ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]Love Chaotic รักร้ายๆของนาย(เอก)มาเฟีย[Yaoi]1827

    ลำดับตอนที่ #2 : ?ove ?haotic :: Intro 100%(ของแท้ละ ไม่เปลี่ยนแล้วจริงๆ = =^)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 54



               

                                        Love Chotic : Intro 

     

       "ซือคุง~ ตื่นได้แล้วจ้า"นานะ หญิงสาวผมสั้นสีน้ำตาล เรียกลูกชายด้วยน้ำเสียงร่าเริงสุดๆ

       "สึนะ น่ะ ไปโรงเรียนตั้งแต่เช้าแล้วล่ะ~ "
    อิเอมิสี หนุ่มผมสีเหลืองแสบตา บอกภรรยาสาว ด้วยน้ำเสียงร่าเริงไม่แพ้กัน

       "อ่าวหรอ พอดีลืมไปน่ะ ว่าสึนะ น่ะตื่นเช้า ^^ "

      "งั้น.... คุณนานะครับ^^ ได้โปรดไปฮันนีมูนกับผมได้ไม๊ครับ?"

      "ว้ายยย >///< ยินดีค่ะ งั้นไปกันเลยน้าาา"และ แล้ว... สึนะก็ถูกพ่อแม่ทิ้งไปฮันนีมูนกันสองคน =__=

    ............................................................................................................................


       "เอ้า! นักเรียน วันนี้จะมีเด็กย้ายเข้ามาใหม่!  เอ้า เธอ เชิญเข้ามาได้"คุณครูอิจิโกะ ผู้เป็นที่รักของนักเรียน เพราะความที่หน้าหวาน บวกกับใจดี อ่อนโยน เสียอย่างเดียว มีแฟนแล้ว! >[]<
     
       ตึก..ตึก..ตึก..ตึก..ตึก (โปรดจินตนาการว่ามันคือเสียงเดิน -__-
    )
       'ไหนว่าเป็นผู้ชายไม่ใช่หรอ แล้วทำไมกลายเป็นนักเรียนหญิงไปได้? แถมยังใส่ชุดนักเรียนชายอีก? ' ต่างเริ่มเกิดเสียงซุบซิบขึ้นเมื่อนักเรียนใหม่ ได้ก้าวเข้ามา

       "เอ้า เธอ! แนะนำตัวซะ"

       "ผม ซาวาดะ สึนะโยชิ ฝากตัวด้วยครับ (- -)(_ _)(- -) "เมื่อร่างเล็กกล่าวเสร็จ จึงเกิดเสียงฮือฮาขึ้นมา เพราะว่าชื่อนี้มันช่างคุ้นๆสำหรับเพื่อนในห้องเสียเหลือเกิ๊นน

       "ชั้นว่านะ ชื่อมันคุ้นๆอยู่นา.. ซาวาดะ.. ซาวาดะ.. เฮ้ย!!! สึนะจอมห่วยนี่นะ!?"ตัวประกอบเบอร์ 1 ดังขึ้นมา

       "ห๋าา!!!! สึนะจอมห่วย "เสียงเริ่มฮือฮาขึ้นมา เมื่อทราบแล้วว่าชื่อนี้เป็นชื่อของใคร ถึงว่าละมันคุ้นๆหู

       "ผมขอไปนั่งที่นะครับ อาจารย์..."ร่างบางกล่าวขออนุญาติ ก่อนที่จะไปนั่งที่อย่างเงียบๆโดยที่ไม่พูดโต้ตอบอะไรเลย...

       'ชิ!  นึกว่าสาวน่ารักที่ไหน ดันเป็นสึนะจอมห่วยซะได้ เซงชะมัด! =w=!!!'ตัวประกอบเบอร์ 2 กระซิบ บอกกับตัวประกอบเบอร์ 1 ไม่พูดปล่าว พลางเอาขามาดักหน้าสึนะซะนี่...

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
       แต่ขอโทษ พอดีว่าสึนะ น่ะ ไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว... ^^ เพราะว่า สึนะน่ะ เตะขาของมันจนมันตกเก้าอี้น่ะสิ!!!

       "อุ๊ย! ขอโทษนะครับ^^
    พอดีผมไม่ทันดูน่ะว่าคุณดักขาผมอยู่"

        "ไอ้!...."

        "พูดคำหยาบน่ะ... ไม่ดีหรอกนะ
    "

        "อ้อ แล้วก็อีกอย่าง ขอโทษนะครับ :] ผมน่ะ ไม่ใช่ สึนะจอมห่วยอีกต่อไปแล้ว! กรุณาอย่าเรียกผมแบบนั้นอีก! ^^"
    สึนะพูดแล้วจึงเดินกลับไปนั่งที่ทันทีโดยไม่รอให้(ไอ้)ตัวประกอบพูดอะไรต่อ


    __________________________________________________________________________

    กว่าจะสร็จสักที ฟู่ว! เหนื่อยมากก  แต่ไรเตอร์ต้องขอโทษด้วยนะ ^^; ที่ว่าเปลี่ยนบ่อยมากอะ
    แฮะๆ ถ้าใครอยากแลกแบนเนอร์ ก็บอกไรเตอร์ได้น่ะ^^  แล้วเจอกันใหม่นะ^^;V
      

    แบนเนอร์ของเรื่องนี้เจ้าค่ะ^^

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×