ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #18 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 443
      2
      23 ก.ย. 52

    จีวอนจียอนที่ต้องอยู่ห้องกันสองคนเพราะวันนี้คิบอมมีสอนทั้งวันจึงไม่มีเวลาที่จะพาน้องสาวทั้งสองออกไปเที่ยวที่ต่างๆของเกาหลีตามที่ได้สัญญาเอาไว้
                    พี่จีวอนเค้าอยากออกไปเที่ยวอ่ะ เค้าไม่อยากอยู่ในห้องแบบนี้เลยจียอนบอกอย่างเซ็ง
                    อยากไปก็ไปซิ แต่พี่ไม่ไปด้วยนะจีวอนพูดจบก็เดินออกไป
                    เค้าไปคนเดียวก็ได้ไม่เห็นต้องง้อพี่เลย
                    จียอนบอกอย่างงอนที่ทำปากอมลมใส่พี่สาวฝาแฝดแล้วเดินถือกระเป๋าออกจากห้องไปจีวอนเดินมาดูแต่ก็ไร้เงาน้องสาวฝาแฝด
     
                    จียอนที่ออกมาจากคอนโดหล่อนก้นั่งรถแท็กซีมาหาคิบอมที่มหาลัย จียอนที่เดินไปมาอย่างไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดีที่เธอเดินไปมาสามสี่รอบแต่ก็ยังหลงอยู่ที่เดิม จนทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยและเมื่อยขามากที่สุด
                    เฮ้อคณะพี่คิบอมสอนอยู่ตรงไหนดีหล่อดกวาดตามองรอบๆแล้วนึกขึ้นได้ เราก็โง่อยู่ได้ทำไมไม่ถามเค้านะ จียอนที่บ่นกับตัวเองแล้วเดินไปตามนักศึกษาที่เป็นรุ่นพี่กว่าเธอหลายปี พี่ค่ะ ขอโทษนะค่ะ ห้องของอาจาร์ยคิมคิบอมไปทางไหนค่ะ เสียงที่เอ่ยถามทำให้ชายหนุ่มหันมามอง
                    คุณเดินตรงไปนะครับแล้วเลี้ยวขวาก็ถึงแล้วนะครับ
                    ขอบคุณค่ะ
                    เด็กสาวยิ้มเป็นการขอบคุณแล้วเดินออกไปตามทางที่รุ่นพี่บอก คิมบอมที่ได้แต่สงสัยว่าหญิงสาวคนนี้เป้นใครถึงมาหาอาจาร์ยคิบอมเป็นอะไรกับอาจาร์ยคิบอมกันแน่
                    หรือว่าอาจาร์ยคิบอมไม่ได้มีดงเฮแค่คนเดียว
                    ดงเฮที่เดินมาพร้อมกับซองมินและเรียวอุคที่เดินตรงมาหาคิมบอมที่นั่งอยู่คนเดียว
                    นั่งคิดอะไรอยู่คิมบอม ซองมินเอ่ยถาม
                    เปล่า แล้วพวกนายสามคนจะไปไหนกัน
                    ก็กะว่าจะชวนไปทานข้าวเที่ยงด้วยกัน เรียวอุคเอ่ยชวนคิมบอมแต่คิมบอมฝืนยิ้มและหันไปถามดงเฮ
                    แล้วดงเฮล่ะ
                    เรากะว่าจะรอคิบอมสอนเสร็จ พวกนายไปกันเถอะ
                    คำตอบที่คิมบอมคิดไว้ตั้งแต่แรกที่เค้าคิดว่าพอจะทำใจได้บ้างแต่ก็ยังเจ็บอยู่ดีจึงได้แต่ยิ้มเจื่อยๆ จียอนที่เดินออกมาจากตึกเมื่อได้เจอกับดงเฮที่ยืนอยู่หน้าตึกถึงกับดีใจออกมาแบบเด็กๆ
                    พี่ดงเฮอยู่นี้เอง
                    จียอนมาได้ไงแล้วจีวอนล่ะดงเฮทักถูกที่เค้าไม่ต้องนึกก่อนว่าคนนี้คือแฝดพี่หรือแฝดน้องเพราะจียอนกับจีวอนต่างกันมากตามฉายาที่แทมินเรียกเรียกแฝดพี่ ถ้าให้ฉายากับแฝดน้องคงจะได้ตุ๊กตาเบบี้เพราะสวยเหมื่อนตุ๊กตาและคล้ายตุ๊กตามาก
                    พี่จีวอนอยู่ห้องค่ะ จียอนเลยต้องออกมาหาพี่คิบอมคนเดียว
                    แล้วเจอคิบอมยัง
                    ยังค่ะ พี่คิบอมติดสอนอยู่กว่าจะลงมาก็เที่ยงเลย แล้วพี่ดงเฮล่ะค่ะ
                    พี่กะว่าจะรอคิบอมออกไปทานข้าวข้างนอกด้วยกัน แต่พี่เปลี่ยนโปรแกรมแล้วพี่ว่าพาจียอนออกไปแทนดีกว่าจียอนจะได้ไม่เบื่อ
                    ดีค่ะพี่ดงเฮ
                    ทุกสายตาที่ส่งมามองดงเฮเป็นนเชิงถามว่าเด็กสาวที่ช่างน่ารรักช่างพูดช่างคุยคนนี้เป็นใคร ดงเฮที่นึกขึ้นได้ก็แนะนำจียอนให้ทุกคนรู้จัก
                    นี่จียอนเป็นน้องสาวของคิบอมที่เพิ่งมาจากอเมริกาเด็กสาวยิ้มเป้นการทักทาย
                    จียอนจ๊ะ นี่เพื่อนของเองนะ นี่พี่ซองมิน นี่พี่เรียวอุค ส่วนคนนี้พี่คิมบอม
                    ดงเฮที่แนะนำแต่ละคนให้รู้จัก ทำให้จียอนยิ้มให้กับทุกคนโดยเฉพาะคิมบอมเป็นพิเศษ
                    พี่ชื่อคิมบอมเอง ชื่อเหมื่อนพี่คิบอมเลย
                    คิมบอมได้แต่ยิ้ม ทั้งสามคนหันมามองคิมบอมและจียอนที่พอจะดูออกว่าท่าทางของเด็กสาวจะปลื้มคิมบอมเข้าแล้ว คิมบอมนี้มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามจริงๆโดยเฉพาะรอยยิ้มที่ดูมีเสน่ห์ของชายหนุ่มที่ยิ้มที่ไรจะทำให้โลกสดใสและมัดใจหญิงได้ แต่นั้นก็ไม่สามารถมัดใจดงเฮได้เลย
     
                    จีวอนท่อยู่ห้องคนเดียวก็นึกเบื่อที่ไม่มีอะไรทำที่ได้แต่นั่งเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลงเท่านั้น จีวอนจึงโทรไปหาแทมินเพื่อชวนไปเที่ยวด้วยกัน ที่จีวอนได้เบอร์แทมินมาจากของคิบอมที่จีวอนเซฟเอาไว้ในเครื่องงตัวเองเพื่อจะเอาไว้แกล้งแทมินทีหลัง
                    ว่าไงยีราฟ ปลายสายถามออกมาเมื่อรู้เป็นใครแต่ไม่วายกวนประสาน
                    ชั้นไม่อยากทะเลาะกับนายนะเห็ด นายว่างมั๊ยเห็ด
                    จะชวนออกเดตซิ แทมินยังกวนไม่เลิก
                    แล้วจะไปมั๊ยล่ะ
                    อืม คิดดูก่อนนะ ถ้ามีข้อเสนอดีชั้นก็จะไป
                    ชั้นจะเลี้ยงนายทุกอย่าง
                    “OK. แล้วเจอกันอีกครึ่งชั่วโมงยีราฟ แทมินวางสายแต่ก็ไม่วายกัดจีวอนทำให้จีวอนได้แต่นั่งงอง่ำ
                    เห็ดบ้าเอ้ย
     
                    ทางด้านดงเฮที่ออกมาทานอาหารเสร็จแล้ว แต่ก็ยังพาจียอนเดินเที่ยวฆ่าเวลากก่อนที่จะเข้ามามหาลัย
                    พี่ดงเฮซื้ออะไรไปให้กับพี่คิบอมซะเยอะเชียว จียอนถามอย่างสงสัย
                    พี่ซื้อของว่างให้คิบอมทานจ๊ะ กว่าคิบอมจะสอนเสร็จก็เที่ยงพอดี พี่ก็เลยซื้อไปให้คิบอมทานเลยดกว่า
                    แม้เป็นห่วงแฟนจริงๆเลยนะ ซองมินอดที่จะกัดไม่ได้
                    ที่ดงเฮก็ต้องห่วงเป็นห่วงพี่คิบอมเป็นพิเศษซิค่ะ ถ้าไม่ห่วงพี่คิบอมแล้วจะไปห่วงใครใช่มั๊ยค่ะ
                    จียอนที่เข้ามาเกาะแขนของดงเฮที่หันมายิ้มให้กับความช่างพูดของแตจียอนก็พลันเห็ดดแทมินกับจีวอนที่ยืนมองอะไรกันอยู่
                    พี่ดงเฮค่ะนั้นเห็ดกับยีราฟนี่ค่ะ จียอนชี้ไปที่แทมินและจีวอนที่ท่าทางยืนเถียงกันอยู่
                    งั้นพี่ว่าเราเดินเข้าหาสองคนนั้นกัน
                    ทั้งหมดจึงพากันมาเดินมาหาแทมินกับจีวอนที่ตอนนี้ยังยืนเถียงกันอยู่ตรงป้ายโฆษณาที่จีวอนถ่ายรูปให้กับแทมินที่ถ่ายกับป้ายโฆษณา
                    นี่เห็ด ชั้นชวนหายมาเที่ยวนะ ไม่ใช่ชวนมาถ่ายรูปกับป้ายโฆษณา
                    ใครว่าชั้นถ่ายกับป้ายโฆษณา ชั้นถ่ายกับพี่มินโฮไชนี่ย์ตั้งหาก พูดไปก็ยื่นเก๊กท่าไปทำให้จีวอนยิ่งหน้างอง่ำกว่าเดิม แต่ก็มีเสียงหนึ่งที่ต้องทำให้จีวอนหันไปมอง
                    ไหนว่าอยากอยู่ห้อง แต่ทำไมถึงออกมาเดตกับเห็ดได้ จียอนกัดออกมา
                    หยุดไปเลยยายจียอน ยิ่งอารมณ์เสียอยู่
                “เป็นอะไรไปจีวอน เจ้าเห้ดทำอะไรให้อีก ดงเฮถามขึ้น
                    พี่ก็ดูน้องพี่ซิ จีวอนชวนมาเที่ยวแต่ดันมาถ่ายรูปกับป้ายโฆษณาอย่างนี้
                    ไม่ต้องมาบ่นเลยยีราฟ ก็อยากชวนชั้นมาเองแทมินแทรกขึ้น
                    ชั้นชาวมาเที่ยวไม่ได้ชวนมาถ่ายรูป
                    ทำไมชั้นจะถ่ายรูปกับพี่มินโฮมันผิดตรงไหน พี่มินโฮหล่อก้หล่อ เท่ห์ก็เท่ห์ แทมินเถียงไม่เลิก
                    นี่แทมินชอบมินโฮหรอ ทำไมไม่บอกพี่ล่ะ
                    พี่ซองมินรู้จักพี่มินโฮด้วยหรอครับแทมินถามอย่างตื่นเต้น
                    รู้จักซิก็คยูแฟนพี่เป็นนักร้องสังกัดเดียวกับมินโฮ
                    งั้นพี่ช่วยพาผมไปหาพี่มินโฮได้มั๊ยครับ
                    ได้ซิ
                    ซองมินตอบตกลง ทำให้แทมินดีใจมากที่สุดที่จะได้เจอมินโอนักร้องขวัญใจของตัวเองที่ปลื้มมาตั้งแต่เดบิว จีวอนที่เห็นอาการที่ดีใจจนออกนอกหหน้าก็อดที่จะกัดไม่ได้
                    นี่เค้าเห็นนายชั้นว่าเค้าต้องตกใจแน่ที่เห็นเห็ดเดินได้ แทมินหันขวับมามองค้อนจีวอนทันที
                    ถ้าผมฆ่ายีราฟตอนนี้กรมอนุรักษ์สัตว์ป่าจะจับมั๊ย
     
                    คิบอมทำการสอนเสร็จที่จะเดินออกไปรับประทานอาหารก็ต้องหยุดชะงักเมื่อจียอนวิ่งเข้ามาเกาะแขนที่มีกลุ่มของดงเฮตามมา
                    เค้าซื้อของโปรดมาให้คิบอมด้วยนะ ดงเฮชูกล่องอาหารที่ซื้อมาฝากคิบอม
                    รู้ใจคิบอมจริงๆเลยนะ คิบอมบอกออกมาทั้งทีอยากจะหอมแก้มแต่ก็ทำไม่ได้
                    งั้นจียอนว่าเราไปทานกันเถอะค่ะพี่คิบอม
                    ดงเฮต้องป้อนนะ คิบอมทำเสียงอ้อนทำให้ดงเฮระบายยิ้มให้
                    แล้วจะไปทานที่ไหนกันล่ะ ที่นี่ที่มหาลัยนะดงเฮ เรียวอุคเตือนสติเพื่อน
                    ชั้นมีอยู่ที่หนึ่ง ชั้นว่าที่นี้สองคนจะทำหวานกันได้
                    ทุกคนต่างมองมาที่ซองมินเป็นตาเดียว
                    ก็ที่หลังคณะเราไง ไม่ค่อยมีใครไปนั่งเล่นเพราะที่นั้นมันเงียบมากและเห็นบอกว่ามีคนเห็นผีที่นั้น ทุกคนต่างทำหน้าเหยเกพอฟังซองมินเล่า ชั้นไปรู้ความจริงมาว่าอธิบดีนั้นหลอกพวกนักศึกษาเพื่อไม่ให้นักศึกษาไปที่นั้น เพราะที่นั้นนักศึกษาต่างพากันไปพลอดรักเพราะบรรยากาศสวยมาก
                    ซองมินบอกความจริงออกมาทุกคนจึงลงความเห็นเป็นอย่างเดียวกัน
                    ทุกคนไปกันเถอะ ผมขอไปส่งรายงานอาจาร์ยก่อนแล้วกัน คิมบอมปฎิเสธออกมา
                    ถ้าพี่คิมบอมเสร็จธุระแล้วรีบตามไปนะค่ะ จียอนจะรอ
                    จียอนเอ่ยชวนคิมบอม คิมบอมจึงยิ้มให้กับเด็กสาว คิบอมที่มองดูน้องสาวคนเล็กก็รู้สึกว่าจะสนิทสนมกับคิมบอมเอามาก แต่ผิดกับดงเฮ เรียวอุค ซองมินที่ต่างรู้ว่าทำไมจียอนที่ดูจะสนิทสนมกับคิมบอมเป้นพิเศษ ถ้าไม่ใช่ตกหลุมรักชายหนุ่มเข้าแล้ว
    ..................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *ขอโทษที่มาอัพช้านะจ๊ะทุกคน*
    *อ่านแล้วเม้นด้วยนะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×