นายไม่มารับฉันตามสัญญาจ่ายมาครั้งละ 500 วอน ^^


    --------------

    ช่วยเม้นกันด้วยนะครับ
    ถ้าเม้นถึงเม้นที่66 เมื่อไหร่ สัญญาว่าจะลงตอนที่6ทันทีเลยนะครับ ^^.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×