ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil's Prisoner : รักทรมาน Jimin x you

    ลำดับตอนที่ #1 : +/ ONE /+ < STIGMA > 100% 🖤

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 598
      38
      17 ธ.ค. 63



    ꕥ¸.•*´❣`*•.¸ꕥ¸.•*´❣`*•.¸ꕥ¸.•*´❣`*•.¸ꕥ



     ชีวิตเเสนสุข แสนวิเศษ แสนเศร้า แสนดี 
    มีปะปนกันไปเหมือนกับชีวิตธรรมดาๆอย่างคนอื่น
    แต่ยกเว้น...

    ฉัน






      { 00:02 }
     

      "โอ๊ยยยย!!!"

      "อีกนิดนะแม่ อีกนิดเดียว"

      "ฮึก.....โอ๊ยยยยย!!!!!"

      "กรี๊ดดดดด!!!!"


      "อุแว้...อุแว้!!!!"

      ชีวิตใหม่ถือกำเนิดขึ้นถือเป็นเรื่องเเสนวิเศษของผู้เป็นพ่อเป็นเเม่ แต่ใครจะรู้ว่าวินาทีเเสนสุขนั้นอยู่ได้เพียงไม่กี่วินาที 

      ผู้เป็นมารดาสิ้นใจลงทันทีหลังจากที่ให้กำเนิดชีวิตใหม่...ชีวิตใหม่แก่คุณ

      ถึงอีกชีวิตจะจากไปอีกชีวิตจะต้องจากลา ผู้เป็นพ่อก็ไม่เคืองใจเพราะต่อให้จะเสียใจกลับการจากไปมากแค่ไหน ก็ไม่ได้ช่วยให้คนที่รักกลับมา


        "พ่อสัญญาว่าจะดูเเลเราให้ดีที่สุด"

    "พ่อจะไม่ยอมเสียเราไปอีกคนนะ โซวอน"



    ❞◈●•↠ꕥ↞•●◈❝



       ชีวิตของฉันไม่เหมือนคนทั่วไป ชีวิตที่เกิดมาต้องเป็นที่รังเกียจของทุกๆคน

       แต่ยกเว้น พ่อกับแทฮยอง 

       พ่อเเละแทฮยองคือคนที่ปกป้องฉันตลอดมา ทั้งคนสองคนคอยดูแลช่วยเหลือเลี้ยงดูห่วงใยฉันอย่างไม่ขาดสาย....มีเพียงพวกเขาจริงๆ 

       แปลกใจใช่ไม..ทำไมถึงมีแต่คนรังเกียจ?

      นั้นก็เพราะชีวิตฉันที่เกิดมาถูกตีตราให้กลายเป็นตัวประหลาดของสังคม

      มันน่าละอายนะ...ทุกคนต่างรังเกียจต่างอยากให้ฉันตายไป 

      "เมื่อไรมึงจะไปตายสักที โซวอนอยู่ไปก็เป็น'เสนี-ด'หมู่บ้าน"


      "ตัวกาลกิณี!!!"


      "เศษสวะ!!!"


      มันคือเสียงกรนด่าของชาวบ้านที่คอยด่าทอใส่ฉันทุกวัน ตั้งแต่เล็กจนโตเสียงเหล่านี้ไม่เคยจางหายไปเลย
          
      มันยังคอยวนเวียนให้ฉันได้ยินอยู่ทุกๆวัน 

      "เหอะ...ทั้งชาติทั้งปีก็ได้แค่ให้คนอื่นปกป้อง ไม่ละอายตัวเองบ้างหรือไง...ทุเรศ!" 


      "อะ...อ้าว...อิป้า นั่นปากเหรอน่ะ...เดี๋ยวๆ"


      "เเท!!! อย่า...ช่างเขาเถอะ"
      คุณรีบห้ามแทฮยองไว้ทันที

      ถึงปากบอกไม่เป็นไร แต่ในใจก็เจ็บไม่ใช่น้อย

     ...แต่จะให้ทำไง...ฉันเลือกเกิดไม่ได้ ผิดเองที่เกิดใน'คืนเดือนดับ' 
       
       คืนที่ตรงกับวันที่ให้กำเนิดปีศาจ

       หมู่บ้านฉันยึดถือเรื่องปีศาจเป็นอย่างมาก พวกเขาเชื่อว่าคืนเดือนดับคือวันกำเนิดปีศาจ เรื่องนี้คือสิ่งชาวบ้านกลัว พวกเขาเชื่อว่าใครก็ตามที่เกิดตรงในวันคืนเดือนดับ 
       คนๆนั้นคือตัวประหลาด,ตัวอัปโชค,สิ่งเลวร้ายต่างๆที่นำหายนะมาสู่  

      โชคชะตาตีตราให้ฉันเป็นคนผิด จะเข้าข้างตัวเองไปไม

    ถ้าจะบอกว่าฉันไม่อยากไป ฉันไม่อยากจากครอบครัวฉันไป 

    คนเราเลือกเกิดได้เหรอ...เลือกได้เหรอ... 

    ไม่


    คำตอบคือ...ไม่

    ไม่มีวัน...ไม่มีทาง...ไม่มีทางที่จะเป็นคนปกติในสายตาคนอื่น...ไม่มีวันพ้นจากคำว่า 


    'นางตัวกาลกิณี'
        
       

          {20:46}

       บ้านไม้กระท่อมในกลางป่าที่มีฉันพ่อและก็แทฮยองที่อาศัยอยู่พวกชาวบ้านรังเกียจพวกเราจนต้องปลีกตัวออกจากหมู่บ้าน บ้านไม้สภาพเก่าๆที่รอวันพังลงมาแต่นั่นฉันไม่มองว่าเป็นปัญหาสิ่งเดียวที่เป็นปัญหาคือ ตัวฉัน มากกว่า


       "พ่อ!!!!"

       คุณและแทฮยองร้องผสานเป็นเสียงเดียวกันทันทีหลังจากเห็นสภาพอันดูไม่ได้ของชายแก่ ร่างชายวัยกลางคนสะบักสะบอมตัวเปื้อนฝุ่นเต็มไปหมดใบหน้าเต็มไปด้วยแผลบวมช้ำและยังมีรอยแผลถลอกอีกมากมาย 

       มันมีทุกครั้งที่มองหน้าพ่อ...มันเห็นจนชินตา 

      "ว่าไงลูก...แค่กๆ"

      "พ่อโดนซ้อมอีกแล้วใช่ไม"

      "เปล่าๆ...พ่อแต่สะดุดหกล้มนิดหน่อยน่ะ"

      ผู้เป็นพ่อตอบกลับด้วยรอยยิ้มพร้อมกับทำท่าเชิงเขาไม่เป็นอะไร แต่ใจลูกสาวรู้ดีว่าพ่อโกหก 

      พ่อกับแทฮยองพร่ำบอกฉันอยู่ตลอดว่ามันไม่ใช่ความผิดของฉันท่านบอกฉันไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทุกอย่างคือความเข้าใจผิดความตายไม่ควรจะตกมาที่ฉันเพราะมันไม่เกี่ยวกับฉัน

      แต่มันจะไม่ใช่ฉันได้ไง...ตลอด20ปีที่ฉันต้องทนมองดูคนที่รักเจ็บปวดแบบนี้เพราะฉัน ถ้าพ่อไม่โดนแทฮยองก็จะโดนแทน

       ...มันจะไม่ใช่ความผิดฉันจริงๆหรอกเหรอ?


      {13:51}
       
      ตุบ!!!
       
      ผัวะ!!!


      "โอ๊ย!!!"

      "แท!!!ขอเถอะ หยุดเถอะนะ...อย่าทำเขา "

      ชายหนุ่มร่างกำยำ2-3คนกำลังรุมกระทืบเเทฮยองอยู่ เสียงห้ามปรามของคุณไม่มีใครฟังทั้งนั้น

      "มึงฟังไว้...รีบๆส่งอินี่ไปนรกซะก่อนที่หมู่บ้านจะเดือดร้อน อีกไม่กี่เดือนคืนเดือนดับก็จะมาถึงแล้ว"

      "อย่าให้คนอื่นต้องมาเดือดร้อน ต้องมาตายเพราะอินี่"
      ชายหนุ่มเหยียบอกแทฮยองไว้เเน่นพร้อมกับชี้นิ้วสั่งใส่คุณเเละแทฮยอง เพื่อเป็นการเตือนให้เข้าใจในสิ่งที่ต้องการสื่อ 

       สื่อว่าพวกเขาต้องการให้ฉัน ตาย  

       มันโหดร้ายมันเลวร้าย แต่ฉันทำอะไรไม่ได้ช่วยเขาสักนิดก็ไม่ได้

       "ไป....กลับเว้ย!"

       ไม่นานคนก่อปัญหาก็ปลีกตัวกลับ ร่างบางจึงรีบพุ่งเข้าไปช่วยพยุงแทฮยองทันที

       "แท...แทเจ็บตรงไหนไม...ไหนขอฉันดูหน่อย"

       มือเล็กลนลานจนทำอะไรแทบไม่ถูก  เหตุการณ์ทั้งหมดมันเกินกว่าที่คุณจะรับไหวจริงๆ

      มือบางก็ค่อยๆประคองร่างสูงใหญ่ยันตัวขึ้น หน้าแทฮยองมีแต่รอยถลอกเต็มไปหมด ใบหน้าคมต้องทนรับความเจ็บแทนคุณอีกนานแค่ไหน เมื่อไรจะหลุดพ้นจากโชคชะตาบ้าๆนี้เสียที

       "ไม่เป็นไร...เจ็บนิดเดียวเอง"

       "ทำไม...ทำไมต้องยอมเจ็บตัวแทนฉันด้วย...ทั้งนายทั้งพ่อทำไม ไม่ปล่อยให้ฉันตายๆไปซะ"

       "โซวอน...ฟังนะฉันเจ็บแค่นี้ไม่เป็นไร...แต่ถ้าเธอเจ็บ....ฉันกับพ่อเจ็บมากกว่านะ"

       "ฮึก..ฮือ...แท"


       { 16:34 }

       
       "นายหิวน้ำมั้ย..เดี๋ยวฉันจะไปตักให้"

       "เดี๋ยวฉันไปเอง...โอ้ย!!!"
       
       ร่างสูงของแทฮยองพยายามจะลุกไปแทนคุณเเต่ความเจ็บจากการโดนรุมเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่เเล้วก็เเล่นเข้าเล่นงาน จนเจ้าตัวต้องกลับไปนั่งทรุดอีกครั้ง

       "นายไม่ไหวหรอก..เดี๋ยวฉันไปตักให้นะ"

       "...งั้น...ฝากด้วยนะ"

       ฉันยิ้มบางให้ก่อนจะปลีกตัวทิ้งเเทฮยองออกมา 
     
       ฉันเดินมาไม่ห่างจากแทฮยองมากนักก็เจอสายธารน้ำใสไหลผ่านอยู่ตรงหน้า ตัวฉันค่อยนั่งย่อลงกรองเก็บน้ำใสสะอาดจากธรรมชาติไปให้เขา 

       ธรรมชาติมันสวยงามแต่บางที่มันก็โหดร้าย เหมือนๆกับที่ชีวิตถูกสรรค์สร้างมาให้ต้องเจอกับอุปสรรค ฉันเฝ้าคิดมาตลอดว่าทำไมพ่อกับแทฮยองไม่ปล่อยให้ฉันตายๆไปซะ 
      
       ฉันตายไปเรื่องทุกอย่างก็จบ 

       เเต่ยิ่งฉันเฝ้าถามเรื่องนี้กับพ่อมากเท่าไรพ่อยิ่งเงียบยิ่งปิดเรื่องนี้ราวกับมีความลับ...เพราะอะไรล่ะ

       ฉันนั่งเหม่อมัวเเต่คิดจนน้ำใสจากสายธารบรรจุเต็มถุงจนล้น ฉันจึงสลัดความคิดก่อนหน้าออกจากหัวก่อนจะก้มมองดูถุงบรรจุน้ำของตัวเองอีกครั้ง 

       แต่สิ่งที่เห็นทำให้ฉันรู้สึกตัวเเข็งทื่อสองตาเบิกกว้างขึ้นทำตัวไม่ถูก 

       เมื่อมีมือใครสักคนผุดจากใต้น้ำจับมือของฉันไว้ มือสีดำเล็บยาวจับเกาะมือฉันไว้เเน่นพร้อมกับเริ่มมีเงาสีดำๆค่อยๆโผล่ขึ้นเหนือน้ำ สีน้ำเริ่มกลายเป็นสีแดงคล้ายๆสีเลือดข้นที่นองเต็มน้ำ 

       ฉันกลัวไปหมดร่างกายมันไม่ขยับสายตาได้เเต่จ้องมองสิ่งที่โผล่ขึ้นเหนือน้ำ มันค่อยๆสูงขึ้นจนตรงระดับเดียวกับหน้าคุณสิ่งตรงหน้าคือสิ่งที่ทำให้คุณถึงกับผวา

       เพราะสิ่งตรงหน้าคือใบหน้าของหญิงสาวที่มีแต่รอยแผลเหวอะหวะเต็มไปหมดสภาพเนื้อกายเน่าเปื่อยยุ่ย หรือจะให้พูดว่าเนื้อเธอมันเน่าอืดจนเนื้อเเทบไม่เกาะกับกระดูกแล้ว

    ใบหน้าที่ไม่มีดวงตา มันเป็นเพียงหลุมเบ้าที่มีเเต่น้ำเลือดน้ำหนองไหลออกมา 

      สิ่งตรงหน้ายื่นรอยยิ้มฉีกให้กับคุณเธอค่อยๆเอียงคอมองหน้าพร้อมกับรอยยิ้มเเสยะกว้าง เธอเริ่มอ้าปากกว้างขึ้นเรื่อยๆจนกรามเธอมันฉีกกว้างจนคางหย่อนถึงอก เผยให้เห็นแผลเน่าสยองด้านในโพลงปากของเธอ   

       "ไปอยู่...ไปอยู่กับเขา...ไปอยู่กับเขา"
       
       เธอพูดซ้ำเรื่อยๆพร้อมกับหัวเราะซ้ำๆ 

       "ฮะฮ่าๆๆ ไปกัน...ไปด้วยกัน ไปด้วยกัน"

       "!!!!"

       "ไปด้วยกัน!!! ไปตายด้วยกัน!!!"

       เธอเริ่มแผดเสียงดังมากขึ้นกว่าเดิมพร้อมกับเล็บมือยาวที่จิกเข้าไปในเนื้อเเขนฉัน ใบหน้าเธอเริ่มเข้าใกล้หน้าคุณเรื่อยๆจนทุกคำที่เธอพ่นออกมีแต่น้ำเลือดน้ำหนองกระเด็นออกมา
    ...มันน่าขยะเเขยงสุดๆ


       "ตาย!!!ตาย!!!โซวอน!!!!"


       "โซวอน!!!!"


       "เฮือก!!!!"


       "โซวอน..เป็นอะไรรึป่าว"

       "ท...แท!!!"

       เสียงแทเรียกสติให้คุณคืนกลับมาใบหน้าหวานเหงื่อแตกเป็นผุดใหญ่ราวกับสะดุ้งตื่นจากฝันร้าย

       ผู้หญิงคนนั้น....

       คุณตั้งสติอยู่สักพักก่อนจะรีบหันหน้ามองหาร่างหญิงที่โผล่มาจากเหนือน้ำ


       ...เเต่ไม่มี...ไม่มีเธอ  

       "มองอะไรเหรอโซ? พี่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบมัวเเต่เหม่ออยู่นั้นแหละ"

     
       "..."

       ...แทไม่เห็นเหรอ..แทไม่เห็นผู้หญิงน่ากลัวๆที่โผล่มาจากใต้น้ำเหรอ



    ...มันคืออะไร....มันเกิดอะไรขึ้น???









    ❞◈●•↠ꕥ↞•●◈❝




    [ 100% ]




     ꧁❅•·∙❈◦○◉•·∙◦●•↠ꕥ↞•●◦∙·•◉○◦❈∙·•❅꧂





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×