ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My boy ขอรักเธอจะได้ไหม [อ้นตั้ม]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 ได้แต่แอบรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 559
      5
      13 เม.ย. 56

    ตั้ม's part
    ผมเป็นนักร้องโรงเรียน ใคร ๆ ก็ชอบผม จริง ๆ ตัวผมเองก็ไม่ได้หล่อมาก แค่พอดูได้ แต่สาว ๆ อาจชอบที่ผมเป็นคนที่มีเสน่ห์ ช่างพูด และมีมุขตลกสร้างสีสันให้กับงานกิจกรรมโรงเรียนอยู่ตลอดเวลา เวลาร้องเพลงทีไรผมมักจะได้เบอร์สาว ๆ ติดมากับดอกกุหลาบคราวละหลาย ๆ เบอร์ จนเชอรีน แฟนเก่าของผมโกรธมาก และเราก็จะทะเลาะกันทุกครั้งในเรื่องนี้จนต้องบอกเลิกเชอรีนไป แต่เชอรีนก็ยังตามตื้อผมอยู่จนทุกวันนี้ ซึ่งผมกลับไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอเลย
    ณ โรงอาหารโรงเรียน...
    ดิว: ตั้ม ตั้ม !!
    ตั้ม: อะไรวะไอ้หน้าหล่อ?
    ดิว: มึงรู้จักรุ่นพี่คนนั้นมั้ยวะ?
    ตั้ม: คนไหน?
    ดิว: คนที่อยู่อีกโต๊ะ หน้ามึงไง ไอ่คนหล่อ ๆ ใส่เหล็กดัดฟันอ่ะ?
    ตั้ม: อ่อ กูไม่รู้จัก รู้แต่ว่าเห็นเขาบอกว่าเรียนเก่ง ได้รางวงรางวัลอะไรบ่อย ๆ อ่ะ ถามทำไมเหรอวะ?
    ดิว: ก็กูเห็นพี่เค้าแอบมองมึงตลอด ตั้งแต่กูมานั่งเนี่ย กูเห็นเขาตาเยิ้มมาทางมึง กูว่า....
    ตั้ม: ว่าไรวะ?
    ดิว: มึงไปยืมตังค์พี่เค้าแล้วไม่คืนใช่ป่าววะ? 555++ ... โอ๊ย!!
    ตั้ม: นี่ เบิร์ดกะโหลกซะเลย ว่ากูดีนักไอ่ดิว �กินไปกินไป เดี๋ยวก็เข้าเรียนวิชาครูแหม่มสายหรอก
    เอ... ว่าแต่พี่เค้ามองมาทางผมทำไมนะ ช่างเถอะ เค้าอาจจะมองคนข้างหลังผมก็ได้
    อ้น's part
    ผมชื่ออ้น เป็นประธานเชียร์สีฟ้า ผมเป็นคนที่จริงจังในทุกเรื่องทั้งเรื่องเรียนและเรื่องกิจกรรม เป็นศิษย์รักของอาจารย์ทุกคน มีคนชอบผมหลายคน แต่ผมกลับไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย ผมไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไม คนที่ทำให้ผมรู้สึกดีนั้นมีเพียงแค่คนเดียว คือนักร้องนำของวงโรงเรียนคนนั้น แต่เขาคนนั้นไม่เคยเห็นผมอยู่ในสายตาเลย
    อ้น: ตะ .. ตั้ม!
    ตั้ม: ครับ พี่ เรียกผมเหรอ
    อ้น: ครับ เรียกตั้มแหละ
    ดิว: (กระซิบ) ไอ่ตั้ม มึงเสียความบริสุทธิ์แน่งานนี้
    ตั้ม: (กระซิบ) ไอ่เชี่ย ดูมึงพูดดิ๊
    ดิว: 555+++
    ตั้ม: เอ่อ พี่มีไรกับผมรึเปล่าครับ
    อ้น: คือ... ตะ ตั้ม คือพี่ชื่ออ้น เป็นประธานเชียร์สีฟ้า แล้วอาจารย์เค้าก็มอบหมายให้พี่ช่วยจัดงานเลี้ยงตอนเย็นด้วย
    ตั้ม: อ่อ ครับพี่
    อ้น: พี่ .. พี่ ก็เลยจะมาขอทาบทามวง Overtone ของตั้ม มาเล่นบนเวทีด้วย เอาซัก 10 เพลงพอ
    ตั้ม: พี่เป็นอะไรรึเปล่าครับ?...
    อ้น: ทะ .. ทำไมเหรอ?...
    ตั้ม: พี่หน้าแดงมากเลย มือก็สั่น ไม่สบายรึเปล่าครับ
    อ้น: ปะ ป่าว...พี่ไม่เป็นไรหนิ �ว่าไงล่ะ รับปากพี่รึเปล่า
    ตั้ม: น่าจะได้นะพี่ เดี๋ยวผมถามเพื่อนในวงอีกที พี่มีเบอร์รึเปล่า?
    อ้น: ม..มีครับ เบอร์ตั้มอะไรอ่ะ? เดี๋ยวพี่ยิงไป พี่จะได้มีเบอร์ตั้มด้วย
    ตั้ม: อ๋อ ได้ครับ เบอร์ผมนะ 082-282-2828
    อ้น: ขอบคุณมากนะครับตั้ม
    ตั้ม: ครับ งั้นผมขอตัวไปเรียนก่อนนะครับ
    ดิว: ไอ่เหน่อ กูว่า พี่อ้นอะไรของมึงเนี่ย แปลก ๆ ป่าววะ?
    ตั้ม: แปลกตรงไหนวะ
    ดิว: แม่ง หน้าแดง มือสั่น เหมือนกับจะจีบสาวงั้นแหละ
    ตั้ม: คิดมากว่ะมึง พี่เขาอาจจะไม่สบายก็ได้
    ดิว: เออ คอยดูก็แล้วกัน กูว่ากูทายถูก
    ครูแหม่ม: นี่สองคนนั่นน่ะ ตกลงเธอจะเข้าเรียนรึเปล่ายะ!!
    ตั้ม,ดิว: คร้าบบ ครู
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×