ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love in the club ชมรมพาวุ่นอลเวง [B1A4&BOYFRIEND]

    ลำดับตอนที่ #5 : EPISODE3 : complete

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      26 พ.ค. 55

    ©Tenpoints!
                                ร้านไอศกรีมหน้าโรงเรียน..

                     ชินอู ซานดึล บาโร และกงชายทีกำลังนั่งคุยกันอยู่เพื่อฆ่าเวลาที่กำลังรอจินยองมากว่าจะเกือบครึ่งชั่งโมงอยู่แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าผู้ชายที่นามว่าจองจินยอง จะมาที่นี่สักที พวกเขาจึงตัดสินใจจะพากันออกจากร้ายเพื่อจะไปรับจินยองมากินด้วยแต่พอพวกเขาแค่ลุกขึ้นเท่านั้น เสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น

                     “โทษที มาสายไปหน่อย ยุ่งน่ะ”

                     “ไอ้ยุ่งของพี่ มันยุ่งงานหรือยุ่งหาเสื้อไม่ทราบ” กงชานพูดขึ้น(มีบทกับเขาสักทีนะ รึเปล่า)

                     “ชานซิครู้ทันตลอดเลยอ่า” พูดจบจินยองจึงทำปากยู่ใส่ทันที

                     “เอาน่า มากับครบแล้วกลับไปนั่งที่เดิมกันป่ะ” ชินวูจึงเดินกลับไปนั่งที่เดิม แล้วคนอื่นๆก็เดินตามๆกันไป ชินวู บาโร และกงชานนั่งตรงฝั่งหันหน้าประตู ส่วนจินยองและซานดึลก็นั่งฝั่งหันหลังประตู(แบ่งเคะเมะชัดๆ) พวกเขาก้นั่งสั่งไอติมกัน ขณะที่รอจึงพากันนั่งคุยกัน..อีกครั้ง- -;

                     “ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”ซานดึลพูด

                     “รีบไปรีบมาล่ะ เกิดนายหายตัวขึ้นมา วุ่นกันพอดี”จินยองพูดขึ้นด้วยความเป็นห่วง

                     “คร้าบบบ” พูดจบเขาจึงรีบวิ่งไปทางเข้าห้องน้ำทันที

                     “ฮยองๆ ใครนะที่ว่าจะพามาด้วยเนี่ย” บาโรหันไปถามชินวู จินยองที่กำลังนั่งเหม่ออยู่คนเดียวก็ถึงกับตาโตแล้วรีบเขย่าแขนของชินวูอย่างรวดเร็ว

                     “มีอีกคนมาจริงๆเหรอ บอกมาๆ”

                     “นายรอดูล่ะกัน” เมื่อชินวูพูดจบ จินยองจึงรีบค้นบางสิ่งบางอย่างในกระเป๋าพร้อมหยิบกล่องแป้งพับของ(แม่)เขาขึ้นมา แล้วเปิดส่องดูหน้าตัวเองในกระจกเล็กน้อย

                     “นั่นไงพูดถึงก็มาพอดี” และเขาก็หันไปตามทางนิ้วที่ชินวูชี้ไป สีหน้าก็ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่เขาจึงหน้าเสียลงทันทีอย่างรวดเร็ว เพราะคนที่เขาคิดนั้นกลับไปไม่ใช่เลยสักนิด แต่กลับเป็น..

                      "ไอ้ดงฮยอนแกมาได้ว่ะ!" จินยองชี้หน้าใส่

                      "ก็ชินวูเชิญฉันมาเองนิ"

                      "เอ่อ ฮยองครับ เชิญนั่งได้เลยนะครับ" ชินวูจึงรีบตัดบททั้งคู่โดยการผายมือไปทางที่นั่งฝั่งจินยองทันที แล้วดงฮยอนจึงเดินเข้าไปนั่งทันที เมื่อเขานั่งลงแล้ว จินยองก็ขยับห่างออกไป แต่ยิ่งเขาขยับห่างออกเท่าไหร่ อีกคนก็ยิ่งขยับเช้าไปใกล้เท่านั้น เขาก็ยังจะขยับห่างออกไปอีกจนชิดผนังของร้าน และหลังจากที่ซานดึลเพิ่งกลับออกมาจากห้องน้ำนั้นก็ถึงกับตกใจในสิ่งที่เห็น แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรมันมากจึงเดินเข้าไปนั่งลง แล้วไอติมที่พวกเขาสั่งก็มาพอดี 

                      "อีดึลลลลล แกมานั่งข้างฉันเดี๋ยวนี้!" จินยองพูด แต่ซานดึลกลับไม่สน "ไอ้ผี แกขยับห่างออกไปจากชั้นเดี๋ยวนี้นะ!"

                       "ผมนั่งอยู่น้าฮยองอ่า" ซานดึลพุดขึ้น

                       "แกก็เปลี่ยนที่มานั่งข้างฉันสิ!"

                       "เสียใจด้วย ผมชอบนั่งขอบ-.-"

                       "แกคิดอะไรอยู่รึเปล่า - -+"

                       "เปล่าเลยนะครับ ฮยองนั่นแหละคิดมากเอง" พูดจบซานดึลจึงนั่งกินทันที ส่วนจินยองก็นั่งกินเช่นกัน แต่เขาก็กินไม่ค่อยถนัดเพราะดงฮยอนกำลังนั่งเบียดเขาอยู่นั่นเอง เขาจึงลุกขึ้นผลักทั้งคู่ออกจากที่นั่งแล้วเดินขึ้นไปอีกชั้นของร้าน(มีเหรอ ?) ทั้งสามที่อยู่ฝั่งหน้าพวกเขาก็ถึงกับงง

                       เมื่อจินยองมาถึงแล้ว เขาก็มองดูโรงเรียนผ่านหน้าต่าง เขารู้สึกดีที่โรงเรียนเขาดูปกติ ขณะนั้นจู่ๆ ก็มีมือคู่นึงมาปิดที่ตาของเขา

                       "ตามมาง้อจนถึงที่นี่เลยรึไง" จินยองถึงกับรู้ทันแล้วจับมือที่ปิดตาของเขาออก แล้วหันหลังไปมองคนข้างหลังของเขาอย่าง..ดงฮยอน

                       "ฉันขอโทษนะ ถ้านายคิดจะรีบกลับ งั้นฉันกลับเองก็ได้" ก่อนที่เขาจะหันหลังแล้วเดินไปที่ประตูนั้น จินยองจึงรีบไปดึงข้อมือของร่างสูง แต่ว่าแขนอีกข้างของจินยองก็ถุกดึงไปเช่นกัน ดงฮยอนจึงรีบสวมกอดใส่ทันที แล้วค่อยหอมแก้มร่างบางไปฟอดใหญ่ เล่นทำเอาจินยองถึงกับอึ้ง ดงฮยอนก็เดินไปที่ประตูแล้วค่อยสงยิ้มให้แล้วค่อยเดินออกไป จินยองค่อยๆยกมือขึ้นมาจูบแก้มตัวเองแล้วก็..

                       "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" เขาร้องลั่นออกมาเสียงดัง ทำเอาคนข้างล่างถึงกับได้ยินเสียงเยทีเดียว

                       "สงสัยอีเจ๊จินโกรธจัด - -;" บาโรพูด

                       "นั่นสิ เฮ้อ.." กงชานก็ถอนหายใจ ทั้งชินวู บาโร ละซานดึลก็ถอดหายใจพร้อมกัน แล้วก็เห็นดงฮยอนเดินลงมาด้วยสีหน้าที่ดีใจ(เวอร์) เขาก็เดินมาทางที่นั่งของพวกชินวู

                       "พี่กลับก่อนนะ" พูดจบเขาก็เดินไปนอกร้าน ส่วนจินยองที่เพิ่งลงมา เขามาด้วยสีหน้าที่แตกต่างมากับดงฮยอน(มาก) เพราะสีหน้าเขากำลังแดงด้วยความโกรธ(หรือเขิน?) แล้วเดินมาทางที่นั่งเขาพวกเขาเช่นกัน

                       "วันจันทร์หลังเลิกเรียนเจอกันที่ห้องชมรม อย่าเพิ่งกลับบ้าน" จินยองพูดอย่างรวดเร็ว เล่นจนสมาชิกที่เหลือเกือบจะจับคำของประธานอย่างเขาจะไม่ทันอยู่แล้ว เขาก็เดินออกไปจากร้านด้วย(เช่นกัน- -)

    Talk : รีดเดอร์ว่าระหว่างบรรยายกับสนทาอันเยอะกว่าเนี่ย 55555555555 ไรเตอร์พยายามให้บรรยายเยอะกว่าบทพูดแล้วน้า แต่มีว่าไรเตอร์เล่นบรรยายเยอะจนเอาคนหลับ โอ้ย tt' ไปสมัครนางเอกบีวันด้วยนะครับปิดวันนี้ตอน5โมง 
    http://writer.dek-d.com/talestime1998/writer/view.php?id=826784 อร๊ายวันนี้ครบรอบ1ปีบอยเฟรนด์ด้วย พูดอะไรดีล่ะ ก็ขอให้บอยเฟรนด์หล่อขึ้น ทำผลงานเพลงดีๆออกมา ขอให้อยู่กับเบสเฟรนด์ไปนานๆนะครับบบบบบบบบ

             


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×