คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ความคิดริเริ่ม....ของอภิสิทธิ์
ใครว่ามาร์คชอบเลียนแบบ ทำเองเป็นคนแรกก็มากมายเหมือนกันนะครับ |
มาร์คเป็นคนแรกที่ขอมาตรา 7 ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน
มาร์คเป็นคนแรกที่ไม่ยอมให้เท้าเปื้อนเลือดเข้าในสภา แต่มือไม่เป็นไร
มาร์คเป็นนายกฯประชาธิปไตยคนแรกที่ฟอร์มรัฐบาลกันในค่ายทหาร
มาร์คเป็นนายกฯคนแรกที่ไม่ได้แถลงนโยบายในสภา
มาร์คเป็นนายกฯคนแรกที่ตั้ง ผบตร.ไม่ได้
มาร์คเป็นนายกฯคนแรกที่ใช้สื่อฯในการโฆษณาด้วยงบแผ่นดินมากที่สุด
มาร์คเป็นนายกฯคนแรกที่ใช้เวลากับการปาถกฐามากที่สุด
มาร์คเป็นนายกฯที่ปิดกั้นสื่อมากที่สุดตั้งแต่มีนายกฯมา
มาร์คเป็นนายกฯคนแรกที่กล้าตั้ง ผู้ต้องหาคดีปิดสนามบินเป็น รมต.ต่างประเทศ
มาร์คเป็นคนแรกที่ปราบทุจริตด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งอย่างมีสปิริต
มาร์คเป็นคนแรกที่ค้นพบผู้ก่อร้ายมากมายทั่วประเทศ อาจจะมากกว่าผู้ก่อการดีก็ได้
มาร์คเป็นนายกฯคนแรกที่ลงพื้นที่ ต้องมีตำรวจทหารไปคุ้มกันยังกับออกรบ
มาร์คเป็นนายกฯประชาธิปไตยคนแรกที่ต้องคอยเก็บตัวอยู่แต่ในค่ายทหาร
มาร์คเป็นนายกฯที่ดำเนินนโยบายผิดพลาด จนมีผู้บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก แล้วยังไม่ต้องแสดงความรับผิดชอบ
และสุดท้าย รัฐบาลประชาธิปไตยของมาร์ค ยังทำให้พม่าเป็นห่วงในความเป็นประชาธิปไตย
เห็น มั๊ยครับหลายสิ่งหลายอย่างที่มาร์คได้ทำเป็นคนแรก บางเรื่องนับเป็นประวัติศาสตร์เชียวนะ ส่วนบางเรื่องเป็นสถิติที่รอคนทำลาย แต่ทำไม๊ทำไม มาร์คจึงเป็นนายกฯที่คนไทยไม่รักมากที่สุดตั้งแต่มีนายกฯมาก็ไม่รู้
(จากเว็บพันทิป ห้องราชดำเนิน)
จากคุณ | |
เขียนเมื่อ |
ความคิดเห็น