ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #29 : อูเน่ ฟอร์เต้เอท ฮัวท์ :: [Fic KHR]Secret love ครูฝึก(รัก)จำเป็น!

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 55


    ใบสมัคร

     

    รูป . 

     

    ชื่อ . อูเน่ ฟอร์เต้เอท ฮัวท์ (Une Forte et Haute)

     

    ชื่อเล่น . อูเน่

     

    นิสัย . อูเน่ ฟอร์เต้เอท ฮัวท์ หรือเรียกสั้นๆว่า อูเน่ ..หญิงสาวที่ครอบสูตรของสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง แถมด้วยความน่ารักด้วย! เธอเป็นคุณหนูผู้ที่ถูดตามใจทุกอย่าง เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ดันไม่มีเหตุผล ความเป็นผู้ใหญ่ของเธอน่ะหมายถึงความคิดที่มันดูโตเกินไปสำหรับอายุแบบเธอ ชอบคิดถึงอนาคตก่อนที่จะเกิดขึ้นซะอีก แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรเลย เธอเป็นพวกมั่นใจในตัวเองสุดๆ แอบหลงตัวเองนิดๆ บางครั้งก็ชอบดูถูกคนอื่นเพราะคิดว่าตัวเองดีที่สุด เธอเป็นพวกติดของหรูแบบสุดๆ รักสะอาดถ้าอะไรทำให้เธอต้องสกปรกหรือเลอะเทอะเธอก็โวยวายเสมอ ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งเพราะเธอมีสิทธิ์สั่งคนอื่นเท่านั้น ไม่ชอบให้ใครมาว่าหรือดูถูกด้วย! เป็นพวกหัวรั้นเอาเรื่องเลยล่ะก็เพราะถือความคิดตัวเองเป็นใหญ่ไม่ชอบฟังความคิดใครหรอก มั่นใจว่าตัวเองฉลาดที่สุด ตัวเองดีที่สุด และตัวเองเพอร์เฟ็กต์ที่สุด! ไม่ยอมให้ใครมาเหนือกว่าเป็นอันขาดเพราะสำหรับเธอเธอต้องอยู่สูงที่สุดเท่านั้น! เป็นคนที่ใจร้อนมากเลยล่ะชอบตัดสินใจไปโดยไม่คิดให้รอบคอบแต่ก็ตัดสินใจได้ถูดเสมอ เป็นพวกที่ไม่ชอบเริ่มทำร้ายใครก่อนหรอกนะแต่ใครมาทำอะไรเธอเธอมักจะตอบกลับด้วยความร้ายและแรงเสมอ! แต่เธอไม่ใช่พวกชอบใช้กำลังนะเพราะเธอบอกว่าพวกที่ใช้กำลังตัดสินทุกอย่างน่ะก็คือคนโง่เท่านั้นแหละ เธอจึงไม่ค่อยออกแรงทำอะไรเท่าไหร่ชอบสั่งคนอื่นให้ทำทั้งนั้น แต่เธอก็ฉลาดมากเลยนะบอกก่อน!

     

    ประวัติ .เธอเป็นคุณหนูตระกูลใหญ่แต่อยู่คนเดียวมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่ไปทำงานที่ต่างประเทศ พี่สาวก็หายสาบสูญ พวกแม่บ้านก็เลยดูแลเธอให้เป็นดั่งเจ้าหญิงจึงไม่แปลกเลยที่เธอนั้นมีนิสัยที่อยากได้อะไรก็ต้องได้เสมอ แต่เธอก็เหงานะที่ต้องอยู่คนเดียวแค่ไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น เธอเป็นพวกที่ผูกมิตรไม่เก่งหรอกเพราะชอบเผลอดูถูกคนอื่นทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจแต่อยู่ดีๆมันก็หลุดออกมา มันเป็นนิสัยที่แก้ไม่ได้ของเธอเลยล่ะ

     

    ชอบ . เค้ก ,, โกโก้ ,, กระเป๋าสวยๆ(เธอชอบสะสมกระเป๋า)

     

    ไม่ชอบ . คนที่ทำตัวเหนือกว่าเธอหรือดูถูกเธอ ,, คนหลงตัวเองแบบจัดๆ(แบบชมตัวเองได้ทั้งวัน เธอรำคาญสุดๆ!) ,, อากาศร้อนๆหรือแดดจัดๆ

     

    กลัว . ฟ้าร้องฟ้าผ่า(ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้าก้าวไปไหนเลย ตัวสั่น หน้าซีด ปิดหูและหลับตาสนิทเลย) ,, การถูกคนอื่นเกลียด(ถึงเธอจะไม่แสดงออก แต่ความจริงช็อคไปแล้ว จะร้องไห้น้ำตาก็ไม่ไหลออกมา)

     

    สัตว์ประจำกาย . หนูแฮมเตอร์

     

    อาวุธ . ดาวกระจาย ,, เข็มพิษ(อันนี้ไม่ค่อยใช้)

     

    ธาตุ . ไฟ

     

    งานอดิเรก . เดินเล่นคนเดียว ,, สะสมกระเป๋า ,, สั่งคนอื่น(?) ,, ดูถูกคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ(?)

     

    คู่ . เบลเฟกอลค่ะ!

     

    เพิ่มเติม . -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×