ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #30 : โอตามุโนะ เมกุมิ :: [Fic Reborn]ไขคดีลับ สาวนักสืบในควัญสีเทา!!

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 55


    ใบสมัคร

     

     รูป

     

     ลักษณะรูปร่างเธอมีรูปร่างสูงเพรียว ผมสีน้ำตาลเข้ม นัยน์ตาสีเดียวกันกับเรือนผม แก้มแดงอมชมพูนิดๆ ผิวขาวเนียนละเอียดและอมชมพู สูงประมาณ170ซม. น้ำหนัก 50กก.

     

     ชื่อ โอตามุโนะ(สกุล) เมกุมิ(ชื่อ) (Otamuno Megumi)

     

     ชื่อเล่น เมกุมิ

     

     ความหมาย พรแห่งฤดูใบไม้ร่วง

     

     อายุ 26

     

     นิสัย• ‘โอตามุโนะ  เมกุมิ หรือ เมกุมิ ..หญิงสาวผู้สดใสร่าเริงตลอดเวลา รักความสนุก ทำอะไรไม่ค่อยชอบคิดหน้าคิดหลังจึงถูกหลอกง่าย ทั้งๆที่ความจริงนั้นเป็นคนฉลาดสุดๆเลยล่ะ ถ้าตั้งใจทำหรือคิดอะไรจริงๆจังๆแล้วน่ะจะไม่ยอมหยุดเลย จะทำจนกว่าจะสำเร็จเท่านั้น ฉะนั้นเวลาทำอะไรเธอจะจริงจังจนน่ากลัวเลยล่ะ จะกลายเป็นคนละคนเลยดูเป็นผู้ใหญ่ด้วย ต่างจากธรรมดาที่เอาแต่เล่นสนุกไปวันๆเท่านั้น เธอคนนี้ชอบแกล้งคนอื่นแต่แกล้งไม่เคยสำเร็จเพราะโดนหลอกหรือไม่ก็โดนรู้ทันก่อนเสมอ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้หรอกนะ ยังจะพยายามแกล้งคนอื่นต่อไป เป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม ยิ้มง่ายหัวเราะเก่ง แถมยังใจเย็นและให้อภัยคนอื่นๆได้เสมอ แต่อย่ามาปรึกษาอะไรเธอนะเพราะชอบเก็บเอาไปคิดมากอยู่คนเดียวอยู่เรื่อยเลยแต่ไม่ยอมแสดงออกเลยเพราะจะแสดงออกด้านที่สดใสร่าเริงอยู่เสมอทั้งๆที่คิดมากอยู่ แถมยังขี้เป็นห่วงสุดๆชอบเผลอห่วงคนอื่นมากกว่าห่วงตัวเองตลอดเลยล่ะ

     

     ประวัติ เธออยู่ในครอบครัวที่แสนอบอุ่น พ่อแม่รักกันดีและยังรักเธอมากอีกด้วย เธอจึงดูเหมือนมีความสุขตลอดเวลาแบบนี้ พ่อแม่ตามใจทุกอย่างเลยล่ะเธออยากจะทำอะไรก็ให้ทำเสมอ เพราะเชื่อว่าเธอสามารถดูแลตัวเองได้โดยที่ไม่ต้องให้พวกท่านดูแลตลอด เธอจึงเป็นอิสระและทำทุกอย่างเพื่อความสนุกของตัวเอง เธอน่ะไม่เคยมีความรักเลยนะจะเรียกได้ว่าใสซื่อในเรื่องความรักเลยก็ได้! แต่เธอก็มีความรักในอุดมคตินะแต่เธอไม่กล้าเพราะกลัวเท่านั้นเอง

     

     ชอบ ธรรมชาติ ,, เพื่อน ,, ตุ๊กตา ,, ของหวานๆ

     

     เกลียด คนที่หลักหลังผู้อื่น ,, คนที่ทำร้ายเพื่อนเพื่อตัวเอง ,, คนเห็นแก่ตัว ,, ของรสจัด

     

     กลัว การมีความรัก(ไม่กล้ามีความรักเลย / เพราะคนรอบข้างของเธอเมื่อมีความรักแล้วก็เสียใจ ร้องไห้และมาปรึกษาเธอตลอดจนนานๆเข้าเธอเริ่มกลัว = =) ,, การถูกหักหลัง(เมื่อถูกหักหลังแล้วเธอจะร้องไห้ นั่งนิ่งๆ ช็อคไปเลย กลายเป็นคนเงียบๆไปซักพักหนึ่ง / เพราะเธอเคยโดนเพื่อรักหักหลังมาครั้งหนึ่งตอนเด็กๆเลย แต่ตอนนี้เธอก็ให้อภัยเพื่อคนนั้นแล้ว)

     

     คู่ มุคุโร่ค่ะ ><

     

     มีสัมผัสที่6คือ ตา สัมผัส หู

     

     ความคิดเกี่ยวกับรัก ดีมากเลยล่ะ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม (แต่เธอก็กลัวมัน = =)

     

     คติ Life is too short to spend time with people who suck the happiness out of you. / ไม่มีค่ะ -w-

     

     คำถามออริ

     

     แนะนำตัวเองหน่อยสิ – สวัสดีค่ะ! โอตามุโนะ เมกุมิ เรียกว่าเมกุมิจะดีกว่านะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ!”

     

     คิดว่าทำได้ไหม – ได้สิ! ถ้าฉันเริ่มฉันก็ต้องทำให้จบลงด้วยความสำเร็จ!”

     

     สู้ๆ ไฟโตะ!นะ – ขอบคุณนะ ^^ ”

     

    คำถามผู้ส่ง

     

     ชื่ออะไรจ๊ะ  เฌอแตมค่ะ เรียกแตมดีกว่า -w-

     

     คิดว่าติดไหม คิดค่ะ! อย่างน้อยก็หวังว่านะคะ ฮ่าๆๆๆ

     

     ถ้าไม่ติด เป็นผีกับไรท์ ได้ไหม? ไม่ดีกว่าค่ะ -w-

     

     ขอความกรุณาแอดไรท์และนิยายเพื่อความสะดวก(จะทำหรือไม่ก็ได้)  ได้ค่ะ ~

     

     ขอให้ติดนะจ๊ะ ขอบคุณนะคะ ><

    red .baron
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×