ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love tears…รักนี้มีแต่น้ำตา wonkyu

    ลำดับตอนที่ #2 : Charpter 1 love tears…รักนี้มีแต่น้ำตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 722
      0
      4 ธ.ค. 53

    ความรักของผมที่ไม่สามารถเป็นจริงได้ ที่ผมกับเขานั้นแตกต่างกันมากและมีขวากหนามมากั้นกลาง ความรักของเราสองคนเหมือนเส้นขนานที่ไม่สามารถมาบรรจบกันได้ ไม่สามารถที่จะให้เราสองคนที่จะได้ครองคู่กันถึงแม้ว่าผมกับเขาจะรักกันมากแค่ไหนก็ตาม
                    ผมรักเขามาตั้งแต่แรกเห็น ตั้งแต่วันที่เขาเดินเข้ามาอยู่ในบ้านของผมพร้อมกับพ่อที่บอกผมว่าเด็กผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงนี่เป็นลูกของพ่ออีกคน นั้นก็หมายความเด็กผู้ชายคนนี้มีศักดิ์เป็นน้องของผมถึงจะคนละแม่ก็ตาม
                    ถึงพ่อจะบอกว่าคยูฮญอนเป็นลูกชายของพ่ออีกคน แต่พ่อก็ไม่เคยใส่ใจ สนใจ ให้ความรักกับคยูฮยอนเลยตั้งแต่เล็กจนโต ปล่อยให้คยูฮยอนอยู่ตามลำพังในเรือนหลังเล็กที่เรือนหลังนั้นมันเคยเป็นของผม แต่ผมก็ยอมยกให้คยูฮยอนนั้นอยู่ที่เรือนหลังนั้นดีกว่าที่จะไปอยู่เรือนคนใช้ที่พ่อต้องการ
                    ตั้นแต่เด็กที่พ่อไม่สนใจให้ความรักกับลูกอีกคนเลย มันจึงต้องทำให้ผมต้องคอยดูแลและให้ความรักน้องชายต่างมารดาของผม ไม่ว่าผมจะไปไหนผมก็จะชวนคยูฮยอนออกไปด้วยและพาไปเที่ยวด้วยกันเสมอ ผมไม่อยากให้เขาคิดว่าเขาต้องอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้
                    และความรัก ความผูกพันที่ผมมีหั้บคยูฮยอนมาตั้งแต่เด็กนั้น มันกลับทำให้ผมรักน้องชายตัวเองขึ้นมาและมันก็ทำให้เกิดเรื่องราวเจ็บปวดกับผมสองคนกับความรักของพวกผม ที่ไม่มีใครหลีกเลี่ยงมันได้ ที่ผมต้องทำให้คยูฮยอนคนที่ผมรักต้องร้องไห้ไปกับความรักของเราครั้งนี้
     
                    ซีวอนถูกยงอุนบิดาเรียกให้มาพบที่ห้องรับแขก สีหน้าของซีวอนนั้นเครียดเห็นได้ชัดเจนเมื่อได้ฟังคำพูดและสิ่งที่บิดาของเขาเรียกให้มาพบ
                    ซีวอนพ่อจะให้ลูกแต่งงานกับหนูเยอึน
                    เพล้ง
                    เสียงแก้วที่ตกแตกกับพื้นกับสิ่งที่ได้ยินจากผู้เป็นบิดาว่าจะให้ผู้เป็นพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่หาไว้ให้ ยงอุนและซีวอนหันมามองตามเสียงกับสีหน้าที่แตกต่างกัน สำหรับซีวอนนั้นมองน้องชายอย่างระคนตกใจที่เห็นคยูฮยอนยืนอยู่ตรงหน้าละสงสารคยูฮยอนอย่างจับใจที่ต้องมายินเรื่องเมื่อครู่ แต่กับยงอุนมองด้วยความไม่พอใจ และมันก็ทำให้ซีวอนสงสารคยูฮยอนขึ้นมาอีกที่ต้องมาโดนพ่อดุด่า
                    แกนี้ชอบทำข้าวของชั้นเสียหายจริงๆ ชั้นไม่น่าพาแกเข้ามาอยู่ด้วยเลย แกจะไปไหนก็ไปยงอุนไล่อย่างอารมณ์เสีย คยูฮยอนเดินออกไปอย่างเจ็บปวด เสียใจ ซีวอนอยากจะช่วยแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย
                    พ่อไม่น่าจะไปว่าคยูแบบนั้นเลย คยูคงำม่ตั้งใจให้มันแตกหรอฮ่ะ
                    แกไม่ต้องพูดเรื่องมันให้ชั้นอารมณ์เสีย ชั้นไม่อยากได้ยินชื่อมัน มาพูดเรื่องกต่อเถอะยงอึนเปลี่ยนเรื่องมาคุยเรื่องแต่งงานของซีวอนต่อ ที่ซีวอนได้แต่เป็นห่วงคยูฮยอนที่ถูกไล่ออกไปเมื่อกี้
                    คยูฮยอนกลับมายังที่เรือนหลังเล็กพร้อมกับน้ำตาที่รินไหลออกมากับความเจ็บปวด ชอกช้ำที่ถูกพ่อต่อว่าดุด่ายังไม่พอ ยังต้องมารู้เรื่องของพี่ชายที่จะต้องถุกจับแต่งงานกับผู้หญิงที่พ่อหามาให้อีกไม่นาน
                    พี่ซีวอนจะทิ้งเราไปอีกคนื พี่ซีวอนจะไม่อยู่กับเราอีกแล้ว เราไม่เหลือใครอีกแล้ว ฮือ.....คยูร้องไห้ออกมาที่ต่อไปนี้จะไม่มีใครอยู่เคียงข้างกายเขาอีกแล้ว ซีวอนที่เดินเข้ามาเนน้องชายร้องไห้และได้ยินสิ่งที่คยูฮยอนนั้นพูดก็เจ็บปวด เสียใจไม่แตกต่างกับคยูฮยอนแต่เขาก้ไม่สามรถปฎิเสธคำสั่งของบิดาได้
                    ซีวอนเดินเข้ามากอดร่างบาง คยูฮยอนกอดร่างหนาไว้แน่นและร้องไห้ตัวโยอยู่ในอ้อมกอด ซีวอนต้องกอดน้องชายไว้แน่น
                    พี่ขอโทษที่พี่ไม่สามารถทำอะไรเพื่อเราได้เลยคนเป็นพี่รั้งร่างของน้องชายกอดไว้แน่น ที่ไม่สามารถช่วยน้องชายคนนี้ได้
                    พี่ไม่แต่งงานได้มั๊ย ไม่แต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นได้มั๊ยคยูฮยอนผละออกจากอ้อมกอดมองใบหน้าพี่ขายที่น้ำตารินไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง มือหนาประคองใบหน้าหวานและเช็ดน้ำตาที่ไหลรินเปื้อนใบน้าสวยของน้องชาย
                    พี่ไม่สามารถขัดคำสั่งของพ่อได้ พี่ต้องทำตามที่พ่อสั่งน้ำเสียงที่เจ็บปวดเอ่ยออกมาและจูบลงหว่างคิ้ว
                    ผมไม่อยากให้พี่แต่งงานเลย ผมคงทำใจไม่ได้ถ้าเห็นพี่อยู่กับผู้หญิงคนอื่นเสียงสะอื่นที่เอ่ยมาที่มันทำให้ซีวอนเข้าในความรู้สึกของคยูฮยอนนั้นดี
                    แค่คยูรู้ว่าพี่รักเราก็พอ รักท่ำม่สามารถที่จะรักใครได้อีกแล้ว
                    ถ้าพี่รักผม ผมขออะไรพี่สักอย่างได้มั๊ย
                    พี่ยอมทำตามที่เราขอทุกอย่าง ขอแค่ให้เราบอกพี่มา
                    ขอให้คืนนี้เป็นคืนของเรา ให้ผมเป็นคนแรกของพี่จะได้มั๊ย
                    คยู!!”เสียงตกใจที่ไม่คิดว่าน้องชายคนนี้จะกล้าพูดขอ
                    ได้มั๊ยพี่กับความรักของเรา
                    เรามั่นใจแล้วใช่มั๊ยคยูกับสิ่งที่เราตัดสินใจ เราจะไม่เสียใจภายหลังกับสิ่งวันนี้ที่พี่จะทำลงไป
                    ผมมั่นใจดีแล้ว ที่ผมจะยอมเป็นของพี่ ที่พี่จะเป็นคนแรกของผมและผมก็จะเป็นคนแรกของพี่ด้วยตอบอย่างจริงจัง ไม่กลัวอะไรแล้วตอนนี้
                    พี่จะเป็นคนแรกของเราและเป็นคนสุดท้ายที่พี่จะรักน้ำเสียงนุ่มนวลและจับไหล่บางให้ลุกมานั่งบนเตียง
     
    ตามไปอ่านกันเอาเอง
                                 ซีวอนและคยูฮยอนที่ยังคงนอนมองหน้ากันอยู่กับความสุขเล็กๆที่มีให้กันในค่ำคืนนี้ที่ได้ผ่านบทรักมาด้วยกัน กับความรักที่ทั้งสองมีให้กันที่มันไม่สามารถบอกใครได้แต่มันก็ทำให้ซีวอนและคยูฮยอนมีความสุขไปกับมัน
                    ถ้าพี่แต่งงานแล้ว พี่จะพาเราไปอยู่ข้างนอกนิ้วเรียวไล้เกลี่ยใบหน้าหวาน
                    ทำไมต้องให้ผมไปอยู่ข้างนอกด้วย พี่สัญญากับผมแล้วนะว่าจะไม่ทิ้งผมพูดอย่างน้อยใจ เสียใจ
                    พี่ไม่ได้ทิ้งเรานะ ที่พี่ให้เราไปอยู่ข้างนอกเพราพี่ไม่อยากเห็นเราเสียใจ ร้องไห้ เจ็บปวดที่เห็นพี่อยู่กับผู้หญิงที่พี่จะแต่งงานด้วย
                    ผมทนได้ แค่เห็นพี่อยู่ข้างๆผมผมก็มีความสุขแล้วถึงมันจะเจ็บก็ตามเถอะน้ำเสียงน้อยใจที่ก้มหน้าลง
                    คยูอย่าดื้อซิ ถ้าคยูยังอยู่ที่นี้ พี่ก็ไม่สามารถมานอนกับเราแบบนี้ได้ พี่ไม่สามารถที่จะจูบเราได้ แสดงความรักกับเราได้เลย คยูอยากเป็นอย่างนั้นใช่มั๊ยซีวอนยอมพูความจริงออกมา
                    ผมไม่อยาก ผมอยากนอนกอดพี่แบบนี้ อยากให้พี่จูบผม อยากให้พี่แสดงความรักกับผมทุกวัน
                    งั้นเราก็ต้องทำตามที่พี่บอกต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น
                    แล้วพ่อจะยอมหรอฮ่ะ พ่อคงไม่ยอมหรอก
                    พี่จะขอพ่อเอง เราไม่ต้องกลัว พี่จะบอกว่าเราต้องย้ายไปอยู่หอที่มหาลัย ทางมหาลัยบังคับให้เด็กปีหนึ่งทุกคนไปอยู่หอที่มหาลัยซีวอนบอกออกมาและก้มลงจูบหว่างคิ้ว พี่จะแอบซื้อบ้านให้เราอยู่ จะเป็นบ้านของเราสองคน
                    ถ้าผมไปอยู่ข้างนอกพี่ต้องไปหาผมทุกวันนะ พี่อย่าปล่อยให้ผมต้องอยู่คนเดียวนะคยูฮยอนบอกอย่างกลัวกับการอยู่คนเดียว
                    พี่ไม่ปล่อยให้เมียของพี่อยู่คนเดียวได้อยู่แล้ว พี่จะไปนอนกับเราทุกคืนเลยดีมั๊ยซีวอนบอกออกมาแล้วบิดจมูกอย่างหมั่นเขี๊ยว
                    ดีที่สุดเลย ถ้าดีไปกว่านั้นพี่ต้องทำอาหารเช้าให้ผมทานด้วย
                    พี่เป็นสามีนะจะทำอาหารเช้าให้ภรรยาทานได้อย่างไง เราเป็นภรรยาทำอาหารเช้าให้พี่ถึงจะถูก
                    ไม่รู้ล่ะ ถ้าพี่ไม่ทำนะผมงอนพี่จริงๆด้วย ไม่ยอมให้พี่ปล้ำผมด้วยบอกอย่างเอาแต่ใจกับใบหน้าเจ้าเล่ห์
                    ไม่ให้ พี่ก็จะปล้ำและก็จะปล้ำตอนนี้ด้วย
                    ซีวอนดึงผ้าห่มมาคลุมโปงที่ภายใต้ผ้าห่มผืนใหญ่ที่สองร่างดิ้นและนัวเนียกันอยู่ข้างในกับเสียงร้องหวานๆที่ชวนให้อีกคนมีอารมณ์ความต้องการในตัวมากขึ้น เสียงหวานๆคงดังไปทั้งคืนกับเตียงที่คงขยับหวั่นหวกับแรงที่ทั้งสองจะทำให้กันในคืนนี้อีกรอบ เจ้าแมวน้อยคงเสร็จสิงโตอีกรอบ

    ki_hae_129@hotmail.com รหัส 0849411567เข้าไปโหลดในนี้นะจ๊ะ

    .................................................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *ตอนแรกมาก็มีฉากความรักของวอนคยูกันเลย ใครที่ติดตามฟิคไรเตอร์มาก็น่าจะรู้นะค่ะ ว่าไรเตอร์ไม่ลงฉากความรักในนี้นะจ๊ะ เดี๋ยวตัวแดงจะมา ใครที่ต้องการจะอ่านเข้าไปที่เมล์ ki_hae_129@hotmail.com รหัส 0849411567 เข้าไปโหลดเองนะจ๊ะ โหลดแล้วเม้นกันด้วยนะ*
    *ฉากความรักแต่ละตอนไรเตอร์จะเอารูบวอนคยูมาลงคั่นและจะพิมพ์ว่าฉากความรักวอนคยู ตอนท้ายทุกตอน ใครที่อ่านแค่เนื้อเรื่องและไม่อ่านตรงที่ไรเตอร์เขียนจะมาเสียใจไม่ได้นะจ๊ะ*
    *เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งวอนคยูเดี่ยวๆไม่มีคู่ใด้มาอิงแอบอยู่ด้วย วอนคยูรวดๆแต่งเพราะไรเตอร์ชอบวอนคยู ใครที่ไม่ชอบก็กดปิดไปนะค่ะ อย่าเสียเวลาอ่านเลยเพราะมันวอนคยูทั้งเรื่อง* 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×