ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Not Love ยากจะรัก Kihae

    ลำดับตอนที่ #5 : Will Not Love 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      4
      6 ส.ค. 52

    คิบอมที่ทำการแข่งขันบาสเกตบอสระหว่างมหาลัยเพื่อเป็นการเชื่อมมิตรภาพระหว่างสองมหาลัย ที่มีทีมของคิบอมเป็นตัวแทนของมหาลัยที่มีคิบอมเป็นตัวจริงของทีม คิบอมที่ตอนนี้วิ่งวอล์มอยู่รอบสนามที่มีสาวๆต่างพากันกรี๊ดนักกีฬาที่เป็นขวัญใจของตัวเอง
    ดงเฮที่มานั่งดูคิบอมแข่งขันวันนี้ด้วยที่ตัวเค้าเองนั้นอยู่บนอัฒจรรย์กับฮยอกที่ตั้งใจมาดูคิบอมโดยเฉพาะ คิบอมที่มองขึ้นมาบนอัฒจรรย์ฝั่งที่ดงเฮนั่งอยู่จึงวิ่งมาที่ขอบสนามและกวักมือเรียกนักกีฬาหนุ่มที่ทุกสายตามองมาด้วยความอิจฉาร่างเล็กที่วิ่งลงมา
    สู้ๆนะคิบอม
    ครับพี่ พี่เชียร์ผมด้วยล่ะ
    พี่เชียร์เราอยู่แล้ว เราอย่าทำให้พี่ผิดหวังนะ
    ผมจะชนะให้พี่ดู
    ถ้าเราชนะนะ พี่มีรางวัลให้เราด้วยนะ
    ดงเฮพูดจบก็หยิบแหวนที่ใส่แหวนติดตัวตลอดให้กับคิบอม
    ของชิ้นนี้แม่ให้พี่ไว้ก่อนที่ท่านจะเสีย พี่ให้เราใส่ไว้นะจะได้มีกำลังใจแข่ง
    ครับพี่ แต่ผมขอกำลังใจก่อนแข่งก่อนซิครับ
    คิบอมชี้มาที่แก้มป่องของตัวเองทำให้ดงเฮระบายยิ้มออกมาอย่างรู้ทัน
    เรานี่
    เร็วซิครับพี่ อย่างนั้นผมไม่มีกำลังใจแข่งนะ
    คิบอมหันแก้มมาให้ดงเฮทำให้ดงเฮต้องก้มลงมาหอมแก้มของคิบอม ทำให้สาวๆที่เห็นต่างพากันกรี๊ดที่เห็นชายหนุ่มทั้งสองหอมแก้มกันและอยากจะเป็นพี่ชายอย่างดงเฮที่มีน้องชายหล่ออย่างคิบอมมั้ง
    ถ้าผมไม่ชายพี่ชายคิบอมนี้ผมคงโดนรุมแน่
    ผมจะแข่งเพื่อพี่นะ
    คิบอมบอกออกมาแล้ววิ่งลงไปที่สนามที่เพื่อนร่วมทีมต่างตะโกนเรียก
     
    ดงเฮที่เดินมานั่งกับฮยอกที่รู้สึกอิจาฉาเพื่อนเหลือเกินที่ได้หอมแก้มของคิบอม
    ชั้นอยากเกิดเป็นพี่ชายอยากแกจริงๆเลย
    ดงเฮหันมายิ้มกับฮยอกที่บ่นอยู่คนเดียว ดงเฮจึงหันกลับมาดูในสนามที่นักกีฬาสองทีมกำลังแข่งกันอยู่ในสนามมีของคิบอมเป็นตัวทำคะแนนให้กับทีมที่ชู๊ตสามแต้มให้กับทีมเสมอและนำทีมต่างมหาลัยไปก่อน คิบอมที่ยังคงชู๊ตแต้มให้กับทีม ที่คิบอมทำแต้มได้เหมื่อนไรก็จะมีสาวๆต่างพากันกรี๊ดดังขึ้นตลอดทำให้เป็นสีสันในการแข่งขันของเกม คิบอมที่ทำแต้มได้ก็หันมามองดงเฮที่นั่งเชียร์อยู่ดงเฮจึงยิ้มกลับไปให้กับคิบอม ครึ่งแรกที่ทีมของคิบอมขึ้นนำอยู่สี่แต้ม เมื่อนักกีฬาได้พักหายเหนื่อยกันเต็มที กรรมการก็เป่านกหวีดเป็นสัญญาณหมดเวลาในการพัก
     
    ครึ่งหลังตีมต่างมหาลัยก็เริ่มเล่นหนักขึ้นเพื่อที่จะทำคะแนนให้ทันจึงทำให้เล่นแรงขึ้นและหนักขึ้นเรื่อยๆและเจาะจงคิบอมเป็นพิเศษ ทำให้ดงเฮที่นั่งดูอยู่บนอัฒจรรย์รู้สึกเป็นห่วงคิบอมที่โดนรุมอยู่คนเดียว คิบอมที่กำลังทำแต้มให้กับทีมก็โดนอีกฝ่ายกระแทกใส่อย่างแรงทำให้คิบอมล้มลงกับพื้น
    คิบอม!”
    แหม่เล่นโกงดีหว่า
    ดงเฮที่ร้องอย่างตกใจจึงวิ่งลงไปในสนามทันทีที่มีเพื่อนในทีมพาคิบอมมาปฐมพยาบาลข้างสนาม
    คิบอมเราเป็นไงมั้ง
    ไม่เป็นไรครับพี่ โอ๊ย......
    คิบอมร้องออกาเมื่อโค้ชจับที่ข้อเท้าของคิบอมดู ทำให้ดงเฮรู้สึกสงสารและเป็นห่วงน้องชายขึ้นมาที่ต้องมาเจ็บ
    สงสัยคิบอมกระดูกจะเคลื่อน
    โค้ชบอกข้อสันนิฐานของตัวเองทำให้ดงเฮยิ่งเป็นห่วงคิบอมมากขึ้นและลุกขึ้นไปต่อว่าอีกทีมที่ทำคิบอมต้องเจ็บตัวหลังหมดเวลาในการแข่งขัน
    นี่นายถ้าน้องชั้นเป็นออะไรขึ้นมานายตายแน่ ชั้นไม่เอานายไว้แน่คอยดู
    -0-
    คนที่โดนด่าถึงกับยืนอึ้งที่อีกฝ่ายเดินเข้ามาด่าและเดินออกไปโดยไม่ฟังอะไรทั้งนั้น
    คิบอมเดี๋ยวพี่พาเราไปโรงพยาบาลนะ
    ดงเฮบอกออกมาและพยุงร่างคิบอมที่ยังเจ็บอยู่ไปโรงพยาบาลโดยมีเพื่อนร่วมทีมช่วยพยุงมาขึ้นรถแท็กซี่
    ก็ไม่เป็นไรมากครับแค่กระดูกที่ข้อเท้าเคลื่อน อีก2-3สัปดาห์หน้าจะหายนะครับ แค่ช่วงนี้คุณก็อย่าให้คนเจ็บต้องเดินไปไหนหรือขยับเขยื่อนนะครับ ไม่งั้นกระดูกอาจไม่เข้าที่นะครับ
    แพทย์อธิบายให้คิบอมกับดงเฮเข้าใจและคลายกังวลมากขึ้น
     ขอบคุณมากนะครับ
    ดงเฮกล่าวขอบคุณแพทย์แล้วเดินออกมาจากห้องแล้วไปรอรับยา
    ดงเฮที่ประคองคิบอมเข้ามาในบ้านที่คิบอมมีไม้เท้าช่วยยันเอาไว้ ทำให้คิบอมเดินได้สะดวกขึ้น
    นางตรงนี้ เดี๋ยวพี่ไปเอาน้ำมาให้
    ดงเฮสั่งให้คิบอมให้นั่งที่โซฟาและตัวเองก็เดินเข้าไปในครัว
    ดื่มซะแล้วทานยาที่หมอสั่งมาด้วยนะ
    ดงเฮที่เดินมาพร้อมกับน้ำแล้วยื่นแก้วน้ำให้คิบอมได้ดื่มแล้วหันไปจัดยาให้กับคิบอม
    พี่ไม่ไปทำงานหรอ
    เราเจ็บอย่างนี้ แล้วพี่จะมีกำลังใจทำงานได้ไง
    ไม่ต้องห่วงผมหรอกพี่ พี่ไปทำงานเหอะ
    พี่โทรไปลางานกับพี่ชินดงแล้ว ทานยาซะ
    คิบอมรับยามากรอกใส่ปากอย่างว่าง่าย
    คืนนี้เรานอนห้องเรานะ
    แต่ผมอยากนอนกับพี่
    คิบอมบอกอย่างเอาแต่ใจ
    ไม่ต้องมาดื้อเลย อย่างไงคืนนี้เราก็ต้องนอนคนเดียว
    แล้วถ้าตอนดึกผมเป็นอะไรไปใครจะมาดูผมล่ะ
    คิบอมบอกอย่างดื้อๆแต่ดงเฮก็ยืนยันคำเดิม
    ไม่ต้องมาหาข้ออ้างเลย อย่างไงคืนนี้เราก็ต้องนอนคนเดียว
    ดงเฮบอกออกมาแล้วลุกขึ้นไปบนห้องจัดแจงที่นอนให้กับคิบอม
    พี่ใจร้าย
    คิบอมที่เดินตามเข้ามาก็ทำน้ำเสียงน้อยใจใสดงเฮ ทำให้ดงเฮยิ่มออกมากับความเอาแต่ใจของน้องชาย
    ไม่ต้องมาบ่นพี่เลย มานอนได้แล้ว ถ้าเราไม่ยอมนอนนะ พรุ่งนี้พี่ก็ให้เรานอนคนเดียวอีกคืน
    คิบอมที่ได้ยินอย่างนั้นจึงรีบกระโดดลงมานอนบนเตียงทันทีโดยลืมไปว่าเจ็บที่ข้อเท้าอยู่
    โอ๊ย....
    ดงเฮที่เห็นน้องชายร้องออกมาถึงกับส่ายหน้ากับความดีใจเกินเหตุของน้องชาย คิบอมที่นอนมองดูดงเฮที่ห่มผ้าห่มให้อยู่จึงดึงดงเฮเข้ากอดและหอมแก้มพี่ชายทั้งสองข้าง
    ปล่อยพี่ได้แล้ว
    ไม่นอนกับผมจริงๆหรอ
    ดงเฮทำสายตาดุใส่คิบอม ทำให้คิบอมต้องคลายกอดจากดงเฮ
    ฝันดีนะเจ้าตัวแสบ
    ดงเฮบอกออกมาและก้มลงไปหอมแก้มของคิบอมทำให้คิบอมยิ้มจนตายี้
    ผมไม่น่าเกิดเป็นน้องพี่เลย
    คำพูดที่พูดออกมาอย่างเจ็บปวดหลังจากดงเฮเดินออกจากห้องไปแล้วกับความจริงที่เป็นอยู่ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้
     
    แทจินพนักงานในร้านคอฟฟี่บุ๊คที่เห็นชายแปลกหน้าสองคนทำตัวลับๆล่อๆหน้าร้านตั้งแต่สองชั่วโมงที่แล้ว แทจินจึงเดินไปบอกชินดง
    พี่ชินดงผมมีเรื่องจะบอกพี่
    เรื่องอะไร
    พี่ดูโน้นส่งสายไปทางชายแปลกหน้า ผมเห้นสองคนนั้นมาซุ่มดูอยู่สองวันแล้วพี่ จะทำอย่างไงดีพี่
    แกทำตัวตามปกติ แล้วรอมันเผลอค่อยเข้าไปจัดการมัน
    ครับพี่
    ชินดงที่สั่งด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด
     
    เมื่อชายแปลกหน้าเห็นว่าร้านปิดแล้วจึงคิดจะกลับโดยไม่ได้ทันระวังตัวว่าคนในร้านซ้อนแผนอยู่ เมื่อชายแปลกหน้าที่กำลังจะเดินออกไปชินดงและพนักงานในร้านสองสามคนก็เข้าล็อกคอและแขนของทั้งสองและจับไปบนร้านที่มีชินดงเป็นผู้พิพาทษา
    พวกแกสองคนต้องการอะไร ชายแปลกหน้ายังคงเงียบ ไม่ยอมพูดใช่ไหม แทจิน
    ครับ
    ไปเอาของที่จะทำให้มันสองคนยอมบอกความจริง
    ชินดงหันไปสั่งแทจินทำให้พนักงานต่างยิ้มออกมาอย่างรู้กัน จนแทจินถือจานมายืนอยู่ข้างชินดง
    ถ้าแกสองคนไม่ยอมบอก แกสองคนจะต้องโดนกระบองเพชรที่แสนขมที่บดอย่างละเอียด จะยอมบอกไหม
    ชายแปลกหน้ายังคงส่ายหน้า ทำให้ชินดงส่งซิกให้กับแทจิน แทจินจึงกรอกกระบอกเพชรที่แสนขมเข้าปากชายแปลกหน้าทั้งสอง ทำให้ชายแปลกหน้าต้องฝืนกลืนเข้าไปอย่างยากลำบากกับความขมของมัน
    จะยอมบอกไหม แทจิน
    ชินดงแกล้งเรียกแทจิน ทำให้ชายแปลกหน้ารีบบอกมา
    บอกก็ได้ครับ ที่เราสองคนมาซุ่มอยู่หน้าร้านก็เพราะเราสองคนถูกสั่งมาจากคุณคิมซังวูให้มาดูคุณชายทั้งสอง
    พนักงานต่างพากันมองหน้ากันเหรอหรามีแต่ชินดงที่รู้ว่าคุณชายทั้งสองคือดงเฮและคิบอม
    ไปบอกนายแกด้วยว่าดงเฮกับคิบอมยังอยู่สบายดีไม่ลำบกอย่างที่เค้าคิด
    ชินดงสั่งชายแปลกหน้าที่เป็นลูกน้องของคิมซังวูและปล่อยทั้งสองออกไป แต่ก็ต้องทำให้ชินดงคิดหนักใจว่าดงเฮและคิบอมจะเป็นอย่างไงต่อไปถ้ารู้ว่าคนเป็นพ่อให้คนมาสืบเรื่องของตัวเอง
    ...................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *มาอัพให้แล้วนะจ๊ะทุกคน*
    *เป็นอย่างไงบ้างตอนนี้ คิบอมดงเฮของเรา ช่วงนี้มีแรงมาอัพบ่อย 555*
    *ถ้าชอบอ่านลแล้วเม้นด้วยนะ จะได้รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบกัน ขอให้ชอบหน่อยนะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×