ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #22 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 20

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      1
      18 พ.ย. 52

    วันนี้เป็นวันว่างที่คิมบอมไม่มีเรียนทำให้ชายหนุ่มออกมาเดินเล่นเลือกซื้อของตามย่านการค้า ที่ชายหนุ่มออกมาเดินเล่นเพื่อต้องการให้ลืมเรื่องราวของดงเฮและไม่ให้คิดถึงดงเฮ เพื่อทำใจยอมรับกับความจริงที่ว่าดงเฮเป็นคนรักของอาจารย์คิบอม ถึงมันจะยากสำหรับเค้าไปหน่อยแต่มันก็ต้องทำใจให้ยอมรับให้ได้กับความจริงข้อนี้
                    ระหว่างที่เดินเลือกซื้อของที่คิมบอมไม่ได้มองคนข้างๆที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ แต่พอทั้งสองเอ่ยหน้าขึ้นมาจะจ่ายเงินให้กับคนขายทำให้อีกฝ่ายถึงกับระบายยิ้มออกมา
                    พี่คิมบอมคิมบอมได้แต่ระบายยิ้มให้ แต่ชายหนุ่มที่ไม่เห็นคนอื่นมาด้วยกับเด็กสาวน่ารักก็เอ่ยถามด้วยความสงสัย
                    มาคนเดียวหรอนี้
                    คิมบอมจะเอ่ยชื่อเรียกเด็กสาวแต่ก็กลัวเรียกผิดเพราะหน้าตาของสองสาวฝาแฝดเหมื่อนกันมากจนแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร
                    จียอนค่ะพี่คิมบอม วันนี้จียอนมาคนเดียวค่ะ พอดีพี่คิบอมไปเที่ยวกับพี่ดงเฮ ส่วนจีวอนก็มั่วทะเลาะอยู่กับเห็ดแทมินค่ะเด็กสาวเล่าอย่างเสียงเจื้อยแจ่ว
                    เป็นผู้หญิงเดินคนเดียวไม่ดีหรอกนะ เดี๋ยวพี่เดินเป็นเพื่อนแล้วกันจียอนยิ้มอย่างดีใจที่จะได้เดินกับคนที่แอบรักเป็นครั้งแรก ถึงมันไม่ใช่เดทก็ตาม แต่มันก็เหมื่อนเดทแรกของเราเลย ขอคิดว่ามันเดทแล้วกัน
                    พี่คิมบอมค่ะ จียอนว่าเราไปทานไอศกรีมในร้านนั้นดีมั๊ยค่ะ
                    อืม
                    คิมบอมพยักหน้าให้กับเด็กสาวแล้วพากันเดินเข้าไปในร้าน
                    พี่คิมบอมเป็นเพื่อนกับพี่ดงเฮนานแล้วหรอค่ะ
                    ก็ตั้งแต่เข้ามหาลัยปีหนึ่งด้วยกัน
                    พี่ดงเฮน่ารักนะค่ะ ตอนที่จียอนอยู่ที่อเมริกาพี่คิบอมพูดถึงพี่ดงเฮประจำเลย แล้วยังเอารูปพี่ดงเฮตอนเด็กมาให้จียอนดูอีกด้วย ทำให้จียอนอยากเจอพี่ดงเฮมากเลยและคิดว่าพี่ดงเฮจะน่ารักเหมื่อนในรูปมั๊ย แต่พอเจอตัวจริงทำให้จียอนเข้าใจเลยว่าทำไมพี่คิบอมถึงรักพี่ดงเฮมากและไม่สามารถที่จะรักใครได้นอกจากพี่ดงเฮ
                    สิ่งที่จียอนเล่าออกมาทำให้ชายหนุ่มรู้ถึงความรักของคิบอมที่มีต่อดงเฮ ถึงจะอยู่ห่างกันไกลสักแค่ไหนแต่หัวใจและความรักก็ไม่เคยอยู่ห่างกันไกลเลย
                    นี่แหละเค้าเรียกว่าความรัก ถึงตัวจะอยู่กันไกลแสนไกล แต่หัวใจของคนทั้งสองก็ยังอยู่เคียงข้างกัน
                    คิมบอมบอกออกมาและทำใจยอมรับความรักของคนทั้งสองได้ ไม่ว่าเค้าจะเข้ามาแทรกกลางก็ไม่สามารถจะแยกหัวใจของคนทั้งสองออกจากกันได้
     
                    แทมินกับจีวอนนั่งเล่นกันอยู่ที่สนามหน้าบ้าน ที่แทมินหยิบรูปของมินโฮนักร้องวงไชนีย์ขึ้นมาดูและเอามาจูบตลอดทำให้จีวอนนึกหมั่นไส้ก็เลยหยิบรูปของคิมซังบอมกับฮีมินโฮขึ้นมาและจูบลงบนภาพของชายหนุ่มทั้งสองที่อย่างแทมินทำไม่มีผิด
                    นี่เห็ดรู้จักมั๊ย พี่คิมซังบอมกับพี่มินโฮที่เล่นเรื่อง Boys Over Flowers ล่ะ ที่ชั้นดูที่ไรก็อยากหมอ อยากกอดพี่เค้าทั้งสองตลอดเลยอ่ะ พี่เค้าทั้งหล่อ ทั้งเท่ห์ ดูอบอุ่น สเป็กชั้นเลยล่ะ อีกไม่นานนะ ใครสักคนหนึ่งก็ต้องมาเป็นแฟนชั้น
                    ฝันกลางวันยายยีราฟ
                    นายก็ฝันเหมื่อนกันเห็ด
                    จีวอนลอยหน้าลอยตาใส่แทมินที่หยิบรูปมินโฮไชนี่ย์มากอดแนบอก ที่แทมินเห็นจีวอนเผลอก็หยิบรูปคิมซังบอมกับอีมินโฮมาจูบ ทำให้จีวอนต้องแยกรูปมา
                    เอามาเลยนะเห็ด นายไม่ม่สิทธิ์มายุ่งกับพี่คิมบอมกับพี่มินโฮสุดหล่อของชั้น
                    อยากได้ก็มามาแย่งให้ได้ซิ
                    เอามานะ
                    จีวอนยังคงวิ่งไล่แย่งรูปมาจากแทมิน ถึงแทมินจะเตี้ยกว่าจีวอนอยู่มากก็ไม่มีปัญหาที่จะแกล้งจีวอนได้ ยิ่งทำให้แทมินนึกสนุกที่ได้จีวอนซะอีก
                    คิบอมกับดงเฮที่เดินเข้ามาในบ้านที่เห็นน้องทั้งสองเล่นกันอยู่ก็อดยิ้มไม่ได้กับน้องทั้งสองที่คอยที่จะหาเรื่องแกล้งหรือแย่งกันได้ตลอดเวลา แทมินที่เห็นพี่ชายยืนมองอยู่ที่โต๊ะ แทมินจึงวิ่งมาหาและยื่นรูปให้กับพี่เขยดู คิบอมที่รับรูปมาดู แต่ไม่นานก็หายข้องใจเมื่อแทมินอธิบายออกมา
                    รูปพี่มินโฮกับพี่คิมบอมที่เห็นเอฟโฟร์ล่ะครับ ที่อีกไม่นานก็จะเป็นสามีในอนาคตของยายยีราฟ แต่ไม่รู้ว่าชาติไหนนั้นพี่คิบอมแทมินแกล้งแหย่เย้าจีวอนแต่กลับโดนฝ่ามือฟาดลงบนหัวดังผัวะ
                    ยายยีราฟชั้นเจ็บนะ
                    ก็อยากจะให้เจ็บไง เห็ดจีวอนดึงรูปออกมาจากพี่ชายทำให้คิบอมต้องหัวเราะออกมา
                    ฮ่า ฮ่า
                    พี่คิบอมหัวเราะอะไรจีวอนจีวอนหันมาถามทันที
                    ก็หัวเราะเรานั้นแหละ พี่ไม่เคยเห็นเราสนใจผู้ชายคนไหนเลย แต่กลับมาสนใจนักแสดงสองคนนี้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
                    คิบอมที่หัวเราะออกมาที่ทำให้แทมินหัวเราะตามออกมา ดงเฮที่เห็นจีวอนหน้าแดงเกือบจะร้องไห้ก็อดสงสารไม่ได้ที่โดนพี่ชายแกล้งและยังมีแทมินเป็นลูกคู่อีก ทำให้ดงเฮต้องตีที่แขนของคนรักและเจ้าน้องชายตัวแสบ
                    คิบอมก็ล้อน้องอยู่ได้ ดูซิจีวอนอายจะแย่อยู่แล้ว
                    พี่ดงเฮ ยีราฟอายเป็นด้วยหรอ
                    แล้วเห็ดพูดได้ด้วยหรอจีวอนหันมาพูดใส่แทมินที่ยังกัดไม่เลิก
                    พี่ว่าเราเลิกทะเลาะกันได้แล้ว เข้าบ้านกันดีกว่า
                    ดีค่ะพี่ดงเฮ จีวอนไม่อยากทะเลาะกับเห็ด
                    จีวอนพูดจบก็เดินเข้าไปในบ้านทันที ที่มีคิบอม ดงเฮ แทมินยืนดูอยู่ที่ท่าทางของจีวอนที่งอนและอายที่โดนแกล้งอยู่ฝ่ายเดียว
                    คิมบอมที่นั่งรถแท็กซี่มาส่งจียอนที่หน้าบ้านของดงเฮ ที่คิมบอมเห็นรถของคิบอมจอดอยู่ก็ไม่อยากจะเข้าไปข้างในถึงจะพอที่จะทำใจได้บ้างแต่มันก็ยังไม่หมด เค้าไม่อยากเห็นภาพที่จะทำให้เค้าเจ็บไปมากอีก แต่ก็สู้ลุกอ้อนของสาวน้อยของจียอนไปได้
                    จียอนมีหนุ่มมาส่งด้วยครับ
                    จียอนที่เดินเข้ามาในบ้านก็โดนแทมินหัวเห็ดแซวทันทีเมื่อเห็นมีใครเดินตามเข้ามาด้วย
                    หยุดไปเลยนะเห็ด ถ้าไม่อยากให้จียอนเรียกเห็ดอีกคน ก็หยุดพูดไปเลยจียอนหันไปดุแทมินเพื่อกลบเกลื่อนความเขินอายของตัวเอง คิบอมที่เห็นคิมบอมเดินมาส่งน้องสาวตัวเองก็เกิดอากรหวงน้องสาวขึ้นมา
                    ไปไหนมาถึงมาด้วยกันได้
                    ผมไปเจอจียอนเดินเที่ยวอยู่ข้างนอกคนเดียว ก็เลยเดินเป็นเพื่อนจียอน
                    จริงหรอจียอน
                    จริงค่ะพี่คิบอม
                    ดูแค่นี้ก็ดูออกว่าคิบอมนั้นแสดงอาการหวงสาวน้องมาอย่างชัดเจน ดงเฮจึงต้องหยิกแขนคนรักเป็นการเตือน ทั้งที่คิบอมจะอยากร้องออกมาแต่ก็ร้องไม่ได้ ได้แต่ทำสีหน้าเหยเกที่โดนคนรักหยิก
                    เด็กๆแม่ทำอาหารเย็นเสร็จแล้ว ไปทานกันได้แล้วนะจ๊ะ
                    ยูริเดินออกมาเรียกทุกคนที่นั่งคุยกันอยู่ ที่มีสมาชิกเพิ่มมาอีกคนหนึ่ง ที่ยูริไม่ปฎิเสธการมาของคิมบอม ทั้งที่ยูริรู้ดีว่าเด็กหนุ่มคนนี้คิดอย่างไงกับลูกชายตัวเอง แต่บางที่เค้าอาจจะทำใจได้บ้างแล้วกับความจริงที่เห็นอยู่ตรงหน้าและอีกไม่นานคิมบอมอาจได้เจอกับคนที่จะมารักษาแผลใจให้กับเค้า และบางที่อาจจะทำให้ลืมดงเฮไปโดยปริยาย
    ...............................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *มาอัพให้แล้ว แต่ไม่เห็นมีเม้นเลย ถ้าไม่มีเม้นขึ้นไรเตอร์ก็คงหยุดอัพนะ ถ้ามีเม้นขึ้นไรเตอร์ก็จะอัพ*
    *อย่าอ่านอย่างเดียวนะ เม้นด้วยแค้5เม้นก็ยังดี อย่างนั้นไรเตอร์ก็ไม่มีแรงอัพให้นะ เดี๋ยวไรเตอร์จะหนีไปดูคอนกับตามเอสเจเอ็มอาทิตยร์หน้า555*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×