ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #6 : Time Of Love เวลาแห่งรัก ตอน 5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      2
      10 ก.ค. 52

     คิบอม คิบอม เค้ากลัว อือ อือ คิบอมเค้าไม่อยากอยู่คนเดียว อือ อือ
     ดงเฮ!”
    คิบอมสะดุ้งตื่นจากความฝันด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อด้วยสีหน้าเครียด
     ดงเฮรอผมก่อนนะ ผมกำลังจะกลับไปหาดงเฮ
    คิบอมตื่นแต่เช้าและเก็บเสื้อผ้าเข้ากระเป๋าเพื่อเตรียมตัวไปเกาหลีวันนนี้โดยที่เค้าไม่ได้บอกโซอึนและคิมแตฮี คิมแตฮีที่เข้ามาในห้องของลูกชายและเหห็นลูกชายเก็บเสื้อผ้าก้อดสงสัยไม่ได้ว่าคิบอมจะไปไหน
     คิบอมลูกจะไปไหน
     ผมจะไปเกาหลี
     ลูกจะไปเกาหลีทำไม ที่นั้นไม่มีใครเลยนะลูก
     ผมจะไปหาดงเฮ ผมจะกลับไปหาดงเฮหัวใจของผมอยู่ที่ดงเฮ
     คิบอมแต่ลูกหมั้นหมั้นกับโซอึนแล้วและอีกอย่างลูกกับดงเฮก็ไม่มีท่าทางเป้นไปได้ ลูกกับดงเฮรักกันไม่ได้
     ทำไมผมจะรักกับดงเฮไม่ได้ ในเมื่อผมรักดงเฮก็ไม่มีใครห้ามผมได้ ผมตามใจแม่มาทุกอย่าง ผมไม่เคยขัดแม่เลย แม่ให้ผมหมั้นกับโซอึนผมก็ยอมหมั้นทั้งที่ผมรู้ว่ามันเป้นสิ่งที่แม่ทำเพื่อให้ผมลืมดงเฮ แต่ผมจะบอกแม่ว่าผมไม่มีทางลืมดงเฮได้เด็ดขาดแต่มันทำให้ผมรู้ว่าผมรักดงเฮมากแค่ไหน และผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะกลับไปหาดงเฮให้ได้และต้องหาดงเฮให้เจอเพราะผมรู้ว่าดงเฮรอผมอยู่
     คิบอม
    คิมแตฮีเสียงกร้าวขึ้นมาทำให้จีวอนและจียอนต้องวิ่งเข้ามาในห้องของคิบอมที่เห็นแม่และพี่ชายทะเลาะกัน
     คิบอม เม่ไม่ให้เราไป แม่จะไม่ให้เราทำอะไรๆผิดๆอีกเด็ดขาด
    คิบอมไม่ฟังอะไรได้แต่เก็บของใส่กระเป๋าแล้วลากออกจากห้องไปโดยไม่ฟังคำทัดทานของแตฮีเลย จนคิบอมจะเปิดประตูบ้านจนคิมแตฮีต้องออกคำสั่งมาอย่างเด็ดขาด
     ถ้าลูกก้าวเท้าออกจากบ้านนี้ไป แกกับชั้นตัดขาดความเป้นลูกกัน
    คำสั่งของแตฮีทำให้คิบอมต้องหยุดชะงักและเอ่ยประโยคออกมา
     ผมคงทำตามใจแม่มาทุกอย่างแล้ว ต่อไปนี้ผมขอเลือกทางเดินของผมเอง ผมขอโทษนะครับ
    คิบอมบอกออกมาและเดินออกไปทำให้คิมแตฮีทรุดลงกับพื้นกับการตัดสินใจของลูกชายที่เลือกจะไปหาดงเฮ จีวอนกับจียอนจึงต้องประคองแม่ไปนั่งที่โซฟา
    แม่ค่ะ แม่ปล่อยให้พี่คิบอมไปเถอะค่ะปล่อยให้พี่คิบอมได้ทำตามหัวใจตัวเองบ้างเถอะค่ะ สิ่งที่แม่ทำกับพี่คิบอมมันทำให้พี่คิบอมต้องทนเจ็บมาตลอด 15 ปีและทำให้พี่คิบอมกลายเป็นคนเย็นชาอย่างนี้กับสิ่งที่ทำไว้
    จีวอน
    คิมแตฮีอุทานออกมาไม่คิดว่าลูกสาวจะพูดอย่างนี้
    ถ้าแม่ไม่อยากให้พี่คิบอมเป็นแบบนี้ แม่ปล่อยให้พี่คิบอมไปหาพี่ดงเฮพี่ดงเฮเถอะค่ะ
    จีวอนบอกออกมาและเดินเข้าห้องไป
    แม่อย่าห้ามพี่คิบอมเลยนะค่ะ จียอนเห็นพ่คิบอมดูรูปพี่ดงเฮที่ไรพี่คิบอมจะมีความสุขและยิ้มออกมาต่างจากอยู่กับพี่โซอึนมากเลยนะค่ะ
    จียอนขอร้องแทนพี่ชายของตัวเองทำให้คิมแตฮีคิดกับสิ่งที่ทำมาตลอก15ปีที่คิบอมเปลี่ยนไปจากรู้ความจริงที่ถูกจับแยกกับดงเฮและให้หมั้นกับโซอึน
    จียอนแม่ขออยู่คนเดียวก่อนนะ
    ค่ะแม่
    จียอนรับคำแล้วเดินออกจากห้องไปปล่อยให้คิมแตฮีผู้เป็นแม่คคิดอะไรอยู่คนเดียว
     
     อีกด้านหนี่ง ยูริที่เตรียมตัวไปรับแจจุงน้องชายที่สนามบินจึงเรียกแทมินและดงเฮให้ออกไปรับแจจุงด้วยกัน
    แทมินเราขึ้นไปเรียกพี่มาจะได้ไปรับน้าแจจุงกัน
    ครับแม่
    แทมินรับคำแล้ววิ่งขึ้นไปถามดงเฮไม่นานแทมินก็ลงมาพร้อมกับดงเฮ
    พร้อมกันแล้ว เราก็ไปรับน้าแจจุงได้แล้ว เดี๋ยวน้าเราจะรอเรานานได้
    ยูริบอกออกมาและเดินไปทีรถที่มีดงเฮและแทมินเดินตามมาที่รถ
     
    ที่สนามบินที่แจจุงและยุนโฮแฟนหนุ่มของแจจุงที่เดินทางกลับมาจากญี่ปุ่นหลังจากไปทำงานที่ญี่ปุ่นมา แจจุงที่ยืนรออยู่นานจึงบ่นออกมา
    ทำไมพี่ยูริยังไม่มาอีกนะ
    เดี๋ยวพี่สาวของที่รักคงจะมา คงติดธุระอยู่มั้งครับ
    ยุนโฮแฟนหนุ่มของของแจจุงบอกออกมาเพื่อให้คนรักใจเย็นลง ยูริพึ่งขับรถมาถึงที่สนามบินและรีบเข้าไปข้างในสนามบิน
    ดงเฮเร็วซิลูก เดี๋ยวน้าแจจุงจะรอเอาได้
    ยูริบอกออกมาแล้วเดินนำลูกชายทั้งสองเข้าไปก่อน โดยที่ดงเฮเดินตามมาที่หลังและเดินสวนกับคิบอมที่กำลังเดินออกจากสนามบินเพื่อไปเรียกรถแทกซี่ที่ทั้งสองไม่ได้สังเกตและไม่ทันนได้มองกันและไม่ได้สนใจอะไรกัน จนดงเฮเดินมาถึงที่แจจุงยืนรออยู่
    ขึ้นมากเลยนะดงเฮ จนน้าจำแทบไม่ได้
    ครับ
    ดงเฮตอบรับออกมาและยิ้มให้กับผู้เป็นน้า
    พี่ว่าเรากลับกันเถอะค่อยไปคุยกันต่อที่บ้าน
    ดีครับพี่ยูริ ตอนนี้ผมหิวแล้วอยากทานฝีมือพี่มากแล้วครับ
    แจจุงบอกออกมาและเดินตามพี่สาวไป โดยให้ยุนโฮถือกระเป๋าตามไปทั้งหมดแทมินเห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้
    เป็นแฟนน้าแจจุงต้องอดทนหน่อยนะครับ เดี๋ยวผมช่วยถือนะครับ
    แทมินบอกออกมา ยนโอจึงยิ้มให้และยื่นนกระเป๋าที่เล็กที่สุดให้กับแทมินและเดินออกไปด้วยกัน
     
    คิบอมที่เดินสวนกับดงเฮและเดินมาเรียกแทกซี่เพื่อไปที่คอนโดที่เค้าได้จองไว้ก่อนที่จะมาเกาหลี เมื่อคิบอมมาถึงที่คอนโดและขึ้นบนห้องและเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ในห้องและเดินมาตรงที่ระเบียงมองดูวิวของประเทศที่เค้าไม่ได้มานานและหยิบกุญแจปลานีโม่มาดู
    ดงเฮผมกลับมาหาดงเฮแล้วนะ เราจะได้เจอกันแล้วนะ
    คิบอมบอกออกมากับเจ้าปลานีโม่ที่เป็นตัวแทนของดงเฮ
     
     
     
    ตลอดทางที่นั่งรถมาถึงที่บ้านดงเฮได้แต่นั่งเงียบไม่พูดไม่จาเลย
    แม่ครับผมขอตัวขึ้นห้องก่อนนะครับ
    ดงเฮบอกออกมาและเดินเข้าไปในบ้านทำให้แจจุงอดที่จะสงสารหลานไม่ได้เพราะแจจุงก็รู้เรื่องดงเฮมาตลอด
    พี่ยูริเรามีเรื่องต้องคุยกัน
    แจจุงบอกออกมาเพราะมันคงถึงเวลาที่จะจัดการเรื่องนี่สักทีก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป
    พี่ยูริผมว่าพี่เลิกบังคับดงเฮได้แล้วนะพี่ให้ดงเฮได้คบกับคิบอมเถอะ ผมไม่อยากเห็นหลานต้องเป็นแบบนี้
    แจจุงแต่ดงเฮเป็นผู้ชายนะ ผู้ชายจะคบผู้ชายได้ไง
    พี่ยูริมันไม่เกี่ยวหรอกว่าดงเฮกับคิบอมเป็นผู้ชายแล้วจะรักกันไม่ได้ ถ้าทั้งสองรักกันไม่ว่าจะเป้นอะไรก็รักกันอยู่ดีเราห้ามไม่ได้หรอก แค่ทั้งสองรักกันด้วยใจบริสุทธิ์รักจากใจของทั้งคู่และกั้แค่มีเพียงกันและกันก็พอแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ดูผมกับบยุนโฮซิครับเราสองคนยังรักกันได้เลย
    แจจุงแต่พี่ไม่อยากให้ดงเฮเดินในทางที่ผิด พี่ไม่อยากให้ดงเฮต้องมาเสียใจที่หลังกับสิ่งที่ตัวเองเลือก เพราะดงเฮอาจไม่ได้รักคิบอมก็ได้แค่ความผูกพันกันมาตั้งแต่เด็กมันอาจจะไม่ใช่ความรักก็ได้
    ยูริบอกเหตุผลที่ตัวเองคิดออกมา
    พี่ยูริดูไม่ออกเลยหรอครับกับสิ่งที่ดงเฮเป็นอยู่แบบนี้ แค่ผมดูแค่นี้ผมก็ดูออกว่าดดงเฮรักคิบอมมากแค่ไหนและเจ็บมากแค่ไนที่จะต้องรอคนรักกลับมา ผมว่าพี่น่าจะดูออกนะว่าดงเฮตอน 15 ปีก่อนดงเฮเป็นอย่างไงและตอนนี้ดงเฮคนเดิมไปไหนแล้ว ถ้าพี่อยากเห็นลูกของพี่เป้นแบบนี้ต่อไป ผมก็ช่วยอะไรพี่ไม่ได้แล้ว
    แจจุงบอกออกมาอย่างหมดความอดทน
    แล้วเราจะให้พี่ทำอย่างไง เมื่อพี่กับแม่ของคิบอมตกลงกันไว้แล้วว่าจะไม่ติดต่อกันอีกเลยและแม่ของคิบอมก็จะไม่พาคิบอมกลับมาเกาหลีอีก โดยที่จะให้คิบอมกับดงเฮเลิกติดต่อกันและลืมกันไปเองและลืมเรื่องราวทั้งหมดที่สัญญากันไว้
    ยูริบอกเหตุผลที่แท้จริงทำให้ดงเฮที่แอบฟังอยู่ข้างนอกถึงกับน้าตาไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยและไม่คิดว่าคิบอมจะลืมตัวเองได้
    ไม่มีทางที่คิบอมจะลืมเรา
    ดงเฮบอกออกมากลับตัวเองและเป้นลมทรุดลงไปแทมินที่เห็นดงเฮเป้นลมจึงตะโกนเรียกแม่ให้มาช่วยพี่ชาย
    แม่ น้าแจจุงช่วยพี่ดงเฮด้วย พี่ดงเฮเป็นลม
    ยูริกับแจจุงที่ได้ยนเสียงเรียกของแทมินจึงวิ่งออกจากห้องมาดู ยุนโฮที่เห็นอาการของดงเฮจึงอุ้มดงเฮเข้าไปในห้อง เมื่อยุนโฮวางร่างของดงเฮไว้บนเตียง ยูริจึงห่มผ้าห่มให้ดงเฮและอามือลูบผมให้ดงเฮอย่างสงสาร
    ดงเฮลูกแม่
    ดงเฮมีโรคประจำตัวอะไรหรือเปล่าครับ
    ยุนโฮถามออกมาทำให้ยูริมองหน้ายุนโฮอย่างสงสัย แจจุงจึงต้องตอบแทน
    ยุนโฮเป็นหมอฮ่ะพี่ยูริ
    งั้นพี่ว่าเราไปคุยกันข้างล่างกันดีกว่า ให้ดงเฮได้พัก แทมินดูพี่ด้วยนะ
    ครับแม่
    แทมินรับคำ แล้วยูริก็เดินออกจากห้องพร้อมกับแจจุงและยุนโฮแล้วมานั่งคุยที่ห้องนั่งเล่น
    ดงเฮเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวตั้งแต่อายุ7ขวบแล้ว
    แล้วดงเฮได้ทำการรักษาเปลี่ยนไขสันหลังกระดูกเปล่าครับ
    ดงเฮไม่ยอมทำการรักษาด้วยวิธีนี้เพราะดงเฮกลัวว่าจะได้เจอกับคิบอมอีกถึงหมอจะอธิบายว่าจะทำให้ดงเฮหายเป็นปกติก็ตาม
    ยูริบอกออกมาด้วยสีหน้าหนักใจ
    เท่าที่ผมดูอาการดงเฮแล้ว ผมว่าดงเฮต้องรีบทำการเปลี่ยนไขสันหลังกระดูกโดยเร็วที่สุดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไปเพราะตอนนี้ร่างกายของดงเฮอ่อนแอเหลือเกิน
    ยุนโฮอธิบายออกมาทำให้ยูริกับแจจุงตกใจและเครียดออกมาเพราะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไงให้ดงเฮยอมผ่าตัด
     
    ที่มหาลัยที่ซองมินและเรียวอุคนั่งคุยกันอยู่ที่ตะกันสองคน คิมบอมที่เดินเข้ามาในห้องแล้วไม่เห็นดงเฮจึงสงสัยว่าดงเฮไปไหนจึงเดินเข้าไปหาซองมินและเรียวอุค
    ดงเฮไม่มาหรอเรียวอุค
    ดงเฮไม่มาเรียนล่ะคิมบอม พอดีดงเฮไม่สบายก็เลยขอหยุดเรียนวันหนึ่ง
    เรียวอุคบอกออกมาทำให้คิมบอมเป็นห่วงดงเฮ
    แล้วนายสองคนจะไปเยี่ยมดงเฮไหม
    ซองมินกับเรียวอุคต่างมองหน้ากันและเข้าใจความรู้สึกของคิมบอม ซองมินจึงเป็นคนพูดออกมา
    เราสองคนไม่ได้ไปเยี่ยมดงเฮหรอก แต่ถ้านายจะไปก็ได้นะ
    แต่ถ้านายจะไปก็ทำใจด้วยนะ นายก็น่าจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นนะถ้าดงเฮเจอหน่านาย
    เรียวอุคเสริมขึ้นมาเพราะอยากให้คิมบอมตัดใจจากดงเฮและต้องทำให้ทั้งสามหยุดบทสนทนากันเมื่ออาจารย์เดินเข้ามาในห้อง เมื่อทุกคนเห็นหน้าของอาจารย์ที่เข้ามาสอนทุกคนต่างส่งเสียงฮือฮากันเมื่อเห้นอาจารย์รูปหล่อคนนี้
    หวัดดีครับ นักศึกษาทุกคน ผม คิมคิบอมเป็นอาจารย์ใหม่ที่จะมาสอนพวกคุณในนวิชานี้และผมหวังว่าพวกคุณจะให้ความร่วมมือกับผมนะครับ
    คิบอมแนะนำตัวออกมาทำให้นักศึกษาสาวต่างกรี๊ดกร๊าดให้กับคิบอมไม่เว้นแต่ซองมิน
    อาจารย์คิบอมหล่ออ่ะ เรียวอุคสเป็คชั้นเลย
    ชั้นว่าแกไปบอกคคยูแฟนแกดีกว่า
    เรียวอุคดักคอออกมาทำให้ซองมินทำหน้ายู่และหันไปสนใจสิ่งที่คิบอมสอนอยู่ตรงหน้า
    งั้นวันนี้แค่นี้นะครับ ไว้เจอกันคลาสหน้าครับ
    คิบอมบอกออกมาเมื่อสอนเสร็จและเดินออกจากห้องไปโดยมีนักศึกษาสาวมองตามอาจารย์รูปหล่ออคนนี้
    ........................................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *ตอนหน้าคิเฮได้เจอกันแล้ว รออีกนิดนะ*
    *อ่านแล้วเม้นด้วยนะจ้า อย่าลืมเม้น*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×