ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Not Love ยากจะรัก Kihae

    ลำดับตอนที่ #9 : Will Not Love 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      2
      17 ก.ย. 52

    ฮยอกที่อยู่ในห้องที่โชคชะตาของเค้าต้องพาให้เค้าต้องมาอยู่ห้องเดียวกับคยูฮยอน ที่ฮยอกทำฟึดฟัดใส่คยูตั้งแต่อยู่เดินเข้ามาในห้อง
                    ทำไมชั้นต้องซวยอย่างนี้ ต้องมาอยู่ห้องเดียวกับนายด้วยนะ ฮยอกบ่นออกมา
                    ถ้านายไม่อยากอยู่กับชั้นนายก็ไปนอนข้างนอกโน่น ชายหาดมีที่ให้นายกว้างด้วย
                    นี่นายไล่ชั้นหรอ
                    เสียงที่ไม่ได้ดังมาอย่างเดียวที่ตามมาด้วยหมอนที่ปาเข้าใส่ตัวของคยูฮยอน
                    ฮยอกนี่นาย
                    ทำไมเค้าทำลอยหน้าลอยตา
                    ไม่ทำไมหรอก
                    สิ้นเสียงของคยู คยูเอาผ้าห่มมาคลุมโปร่งใส่ฮยอก ฮยอกได้แต่ร้องโวยวายและดิ้นอยู่ในผ้าห่ม
                    ปล่อยชั้นนะโวย ไอหมาป่า
                    ไม่ปล่อย
                    คยูมุดเข้าไปใต้ผ้าห่มที่คลุมฮยอกเอาไว้
                    นี่นายเข้ามาทำไม
                    ก็หมาป่าจะกินเหยื่อไงไก่น้อย
                    ฮยอกได้ยินอย่างนั้นก็ยิ่งถีบร่างของคยูที่อยู่ในผ้าห่มให้ออกไป แต่ถีบเท่าไรก็ไม่ยอมออกสักที สงสัยงานนี้ไก่น้อยเสร็จหมาป่าแน่
     
                    ดงเฮที่ตื่นขึ้นมาที่เกือบจะหกโมงเย็นอยู่แล้วที่อยู่ในอ้อมแขนของคิบอมที่เค้ามองหน้าน้องชายอย่างรักที่สุด
                    คิบอมตื่นได้แล้ว เดี๋ยวเราต้องออกไปปาร์ตี้กันนะ
                    ดงเฮปลุกคิบอมที่ยังหลับอยู่ที่ยังกอดเค้าแน่น
                    ครับ แต่ผมไม่อยากไปเลยเสียงอู้อี้ลอดออกมาทำให้ดงเฮต้องยิ้มออกมา
                    อย่าดื้อสิไหนว่าจะทำตามพี่ที่บอกไง
                    งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ เดี๋ยวผมค่อยอาบแล้วกัน คิบอมบอกออกมาแล้วคลายกอดให้ดงเฮลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ตัวเองยังนอนอยู่
     
                    ทุกคนที่ต่างมาพร้อมกันที่ชายหาดที่ดูสนุกสนานครึกครื่นในยามค่ำคืน ที่เสียงเพลงที่เปิดเอาใจนักศึกษาให้ยักย้ายกันได้ตามสบาย อีกส่วนหนึ่งที่ไม่อยากจะมาเต้นก็นั่งจับกลุ่มกันที่โต๊ะ ที่หนึ่งในนั้นมีฮยอกนั้นหน้าหงิกหน้างอใส่คยูฮยอนร่วมอยู่ด้วย ที่ดงเฮกับคิบอมที่คอยดูแลเทกแคร์กันตลอดเวลาที่เพื่อนของดงเฮได้แต่ยืนมองความรักของพี่น้องทั้งสอง บ้างคนก็อยากเกิดเป็นพี่ชายอย่างดงเฮมั้งที่มีน้องชายทั้งหล่อและน่ารักแบบนี้
                    พี่ดงเฮไม่ทานหรอ
                    คิบอมทานเถอะ พี่ไม่อยากทานพี่ไม่หิว
                    คิบอมจึงหันมาตักอาหารใส่จานตัวเอง ที่ตักมากี่ชิ้นดงเฮก็ตักเข้าปากตัวเองตลอด
                    ไหนบอกว่าไม่อยากทานไงพี่
                    ก็ทานจานเราพี่ว่ามันอร่อยกว่าที่พี่ตักอีก
                    พี่นี่จริงเลยนะดงเฮทำหน้าตาน่ารักใส่คิบอม
                    งั้นผมว่า ผมตักใส่จานผมดีกว่า แล้วผมจะป้อนพี่เอง โอเค
                    คิบอมบอกออกมาและหันมาตักอาหารใส่จานจนพอที่จะทานสองคนแล้วเดินจูงมือดงเฮมานั่งที่โต๊ะ แล้วเริ่มอาหารให้กับพี่ชาย
                    อร่อยมั๊ยพี่ คิบอมถามขึ้น
                    อร่อยซิ เราลองทานชิ้นนี้ซิ ดงเฮคีบเนื้อให้กับคิบอม
                    อร่อยเหมื่อนกันนะพี่ สงสัยว่าฝีมือการป้อนของพี่แน่เลย
                    เวอร์ไปแล้ว
                    ดงเฮหันมายิ้มให้กับคิบอม ที่ฮยอกที่เดินเข้ามาหน้าตางอง้ำทำให้ดงเฮต้องถามขึ้นอย่างสงสัยว่าเกิดอะไรกับเพื่อน
                    ฮยอกนายเป็นอะไรไป หน้านายถึงเป็นแบบนี้
                    ก็ไอคยูซิ เล่นอะไรก็ไม่รู้
                    คยูแกล้งอะไรนายอีกล่ะ ดงเฮพลันสายตาไปเห็นที่คอของเพื่อนที่มีรอยแดงทำให้ถามฮยอกอย่างตกใจ หรือว่านายกับคยูจะ
                    ดงเฮนายก็อีกคนนะที่คิดแบบนี้
                    แล้วรอยแดงมันคืออะไรล่ะ
                    ก็คยูมันแกล้งกัดคอชั้นให้เป็นรอยแดงแบบนี้ จนคนอื่นคิดว่าชั้นกับไอหมาป่าเสร็จกันแล้วต้องแต่วันแรก ไอหมาป่าบ้า
                    ฮยอกบอกอย่างโมโหที่โดนคยูแกล้งเมื่อบ่าย ทำให้ดงเฮนั่งหัวเราะกับท่าทางของฮยอก ที่ฮยอกมองไปทางคยูที่นั่งตรงข้าม ที่คยูได้แต่ทำหน้าทะเล้นใส่ฮยอก ที่ฮยอกก็ไม่ยอมเหมือนกันที่ทำท่าปาดคอใส่คยู แต่สายตาของคยูฮยอนกับมองไปที่ดงเฮทำให้คิบอมที่นั่งข้างพี่ชายดึงมือดงเฮออกไปจากตรงนั้น ฮยอกที่เห็นอย่างนั้นก็นั่งหัวเราะสะใจชายหนุ่มที่โดนคิบอมพาดงเฮเดินออกไป
     
                    ดงเฮที่โดนลากออกมาจากงานก็ไม่พอใจคิบอม ที่พาออกมาจากงานดื้อๆ
                    ทำไมเราถึงเสียมารยาทแบบนี้คิบอม
                    ก็เพื่อนพี่อยากมาทำสายตาเจ้าชู้ใส่พี่ก่อนทำไม ผมก็ต้องพาพี่ออกมาข้างนอกแบบนี้
                    คิบอมพูดจบก็ล้มตัวลงนอนกับพื้นทราย ดงเฮจึงลงมานอนข้างๆคิบอมที่หนุนแขนเอาไว้
                    พี่กับคยูไม่มีวันจะเป็นแฟนกันได้ ดงเฮพูดออกมา
                    ถึงพี่ไม่คิดแต่เจ้านั้นมันคิด แค่ผมเห็นสายตาที่มองมาที่พี่นะ ผมก็รู้ทันที
                    แล้วเราไม่เชื่อใจพี่หรือไง ดงเฮตะแคงตัวมาหาคิบอมที่หันมามองเหมือนกัน
                    ผมเชื่อใจพี่ แต่ผมไม่เชื่อใจเพื่อนพี่
                    เรานี่จริงๆเลย คิบอมเอื้อมมาโอบเอวของดงเฮให้แนบชิดขึ้น
                    ดาวตกดงเฮร้องขึ้น
                    พี่อธิฐานซิ เค้าว่าอธิฐานแล้วจะเป็นจริงตามแรงอธิฐาน
                    งั้นคิบอม อธิฐานพร้อมกับพี่นะ
                    ขอให้ความรักของเราสองคนเป็นจริงไม่ใช่ความรักแบบพี่น้องแบบนี้
                    คำอธิฐานของทั้งสองพี่น้องที่ต่างคนต่างอธิฐานออกมาแต่ไม่คิดว่าคำอธิฐานของทั้งสองจะตรงกันแบบนี้ ที่ทั้งสองหันมามองและยิ้มให้กันกับคำอธิฐานของตัวเองที่ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ดงเฮเขยิบให้เข้ามานอนใกล้ชิดกับคิบอมมากขึ้นที่หัวซบลงบนอกกว้างของน้องชาย สิ่งที่คิบอมกับดงเฮอยู่ในสายตาของคยูฮยอนตลอดเวลา ทำให้คยูฮยอนรู้สึกคิดกับสัมพันธ์แปลกๆของพี่น้องคู่นี้ที่ได้เห็นกับตา
                    ดงเฮ ผมอยากรู้ใจคุณจังว่าคุณคิดอะไรกันแน่
     
                    เช้าวันใหม่ที่ดงเฮต้องเข้าประชุมกับคณะ ทำให้คิบอมต้องนอนเล่นอยู่ที่ห้องคนเดียว คิบอมที่นอนคิดอะไรเพลินๆอยู่บนเตียงที่หยิบรูปตอนเด็กของเค้ากับดงเฮขึ้นมาดูที่มีลียอนฮีผู้เป็นแม่อยู่ในรูปด้วย
                    แม่ครับ ผมขอโทษด้วยนะครับที่ผมรักพี่ชายตัวเอง แต่ผมคงตัดใจไม่ให้รักพี่ดงเฮไม่ได้แล้ว แม่ยกโทษให้กับผมด้วยนะครับ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กับสิ่งที่ผมจะบอกพี่ดงเฮ ว่าผมรักพี่ดงเฮ ผมขอยอมรับมันเอง แม่เป้นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ
                    คิบอมบอกออกมากับรูปที่ถ่ายกับแม่เอาไว้ตอนเด็กที่ตอนนี้เค้าตัดสินใจแล้วว่าจะบอกความจริงทั้งหมดและความในใจที่มีต่อดงเฮ
                    ไม่ว่าพี่จะคิดอย่างไงก็ตาม ผมก็จะบอกพี่ว่าผมรักพี่
     
                    ดงเฮที่เข้ามานั่งประชุมอยู่ในห้องที่ดูกระสับกระส่ายที่เป็นห่วงคิบอมที่ต้องอยู่ห้องคนเดียว ฮยอกที่เห็นอาการของเพื่อนจึงเอ่ยถามขึ้น
                    ดงเฮนายเป็นอะไร
                    ชั้นเป็นห่วงคิบอม ไม่รู้ว่าคิบอมทานข้าวหรือยัง
                    ดงเฮ คิบอมโตแล้วนะ นายปล่อยให้คิบอมทำอะไรเองบ้างเถอะ ไม่ใช่ตามใจไปทุกอย่าง
                    ฮยอกเอ็ดพี่รักที่จะดูตามใจน้องไปทุกอย่าง
                    ก็ชั้นมีคิบอมคนเดียวนี้ แล้วอีกอย่างนะเรามีกันแค่สองคนเท่านั้น
                    ฮยอกได้แต่ส่ายหน้าไม่รู้จะพูดอะไรต่อกับเพื่อนให้เลิกเป็นห่วงคิบอมได้ คยูได้แต่มองดูดงเฮอย่างเงียบๆไม่พูดอะไรและคิดว่าดงเฮมีอะไรปิดบังเอาไว้อยู่ในใจ
    .................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *ขอโทษนะที่มาอัพช้า เกิดเหตุตาแดงกับไรเตอร์เพิ่งหาย*
    *ตอนนี้ไรเตอร์ยุ่งมากทำงานทุกวันเพื่อเก็บเงินดูคอนเอสเจ ที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ที่ตอนแรกบอกว่าเลือนเป็นปีหน้า แต่กลับมาบอกอีกทีว่าขายบัตรสิ้นเดือนนี้ แล้วจะเก็บเงินทันมั๊ย ทรูจัดซะด้วย
    *อ่านแล้วเม้นด้วยนะทุกคน*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×