ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Without love หัวใจไร้รัก KAIDO EXO

    ลำดับตอนที่ #6 : Without love หัวใจไร้รัก 5 20%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 630
      4
      15 ก.ย. 56

    Without love

    AUTHOR : เสี่ยวมาย

    RATE : 18+

    COUPLE :  KAI x KYUNGSOO

     

                    หลังจากมารดากลับไปแล้วจงอินก็เอาแต่ดื่มเหล้าจ้องมาคยองซูอย่างโกรธแค้น เกลียดชังยิ่งเมื่อรู้ว่ามารดารักลูกนอกไส้มากกว่าตนนเองที่เป็นลูกแท้ๆด้วยซ้ำ มันยิ่งความชิงชังอาฆาตแค้นและความแค้นให้กับจงอินที่มีต่อคยองซูและผู้เป็นมารดารเป็นทวีคูณ

                จงอินเดินเข้ามาใกล้ร่างบางที่นอนหมดสติอยู่บนเตียงด้วยรอยยิ้มร้าย ยิ้มที่แฝงไปด้วยความเกลียดชังที่มีต่อคนที่นอนเปลื่อยเปล่าอยู่บนเตียงกว้าง

                “ในเมื่อแม่รักนายมากเท่าไร นายก็จะต้องเจ็บไปกับมันพันเท่า”รอยยิ้มซานตานยิ้มออกมาพร้อมกับน้ำสีอำพันที่ถูกเทราดใส่ร่างบางที่นอนหมดสติอยู่บนเตียงสร้างความหนาวเย็นทรมานให้กับร่างเล็กไม่น้อย

                “หนาว แม่ผมหนาว”เสียงละเมอเพ้อออกมากับความหนาวเหน็บที่กัดกินหัวใจร่างกายของคยองซูผู้ที่น่าสงสารอยู่ตอนนี้ จงอินถึงกับยิ้มเยาะหัวเราะกับคำละเมอเพ้อของโดคยอง

                “ต่อให้นายหนาวจนตายแม่นายก็ไม่มีทางมาช่วยนายได้”จงอิยว่าออกมาอย่างเกลียดชังแล้วเดินออกไปที่หยิบโทรศัพท์ของเจ้าของเครื่องออกมาด้วย

     

                พี่ซอฮยอนครับผมขอลาหยุดลาอาทิตย์นะครับ พอดีผมต้องกลับไปหาคุณแม่ที่เพิ่งย้ายกลับมาเกาหลีครับ ถ้าผมจัดการธุระเรียบร้อยแล้วผมจะรีบกลับไปทำงานครับ

     

                จงอินกดข้อความที่พิมพ์ส่งไปหาพี่สาวเพื่อให้พี่สาวไม่เอะใจว่าคยองซูลูกน้องที่รักและเอ็ดดูนั้นหยุดงานหายไปไหน เพราะจงอินรู้ว่าพี่สาวนั้นรักและเอ็ดดูคยองซูมาก รักคยองซูเหมือนกับน้องชายคนหนึ่ง ถ้าให้คยองซูหยุดงานไปดื้อๆก็จะทำให้พี่สาวเอะใจและสงสัยได้ว่าเกิดเรื่องไม่ดีกับคยองซู

                โดคยองซูจะต้องรับโทษทั้งหมดแทนแม่ของเขา!!!

     

                วิคตอเรียนางแบบสาวสวยดันดับต้นๆของเกาหลีที่หญิงสาวเป็นคู่นอนของจงอินและคงมีจงอินที่เล่นกับวิคตอเรียนานสุดกว่าผู้หญิงรายอื่นที่จงอินมักฟันแล้วทิ้งไม่สนใจ การเป็นคู่นอนของจงอินทำให้วิคตอเรียนั้นพอใจไม่น้อยที่ได้เป็นคู่นอนของจงอินและหญิงสาวยังคิดสูงว่าสักวันจะทำให้ได้หัวใจผู้ชายเย็นชา ไร้หัวใจอย่างจงอินมาเป็นของตัวเองให้ได้

                “จงอินอยู่ไหน ทำไมเขาไม่มากับนายด้วย”วิคตอเรียเหวี่ยงใส่อี้ชิงอย่างไม่เกรงใจคนที่อาวุโสกว่า

                “จงอินไปหาพ่อกับพี่สาว”อี้ชิงตอบอย่างนิ่มนวล

                “แล้วเมื่อไรพี่เค้าจะกลับ ชั้นจะได้ไปหี่เค้าที่ห้อง”บอกอย่างไม่อายจนอี้ชิงนึกระอากับหญิงสาว

                “จงอินต้องการเธอเมื่อไรเดี่ยวเค้าก็โทรตามเธอเอง ถ้าเธอไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวก่อนนะครับ”อี้ชิงว่าอย่างสุภาพแล้วเดินออกไป หญิงสาวได้แต่ยิ้มเหยียดให้กับผู้จัดการของชายหนุ่ม

                “ถ้าชั้นจับได้จงอินได้เมื่อไร ชั้นจะให้จงอินไล่แกออกคนแรกไอ้พวกวิปริตร”หญิงสาวด่าว่าลับหลับอี้ชิงที่ล่วงรู้ว่าอี้ชิงมีแฟนเป็นผู้ชายด้วยกันเอง

     

                                                                              

    TALK

     

              กลับมาอัพแล้ว หายไปนานเลย แต่ลงแค่20ก่อนนะที่เหลือจะตามมาค่า

    THE★FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×