ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love tears…รักนี้มีแต่น้ำตา wonkyu

    ลำดับตอนที่ #4 : Charpter 3 love tears…รักนี้มีแต่น้ำตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 431
      0
      7 ธ.ค. 53

    หลังจากดูบ้านกันเสร็จซีวอนก็พาคยูฮยอนไปเที่ยวที่ต่างๆกันก่อนๆที่จะกลับเข้าบ้าน ที่ซีวอนคิดว่าเขาคงไม่มีโอกาศที่จะมาเที่ยวกับคยูฮยอนสองต่อสองอีกแล้วหลังจากที่เขาจะต้องแต่งงานกับเยอึนอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า ช่วงเวลานี้เลยอยากให้จะใช้เวลาให้คุ้มค่ากับคนที่ตัวเองรักมากที่สุดก่อนที่เวลาทั้งหมดจะหดหายไปกับแต่งงานที่จะเกิดขึ้นอีกสองอาทิตย์
                    เวลาที่เหลือก็อยากจะใช้อยู่กับคนที่ตัวเองรักให้มากที่สุด
                    ซีวอนเลือกพาคยูฮยอนมาที่ตึก69ซึ่งเป็นตึกที่มีนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและเกาหลีพามาเที่ยวกันและเหมาะเป็นคู่รักทุกคู่มักจะพามาที่กัน และการพาคยูฮยอนมาที่นี้ชายหนุ่มก็เลือกเปิดห้องวีไอพีเพื่อที่จะไม่ให้ใครมาวุ่นวายและรู้ว่าเขาแอบพาคยูฮยอนมาเที่ยวโดยเฉพาะบิดาของเขาเอง ถึงจะมีคนรู้ว่าพาน้องชายมาเที่ยวที่นี้ก็ยังดีกว่ามีคนรู้ว่าเขาพาน้องชายมาพลอดรักในค่ำคืนนี้ ถ้าเขาอยู่ในห้องนี้ก็ไม่มีใครรู้และเห็นเขาและคยูฮยอนทำอะไรกันในห้อง
                    พี่ซีวอนทำไม ความรักของเราต้องมีอุปสรรคด้วย ทำไมไม่เหมือนความรักของพี่คิบอมกับพี่ดงแฮเลยน้ำเสียงที่เอ่ยถามที่อยู่ในอ้อมกอดของชายคนรักที่สวมกอดจากด้านหลัง
                    ความรักไม่ได้สวยงามอย่างที่เราคิดเสมอไป มันต้องมีอุปสรรคผ่านเข้ามาในชีวิตของเราเพื่อเป็นบทพิสูจน์ความรักของคนสองคนว่าจะทนไปกับมันได้มากขนาดไหน
                    แล้วพระเจ้าจะพิสูจน์ความรักของเรานานแค่ไหน ผมไม่อยากที่จะเห็นพี่ต้องไปอยู่กับผู้หญิงอื่น ผมไม่อยากเสียพี่ให้ใครไปถึงรู้ว่าพี่จะรักผมก็ตาม
                    พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่สิ่งที่พี่รู้แค่ตอนนี้ พี่รักเราและไม่สามารถรักใครได้นอกจากเราอีกแล้ว ถึงจะให้พี่ต้องแต่งงานกับเยอึนก็ตามพี่ก็ไม่มีวันรักเยอึนได้
                    ผมเชื่อใจพี่ ผมถึงยอมเป็นของพี่และยอมที่จะเจ็บปวดไปกับมันใบหน้าหวานแอบเศร้าหันมาชายคนรัก มือเรียวบางสอดคล้องบนคอหนาที่สองสายตาสบตากันอย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าผมจะเจ็บปวด เสียน้ำตาเท่าไรผมก็จะทนเพื่อที่จะอยู่เคียงข้างพี่และเป็นคนที่พี่รักเพียงคนเดียวใบหน้าซบลงบนอกกว้างซีวอนเลื่อนมือมากอดและลูบผมน้องชายอย่างสงสารจับใจกับความรักที่น้องชายมีให้กับเขา
                    ถึงมันจะเจ็บผมก็พร้อมที่จะเจ็บขอแค่ให้ผมได้เป็นคนที่พี่รักก็พอ....
                    แม้ซีวอนรู้ดีว่าต่อไปข้างหน้าเขาและคยูฮยอนต้องเจ็บปวดกับสิ่งที่ตัวเองเลือกมากแค่ไหน แต่ซีวอนและคยูฮยอนก็พร้อมที่จะเจ็บและทนอยู่กับมัน อยู่กับความรักที่มีให้กัน ความรักที่คนอื่นไม่ต้องการและเห็นด้วย ความรักที่ไม่รู้ว่ามันจะเป็นจริงได้มากแค่ไหน ถึงจะรู้ตัวเองว่าสิ่งที่ตัวเองเลือกและทำอยู่นี้คนภายนอกเขาเรียกว่าอะไรกัน แต่ก็ไม่สนขอแค่ให้เขาทั้งสองได้อยู่ด้วยกันพอ อยู่เพื่อที่จะปกป้องกันและกัน
                    หลังจากใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานพอสมควร ซีวอนก็ต้องพาคยูฮยอนกลับบ้านเพราะเขาไม่อยากให้คยูฮยอนต้องเดือดร้อนและโดนบิดาต่อว่าที่กลับบ้านดึกถึงเขาจะพาน้องชายมาก็ตามแต่พ่อขอคงไม่ฟังเหตุผลอยู่ดี
                    ซีวอนขับรถมาจอดข้างในที่มีรถจอดอยู่แล้ว ทำให้ซีวอนและคยูฮยอนนั้นสงสัยว่ามีใครมาที่บ้านทั้งที่นี้มันสองทุ่มแล้ว แต่พอลงจากรถมาก็ทำให้คยูฮยอนสีหน้าเศร้าลงเมื่อสาวใช้เข้าเรียกซีวอนให้เข้าไปข้างใน
                    คุณชายค่ะ คุณท่านให้เข้าไปพบข้างในค่ะ คุณเยอึนมารอคุณชายตั้งแต่เย็นแล้วค่ะสิ่งที่สาวใช้เอ่ยออกมาทำให้ซีวอนต้องหันไปมองคยูฮยอนอย่างสงสาร
                    คยูไปรอพี่ที่ห้องก่อน เดี๋ยวพี่คุยธุระกับพ่อเสร็จพี่จะตามเราไป
                    ฮ่ะพี่ซีวอนพูดอย่างแผ่วเบาและเดินออกไปอย่างเจ็บปวด ซีวอนมองตามอย่างเจ็บปวดแต่ก็ทำอย่างที่ใจคิดไม่ได้
                    ซีวอนเดินเข้ามาในห้องโถงที่ยงอุนกับดองกันบิดาของเยอึนนั่งคุยกันอย่างถูกคอที่อีกฝั่งกี้เยอึนนั่งฟังผู้ใหญ่ทั้งสองพูดคุยกันอยู่ หญิงสาวเห็นซีวอนเดินเข้ามาก็ยิ้มหวานให้ที่ซีวอนก็ยิ้มตอบกลับตามมารยาท
                    เราไปไหนมาเห็นเยอึนบอกพ่อว่าเราออกไปตั้งแต่บ่ายยงอุนถามลูกชายทันที
                    ผมออกไปพบลูกค้ามาครับซีวอนโกหกออกมา
                    เรานี้ขยันจริงๆลุงนี้เลือกคนไม่ผิดจริงๆดองกันชมว่าที่ลูกเขยซีวอนได้แต่ยิ้ม
                    ลูกคนนี้ของผมไม่เคยทำให้ผมผิดหวัง ลูกของอาจะไม่มีทางทำให้หนูเยอึนผิดหวังแน่เยอึนยิ้มให้กับผูที่อาวุโสกว่า ซีวอนเราพาหนูเยอึนไปเดินเล่นข้างนอกซิ นั่งอยู่ในนี้นานๆมันน่าเบื่อพาน้องไปเดินเล่นในสวนก็ได้
                    ครับพ่อซีวอนรับคำและลุกพาเยอึนออกมาเดินในสวน
                    คยูฮยอนเมื่อมาถึงห้องก็ได้แต่นั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่บนเตียงกับความเสียใจ เจ็บปวดอยู่ลึกๆที่รู้ว่าคนที่มาหาพี่ชายของเขานั้นเป็นใคร คนที่มาแย่งความรักและความสุขจากเขาไปจนหมด คนที่ทำให้ตัวเองต้องเสียพี่ชายไปให้ ที่ผู้หญิงนั้นอีกไม่นานจะต้องกลายมาเป็นพี่สะใภ้ของเขาในไม่ช้า
                    เสียงหัวเราะ เสียงคุยที่ดังออกมาจากข้างนอกที่คนได้ยินนั้นมันแสนเจ็บปวด ทรมานใจเหลือเกินที่เห็นชายคนที่ตัวเองรักคุยกับผู้หญิงที่เป็นว่าที่เจ้าสาวของพี่ชาย ถึงจะเชื่อมั่นและไว้ใจคนรักมากเพียงใดแต่ในใจลึกๆก้ยังคงกลัวๆว่าจะเสียพี่ชายไปให้กับผ้หญิงคนนี้จริงๆยิ่งเห็นซีวอนยิ้มให้กับหญิงสาวและยังหัวเราะอย่างมีความสุขยิ่งทำให้คนที่แอบมองดูอย่างข้างในยิ่งเจ็บปวดเป็นทวีคูณ
                    ซีวอนที่พูดคุย หัวเราะ ยิ้มแย้มให้กับเยอึนและยังประคองกอดเยอึนที่สะดุดขาตัวเอง ที่ซีวอนไม่รู้เลยนั้นว่าสิ่งที่ตัวเองปฎิบัติให้กับหญิงสาวมีคนที่ตัวเองรักมากที่สุดแอบดูอยู่และมันก้ทำให้คยูฮยอนเจ็บปวดกับภาพนั้นเหลือเกิน
                    ขอบคุณค่ะพี่ซีวอนเยอึนเอ่ยขอบคุณที่ยังอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม ซีวอนจึงคลายอ้อมกอดออก แล้วน้องชายพี่ล่ะค่ะ เยอึนยังไม่เห็นหน้าเลยค่ะ
                    คยูอยู่ในห้อง สงสัยจะอ่านหนังสืออยู่ชายหนุ่มตอบเลี่ยงออกมา
                    เยอึนอยากเจอน้องชายพี่ซีวอนจัง เห็นคุณพ่อบอกว่าคุณอายงอุนไม่ค่อยพาลูกชายคนนี้ออกงานเท่าไรเยอึนร้องขอออกมา พี่ซีวอนพาเยอึนไปหาน้องชายพี่หน่อยนะค่ะ
                    ก็ได้ครับซีวอนตอบอย่างจำใจ
                    ซีวอนพาเยอึนมาที่เรือนหลังเล็กถึงไม่อยากจะทำให้คยูฮยอนต้องเจ็บปวดและเสียใจไปมากกว่านี้ แต่เขาก็ปฎิเสธเยอึนไม่ได้เมื่ออยากมาพบกับคยูฮยอน เหมือนกับคยูฮยอนจะรู้ว่าพี่ชายจะพาเจ้าสาวของตัวเองมาพบก็รีบเช็ดน้ำตาอย่างลวกๆและเดินมาเปิดประตูให้กับพี่ชายในคราบคนรักที่ไม่สามารถแสดงออกให้ใครรู้ได้
                    พี่ซีวอนมีอะไรกับผมหรือเปล่าฮ่ะคยูฮยอนถามออกมาอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถึงจะทำตัวปกติแต่ซีวอนก็รู้ว่าน้องชายเพิ่งจะร้องไห้มา
                    เยอึนอยากจะมาเจอเรา พี่เลยพาเยอึนมาหาเราที่นี้ซีวอนบอกกับน้องชายและยิ้มให้กับเยอึน เยอึนก็ยิ้มเป็นมิตรให้กับคยูฮยอน คยูฮยอนฝืนยิ้มออกมา
                    น้องชายของพี่นี้หล่อเหมือนพี่เลยนะค่ะ เยอึนว่าสาวๆคงติดตรึมแน่เลยหล่อขนาดนี้ พี่ซีวอนคงต้องปวดหัวแทนคยูแน่ๆเยอึนพูดออกมา
                    คงงั้นมั้งครับ ผมก็ไม่เคยเห็นแฟนของคยูเหมือนกัน
                    งั้นวันงานแต่งของเราคยูก็พาแฟนมาด้วยซิ พี่จะได้ช่วยดูด้วยว่าเหมาะที่จะเป็นสะใภ้ของพี่หรือเปล่าเยอึนเอ่ยออกมาที่เกาะแขนของซีวอนเอาไว้ คยูฮยอนเหลือบมองดูอย่างเจ็บปวดและยิ่งเจ็บปวดไปมากกว่าเดิมที่เห็นพี่ชายดูแลและยิ้มให้กับเยอึนอยู่ตลอด
                    พี่ซีวอนถ้าพี่ไม่มีอะไรแล้ว ผมขอตัวนะฮ่ะ
                    คยู..
                    พี่พาพี่เยอึนไปเดินดูดอกไม้ในสวนเถอะ เดี๋ยวผมต้องไปทำรายงานต่อคยูฮยอนบอกออกมาและเดินเข้าห้องไปปิดประตูลงที่เยอึนได้มองดูอย่างงงๆว่าคยูฮยอนเป็นอะไรไป แต่สำหรับซีวอนรู้ดีว่าน้องชายของตัวเองเป้นอะไรถึงรีบเข้าห้องไปอย่างเสียมารยาท
                    คยูฮยอนที่ปิดห้องเข้ามาหลังพิงกับประตูและทรุดลงร้องไห้อย่างเจ็บปวดหน้าซบลงกับหัวเข่าร้องไห้ออกมาไม่ยอมหยุด เจ็บที่เห็นพี่ชายอยู่กับคนอื่น เจ็บที่เห็นคนอื่นมาได้รอยยิ้มจากพี่ชายของเขาที่มันควรจะเป็นรอยยิ้มของเขาคนเดียวที่ควรจะได้
                    พี่ซีวอนทำไมผมเจ็บเหลือเกิน เจ็บที่ต้องเห็นพี่เป็นของคนอื่นคยูฮยอนบอกออกมากับภาพที่เห็นและนั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่ตรงหน้าประตูอย่างหมดแรง
                    ซีวอนพาเยอึนมาเดินเล่นในสวนต่อที่ให้ไกลจากเรือนหลังเล็กเพราะไม่อยากให้คยูฮยอนต้องเจ็บปวดอีก แค่เมื่กี้ก็รู้ว่าคยูฮยอนเจ็บปวดมากแค่ไหนและตอนนี้เขาก็เป็นห่วงคยูฮยอนแทบขาดใจ
                    เยอึนพี่ว่าเราขึ้นข้างบนกันเถอะ ปานี้คุณลุงคงจะรอเรากลับบ้านแล้ว
                    ค่ะเยอึนตอบยิ้มๆและเดินควงแขนชายหนุ่ม ซีวอนพาเยอึนมาส่งที่รถที่ดองกันรออยู่ที่รถแล้ว
                    เยอึนกลับก่อนนะค่ะ พรุ่งนี้พี่ซีวอนอย่าลืมไปรับเยอึนที่บ้านนะค่ะเยอึนบอกลา ที่ซีวอนยิ้มเป็นคำตอบ
                    เมื่อดองกันและเยอึนขับรถออกไป ยงอุนก็หันมาคุยกับลูกชายด้วยท่าทางอารมณ์ดี
                    ชั้นดีใจจริงๆที่มีลูกอย่างแก ดูซิหนูเยอึนนะรักแกมาก ไม่มีใครที่จะดีไปกว่าหนูเยอึนแล้ว แกต้องดีกับหนูเยอึนให้มากๆอย่าทำให้เค้าต้องผิดหวังเพราะแกได้
                    ครับพ่อจำใจฝืนตอบออกไป ถึงรู้ว่าสิ่งที่บิดามันไม่ทางเป็นไปได้อยู่แล้ว เมื่อในหัวใจของตัวเองมีคยูฮยอนอยู่แล้ว
                    ซีวอนเมื่อแยกกับบิดาก็ตรงมาหาคยูฮยอนที่ห้องทันที ตอนนี้เขาอยากจะกอดปลอบ จูบปลอบและขอโทษกับสิ่งที่ทำให้คยูฮยอนเจ็บปวดกับเรื่องเมื่อหัวค่ำ
                    ซีวอนเปิดประตูเข้ามาก็เห็นเจ้าแมวน้อยของเขานอนฟุบหลับลงไปกับเตียงที่ใบหน้าที่หวานยังคงเปื้อนคราบน้ำตาและในมือยังมีรูปของตัวเองกอดอยู่ในอก ซีวอนเห็นแล้วถึงกับเจ็บปวดและสงสารคยูฮยอนจับใจ ซีวอนช้อนร่างคยูฮยอนขึ้นมานอนบนเตียงและโอบกอดน้องชายเอาไว้ มือหนาก็เช็ดคราบน้ำที่ติดอยู่บนแก้มเนียน
                    พี่ขอโทษนะที่ทำให้เราเจ็บ ไม่ใช่ว่าพี่ไม่เจ็บเหมือนกัน พี่ก็เจ็บเหมือนกัน เจ็บที่ไม่สามารถช่วยคนที่พี่รักไม่ได้เลยซีวอนโอบกอดคยูฮยอนไว้และก้มลงจุมพิตบนปากเรียว
                    ช่วงดึกคยูฮยอนตื่นขึ้นมาก็เห็นพี่ชายนอนกอดตัวเองอยู่มี่ใบหน้าทั้งสองแนบชิดกัน คยูฮยอนยิ้มออกมาเมื่อเห้นพี่ชายนอนกอดตัวเองอยู่ มือเรียวบางลูบไล้บนใบหน้าหล่อเข้มของพี่ชายและเลือนมาตรงเรียวปากที่มือเรียวบางลูบเรียวปากของพี่ชายอย่างพิสมัยกับรอยยิ้มที่แสนจะมีความสุข
                    ผมชอบให้พี่จูบผมที่สุด จูบของพี่มันทำให้ผมมีความสุขกับมันทุกครั้ง...ไม่ทันจะพูดจบมือหนาก้รั้งเอวบางเข้ามากอดและกดจูบลงไปบนเรียวอมชมพูที่ไม่ทันตั้งตัว
                    มีความสุขมั๊ยถามออกมาเมื่อผละออกมาจากจูบ
                    รู้แล้วยังถามผมอีกตอบอย่างเขินอายที่มือเรียวบางวางทาบไว้บนอกกว้าง
                    ก็พี่อยากรู้จากปากของเจ้าแมวน้อยของพี่ ถ้าไม่ตอบนะพี่จะจูบเราไปทั้งคืนเลยทำท่าจะจูบอีกรอบ มือบางดันอกเอาไว้
                    มีความสุขมากเลยฮ่ะพูดจบก็กดจูบลงไปอีกรอบและตอนนี้ซีวอนก้ดันลิ้นสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากของร่างบางที่ยอมเปิดให้ลิ้นอุ่นของอีกคนเข้าไปในโพรงปากอย่างได้ง่ายดาย
                    สองลิ้นที่แลกเลียความหอมหวานของกันและกันและยังผลัดกันรุกผลัดกันรับกับรสจูบครั้งนี้ ที่ไม่มีใครยอมใคร มือหนาจับท้ายทอยของร่างบางให้มาจูบถนัดถนัดนี่มากขึ้น ที่สองลิ้นยังคงหยอกล้อกันและกันอย่ไม่มีใครเลิกเล่นกับรสจูบนี้ไปง่ายๆจบที่ถ่ายทอดความรัก จูบที่ถ่ายทอดความต้องการของกันและกันที่มันมีมากขึ้นทุกวัน
                    เดี๋ยวนี้แก่นแก้วใหญ่แล้วนะบิดจมูกออกมาที่น้องชายเป็นฝ่ายมอบจูบให้ก่อน
                    ก็เพราะพี่นั้นแนะให้ผมเป็นแบบนี้บอกอย่างดื้อๆและฟันขาวขบเม้นลงที่ซอกคอ ซีวอนได้แต่ยิ้มกับเจ้าแมวน้อยแสนดื้อ
                    เด็กดื้อแบบนี้พี่ต้องลงโทษซะแล้วพูดอย่างเจ้าเล่ห์และมือหนาก็สอดใส่เข้าไปในชายเสื้อลูบผิวกายเนียนของน้องชายที่ยังคงนอนมองใบหน้าของตัวเองอยู่กับรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุขกับสิ่งที่พี่ชายทำให้ ยิ้มแบบนี้แปลว่าชอบที่พี่ทำให้ล่ะซิ
                    ชอบมาเลยอะไรที่พี่ทำให้ผม ผมชอบทุกอย่างนั้นแหละบอกออกมายิ้มซีวอนต้องจูบอีกรอบ
                    แล้วแบบนี้ยังชอบอยู่อีกมั๊ยซีวอนบอกออกมาและถลกเสื้อยืดของคยูฮยอนถอดออกจากตัวและลุกขึ้นมาถอดกางเกงนอนของน้องชายออกให้หมดไม่เหลือแม้แต่กางเกงสีเนื้อ ยังชอบอยู่มั๊ยบอกออกมากับยิ้มร้ายๆ
                    ชอบฮ่ะตอบอย่างเขินอายและลุกขึ้นมานั่งตรงหน้าพี่ชาย แต่ถ้าจะให้ผมชอบที่สุด พี่ก็ต้องถอดเหมือนกับผมด้วยคยูฮยอนเอ่ยออกมาและยืดตัวถอดชุดนอนของพี่ชายออกจากตัวและดึกกางเกงนอนหลุดออกจากช่วงล่างเหมือนกัน ที่ตอนนี้ทั้งสองร่างเปลือยเปล่าเหมือนกันและล้มตัวลงนอนกอดกันที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุมกาย
                    เราชอบให้พี่ทำแบบนี้กับเราใช่มั๊ยซีวอนถามออกมาที่ดึงร่างบางเข้ามากอดให้เนื้อแนบชิดกัน ส่วนล่างก็เสียดสีกัน
                    ฮ่ะ ผมอยากนอนกอดพี่แบบนี้ทุกคืนเลย กอดที่มันทำให้ผมรู้ว่าพี่เป็นของผมคนเดียวบอกอย่างยิ้มๆ
                    งั้นพี่จะนอนกอดกับเราแบบนี้ทุกคืนเลยนะ แต่พี่ก็ไม่รับประกันความปลอดภัยของเราเหมือนกัน
                    ขอเป็นพี่คนเดียว ผมยอมอยู่แล้ว ผมยอมให้พี่คนเดียวมือเรียวบางก็ลูบไล้บนแผ่นหลังกว้างและรอยยิ้มหวานยังส่งให้อีก
                    แมวน้อยของผมทำไมช่างยั่วแบบนี้นะ.........
                    ตืด ตื่ด ตื่ด
                    เสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นมาทำให้ทั้งสองหลุดออกจากภวังค์ความใคร่ออก ซีวอนเอื่อมมือไปหยิบโทรศัพท์มาและเห้นเป้นชื่อใครก็กดรับทันทีที่คยูฮยอนยังคงนอนกอดตัวเองอยู่และนอนตาแป๋วฟังชายหนุ่มคุยโทรศัพท์
                    ครับแม่ แม่มีอะไรหรือเปล่าครับถึงโทรหาผมดึกขนาดนี้ถามออกมาเมื่อรู้ว่าเป้นมารดาของตัวเองที่โทรมา
                    แม่โทรมากวนเราหรือเปล่า
                    ไม่ครับ พอดีตอนนี้ผมอยู่กับคยูครับแม่ซีวอนบอกออกมากับมารดาที่อีกคนที่นอนอยู่ในอ้อมกอดนอนยิ้มหวานให้
                    คยูอยู่ด้วยหรอนี้หล่อนบอกอย่างดีใจ
                    ครับ นอนยิ้มอยู่เลย แล้วแม่มีอะไรครับถึงโทรหาผม
                    แม่ได้ข่าวว่าเราจะแต่งงานกับผู้หญิงที่พ่อของเราหาให้ล่ะซิ
                    ครับแม่ ผมต้องแต่งงานตามที่พ่อต้องการน้ำเสียงฉายออกมาที่คนเป็นแม่รับรู้ได้ดี
                    ซีวอนลูกคิดดีแล้วหรอ นั้นชีวิตทั้งชีวิตของลูกเลยนะ แม่ไม่อยากให้เรามาเสียใจภายหลัง
                    ผมรู้ครับแม่ แต่จะให้ผมทำอย่างไงได้ในเมื่อผมปฎิเสธพ่อไม่ได้ ผมต้องทำการที่เค้าต้องการทุกอย่างถึงมันทำให้ผมเจ็บปวดก็ตาม
                “ลูกรู้ใช่มั๊ยที่พ่อของลูกทำแบบนี้เพราะเค้าต้องการอะไรฮันนาบอกออกมาที่รู้ถึงจุดประสงค์ของอดีตสามีที่หล่อนหย่าร้าง
                    ผมรู้ครับ ผมถึงต้องทำแต่ไม่ต้องห่วงนะครับว่าเค้าไม่มีทางทำร้ายคยูได้เด็ดขาด ผมไม่ปล่อยให่พ่อทำร้ายคยูได้บอกอย่างเด็ดเดี่ยวทำให้คนเป้นมารดาที่อยู่อีกซีกโลกยิ้มออกมา
                    แม่รู้ว่าเราไม่มีทางปล่อยให้ผู้ชายคนนั้นทำคยูได้อยู่แล้ว และแม่ก็รู้ด้วยว่าสิ่งที่เราทำไปทั้งหมดเพราะอะไร
                    แม่รู้ด้วยหรอครับซีวอนถามอย่างแปลกใจและหันมามอหน้าหน้าคยูฮยอน
                    แม่เป็นแม่ของลูกนะ แม่เลี้ยงลูกกับคยูมาตั้งแต่เด็ก ทำไมแม่จะไม่รู้ว่าเราคิดอะไรอยู่ แต่แม่ไม่อยากพุดมันเองก้แค่นั้น
                    แม่ไม่โกรธผมกับคยูใช่มั๊ย
                    แม่จะโกรธลูกกับคยูทำไมล่ะ ถ้าสิ่งที่ลูกทำแล้วมีความสุขแม่ก็มีความสุขด้วย แม่อยากเห็นลูกกับคยูมีความสุขกับความรักของเราทั้งสองหล่อนบอกออกมายิ้มๆที่รู้ว่าลูกชายของเธอนั้นรักกับคยูฮยอนลูกอีกภรรยาของสามีเธอ
                    ถ้าคยูรู้คงจะดีใจมาก ที่แม่ยอมรับความรักของเราสองคนซีวอนบอกยิ้มๆและหันมาจูบหน้าผากคนรักที่คยูฮยอนก็ยิ้มอย่างดีใจที่คนที่เขานับถือเป็นแม่อีกคนยอมรับความรักของเขากับพี่ชาย
                    งั้นลูกของบอกคยุด้วยแล้วกันว่าแม่ยอมรับลูกทั้งสองและบอกด้วยนะวันแต่งงานของลูกแม่จะบินไปร่วมงานด้วย
                    ครับแม่ ผมรักแม่ที่สุดเลย
                    แม่ก็รักเราเหมือนกัน แม่ไม่กวนเราแหละ เราไปนอนเถอะ
                    ครับแม่ซีวอนวางสายจากมารดาและหอมแก้มคยูฮยอนอีกฟอด
                    คุณป้าว่าไงบ้างฮ่ะ
                    คุณแม่บอกว่าจะบินกลับมาเกาหลีและจะมาอยู่กับเราด้วย
                    จริงหรอฮ่ะ คุณป้าจะกลับมาอยู่เกาหลีจริงๆหรอบอกอย่างดีใจ
                    จริงซิ กลับมาดูลูกสะใภ้คนนี้ไง ท่านบอกว่าห่วงลูกสะใภ้คนนี้มาก
                    พี่ซีวอนให้คุณป้าไปอยู่กับเราที่บ้านหลังใหม่ได้มั๊ยล่ะ คุณป้าจะได้ไม่เหงา
                    ได้ซิ คุณแม่ก็อยากอยู่กับเราเหมือนกันซีวอนบอกอย่างยิ้มๆและดึงคยูฮยอนเข้ามากอดแนบชิดขึ้น
                    ฮันนาวางสายจากลูกชายของเธอด้วยความกังวัลใจและเป็นลูกชายของเธอมาก ห่วงทั้งซีวอนและคยูฮยอน ยิ่งลูกว่าลูกชายของเธอทั้งสองนั้นรักกันก้ยิ่งห่วงไปใหญ่ถึงคยูฮยอนจะไม่ใช่ลูกที่เกิดจากเธอก็ตามแต่เธอก็รักเหมือนลูก และเธอก็รู้นิสัยสามีของเธอคนนี้ดีที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อตัวเองและฮันนาก้รู้ดีว่าการที่ซีวอนต้องแต่งงานครั้งนี้เพราะอะไร ยงอุนต้องการอะไรจากลูกชายของเธอ
                    พี่ยงอุน พี่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย พี่จะทำให้ลูกกับคยูต้องเจ็บปวดไปถึงไหนกันฮันนาเอ่ยออกมากับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นลูกชายของเธอที่คนเป็นบิดาได้ทำเอาไว้ทั้งหมดและนึกเป็นห่วงคยูฮยอนที่จะต้องโดนคนที่เรียกว่าพ่อทำร้ายอีก



    ............................................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *อัพให้อีกตอน อ่านแล้วเม้นกันด้วยนะจ๊ะ เม้นกันหน่อย เม้นให้กับน้องกี้ของพี่วอนหน่อยนะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×