ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจแตก wonkyu

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 526
      1
      26 ก.พ. 55

                จองฮุนออกมาจากห้องของน้องชายที่ครุ่นคิดเรื่องของน้องชายที่พาใครเข้ามาอยู่ในห้องคงไม่ได้พามาอยู่ในห้องอย่างเดียวคงทำอย่างอื่นกันด้วย ที่เห็นหลักฐานตกอยู่ในห้องที่เป็นความสะเพราของคยูฮยอนที่เก็บไม่ดี

                ผมรบกวนถามหน่อยนะครับว่าห้อง1013มีพาใครขึ้นไปบนห้องหรือเปล่าครับจองฮุนถามกับพนักงานหน้าเคาร์เตอร์

                มีค่ะเป็นผู้ชายค่ะคุณ คุคณคยูฮยอนพามาตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ

                ขอบคุณมากครับจองฮุนเดินมาออกมาที่คิดเป็นห่วงน้อชาย กลัวว่าน้องชายคิดจะทำอะไรประชดพ่อแม่ที่ไม่สนใจตัวเอง ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงมันก็เท่าเป็นการทำร้ายตัวเองทางอ้อมเหมือนกัน

                คยูฮยอนพี่คิดว่าเราสิ่งที่เราทำคงไม่ใช่ประชดคุณพ่อนะจองฮุนบอกกับตัวเองที่รู้ว่าน้องชายคนนี้ไม่ค่อยลงกับพ่อแม่ ที่คิดว่าพ่อแม่ไม่สนใจตัวเอง เห็นงานสำคัญกว่าตัวเองจึงทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนเป็นพ่อแม่ ข้อนี้จองฮุนรู้ดี เขาจึงต้องดูแลน้องชายต่างแม่อย่างดี ไม่อยากเห็นน้องชายเดินในทางที่ผิด

     

                ฮาวอนกลับมาจากโรงเรียนก็ไม่เห็นพี่ชายกลับมาบ้านสักที ออกไปตั้งแต่เมื่อคืนตอนนี้ก็ยังไม่ยอมกลับบ้าน ไม่รู้พี่ชายหายไปไหนทำให้ฮาวอนเริ่มไม่พอใจ อารมณ์เสียและโทรหาซีวอนทันที

                โอป้าอยู่ไหนค่ะ ทำไมยังไม่กลับบ้านอีกน้องรอโอป้าอยู่นะค่ะ

                ฮาวอนตอนนี้พี่ว่าง พี่ออกมาเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเลพี่จะกลับอีกสองวันเราก็อยู่บ้านไปซีวอนบอกออกมากับน้องสาวที่ยังกอดคยูฮยอนอยู่ ที่คยูฮยอนแอบอยากรู้ว่าน้องสาวของซีวอนเป็นใครจะเป็นคนเดียวกับยายฮาวอนคู่อริตัวเองหรือเปล่า

                น้องสาวของพี่ซีวอนหรอฮ่ะคยูฮยอนถามขึ้นเมื่อเห็นซีวอนวางสายจากน้องสาว

                ใช่ครับน้องโจ น้องโจอาจจะรู้จักน้องสาวของพี่ก็ได้นะครับ

                น้องโจจะรู้จักได้อย่างไงล่ะฮ่ะ น้องโจยังไม่เคยเจอหน้าน้องสาวของพี่ซีวอนเลยคยูฮยอนเสแสร้งออกมา

                ฮาวอนก็เรียนที่เดียวกับน้องโจนะครับ พี่ว่าน้องโจต้องเคยเจอบ้างแล้วก็ได้นะคยูฮยอนแอบยิ้มในใจ ชเว ฮาวอนงานนี้สนุกแน่พี่ชายของเธอก็มาหลงชั้น ถ้าเธอรู้ว่าได้ชั้นเป็นพี่สะใภ้เธอคงกรี๊ดบ้านแตกแน่ๆ

                ฮาวอนนี้เอง ฮาวอนเรียนห้องเดียวกับน้องโจด้วยนะฮ่ะ แต่ฮาวอนไม่ชอบหน้าน้องโจด้วย ถ้าฮาวอนรู้ว่าพี่ซีวอนมาอยู่กับน้องโจ น้องโจต้องโดนฮาวอนเล่นหนักแน่ๆพี่ซีวอนอย่าบอกฮาวอนนะฮ่ะ น้องโจไม่อยากโดนฮาวอนเล่นงานอีกล่ะฮ่ะตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จออกมา

                ถึงฮาวอนจะรู้เรื่องของพพี่กับน้องโจ ฮาวอนก็ไม่มีสิทธิ์มาห้ามพี่ พี่จะทำอะไร ชอบใครฮาวอนก็ไม่ห้ามพี่ไม่ได้ น้องโจไม่ต้องกลัวไปนะครับ

                แต่.....ไม่ทันพูดจบ นิ้วชี้ทาบปิดปากของคยูฮยอน

                ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้นครับ ถ้าน้องโจยังไม่เชื่อใจและยังกลัวว่าพี่จะทิ้งน้องโจพี่จะพาน้องโจไปที่บ้านก็ได้ครับ เพื่อให้น้องโจมั่นใจว่าไม่มีใครมาห้ามหรือขัดพี่ได้ทั้งนั้น

                ถ้าพี่ซีวอนต้องการน้องโจก็ทำอย่างที่พี่ต้องการได้ฮ่ะใบหน้าซบลงบนอกกว้างกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ชเว ฮาวอนงานนี้สนุกแน่

                ตอนแรกกะว่าจะกลับบ้านอีกสองวันแต่พอซีวอนรู้ว่าน้องสาวไม่ถูกกับคยูฮยอนทำให้ซีวอนต้องกลับมาและพาคยูฮยอนมาด้วย เพื่อให้คยูฮยอนมั่นใจว่าไม่มีใครมาขัดขว้างหรือห้ามไม่ให้เขาคบใครได้ เพราะเมื่อรู้ว่าคยูฮยอนเป็นถึงลูกตระกลูโจซีวอนก็ต้องสานสัมพันธ์เอาไว้ ไม่อยากให้สองตระกลูต้องมีเรื่องขุ่นหมองค้างใจกัน เพราะสองตระกลูต้องทำธุรกิจด้วยกัน

                น้องโจกลัวล่ะฮ่ะ พี่ซีวอนพาน้องโจกลับเถอะคยูฮยอนบอกออกมา

                จะไม่มีใครกล้าทำอะไรน้องโจเด็ดขาด พี่จะปกป้องน้องโจเองซีวอนกุมมือเล็กเอาไว้แน่น คยูฮยอนยิ้มน้อยๆและพยักหน้าให้กับชายหนุ่มก่อนที่จะลงมาจากรถพร้อมกัน ที่ซีวอนประคองร่างบางเดินเข้ามาในบ้าน ที่ฮาวอนเดินลงมาพอดี

                แกมาที่นี้ได้ไง!!!”ฮาวอนตวาดถามอย่างไม่พอใจเมื่อเห็นหน้าคยูฮยอนและยิ่งโกรธเข้าไปใหญ่เมื่อเห็นพี่ชายนั้นโอบประคองคยูฮยอน คยูฮยอนแกล้งอยู่ในอ้อมกอดอย่างหวาดกลัว

                พี่พาคยูมาเองเสียงเข้มว่าออกมา สายตาเกรี๊ยดกราดมองไปยังคยูฮยอนซุกหน้าลงบนอกกกว้างอย่างหวาดกลัวแต่เหยียดยิ้มให้กับฮาวอน

                พี่ซีวอนน้องโจว่าเรากลับกันเถอะฮ่ะน้องโจกลัว

                อย่ามาตอแหล

                จะมากเกินไปแล้วนะฮาวอนซีวอนเริ่มขึ้นมาเมื่อเห็นน้องสาวไม่มีมารยาทต่อคยูฮยอน

                มันไม่มากเกินไปหรอกโอป้า สำหรับคนอย่างมันยังน้อยเกินไปสำหรับที่มันทำกับฮาวอนเอาไว้ มันแย่งแฟนฮาวอนไปและยังมาเอาโอป้าของฮาวอนไปอีก คนอย่างมันร่าน ใจง่าย ใจแตก ส่ำส่อนไม่เลือกหน้า นอนกับผู้ชายมาไม่รู้มตั้งกี่คน

                เพี๊ยะ

                เสียงฝ่ามือตบลงบนหน้าหวานของคนเป็นน้องสาว ฮาวอนมองคยูฮยอนอย่างเกลียดชังที่ทำให้เธอต้องโดนพี่ชายตบหน้า คุณนายชเวต้องออกมาดูเมื่อเห็นลูกทะเลาะกัน

                เธอไม่มีสิทธิ์มาว่าคยูแบบนี้ พี่รู้ว่าเธอกับคยูไม่ถูกกันแต่ก็ไม่ควรดูถูกคนอื่นเค้าแบบนี้ พี่ไม่ชอบคนที่ดูถูกคนมากที่สุดจำเอาไว้ฮาวอนซีวอนบอกอย่างโกรธจัดที่กอดคยูฮยอนไว้แน่น ฮาวอนมองพี่ชายอย่างเจ็บปวด เสียใจที่เข้าข้างคยูฮยอน

                ซีวอนแม่ว่าลูกใจเย็นก่อนนะ รอให้น้องใจเย็นลงก่อนแล้วกันคุณนายชเวเตือนลูกทั้งสอง

                อย่างไงหนูก็ไม่มีทางรับไอ้ผู้ชายคนนี้ได้ คนอย่างมันไม่ควรคู่กับโอป้า

                ฮาวอนหนูหยุดเดี๋ยวนี้!!”คุณนายชเวดุลูกสาว

                พี่จะคบกับคยู ก็ไม่มีใครมาห้ามพี่ได้ แล้วผมจะบอกให้ทุกคนรู้ว่าคยูเป็นแฟนของผม ผมจะไม่ให้ใครมาทำร้ายคยูได้ซีวอนกอดคยูฮยอนไว้แน่นกับคำพูดที่แข็งกร้าวออกมาให้ทุกคนรู้ว่าเขาพูดจริงและทำจริง ที่คยูฮยอนไม่คิดว่าจะมีใครก็ทำแบบนี้กับเขาได้

                ในเมื่อที่นี้ไม่มีใครต้องการคยูผมก็จะไม่พาคยูมาอยู่ที่นี้ ผมจะไปอยู่กับคยูที่คอนโดกันตามลำพัง ผมจะกลับมาก็ต่อเมื่อทุกคนยอมรับคยูกันแล้ว

                ซีวอน/โอป้าสองแม่ลูกพูดออกมาพร้อมกันไม่คิดว่าลูกชายและพี่ชายจะกล้าทำได้มากขนาดนี้

                ยงซูไปเอากระเป๋าชั้นไปไว้ที่รถด้วยซีวอนสั่งคนขับรถและตัวเองก็เดินพาคยูฮยอนออกไป คยูฮยอนยิ้มในใจที่เห็นซีวอนเลือกตัวเองมากกว่าฮาวอนน้องสาวจอมเอาแต่ใจ ฮาวอนมองคยูฮยอนอย่างเกลียดชังที่แย่งทุกอย่างไปจากเธอหมด ทั้งแฟนและพี่ชายของเธอ ไม่มีทางชั้นไม่มีทางยอมแพ้คนอย่างนายได้คยูฮยอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×