ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]Love Chaotic รักร้ายๆของนาย(เอก)มาเฟีย[Yaoi]1827

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 54



    N AN
                                            


     


    นักเรียนมัธยมต้นธรรมด๊า ธรรมดา ที่ห่วยสุดๆจนต้องยกนิ้วให้

    แต่แล้วสึนะก็ย้ายที่เรียนไป ผ่านไป 7 ปี สึนะจึงกลับมาเรียน

    โดยที่ทุกคน ตกตะลึงที่สึนะเปลี่ยนไปจนสุดขีด

    จนแถบไม่น่าเชื่อ!O_O (Why…..!?)

    

     

    ฮิบาริ   เคียวยะ

    เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎ

    ผู้โหด โฉด หื่น เอ๊ย เฉือน ที่สุดในวองโกเล่ (นามิโมริ)

    บังเอิญเจอกับสึนะ ที่กำลัง..................... (ความฮับ)

     

    โกคุเทระ ฮายาโตะ

    เพื่อนเก่า ของสึนะสุดสวย (แกว่ายังไงนะ! ดับซะ! :โกคุเทระ) [ME ตายอนาถ<<<ไรเตอร์]

    แต่แล้ววันหนึ่ง………….

     โกคุเทระ เปลี่ยนไปจนทุกคน ต้องตะลึง!?.....(มันก็เพราะแกนั้นแหละ ดับไปอีกรอบซะ<<<โกคุจัง)

     


    ยามาโมโตะ    ทาเคชิ

    เจ้าพ่อเนียนเอาโล่

    (^^555 งั้นหรอ  ขอคุณที่ชมนะ ^^~ <<< ยามาโมโตะ)

     

    โดคุโร มุคุรั่ว เอ๊ย มุคุโร่(คุฟุฟุ นี้คุณจงใจทำชื่อผมวิบัติใช่ไหมครับ^^*<<<มุคุโร่)

    ย้ายมาเรียนที่นามิโมริตั้งแต่นี้เป็นต้นไป    
      (
    = =*อะไรกันครับไรเตอร์ ย้ายผมโดยภาระการแบบนี้เลยหรอ >> มุคุโร่)

      (ทำไมหล่ะ เธอจะได้ Y กันซือคุงของชั้นได้ง่ายขึ้นไง (แถ)>>>ไรเตอร์)

    (งั้นหรอครับ แต่ในวงเล็บนั้นผมเห็นนะ^^** คุฟุฟุ >>> มุคุเรียว) (ยังมีน่ามาแต่งชื่อผมอีกหรอคุณไรเตอร์= =;***>>>มุคุจัง)

    (จบเหอะ= =;  >>ไรเตอร์ )



     

    เบียคุรัน

    อาจาร์ยคนใหม่ที่จะย้ายมาสอนที่นามิโมริ

    (ไรเตอร์กล้าย้ายผมหรอ ผมนะเป็นหัวหน้ามาเฟียนะ อยู่ดีๆให้ผมมาเป็นอาจารย์หรอ ^^*+ >>เบียคุรัน)

    (ก็ใช่ไง หรือว่าจะไม่ให้แต่งให้นาย Y กับมุคุเรียวของชั้นหล่ะ >> ไรเตอร์)

    (ผมเกี่ยวไร เนี๊ย = =;III >> มุคุรั่ว )

    (งั้นก็ตกลงก็แล้วกัน ^^ >>>เบียคุรัน)

    (แย๊ก~~~~ >>> สัปป้ารั่ว)

    (^w^ จบเถอะนาก๊ะ)


       

    ฟราน

    น้องใหม่ร้าย(ไม่)บริสุทธ์  ที่กำลังจะย้ายมาที่นามิโมริ

    (ไรเตอร์อย่าแถ สิครับ เพราะบอสไปทำให้แจกันใบโปรดของเลยรุ่นที่9 แตกยับเยิน เลยส่งมาประจำที่นามิโมริต่างหาก  รุ่นที่9 เล่นเกือบทั้งวาเรียเลย เซ็งจิตครับ -_-*)




     

    เบลเฟกอล

    รุ่นพี่ที่จะย้ายเข้ามาใหม่ ในโรงนามิโมริ ตามคำสั่งของรุ่นที่ 9 (ถูกยัดเยียดให้มา)

    (ชิชิชิ ถือว่ามาหาเป้ามีดแล้วกัน ชิชิชิ << เจ้าชายโรคจิต )

     

    แรมโบ้

    แรมโบ้จอมตะกละ  กินได้ทั้งวี่ทั้งวัน โดยไม่รู้จักเบื่อ โดยเฉพาะฝีมือของนานะ จะกินแบบไม่เหลือเลย( = =*)

    (อ่าว ก็มันอร่อยนี่ครับ : แรมโบ้)

    (แต่ไม่ถึงขนาดต้องแย่งคนอื่นกินนี่ = =; >> ไรเตอร์)

    (ฮะฮะฮ่า ก็อยากช้ากว่าผมเองนี่ >> วัวน้อย)



     

    รีบอร์น

    นักฆ่าอันดับหนึ่งของวองโกเล่ แฟมิลี่  เป็นครูพิเศษของสึนะ และเป็น 1 ในอัลโกบาเรโน่

    (หึหึ อย่าแม้แต่จะคิดจะต่อกรกับชั้นละ - -++  >> รีบอร์น )


    _______________________________________________________________________________________
    ดีจร้า นักอ่านทุกท่าน
    ขอโทษน้าที่เปลี่ยนแปลงบ่อย T^T
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×