คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : คนกลุ่มน้อยที่มีอำนาจเหนือคนกลุ่มใหญ่ โดย วษณ
10
ทำไมอำนาจตุลาการไม่กี่คน ที่ซึ่ง
เป็นเช่นนี้หรือไม่...?
เป็นอำนาจตุลาการที่มาอย่างทุจริต ? จากอภิสิทธิ์ชนคนกลุ่มเล็กๆ ไม่กี่คนของประเทศ ที่ไม่พอใจการถูกขัดผลประโยชน์ ?
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่พอใจการถูกขัดผลประโยชน์ ที่จะได้จากการจัดซื้ออาวุธ ?
เป็นอำนาจตุลาการที่พิพากษาด้วยกฎหมายที่บัญญัติผูกซ่อนเงื่อนต่างๆโยงกันมาอย่างเฉพาะของอภิสิทธิ์ชน ?
สามารถก้าวล่วงอำนาจบริหารทั้งคณะ ก้าวล่วงอำนาจนิติบัญญัติทั้งคณะ ที่ซึ่ง
เป็นอำนาจบริหารที่มาอย่างสุจริต จากประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ด้วยคะแนนเสียงอย่างท่วมท้น
เป็นอำนาจนิติบัญญัติที่มาอย่างสุจริต จากประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ด้วยคะแนนเสียงอย่างท่วมท้น
เป็นอำนาจตุลาการไม่กี่คน ที่มาอย่างทุจริต (หรือไม่ ?) ที่พิพากษา อำนาจบริหารทั้งคณะ อำนาจนิติบัญญัติทั้งคณะ ที่มาอย่างสุจริต
ว่าเอื้อประโยชน์แก่ครอบครัวทักษิณ
การสร้างประโยชน์แก่ส่วนรวมส่วนใหญ่ของชาติของรัฐบาลทักษิณ
เผื่อแผ่ผลพลอยได้เอื้อแก่ครอบครัวทักษิณไปด้วย
ไม่ได้ทำให้ประเทศชาติเสียหาย
ผ่านการพิจารณาอนุมัติของอำนาจบริหารทั้งคณะและอำนาจนิติบัญญัติทั้งคณะ
เป็นทั้งคณะที่มาอย่างสุจริต จากประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ด้วยคะแนนเสียงอย่างท่วมท้น
11
ทำไมคนบางกลุ่ม เอื้อประโยชน์แก่พรรคพวกตนเองได้
ทั้งไม่ก่อประโยชน์อันใดแก่ชาติ ทั้งกลับสร้างแต่ความเสียหายแก่ชาติ
ทำไม ทำได้ ?
ทำไม ?
12
กรณีสารพัดโกงเข้มแข็ง จากโครงการกู้เงินเข้มแข็ง
ผู้รับผิดชอบโดยตรง รับโทษโดยการย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ใหม่ที่สูงขึ้นกว่าเดิม
ส่วนผู้รับผิดชอบระดับสูงกว่า โดยเฉพาะผู้รับผิดชอบสูงสุดรับผิดชอบโดยการลอยตัว ไม่เกี่ยวข้อง
แต่…ทักกกกกกกกกษิณ ออกไป!!!
ความคิดเห็น