ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Not Love ยากจะรัก Kihae

    ลำดับตอนที่ #30 : Will Not Love 23

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 747
      2
      29 ธ.ค. 52

    ทางด้านคุณลีจองซูที่กลับมาถึงบ้านที่ยังไม่เห็นหลานชายทั้งสองกลับมาก็รู้สึกเป็นห่วง
                    ฮาเจ น้องยังไม่กลับมาอีกหรอ
                    ครับ เมื่อสักครู่เพิ่งโทรมาบอกผมว่า คืนนี้คงไม่กลับ
                    แล้วน้องบอกเราหรือเปล่าว่าจะไปไหนกัน
                    บอกไว้แล้วครับ เห็นว่าจะไปมาซานกัน
                    อืมคุณลีทำหน้าเข้าใจ แล้ววันนี้ไปไหนมาล่ะเรา
                    ผมไปเยิ่ยมแม่กับป้ายอนฮีมาครับน้ำเสียงที่เศร้าสร้อยทำให้ลีจองซูรู้ว่าหลานชายนั้นเจ็บปวดกับมันสักแค่ไหน
                    ในเมื่อเราแก้ไขอดีตไม่ได้ เราก็จงอยู่กับปัจจุบันและทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ไม่ให้ใครมาว่าเราได้
                    ครับ ผมจะทำให้คนอื่นรู้ว่าผมไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าคิดกัน
                    ดีมากหลานยาย เดี๋ยวยายขึ้นข้างบนก่อนแล้วกัน
                    ครับ
                    ลีจองซูเดินออกไป ที่ลีฮาเจเดินมานั่งที่โซฟาแล้วมองออกไปข้างนอกที่เห็นลูกน้องของคิมซังวูสองคนเดินป้วนเปี๊ยนอยู่บหน้าบ้าน
                    เค้าทำขนาดนี้เลยเชียวหรอ
                    ลีฮาเจบอกกับตัวเองและคิดถึงน้องชายทั้งสองที่คิดว่าคงจะโดนคนติดตามอย่างนี้มาโดยตลอด ทำให้ชายหนุ่มนึกเป็นห่วงความรู้สึกของน้องชายที่ถูกคนคอยติดตามอยู่อย่างนี้ตลอดเวลา
     
                    คิมซังวูที่รู้ว่าลูกน้องทำงานผิดพลาดก็นึกโมโหเป็นอย่างมากและเค้าก็ดูคิบอมผิดจริงๆ ที่ไม่คิดว่าลูกชายจะมีเล่ห์เหลี่ยมมากขนาดนี้
                    ชั้นจะทำอย่างไงดีกับแกสองคนเค้าบอกออกมากับตัวเองแล้วมองดูรูปชายทั้งสอง
     
         ............................................................ความรักของคิเฮ...........................................................................................................
              
     
                    ช่วงบ่ายของอีกวันที่สองร่างยังคงนอนกอดกันอยู่บนเตียงที่สภาพเปลือยเปล่า ท่าตลอดทั้งคืนทั้งสองได้บรรเลงเพลงมาด้วยกันตลอดทั้งคืนกว่าจะเลิกก็เกือบจะสว่าง ถ้าดงเฮไม่บอกว่าไม่ไหวแล้ว คิบอมคงจะทำต่อมาถึงเช้าของอีกวันก็ได้
                    ดงเฮที่ลืมตาตื่นขึ้นมาที่รู้สึกปวดร้าวไปทั่วสะโพกกับบทรักที่ผ่านมาในช่วงค่ำคืน สายตาที่มองใบหน้าคมเข้ม ตาคม จมูกเป็นสัน ปากได้รูป แก้มที่ดูป่องของคนที่หลับอยู่ในนิทรา ทำให้ดงเฮอดที่จะเกลี่ยนิ้วเล่นบนใบหน้าของชายหนุ่มไม่ได้ นิ้วเรียวบางได้เกลี่ยบนใบหน้าลงมาแผงอกอันกำยำ ตามลอนกล้ามที่สมเป็นชาย
                    มอนิ่งคิสยาหยีของผม
                    คิบอมโน้มคอดงเฮลงมารับจูบของวันใหม่ ที่ดงเฮไม่ทันได้ตั้งตัวที่ดงเฮยังคงจ้องมองใบหน้า
                    มองอะไรฮ่ะ หรือว่าอยากมีอะไรอีกรอบ
                    บ้า แค่นี้พี่ก็แทบเดินไม่ไหวแล้ว
                    ถ้าพี่เดินไม่ไหว เราก็นอนกอดกันแบบนี้ไปก่อนแล้วกัน
                    นี่บ่ายโมงแล้วนะ เดี๋ยวคุฯยายกับพี่ฮาเจสงสัยได้นะ
                    หรือว่าพี่อยากกลับไปแบบนี้คิบอมทำหน้าเจ้าเล่ห์
                    แล้วเพราะใครล่ะที่ทำให้พี่เป็นแบบนี้ดงเฮบอกอย่างงอนๆ
                    ก็พี่ยั่วผมเอง แล้วพี่ก็ไม่ยอมให้ผมทำกับพี่ที่บ้าน ผมเลยต้องทำให้หน่ำใจซิคิบอมบอกอย่างไม่รู้ไม่ชี้
                    แปลกว่าพี่ผิดเอง
    ดงเฮบอกออกมาแล้วหยิกลงที่แก้มป่องทั้งสองข้าง คิบอมเห็นว่าพี่ชายคงหยิกแก้มเค้าไม่เลิกแน่ จึงพลิกร่างของดงเฮให้นอนลงข้างล่างที่มีร่างของเค้านอนคร่อมทับอยู่
    หรือว่าอย่กให้ผมทำกับพี่อีกรอบ
    ไม่เอานะ พี่ไม่ไหวแล้ว เมื่อคืนพี่ก็ให้เราทั้งคืนแล้วนะดงเฮบอกอย่งอ้อนแล้วทำตาปริบๆทำให้คิบอมต้องกระหน่ำจูบลงบนแก้มขาวนวลทั้งสองข้าง
    ไม่ทำก็ได้ แต่พี่ต้องอาบน้ำให้ผมนะสายตาอ้อนถูกส่งมา
    ได้ซิหรืออยากให้พี่ทำความสะอาดตรงนั้นของเราด้วยสายตาวิ๊งถูกส่งไป
    พี่พูดเองนะ
    คิบอมจึงช้อนร่างเล็กของพี่ชายเข้าไปในห้องน้ำ แล้วอย่างนี้ดงเฮดงเฮจะทำความสะอาดเจ้าน้องชายได้สมใจแล้วซิ
                    หลังจากออกมาจากโฮเต็ลคิบอมก้เดินประคองดงเฮตลอดเวลาเพราะรู้ว่าพี่ชายตัวเองนั้นเดินไม่ไหวกับบทรักที่มอบใหไป
                    ไหวมั๊ยฮ่ะ
                    ดงเฮพยักหน้าเป็นคำตอบ ที่มีคิบอมประคองตลอดเวลา ทำให้ทุกสายตาต่างมองมาที่ทั้งคู่กับความน่ารักและความห่วงใยที่มีให้กัน แต่คิบอมก็ไม่สนใจที่ทุกสายตาจับจ้องมามองเค้าสองคน จะให้สนใจทำไมในเมื่อที่นี้ไม่มีใครที่รู้จักเค้าทั้งสองคนและก้ไม่ว้าเค้าทั้งสองเป็นพี่น้องกัน แล้วเค้าจะกลัวทำไม แต่เค้าไม่รู้เลยว่ามีสายตาหนึ่งจับจ้องเค้าทั้งสองคนอยู่ตลอดเวลากับสิ่งที่ทั้งสองทำให้กันอยู่ตอนนี้
    ..............................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *ไรเตอร์มาสองตอนรวดเลยนะจ๊ะ แบบเป็นของขวัญปีใหม่ที่ไรเตอร์ให้กับรีดเดอร์ทุกคน กว่าไรเตอร์จะมาอัพต่อก็วันที่5-6มกราคมเลย ไรเตอร์ก็ทิ้งทวนความรักของคิเฮแบบสองตอนรวด ให้อ่านแบบจุใจนะจ๊ะ ปลาทองก็เสร็จปลาบู่จนได้*
    *ไรเตอร์จะกลับมาอัพอีกที่หลังปีใหม่นะค่ะและไรเตอร์คงไม่ได้เล่นคอมจนปีใหม่ค่ะและตอนนี้ไรเตอร์ก็ได้ของฝากสมใจแล้ว พี่สาวซื้อหมอนคิบอมกับดงเฮมาฝากไรเตอร์พร้อมกับซีดีเอสเจ ที่ไรเตอร์แยกกับน้องสาวแทบตายที่ไรเตอร์อยากได้หมอนรูปลีด๊องน้องสาวก็อยากได้แต่มันมีใบเดียว อีกใบเป็นคิมคิ แต่ไรเตอร์ก็แย่งมาสำเร็จ แค่ไรเตอร์หลอกน้องสาวว่า ใช้ใบไหนก็เหมื่อนกัน อย่างไงคิมคิก็เป็นแฟนลีด๊อง ใช้คิมคิก็เหมื่อนได้ใช้ลีด๊องเพราะอย่างไงก็ทั้งสองคู่กันอยู่แล้ว (ใช้วิชามารแย่งลีด๊องมาอยู่กับเรา) แต่มันก็ดันเอาซีดีเอสเจไปซะอีก แล้วมันยังมาบอกว่าพี่ได้โอปป้าด๊องไปแล้ว หนูก็ต้องได้โอปป้าด๊องด้วย(น้องมันหมายถึงรูปด๊องที่อยู่หน้าปก) อย่างนี้ซิถึงจะเท่ากัน*

    *มีความรักของคิเฮด้วยนะจ๊ะ*
    *เจอกันหลังปีใหม่*
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×