ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #17 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 470
      0
      8 ก.ย. 52

    คิบอมที่พาดงเฮมาสนามบินมารับจีวอนกับจียอนที่มาเที่ยวที่เกาหลีในช่วงปิดเทอม แต่จริงๆแล้วทั้งสองอยากจะมาเจอว่าที่พี่สะใภ้ของตัวเองและอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้สองสาวฝาแฝดต้องบินมาเกาหลีเพราะรู้ดีว่าโซอึนคู่หมั้นของพี่ชายถ้ารู้ว่าคิบอมอยู่ที่เกาหลีต้องบินตามมาที่นี้แน่นอนและคงที่จะมาทำลายความสุขความรักของพี่ชายของพวกเธอ พวกเธอจึงต้องมามาคอยปกป้องความรักของพี่ชายทั้งสองเอาไว้
    งานนี้สู้เพื่อพี่ชาย
    พี่คิบอม
    สองสาวฝาแฝดที่เห็นพี่ชายเดินเข้ามาอดีจึงวิ่งเข้าไปสวมกอดด้วยความคิดถึง ดงเฮระบายยิ้มออกมากับความน่ารักของฝาแฝดคู่นี้
    จียอนคิดถึงพี่คิบอมจังเลยค่ะ
    พี่ก็คิดถึงเราเหมื่อนกัน
    พลางเอามือขยี้ผมของน้องสาว จีวอนที่เห็นชายหนุ่มอีกคนที่ดูน่ารักที่ยืนอยู่ข้างพี่ตัวเองก็รู้ทันทีว่าคือใคร
    พี่ดงเฮใช่มั๊ยค่ะ
    ใช่จ๊ะ
    ขอจียอนกอดหน่อยนะค่ะ
    จียอน จีวอนแฝดพี่เอ็ดน้องสาว
    ทำไมล่ะพี่จีวอน
    หล่อนทำหน้างอนๆใส่พี่สาวฝาแฝด ทำให้ดงเฮต้องยิ้มกับความขี้อ้อนและขี้งอนของเด็กสาว
                    ได้ซิถ้า จียอนอยากกอดพี่
                    พี่ดงเฮใจดีเหมือนพี่คิบอมเลย พูดไปสวดกอดดงเฮอย่างเด็กๆ
                    พี่ว่าเรากลับคอนโดกันก่อนเถอะ พี่ดงเฮไม่ค่อยสบายด้วย
                    ค่ะ งั้นพี่คิบอมถือกระเป๋าให้จียอนนะค่ะ จียอนจะเดินควงพี่ดงเฮเอง
    สิ้นเสียงของเด็กสาวจียอนจึงควงแขนดงเฮเดินออกไป ทิ้งให้คิบอมกับจีวอนเดินถือกระเป๋าตามหลัง
                    เสียงเจื้อยแจ่วของจียอนที่คอยส่งเสียงตลอดเวลาที่อยู่บนรถที่มีสารถีหนุ่มสุดหล่อเป็นคนขับให้ ที่ในรถมีทั้งเสียงหัวเราะเสียงเถียงกันของจีวอนกับจียอนที่จะคอยทะเลาะและกัดกันตลอดทางทำให้ดงเฮได้แต่ยิ้มและหัวเราะไปกับพี่น้องครอบครัวนี้ที่ดูจะรักกันมาก ท่าทางและความสดใสของจีวอนและจียอนที่ดูแล้วจะรุ่นราวคราวเดียวกับแทมิน
                    พี่ดงเฮน่ารักอย่างนี้ พี่คิบอมถึงรักหมดใจซิค่ะ
    ดงเฮหันมายิ้มให้กับเด็กสาว
                    พี่ดงเฮหน้ารักกว่าพี่โซอึนอีก พี่โซอึนไม่เห็นน่ารักเลย
    คิบอมกับจีวอนที่ได้ยินชื่อของโซอึนทำให้ต้องหันหน้ามามองจียอน ทำให้จียอนหน้าเจื่อนลง
                    ใครกันหรอโซอึน
                    พี่ดงเฮอย่าไปฟังยายจียอนเลย โซอึนที่จียอนพูดถึงก็แค่คนรู้จักนะค่ะ
                    จีวอนแก้ตัวน้ำขุ่นๆเพราะหน้าตาของพี่ชายที่ดูกังวลทำให้รู้ว่าพี่ชายยังคงไม่ได้บอกความจริงให้กับดงเฮฟังแน่นอน แต่มันก็ไม่ทำให้ดงเฮหายสงสัยไปได้
                    เมื่อคิบอมขับรถมาถึงคอนโดโดยที่เค้าให้จีวอนและจียอนพักห้องเดียวกับเค้าเพราะห้องของคิบอมมีสองห้องนอนและไม่อยากให้น้องสาวพักกันตามลำพัง
                    เดี๋ยวเราสองคนนอนห้องนี้นะ
                    แล้วพี่ดงเฮล่ะค่ะ
                    พี่ดงเฮจะมาอยู่กับพี่แค่เสาร์อาทิตย์
                    งั้นเวลาที่พี่ดงเฮมาอยู่กับพี่คิบอม เราสองคนก็เหมือนกขคซิค่ะ จียอนทำท่าครุ่นคิด แล้วอย่างนี้ทำอย่างไงดีค่ะ
    ความไร้เดียงสาของจียอนทำให้คิบอมกับดงเฮยิ้มออกมา แต่ผิดกับจีวอนที่ได้แต่ส่ายหน้า
                    ดงเฮครับ เดี๋ยวคิบอมลงไปหยิบโทรศัพท์ที่รถก่อนนะ
    ดงเฮยิ้มเป็นคำตอบ เมื่อคิบอมเดินออกไปดงเฮจึงหันมาถามสองสาว
                    จีวอนจียอน บอกความจริงกับพี่ได้มั๊ยว่าโซอึนคือใคร
                    จีวอนว่าพี่ดงเฮถามกลับพี่คิบอมเองดีกว่านะค่ะ
    ดงเฮจึงยิ้มให้กับสองสาวเข้าใจทั้งสองเป็นอย่างดี
                    โซอึน เธอคือใครกันนะ
    คิบอมที่ลงไปเอาโทรศัพท์ในรถขึ้นมาที่ได้ยินเสียงหัวเราะของทั้งสามที่นั่งคุยนั่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน
                    หัวเราะอะไรกันเอ่ย
                    ก็หัวเราะพี่คิบอมตอนเด็กซิค่ะ คิบอมทำหน้าสงสัย
                    เดี๋ยวเค้าจะเล่าให้คิบอมฟังนะ แต่ตอนนี้เค้าว่าเราไปหาแม่ที่บ้านกันก่อนนะ แม่โทรมาชวนไปปาร์ตี้ที่บ้าน
                    ก็ได้ครับ แต่ดงเฮต้องเล่าให้คิบอมฟังด้วยนะว่าหัวเราะอะไรกัน
                    ได้ซิ ดงเฮสัญญาทั้งทีหัวเราะอยู่
                    ถ้าคิบอมรู้ว่าผมเล่าอะไรให้น้องสาวเค้าฟังจะปล้ำผมมั๊ยนี้
    ยูริที่จัดปาร์ตี้เล็กๆในครอบครัวที่มีแทมินเป็นลูกมือช่วยอยู่
                    แทมินพี่เราใกล้มาถึงยัง
                    สิ้นเสียงของยูริเสียงรถของคิบอมก็มาจอดหน้าบ้าน ที่มีดงเฮเดินเกาะแขนคิบอมมาที่มีสองสาวเดินตามข้างหลัง
                    มากันแล้วหรอลูก นั่งก่อนซิ ไหนดงเฮบอกแม่ว่าน้องคิบอมเพิ่งมาจากอเมริกา
                    ดีค่ะคุณน้า
    สองสาวฝาแฝดโค้งเล็กตามแบบประเพณีเกาหลี
                    ฝาแฝดหรอนี้ น่ารักจังเลย
    สองสาวยิ้มให้กับยูริ
                    พี่ดงเฮ บ้านพี่มีเห็ดด้วยหรอค่ะ!!”
                    จีวอยทำน้ำเสียงอย่างตกใจ ทำให้คิบอมกับจียอนนั้นรู้ว่าจีวอนกำลังแกล้งใครบ้างคนอยู่และความสนุกที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้
                    ไหนกันจีวอน
                    ก็ข้างหลังน้ายูริซิค่ะ
    คำตอบของจีวอนทำให้ทุกคนต่างหัวเราะที่จีวอนแกล้งแหย่แทมินตั้งแต่แรกเห็น
                    นี้เธอว่าชั้นหรอ
                    แล้วนายใช่เห็ดหรือเปล่าล่ะ
    แทมินเริ่มโมโหที่โดนแกล้งจึงสวนกลับ
                    ยายยีราฟ
    ทุกคนยิ่งต่างพากันหัวเราะกันเข้าไปใหญ่ที่แทมินเรียกจีวอน ที่หันมาดูรูปร่างของเด็กสาวที่ตัวสูงขายาวกว่าเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน ถ้าคิบอมไม่บอกว่าสองสาวรุ่นเดียวกับแทมินคงคิดว่าจีวอนจียอนเป็นพี่ของแทมินซะแล้ว
    นี่นาย
    แทมินทำหน้าตายียวนใส่ ทำให้จีวอนยิ่งโมโหขึ้น ยูริที่เห็นว่าศึกครั้งนี้คงจบยากจึงต้องห้ามศึกก่อน
    แม่ว่าเราไปนั่งทานกันดีกว่า ดงเฮพาน้องไปนั่งไป
    ดงเฮพาจีวอนกับจียอนมานั่งกับแจจุงและยุนโฮ ที่จีวอนต้องเดินผ่านแทมินที่แทมินเชิดหน้าใส่
                    เห็ด จีวอนไม่เลิกล้อแทมิน
                    ยายยีราฟ
                    ทำไมพี่คิบอมต้องพายายนี้มาเจอผมด้วย
     
                    ดงเฮที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่างที่ยืนมองดูดาวและครุ่นคิดถึงเรื่องผู้หญิงที่ชื่อโซอึน คิบอมที่เดินมากอดจากด้านหลัง
                    มองอะไรอยู่ครับ ดงเฮจึงพิงศรีษะไว้ที่อกชายหนุ่ม
                    เค้ากำลังมองดูดาวที่ส่องแสงระยิบระยับอยู่บนฟ้า
                    ดงเฮเห็นดาวของเราสองคนมั๊ยครับ
    ดงเฮหันมามองถามอย่างสงสัย คิบอมจึงชี้ไปที่ดาวคู่ที่ฉายแสงระยิบระยับบนท้องฟ้า
                    เห็นดาวคู่สองดวงนั้นมั๊ยครับ
    ดงเฮพยักหน้าและมองตามที่คิบอมชี้
                    ดาวสองดวงนั้นเป็นดวงดาวของเราสองคนนะ ดาวที่จะเคียงคู่กกันตลอดไปที่จะไม่มีวันห่างกันและทิ้งกันไปไหน เหมือนกับคิบอมที่จะอยู่เคียงข้างกายดงเฮตลอดไป
    ดงเฮจึงหันมาหาคิบอมที่ยืนยิ้มอยู่
                    เค้าก็จะอยู่กับคิบอมตลอดไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เค้าก็จะไม่ทิ้งไปไหน เค้าจะยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะอยู่กับคิบอม เหมือนกับดาวสองดวงที่อยู่เคียงข้างกันจนกว่าฟ้าจะสาง
                    สิ้นเสียงดงเฮก็โน้มคอคิบอมมารับจตุมพิต ทั้งสองที่แลกจูบกันด้วยความรักที่ทั้งสองมีให้กันที่อยู่ในสายตาของแทมินจีวอนจียอนที่ดูอยู่หน้าห้อง
                    พี่ดงเฮกับพี่คิบอมเป็นคู่รักที่น่ารักที่สุดเลย จียอนบอกออกมาที่ได้เห็นความรักของพี่ชายทั้งสอง
                    อยากมีแฟนอย่างพี่คิบอมบ้างจัง จีวอนเพ้อออกมาแต่ไม่วายโดนแทมินกัด
                    อย่างเธอไม่มีใครหลงผิดมาชอบหรอก
                    ไอเห็ดบ้า นายว่าชั้นหรอ นายตายแน่
                    จีวอนพูดจบก็วิ่งไล่ตีแทมินที่วิ่งหนีอยู่ จียอนถึงกับส่ายหน้ากับทั้งสองคนที่เล่นเหมือนอย่างกับเด็ก เสียงที่ลีตีกันของจีวอนกับแทมินทำให้ดงเฮและคิบอมต้องลงมาดูน้องทั้งสอง
                    แน่จริงวิ่งตามให้ทันซิยีราฟ
                    ชั้นจับได้นายเป็นเห็ดแกงจืดแน่
                    ทั้งสองยังคงวิ่งไล่ตีกันไม่หยุด ดงเฮกับคิบอมที่เห็นอย่างนั้นถึงกับส่ายหน้ากับความแสบความกวนของทั้งคู่ที่ไม่มีใครยอมใคร
                    จีวอนพี่กลับแล้วนะ
    คิบอมร้องตะโกนบอกน้องสวทำให้จีวอนต้องหยุดวิ่งไล่ตีแทมินและวิ่งมาเกาะแขนคิบอม
                    น้ายูริครับ ผมขอตัวกลับก่อนแล้วกันนะครับ
                    จ๊ะ วันหลังก็พาจีวอนกับจียอนมาใหม่นะ
                    ครับ
    จียอนที่นึกขึ้นได้จึงพูดขอยูริ
                    น้ายูริค่ะ คือจียอนจะขอมาอยู่กับน้ายูริช่วงวันเสาร์อาทิตย์ได้มั๊ยค่ะ
                    ได้ซิจ๊ะ
                    จียอนทำไมมาขอน้ายูริอยู่ที่บ้านล่ะ เราอยู่คอนโดพี่คิบอมก็ดีอยู่แล้ว
                    พี่จีวอนลืมไปหรือเปล่าค่ะ ว่าวันเสาร์อาทิตย์พี่ดงเฮต้องไปอยู่กับพี่คิบอม ถ้าเราอยู่ก็พี่ดงเฮกับพี่คิบอมก็ทำอะไรไม่ได้ซิค่ะ
    จียอนบอกเหตุผลออกมาทำให้ทุกคนต่างยิ้มกับความช่างคิดของเด็กสาวแต่ผิดกับแทมินที่ยืนหน้าเชิดใส่จีวอน
                    เฮ้ย.....อย่างนี้ผมก็ต้องอยู่ร่วมกับยีราฟซิครับ
                    แทมินบอกออกมาและทำหน้ายียวนใส่จีวอนก่อนที่จะเดินสบายอารมณ์เข้าบ้านไปทิ้งให้จีวอนยืนฟึดฟัดอยู่
                    ชั้นอยากฆ่าเห็ด ไอเห็ดบ้า
    ...................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *ตอนนี้มาช้าหน่อยนะทุกคน ขอโทษด้วยนะ พอดีคอมแฮงค์ไปหน่อย*
    *มาอ่านความหวานของคิบอมดงเฮกันต่อ*
    *ลีดเดอร์หายไปกันหรือยัง ขอเม้นหน่อยนะทุกคน*
     
              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×