ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #29 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 662
      2
      4 ม.ค. 53

    คิบอมที่มีสอนต่อในช่วงบ่ายจึงต้องกลับมหาลัยก่อน ส่วนดงเฮที่ไม่มีเรียนต่อจึงพาวารังมาเดินเล่นเที่ยวในห้าง ที่ดงเฮพาลูกสาวเลือกซื้อของที่ลูกสาวอยากได้และพามาเดินเล่นเกมส์ที่เด็กน้อยไม่เคยได้เดินเล่นหรือมาเที่ยวแบบนี้มาก่อนถึงกับยิ้มและมีความสุขที่แม่บุตรธรรมมอบให้
                    ซารังอยากไปไหนอีกค่ะ
                    ซารังไม่อยากไปไหนแล้วค่ะ ซารังเหนื่อยแล้วค่ะ
                    งั้นแม่ดงเฮว่าเรากลับบ้านกันดีกว่านะ
                    ค่ะ
                    ดงเฮเดินจูงมือลูกสาวออกจากร้านแต่กลับมาเจอโซฮึนที่เดินเข้ามาดักหน้าไว้ ที่ดงเฮตกใจเล้กน้อยที่เห็นหญิงสาวมายืนตรงหน้าที่สายตาของโซฮึนที่มองมาเหยียดๆ
                    โชคดีจังเลยนะ ที่ชั้นเจอคุณที่นี้
                    คุณมีอะไรกับผม
                    ชั้นมีแน่และมีมากด้วยลีดงเฮแววตาอันร้ายกาจที่มองมายังดงเฮทำให้ดงเฮรู้ถึงอันตรายที่จะเกิดกับตัวเอง ถ้าแกไม่ยอมเลิกกับคิบอม แกจะไม่ได้ตายดีแน่ เลิกกับคิบอมซะ!!”
                    ผมไม่มีทางเลิกกับคิบอมเด็ดขาด ผมกับคิบอมเราสองคนรักกัน คุณ๖ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาสั่งห้ามผมให้เลิกรักกับคิบอม
                    เพี๊ยะ
                    เสียงฝ่ามือที่ตบลงบนหน้าของดงเฮทำให้ดงเฮหันไปตามแรงตบของหญิงสาว ที่ซารังตกใจที่เห็นผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ว่าทำร้ายแม่ของเธอ
                    ถ้าแกไม่ยอมเลิก แกจะเจ็บไปมากกว่านี้โซฮึนบอกอย่างอาฆาต ที่จะทำให้ดงเฮรู้ใครที่คิดจะมาต่อกรกับเธอจะต้องโดนหนักกว่านี้
                    หลังจากโซฮึนเดินออกไปแล้ว ดงเฮก็เกิดอาการหน้ามืดแล้วเป้นลมล้มลงไป ทำให้ซารังตกใจและร้องเรียกให้คนมาช่วยดงเฮที่เป็นลมไม่ได้สติที่ซารังคงเขย่าแขนเรียกดงเฮเอาไว้
                    แม่ดงเฮอย่าเป็นอะไรไปนะ ค่ะ อือ....อือ....ใครก็ได้ช่วยแม่ดงเฮหนูที อึก....อือ...
                   
                    ดงเฮถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ถูกพาเข้าห้องฉุนเฉิน ที่ซารังนั่งร้องไห้อยู่ข้างหน้าห้องฉุนเฉินคนเดียว ที่ทั้งขวัญเสียและกลัวว่าแม่ดงเฮจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้และกลัวการที่ต้องมานั่งอยู่คนเดียว
                    ชางมินที่กำลังเดินเข้าไปในห้องฉุนเฉิน ที่เห็นเด็กน้อยมานั่งร้องไห้อยู่หน้าหน้าห้องคนเดียวก็อดที่จะสงสารไม่ได้
                    หนูเป็นอะไรไปจ๊ะ
                    คุณเป็นหมอใช่มั๊ยค่ะถามทั้งทีมีเสียงสะอื้น
                    ใช่ค่ะ
                    ช่วย แม่ดงเฮของหนูด้วยนะค่ะ
                    ค่ะ หมอจะช่วยแม่ของหนูเองนะ หนูอย่าร้องไห้นะชางมินบอกออกมาแล้วหันไปสั่งพยาบาลที่เดินตามมาด้วย
                    คุณโทรไปบอกคุณยุนโฮด้วยนะ ว่าคุณดงเฮอยู่โรงพยาบาล
                    ค่ะ คุณแพทย์ชางมินลูบผมซารังแล้วเดินเข้าไปในห้องฉุนเฉิน
                    ยูริที่รู้เรื่องจากยุนโฮ ทำให้ยูริรีบมาโรงพยาบาลทันที ที่มาพร้อมกับแทมิน จีวอน จียอน ที่ยุนโฮกับแจจุงตามมาทีหลัง ซารังที่เห็นยายมาถึงก็วิ่งโผกอดทันทีทำให้ยูริต้องปลอบประโลม
                    แม่ดงเฮต้องปลอดภัย ซารังอย่าร้องไห้นะค่ะ
                    หนูกลัวว่าแม่จะทิ้งหนูไป
                    แม่ดงเฮไม่มีทางทิ้งซารังไปไหนแน่ยูริเช็ดน้ำตาที่หลออกมาจากดวงตาของหลานสาว
                    ดงเฮเป็นอย่างบ้างครับคิบอมที่วิ่งมาถึงถามทันทีด้วยความเป็นห่วงคนรักแทบขาดใจ
                    ดงเฮยังไม่ออกมาเลยจ๊ะยูริตอบออกมา
                    คิบอมผมมีเรื่องต้องคุยกับคุณยุนโฮเอ่ยออกมาทำให้แจจุงรู้ว่ายุนโฮต้องการที่จะบอกคิบอมเรื่องอะไรกันแน่
     
                    ยุนโฮที่ออกมาคุยกับคิบอมข้างนอกที่เค้าดูหนักใจและเครียดเป็นอย่างมาก
                    มีอะไรหรือเปล่าครับ ถึงต้องออกมาคุยข้างนอกด้วยครับ
                    ผมคงต้องบอกความจริงเกี่ยวกับอาการป่วยของดงเฮเสียที
                    ดงเฮป่วยเป็นอะไรครับ
                    ดงเฮ...ป่วยเป็นมะเร็งเลือดขาว
                    ทำไมผมไม่เห็นรู้เรื่องนี้มาก่อนคิบอมถามออกมาอย่างตกใจและเสียใจ
                    ดงเฮไม่อยากให้คุณต้องรู้อาการป่วยของตัวเอง เพราะเค้าไม่อยากให้คุณต้องมาเจ็บปวดและเสียใจกับอาการป่วยของตัวเอง พี่ยูริกับแจจุงจึงต้องปิดบังคุณเอาไว้เพราะดงเฮขอร้องเอาไว้ครับ ยุนโฮเงียบไป แต่ที่ผมตัดสินใจบอกคุณตอนนี้ก่อน ก่อนที่มันจะสายเกินไป เพราะมีคุณคนเดียวที่จะทำให้ดงเฮยอมผ่าตัดเปลี่ยนไขสันหลังกระดูกได้ เพราะถ้ามันช้าไปมากกว่านี้ดงเฮอาจจะเสียชีวิตได้
                    คิบอมที่ฟังอย่างนั้นถึงกับทรุดลงที่เค้าปล่อยน้ำตาของลูกผู้ชายออกมา ที่เค้าไม่เคยรู้เลยว่าคนรักของเค้าต้องทนเจ็บปวดมานานแค่ไหนทั้งทีเค้าไม่สามารถที่จะช่วยคนรักได้เลย
                    คิบอมที่เดินเข้ามาห้องพักฟื้นในสภาพย้ำแย่ แต่พยายามยิ้มออกมาเพื่อไม่ให้ซารังต้องตกใจและไม่อยากให้ดงเฮเห็นเมื่อฟื้นขึ้นมาเจอเค้าในสภาพแบบนี้
                    พ่อคิบอมหนูเกียจผู้หญิงคนนั้น ที่มาทำให้แม่ดงเฮเป็นแบบนี้
                    ใครกันค่ะ ซารังบอกพี่จีวอนได้มั๊ยค่ะ
                    ซารังก็ไม่รู้จักค่ะ แต่เค้าบอกว่าให้แม่ดงเฮเลิกกับพ่อคิบอมค่ะ แล้วเค้ายังตบหน้าแม่ดงเฮอีกด้วยค่ะ ซารังพูดออกมาทำให้ทั้งสามพี่น้องรู้ทันทีว่าเป็นใคร อย่าให้ซารังเจออีกนะค่ะ ถ้าซารังเจออีกนะค่ะ ซารังไม่ยอมแน่ๆคิบอมลูบผมลูกสาวอย่างเอ็ดดู
                    ซารังค่ะ พ่อว่าซารังอย่าไปสนใจเค้าเลยนะ เพราะอย่างไงเค้าก็ทำให้พ่อคิบอมกับแม่ดงเฮเลิกกัน เพราะพ่อคิบอมไม่ยอมเลิกกับแม่ดงเฮเด็ดขาด
                    ซารังรักคิบอมพ่อคิบอมที่สุดเลยค่ะซารังโผเข้ากอดคิบอมอย่างมีความสุขที่ทุกคนต่างมองแล้วยิ้มออกมา แต่สำหรับคิบอมแล้วเค้านั้นรู้สึกเจ็บเจ็บอยู่ในใจกับอาการป่วยของคนรัก
                    ดงเฮที่ตื่นขึ้นมาที่ทุกคนยังอยู่กันพร้อมหน้าและยังมีคิบอมกุมมือเล็กเอาไว้ ที่ดงเฮได้เห็นหน้าคนรักแล้วยิ้มอย่างสุขใจที่ตื่นขึ้นมาได้เจอหน้าคนรัก
                    แม่ดงเฮฟื้นแล้วซารังร้องออกมาอย่างดีใจ
                    ดงเฮเป็นไงบ้างครับ รู้มั๊ยผมเป็นห่วงดงเฮมากแค่ไหน
                    เค้าไม่เป็นอะไรมากแล้วล่ะคิบอมดงเฮจับมือคิบอมไว้แน่นและยิ้มให้กับคนรัก
                ชางมินเดินเข้ามาในห้องเพื่อตรวจอาการของดงเฮที่มีชายหนุ่มอีกคนเดินตามเข้ามาด้วย ชายหนุ่มที่เดินตามเข้ามานั้นทำให้แทมินนั้นตกใจและอึ้งไปชั่วขณะที่เห็นชายหนุ่มเข้ามา
                    ฟื้นแล้วหรอครับคุณดงเฮ
                    ครับ
                    ผมคงต้องให้คุณนอนดูอาการสักพักนะครับ
                    ครับ คุณหมอดงเฮตอบตกลงทันทีเพราะไม่อยากให้คิบอมต้องสงสัยอาการป่วยของตัวเอง ที่ดงเฮไม่รู้เลยว่าคิบอมนั้นรู้อาการหมดแล้ว
                    จีวอนที่ยืนอยู่ข้างๆแทมิน ที่แทมินนั้นได้แต่หยิกลงที่แขนของจีวอนตลอดทำให้จีวอนชักจะรำคายและเริ่มเจ็บขึ้นมา
                    เห็ดนายเป็นอะไรไปของนายนี้ ถึงนายแต่หยิกชั้นเอาๆแทมินยังยืนนิ่ง ดงเฮที่เหลือบเห็นมินโฮยืนอยู่ข้างหลังคุณหมอชางมินก็ทำให้ดงเฮถึงยิ้มออกมาที่ทำให้แทมินเป็นแบบนี้เพราะอะไร
                    แทมินไหนบอกว่าอยากเจอพี่มินโฮไง
                    แทมินเป็นแฟนคลับมินโฮหรอนี้ชางมินถามขึ้น
                    ครับแทมินตอบอย่างอายๆที่หลบอยู่ข้างหลังจีวอน
                    แล้วน้องเค้าเป็นอะไรกับแกว่ะยุนโฮถามขึ้นทำให้ชางมินยิ้มออกมา
                    ผมกับพี่ชางมินเป็นแฟนกันครับมินโฮตอบแทน ทำให้แทมินแทบใจสลาย
                    อย่างนี้น้องเห็ดของเราก็กินแห้วซิค่ะ
                    จีวอนที่แซวแทมินออกมานั้นทำให้แทมินหันไปแยกเขี๊ยวใส่จีวอนและหยิกลงที่เอวของหญิงสาวอีกหนึ่งที
                    โอ๊ย...ชั้นเจ็บนะเห็ด
                    เสียงร้องของจีวอนทำให้ทุกคนต่างพากันหัวเราะออกมาที่ทั้งสองคอยหาเรื่องแกล้งกันได้ตลอดและสีหน้าของแทมินที่ดูผิดหวังเมื่อรู้ว่าไอดอลของตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว ก็ทำให้ทุกคนยิ่งพากันหัวเราะกันไปใหญ่กับความเป็นเด็กของแทมิน
    ...........................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *ขอโทษนะจ๊ะที่มาอัพช้านะ ตอนนี้ไรเตอร์มัวแต่งอัพอีกเรื่องหนี่ง ขอโทษด้วยนะรีดเดอร์ทุกคน*
    *อ่านแล้วเม้นด้วยนะค่ะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×