ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Scrapbook "Tamamo" ไดอารีส่วนตัวของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดกุเล่มที่1 หน้าแรกๆ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 57



     สมัยเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ คือการเริ่มทำสิ่งนี้


    ชื่อเล่นว่า "จ๋าย" ค่ะ ในโลกออนไลน์จะใช้ "tamamo" หรือ "tamamo88" ^-^
    ช่วงนั้นเป็นช่วงของวง Linkin Park ดังมากๆค่ะ
    และช่วงนั้นก็เป็นเด็กผู้หญิงติดเกมส์ Online ยอดฮิต RAGNAROK เลิกเรียนพิเศษต้องไปเล่นทุกที



    ลายเซ็นค่ะ...เท่ดีม่ะหล่ะ 555


    Mr.Hahn แห่งวง Linkin Park กรี๊ดๆๆๆๆมากๆๆๆๆ
    ก็ตามประสาคนที่มีไอดอลอ่ะนะเค้าเป็นคนที่เก่งมากและเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากเรียนคอมฯอยากออกแบบ อยากทำงานด้านกราฟฟิกอนิเมชั่น ช่วงนั้นเป็นเหมือนเด็กบ้าคอมพิวเตอร์ไปเลย



         "tamamo" ที่เราใช้จริงๆมาจาก การ์ตูนเรื่อง "นูเบ มืออสูรลาสปีศาจ" การ์ตูนเรื่องโปรด เป็นเรื่องเกี่ยวกับครูประถมที่มีมือเป็นอสูร เอาไว้ช่วยนักเรียนของตัวเอง และคู่ปรับพระรองก็คือ ปีศาจจิ้งจอกสุดเท่ tamamo ที่ไม่รู้จักความรัก และต้องการศึกษาจากนูเบ เป็นอะไรที่เท่มาก เลยเอามาใช้เป็นนิคเนมชองเราอ่ะ


    "photo sticker" ยุคนั้นเป็นยุคที่ฮิตมากๆๆๆๆๆ แม้ว่าปัจจุบันอาจจะดูร้างๆไปบ้างแล้ว ว่าด้วยเรื่องเราต่อ...แมนมากๆๆๆๆ เพราะเราเป็นสาวห้าว ช่วงกำลังค้นหาตัวเอง ที่ผมสั้นจริงๆแล้ว เราชอบตัดผมเอง แต่มีอยู่วันนึงตัดพลาด ผมแหว่ง ท่านพ่อเลยสั่งให้ท่านแม่พาเข้าร้านทำผมผู้ชาย จัดทรง"รองหวี" มาซะ...หรือที่เพื่อนๆเรียกว่าทรง "แม่ชี" อายมากๆๆๆๆ ตอนนั้น แต่ทำเป็นเล่นไป...มีสาวๆมาจีบตรึมเลยนะ เวลาเดินผ่านพวกตุ๊ดก็วีดว้ายเลยหล่ะ ฮาๆๆๆๆๆๆ (หลงตัวเอง)

    _____จบก่อนนะ จุ๊บจุ๊บ____


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×