ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love in the club ชมรมพาวุ่นอลเวง [B1A4&BOYFRIEND]

    ลำดับตอนที่ #3 : EPISODE1 : complete

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      24 พ.ค. 55

    ©Tenpoints!
     @สนามกีฬา

                      บาโรที่กำลังซ้อมวิ่งอยู่คนเดียวกลางสนามด้วยความเหน็ดเหนื่อย เมื่อเข้าซ้อมเสร็จแล้วเขาก็นั่ง 
    ลงตรงพื้น อยู่ดีๆก็มีคนยื่นขวดน้ำมาให้ บาโรหันมามองอย่างงๆก่อนที่จะมองขึ้นไปก็พบกับชายร่างสูงดวงตากลมผมสีดำกำลังยิ้มให้เขาอยู่ 

                       "ขอบคุณนะ" บาโรกล่าวขอบคุณให้แล้วค่อยรับขวดน้ำมาแล้วจึงบิดฝาพร้อมกระดกขึ้นดื่มอย่างรวดเร็ว ชายร่างสูงก็นั่งลงข้างๆเขา "ว่าแต่ว่านายชื่ออะไรล่ะ" บาโรถาม

                       "ผมชื่อโจกวังมินเรียนอยู่มันธปลายปี1ครับ แล้ว.." ชายคนนั้นตอบแล้วจึงชี้บาโร ในเมื่อเขากลับไม่รู้ชื่อ

                       "พี่ชื่อชาซอนอู แต่เรียกพี่ว่าบาโรจะดีกว่านะ ว่าแต่ว่านายเอาน้ำมาให้พี่ทำไมล่ะ"

                       "ก็..ก็ผมเห็นพี่เหนื่อยนิครับ เห็นวิ่งมาเยอะแล้ว จะไปแข่งที่ไหนเหรอ"

                       "ไม่ได้แข่งที่ไหนหรอก ซ้อมๆไปงั้นๆอ่ะ เพราะว่าพี่เป็นนักกีฬาของโรงเรียนด้วยไง"

                       "อ่อ"

                       "กวังมิน!!กลับบ้านได้แล้ว" ยองมิน แฝดพี่ของกวังมินกำลังโบกมือเรียกเขาอยู่ในเมื่อพวกเขาจะกลับบ้านแล้ว

                       "กลับบ้านได้แล้วมั้ง แฝดนายมาตาม" บาโรชี้ไปหายองมิน กวังมินจึงหันไปตามทางแล้วจึงลุกขึ้นก่อนที่จะบอกลาไป 

                       วันต่อมา..

                       วันนี้จินยองเดินมาโรงเรียนด้วยความระหวาดระแวงเป็นเอามาก มัวแต่หันซ้ายหันขวามาตลอดทางตั้งแต่เดินเข้ามาในโรงเรียน เขาทำอย่างงั้นจนถึงห้องเรียนของเขาเอง เมื่อเขานั่งลงที่นั่งของเขาแล้วนั้นเอง

                        "นายเป็นไรไป เหมือนกลัวๆ ตัวสั่นหมด เป็นอะไรบอกฉันได้นะเว้ย" ชินอูถามด้วยความเป็นห่วง

                        "ไว้ถึงห้องชมรม ค่อยคุย"    

                        @Blood type room

                          "ห๊า เกือบโดนผู้ชายจูบ!!!" สมาชิกทั้งสี่ตกใจและอึ้งในเรื่องที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดเมื่อวานที่จินยองได้เล่าให้ฟังไปเมื่อกี้

                         "ใครให้เจ๊เกิดมาสวยเองมิทราบ" บาโรพูดในทำนองกวนๆเล็กน้อย

                         "ให้มันน้อยหน่อยบารัมจี(บารัมจี=คือฉายาบาโรครับ โดยเอาคำว่าบาโรกับดารัมจีที่ในเกาหลีแปลว่ากระรรอกมาผสมกันครับ^^)"

                         "แต่มันก็จริงอย่างที่ไอ้แฮมพูดนะครับพี่" ซานดึลเห็นด้วยกันกับคำพูดของบาโร

                         "โห เพื่อนรีก จะรักแกก็วันนี้ว่ะ" พูดจบ บาโรจึงจะทำเป็นเดินเข้าไปกอดแต่ว่า ซานดึลกลับมายกขารอไว้เหมือนจะเตะเพื่อไม่ให้บาโรเดินเข้ามาใกล้ตัวของเขา

                         "มุกเดิมตลอดเวลาพูดอะไรดีๆให้แกเนี่ย - -+"

                         "ใจร้ายจัง" บาโรทำปากยู่แล้วเดินกลับไปนั่งที่เดิม 

                         "เอาเป็นว่า พกวเราน่ะหาวิธีทำให้ชมรมเรากลับมาติดอันดับให้ได้เหมือนเดิมก่อนล่ะกัน ไอ้พวกเรื่องบ้าๆบอน่ะ เด๊ี๋ยวฉันจะจัดการเอง ขอตัวนะ" พูดจบ จินยองจึงเดินออกไปข้างนอกเงียบๆคนเดียว 
                       
                          "เมื่อไหร่หมอนี่จะเลิกคิดเรื่องแบบนั้นสักทีนะ เฮ้ออ" ชินวูพูดก่อนที่จะส่ายหน้าเล็กน้อยเบาๆ

                         ส่วนจินยองที่กำลังเดินออกมาจากห้องของชมรมแล้ว เขาก็เดินเล่นรอบๆแถวตึกของพวกเขาเล็กน้อยด้วยความเบื่อหนาย แต่ในขณะนั้นเอง เขาก็เหมือนจะคิดอะไรบางอย่างออก จึงเดินไปที่ห้องของชมรมMyfriendทันที... 

                          เมื่อถึงที่ห้องแล้ว เขาจึงลองบิดลูกบิดที่อยู่ประตูเบาๆ ซึ่งพบว่ามันไม่ได้ล็อกเอาไว้ซะด้วย ถือว่าเป็นโชคดีกับเขาด้วยซ้ำ พอจินยองเดินเข้าไปในห้อง โชคสองชั้นของเขาคือไม่มีใครอยู่ในห้องซะด้วย ถึงเป็นโอกาสดี(อย่างเวอร์)ที่เขาจะได้มาค้นอะไรบางอย่างในห้องนี้ จินยองเริ่มมองไปรอบห้อง แล้วเดินไปดูที่ใต้โต๊ะจากนั้นก็เปิดลิ้นชักก่อนที่จะพบกับแฟ้มเล่มหนึ่ง เขาเอื้อมมือไปหยิบมัน พอเขาเปิดมันขึ้นในนั้นมันก็มีรูปของคนในชมรม แล้วก็มีประวัติของคนในฃมรมนี้ด้วย เขาเปิดดูไปเรื่อยๆก่อนที่จะพบกับหน้าที่เป็นประวัติของดงฮยอน เมื่อจินยองเห้นแล้วเขาอยากจะปามันทิ้งลงกับพื้นเอามากๆ ต่อมา เขาก็ได้ยินเสียงดลุ่มคนกำลังเดินมาที่ห้องที่เขาอยู่พอดี เขาจึงรีบเก็บแฟ้มเข้าไปที่เดิม แล้วมองหาทางออก แต่ว่าก็ไม่พบสักอย่าง จนกระทั่ง....

    Talk : จินยองจะเจอกับอะไรละเนี่ย น่าตื่นเต้นจัง มันสั้นมากๆเลยค่ะตอนนี้ คือแบบว่ารีบไปนิดนึง แต่ไรเตอร์สัญญาว่าตอนต่อไปต้องยาวกว่านี้ค่ะ! ตอนนี้กำลังหาอะไรฟินๆอยู่ 5555555
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×