ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Not Love ยากจะรัก Kihae

    ลำดับตอนที่ #18 : Will Not Love 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      2
      29 ธ.ค. 52

    ดงเฮเดินเข้ามาในห้องที่เห็นคิบอมกำลังยืนอ่านสมุดบันทึกของตัวเองอยู่ น้ำใสๆในนัยตาคู่สวยเริ่มไหลรินออกมา ได้แต่ยืนอยู่ที่ประตูที่ในใจมันกลัวว่าน้องชายจะโกรธเกลียดและรับไม่ได้กับความรู้สึกของตัวเองที่รักน้องชายตัวเอง
    คิบอมหันมาเห็นพี่ชายคนสวยยืนอยู่ข้างหลังที่กำลังร้องไห้ออกมา เค้าจึงเดินเข้ามาสวมกอดพี่ชายที่อยากจะกอดกับความรู้สึกนี้มานานแล้ว ที่ไม่ต้องเสแสร้ง กลบเกลื่อนเหมื่อนแต่ก่อน
    พี่ดงเฮ พี่ไม่ต้องร้องไห้นะ ผมรู้ความรู้สึกพี่หมดแล้วคิบอมลูบผมนิ่มปลอบประโลม ยิ่งทำให้ดงเฮยิ่งร้องไห้อยู่ในอ้อมกอด
    พี่ขอโทษคิบอม พี่ขอโทษที่รักเรา อย่าโกรธเกลียดพี่เลยนะเสียงสะอื่นที่ดังออกมาที่ใบหน้าหวานซุกอยู่บนหน้าอกกว้าง
    ผมไม่เคยเกลียดพี่และไม่มีวันจะเกลียดพี่เด็ดขาด ดันไหล่บางออกจากอกกว้าง มือหนาเชยคางมนให้ขึ้นมาพี่ฟังผมนะ ผมรักพี่ แต่ไม่ใช่รักแบบพี่น้อง รักแบบคนรักที่เค้ารักกัน
    คิบอมก้มลงจูบบนปากเรียวงามของคนตรงหน้าที่เค้าโหยหามานาน ดงเฮเผยอปากรับจูบจากน้องชายแต่โดยดี ที่ยอมให้คิบอมได้ทำตามใจที่อยากจะทำและเค้าก้ต้องการเหมื่อนกัน เสียงซดน้ำหวานของคนทั้งสองที่แลกจูบอย่างดูดดื่ม มือหนาจับท้ายทอยของร่างเล็กให้มาจับที่ตัวเองกำลังมอบให้


    ความรักของคิเฮ
    ...............................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *มาถึงตอนที่ทุกคนรอคอยแล้ว เป็นไงบ้างจ๊ะตอนนี้ รู้กันนะว่าตอนนี้อย่างไงกัน ปลาทองเสร็จปลาบู่ ใครที่เคยอ่านของไรเตอร์ก็จะรู้นะว่าตอนที่คิเฮของเราลึกซึ้งกันไรเตอร์จะเอาตอนนี้ไปอยู่อีกเวบหนึ่งของไรเตอร์ ถ้าใครไม่รู้ก็ลองไปเปิดอ่านฟิคเรื่องอื่นของไรเตอร์นะ หรือดูตอนอื่นในเรื่องนี้ก็จะรู้ว่าไรเตอร์จะเอาลึกซึ้งของคิเฮไว้ไหนนะจ๊ะ ถ้าถึงตอนลึกซึ้งของคิเฮ ลีดเดอร์ก็จะรู้ช่วงนั้นจะถึงตอนลึกซึ้งของคิเฮ สังเกตดีๆว่าไรเตอร์บอกใบ้ลีดเดอร์อย่างไง รู้กันแค่คนรักคิเฮนะจ๊ะ*
    *อ่านแล้วเม้นด้วยนะจ๊ะ*
    *ส่วนตอนต่อไปรอหน่อยนะ เพราะคอมไรเตอร์ยังซ่อมไม่เสร็จ ที่ตอนนี้สามารถลงได้เพราะไรเตอร์ให้ทางร้านดึงข้อมูลมาให้ก่อน คอมจะซ่อมเสร็จประมาณ1-2สัปดาห์นะจ๊ะ ตามที่ไรเตอร์ได้บอกไปแล้ว*
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×