ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FicSHINee)Love or Money? รักครั้งนี้อาจต้องใช้เงิน

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2:บ๋อยเจ้าอารมณ์และเด็กหนุ่มโรคจิต

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 52


    บทที่2

    บ๋อยเจ้าอารมณ์ และ เด็กหนุ่มโรคจิต

     

     

    เออ จะเป็นใครรึโรคจิตที่ไหนก็ช่างเหอะ แต่ตอนนี้อารมณ์เสียอย่างรุนแรง ตกงานไปแล้ว1ที่ T^T ฮือๆ

     

    ตอน3ทุ่ม ผมยังต้องไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่บาร์แถวๆนั้นอีก ผมยกแขนและดูนาฬิกาที่อดทนซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรง อ๊ะ!นี่มันก็จะ3ทุ่มแล้วงั้นผมต้องไปแล้วล่ะ

     

     

    .....ตี1

     

    ในที่สุดวันนี้ผมก็ทำงานพิเศษเสร็จไปอีก1วัน งานพิเศษช่วงเย็นผมได้หายไปแล้วนั่นคือร้ายไอติม T^T ซวยชะมัดเลย เพราะผู้ชายคนนั้นแท้ๆ อย่าให้เจอหน้าอีกนะ

     

    ผมปั่นจักรยานมาถึงบ้านเล็กๆน่ารักๆ ดูแล้วได้กลิ่นถึงความเป็นเกาหลีสมัยก่อน บ้านผมเองครับ ^^  อิอิ ป่านนี้คุณยายนอนรึยังนะ

     

    ผมอาศัยอยู่กับคุณยาย2คนครับ คุณยายอายุก็มากพอสมควรแล้ว ผมจึงบังคับให้คุณยายเลิกอาชีพแม่ค้า เพราะมันเหนื่อยมาก แล้วผมจะดูแลคุณยายเอง

     

    ผมเปิดประตูเข้าไปคุณยายนั่งดูทีวีแบบตาปิดๆเปิดๆ นั่นคงเป็นเพราะท่านรอผมอยู่

     

    ผมเดินเข้าไปหาคุณยายใกล้ๆ ค่อยๆย่องไป กะจะไปจ๊ะเอ๋ให้คุณยายตกใจ ><

     

    แบร้

     

    เหวอ นี่มันไม่ใช่คุณยายผม กรี๊ดดดด ผีที่ไหนตาสีแดงก่ำ แว๊ก ผมสะดุ้งอย่างรุนแรง

     

    ฮ่าๆๆ ว่าไงคีย์

     

    อ้าวยาย

     

    พอพูดเสร็จยายก็ถอดคอนแทคเลนส์สีแดงออก

     

    นี่คุณยายแกล้งคีย์อีกแล้วหรอ

     

    ฮ่าๆๆ

     

    อ่ะโด่ อุตส่าว่าจะทำให้ยายตกใจ แต่ยายดันมาทำให้ผมตกใจซะนี่ เสียหน้าเลย

     

    ยายผมก็แบบนี้แหละครับ ขี้เล่น ฮาๆ และเป็นคนที่รักหลานมาก

     

    ยายทานไรยัง

     

    กินยาแล้วล่ะลูก

     

    -.-+ ไม่ใช่ฮะ คีย์ถามว่าทานอะไรหรือยัง

     

    ผมยื่นตัวเข้าไปคุยกับยายใกล้ขึ้น

     

    อ้อๆ ทานแล้ว โน่นในตู้กับข้าวไปอุ่นเอาเองนะ ยายทำข้าวต้มเครื่องไว้ให้

     

    ขอบคุณคร้าบ รักคุณยายที่ฉุด

     

    ผมพูดแล้วหอมแก้มคุณยาย1ที

     

    ฮ่าๆๆ งั้นยายนอนก่อนนะลูก

     

    ครับ ฝันดีครับ

     

     

    ผู้อ่านทุกคนครับ อยากรู้สาเหตุที่ผมเก็บตังค์รึยังครับ ที่จริงผมก็ไม่ใช่คนอยากได้ตังค์รึคนงกอะไรแต่เรื่องมันมีอยู่ว่า

     

    เมื่อตอนผมอยู่ ป.6 แม่ผมเสียไปด้วยโรคมะเร็ง ส่วนพ่อผมไม่มีตั้งแต่เกิด ความจริงแม่ผมอาจจะมีชีวิตได้นานกว่านี้ แต่เพราะทางครอบครัวเราไม่ค่อยจะมีเงิน จะต่อลมหายใจของคุณแม่ แล้วในที่สุดคุณแม่ก็สิ้นลม แต่ก่อนที่ท่านจะไปท่านบอกว่า ฝากดูแลยายด้วย และอยากให้ผมพายายไปเที่ยว

     

    ตั้งแต่ตอนนั้นมาผมก็เลยคิดว่า ผมต้องทำให้คุณยายมีความสุขที่สุด

     

    ผมจะเก็บตังค์ให้ครบ20ล้านวอน แล้วผมจะพาคุณยายไปทัวร์ยุโรปให้จงได้

     

    ถึงแม้คุณยายจะบอกว่าไม่เป็นไร แต่ผมก็จะทำเพื่อสานต่อความฝันของคุณแม่ที่มีไว้ให้ยาย

     

    เพราะฉะนั้นผมก็เลยเก็บๆๆๆๆ และเก็บตังค์ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ตอนนี้ก็พึ่งจะได้นิดเดียวเอง TT ภาวนาในใจว่าขอให้คุณยายอายุยืนๆ รอจนกว่าวันที่ผมจะพาไปเที่ยวยุโรปนะ

     

    อ่ะ O_O โม้นานลืมไปเลยนี่มันดึกมากแล้วพรุ่งนี้ผมจะต้องไปโรงเรียนพร้อมการเปิดเทอมม.5 และการสลับห้องเรียนตอนม.5จะเป็นอย่างไรผมยังไม่รู้เรื่องเลย ลืมไปดู

     

    งั้น ราตรีสวัสดิ์ครับ

     

     

     

     

    เช้าวันต่อมา

     

    ตอนนี้ผมยืนอยู่หน้าโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงแม้โรงเรียนนี้ จะไม่ได้ดังมากในโซล แต่ก็มีนักเรียนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นโรงเรียนที่คนอยากเข้ามากที่สุดในอนาคต

     

    ผมเบียดผู้คนที่มุงกันดูบอร์ดกลางอยู่หลายสิบคน โอ๊ย                >< ขอทางหน่อยสิเธอๆ ทั้งหลาย ผมอยากไปดูว่าผมอยู่ห้องไหน

     

    โอ๊ย TT อึดอัด คิมคีย์บอม ม.5-2 ว้าวผมได้ห้อง2 รู้สึกว่าเพื่อนห้องเก่าผมเมื่อตอนม.4จะอยู่ในห้องนี้น้อยมาก

     

    แต่ละคนผมไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่เลย แฮะ

     

    เฮ้อ......ช่างมันเหอะ หาเพื่อนใหม่เอาดาบหน้าก็ได้ครับ

     

    ในที่สุดผมก็เดินมาถึง ม.5-2 แฮ่ๆ เพื่อนใหม่จะหน้าตายังไงมั่งนะเนี่ย

     

    ครืดดด....

     

    ผมเปิดประตูห้องเข้าไป หูก็ได้ยินเสียงดังในห้องมากมาย ดูท่าจะครื้นเครงกันจัง

     

    จึ๊ก

     

    โอ๊ย อะไรมาตำสมองผมเนี่ย -.-+ ฮึ่ม จรวดกระดาษ ผมกำจรวดกระดาษไว้แน่นและขยี้คามือ

     

    ผมมองไปหาเจ้าของจรวดกระดาษลำนี้ บังอาจ! ใครทำ

     

    ของใคร

     

    แหะๆ โทษที

     

    ผมมองไปทางเจ้าของจรวด O_O เฮ้ย......นาย นาย....ไอ้........ไอ้ตัวซวยเมื่อวานนี้

     

    ไอ้ตัวซวย

     

    เฮ้ย นายบ๋อยเจ้าอารมณ์

     

    นายพูดดีๆนะ ไอ้งั่ง

     

    บ๋อยเจ้าอารมณ์

     

    เฮ้ย หยุดๆๆๆ

     

    เสียงเพื่อนของไอ้ตัวซวยแทรกเข้ามา อ้าวไอ้เพื่อนมันเมื่อวานนี้ก็อยู่ในห้องนี้ด้วย

     

    นาย2คนจะกัดกันอีกแล้วหรอเนี่ย

     

    นายเป็นเพื่อนหมอนี่ใช่มะ นายก็รู้ว่าเมื่อวานมันทำให้เราโดนไล่ออกจากงาน แถมยังมาด่าเราอีก

     

    บ๋อยเจ้าอารม์ -3-..”

     

    ไหนลองพูดอีกทีซิ

     

    เฮ้ยๆๆๆ ฉันบอกให้หยุดไงเล่า

     

    นายจงฮยอนเข้ามาห้ามทั้งคู่เอาไว้

     

    อนยูฉันว่านายก็ขอโทษคุณบ๋อยเค้าไปเถอะมันจะได้จบๆ

     

    เออ.....ขอโทษ

     

    และแล้วผมก็นึกอะไรดีๆออก

     

    แค่ขอโทษอะ ไม่พอหรอกนะ

     

    แล้วจะเอาไงอีก

     

    นายเรียนห้อง5-2ใช่มั้ย

     

    เออ

     

    งั้นทุกเที่ยงนายต้องเลี้ยงข้าวเรานะ

     

    นายว่าไงนะ O_O”

     

    ฉันบอกให้นายเลี้ยงข้าวฉันทุกเที่ยงเวลาที่อยู่โรงเรียน

     

    ......

     

    ตกลงสิ

     

    นายจิตไม่ปกติแน่ๆ เออตกลงก็ตกลง

     

    ดีมาก

     

    ฮี่ๆ ทีนี้ผมก็จะสบายไปตลอดเทอมเลย ไม่ได้เสียค่าอาหาร เดือนๆนึงคงประหยัดได้อย่างน้อย สักประมาณ3-5หมื่นวอนเลยมั้งเนี่ย อิอิ

     

    คนอย่างคิมคีย์ฉลาดหลักแหลมเรื่องการบริหารเงินทองอยู่แล้วครับ

     

    ขณะช่วงในคาบเช้าเป็นคาบว่าง ผมปลีกตัวจากห้องเรียนอันแสนวุ่นวายมานั่งม้าหินอ่อนใต้ต้นไม้คนเดียว เฮ้อ...โรงเรียนนี่มันวุ่นวายจริงๆ ผมอยากจะลาออกจากโรงเรียนไปทำงานพิเศษเก็บตังค์จริงๆนะ

     

    ผมมองไปทางถนนที่มีรถยนต์วิ่งด้วยความเร็วอยู่คันนึง แต่มีผู้ชายตัวสูงกำลังจะวิ่งตัดหน้ารถ

     

    O_O ไม่ได้แล้วครับ ผมต้องไปช่วยผู้ชายคนนั้น ไม่งั้นโดนรถชนแน่นอน ผมรีบวิ่งไปและไปกอดคว้าผู้ชายคนนั้นเอาไว้

     

    “><  อึ๊บ

     

    ทันรึปล่าวเนี่ย...แล้วรถคนนั้นก็ขี่ผ่านไป พร้อมเปิดกระจกรถตะโกนออกมาด่า -.-+ ด่าอะไรไม่รู้เรื่องหรอกไม่ได้ยิน

     

    ผมคลายกอดแล้วมองไปที่ผู้ชายคนนั้น ดูท่าจะคุ้นๆ....ขอนึกก่อน....ใครหว่า....คุ้นมาก  อ๋อ!!~ ผู้ชายตัวสูงที่อยู่โรงพยาบาลเมื่อวาน....คิดแล้วเชียวว่าผู้ชายคนนี้จิตไม่ปรกติ ไม่งั้นคงไม่ยืนดูผู้หญิงชักอยู่เตียงแล้วหัวเราะ และเดินเหม่อให้รถชนอย่างนี้หรอก

     

    ผมมองไปที่เสื้อ มีดาว1ดาวที่คอเสื้อ นั่นหมายถึงว่า ผู้ชายคนนี้อยู่ม.4 และผมมองไปที่ชื่อที่ปักบนหน้าอกขวา ที่ปักไว้ว่า ชเว มิน โฮ

     

    ผู้ชายคนนี้ชื่อมินโฮสินะ -3-


    -------------

    ช่วยกันเม้นเยอะๆนะครับ ไรเตอร์จะได้มีกำลังใจแต่งต่อนะครับ TT
    อย่าเข้ามาอ่านเฉยๆนะ ไรเตอร์ขอแค่ถึงเม้นที่30แล้วสัญญาว่าจะมาแต่งต่อนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×