ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจแตก wonkyu

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 525
      1
      15 ก.พ. 55

                 น้องโจคนงามที่ดูตัวเองหน้ากระจกที่ตรวจความเรียบร้อยของตัวเองเห็นว่าไม่มีอะไรผิดปกติก็รีบออกมาเปิดประตูให้พี่ชายกับรอยยิ้มแสนหวานที่ส่งมาให้คนตรงหน้า ที่มีรอยยิ้มอบอุ่นให้น้องชายคนนี้เสมอ

                ซีวอนที่หลบอยู่ในห้องที่อารมณ์ยังคั่งค้างอยู่ในตัวที่ต้องหลบไปทำในห้องน้ำคนเดียวที่ไม่มีตัวชั้นดีอย่างน้องโจช่วยทำ พอทำเสร็จก็แง้มประตูแอบดูสองพี่น้องที่กำลังนั่งคุยกันอยู่กลางห้องที่เพิ่งใช้เป็นสถานเริงรักเมื่อครู่

                แค่ได้เห็นหน้าพี่ชายของคนน้องโจคนงามซีวอนถึงกับกระหยิ่มออกมา ไม่คิดว่าน้องโจคนนี้จะเป็นถึงน้องชายของรองกรรมการบริษัทตระกลูโจวและคงจะเป็นลูกชายคนเล็กของตระกลูโจวที่มีธุรกิจพันล้านไม่ต่างจากเขา ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยชเว ซีวอน ได้ทั้งลูกชายคนเล็กตระกลูโจวมาเป็นเมีย และยังจะได้ร่วมธุรกิจกับตระกลูโจวอีกต่างหาก งานนี้สงสัยต้องเข้าหาน้องโจคนงามทุกวันเสียแล้ว

                พี่จองฮุนมาหาน้องโจมีอะไรหรอฮ่ะร่างบางเกาะแขน ศรีษะเล็กซบไหลลาดอย่างออดอ้อน

                พี่จะมาบอกเราว่าพรุ่งนี้พ่อเราจะกลับเกาหลีแล้ว น้องโจน่าจะเข้าไปหาท่านบ้าง อย่าหลบท่านแบบนี้เลย

                แต่น้องโจไม่อยากไปเนี๊ยฮ่ะ ไปก็ไม่มีใครสนใจน้องโจเลยน้องโจบอกอย่างน้อยใจ กลับไปบ้านทีไรก็ไม่มีใครสนใจ ที่เอาแต่สนใจเรื่องงานกันทุกคน

                แต่ยังพี่นะครับ เชื่อพี่นะน้องโจกลับบ้านนะ พรุ่งนี้พี่จะมารับน้องโจกลับบ้านด้วยกันลูบผมอย่างอ่อนโยน คยูฮยอนเงยหน้าขึ้นมามองด้วยรอยยิ้ม แต่จองฮุนกลับเห็นรอยแดงๆบนคอระหงของน้องชายต่างมารดาแต่ไม่เอ่ยถามอะไร

                ก็ได้ฮ่ะ น้องโจกลับก็ได้แต่พี่จองฮุนต้องมารับน้องโจนะฮ่ะส่งสายตาหวานมองพี่ชายอย่างหยาดเยิ้ม

                ครับลูบผมอย่างเอ็ดดู พี่ซื้อของทานมาให้น้องโจด้วยนะ เดี๋ยวพี่เอาไปแช่ในตู้เย็นให้นะครับ ไม่มีคำพูดใดจากน้องโจมีแต่จูบให้กับพี่ชายคนนี้ จองฮุนได้แต่ยิ้มที่กับความน่ารัก ช่างออด เอาใจของน้องชายคนนี้

                จองฮุนที่เดินเอาของมาเก็บในตู้เย็นแต่กลับเหลือบไปเห็นกางเกงชั้นในหล่นอยู่ตรงโซฟาที่ดูแล้วคงไม่ใช่ของน้องชายแน่ๆแต่จองฮุนได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ไม่อยากให้คยูฮยอนคิดว่าตัวเองจับผิดอยู่ถึงจะสงสัยมากเท่าไรก็ตาม ว่าน้องชายพาใครมานอนที่ห้องด้วย

                น้องโจเดี๋ยวพี่ต้องกลับก่อนนะครับ

                ฮ่ะพี่จองฮุนร่างบางบอกออกมาที่เดินมาเกาะแขนพี่ชาย

                พรุ่งนี้พี่จะมารับกลับบ้านนะครับ

                ผมจะรอนะฮ่ะพี่จองฮุน ถ้าไม่รับผมละก็ผมงอนแน่

                ครับลูบผมนิ่มอีกครั้งที่สายตาเหลือบไปมองในห้อง ที่รู้ว่าต้องมีใครแอบอยู่ในห้องของน้องชายแต่แค่ไม่รู้ว่าเป็นใครเท่านั้น

                เมื่อพี่ชายกลับไปแล้วน้องโจถึงกับโล่งอกที่ไม่ถูกจับได้ว่าพาผู้ชายเข้าห้องและยังมาเล่นจ้ำจี้ด้วยกันอีก ไม่งั้นน้องโจหมดหวังจากพี่จองฮุนแน่ๆ

               

                    มาต่อให้แล้วนะค่ะ ตอนนี้อาจจะสั้นหน่อย เอนซีก็มีนิดๆหน่อยๆนะค่ะ เดี่ยวไรเตอร์จะชดเชยในตอนหน้านะค่ะ แบบตอนนี้สมองมันมึนกับเอนซีมากค่ะ แบบแต่งเอนซีไม่ค่อยออก ขอโทษรีดเดอร์ด้วยแล้วกัน

     

                    ตามไปที่ทวิตโหลดเอนซีที่ทวิตกันเลยนะค่ะ @takfanfic ทวิตนี้เลยค่ะ

     

                    สำหรับฟิค SF วอนคยูมีอยู่สองคนที่ไรเตอร์ยังไม่ได้ส่งไปนะค่ะ เดี๋ยวส่งให้นะค่ะ แล้วก็เพลิงรัก เพลิงแค้น ไรเตอร์เช็คของให้เตรียมจะส่งให้แล้วค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×