ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #10 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 488
      3
      2 ส.ค. 52

    คิมบอมที่มาหาดงเฮที่บ้านแต่ไม่เจอดงเฮ ยูริจึงต้อนรับ ยูริดูท่าทางของคิมบอมก็รู้ว่าคิมบอมนั้นชอบลูกชายของตัวเอง
    ดงเฮยังไม่กลับเลยจ๊ะ แต่เห็นบอกว่าจะกลับวันนี้
    ครับ
    คิมบอมตอบออกมาอย่างสุภาพ
    น้าขอถามเราอย่างหนี่งได้ไหม
    ได้ครับ
    เรารักดงเฮมากแค่ไหน
    คำถามของยูริทำให้คิมบอมอึ้งไปชั่วขณะ
    ผมชอบดงเฮมากครับ มากที่ผู้ชายคนหนึ่งยอมทำทุกอย่างให้คนที่เรารักครับ และความรักของผมก็ไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบแต่มันเกิดจากส่วนลึกในจิตใจของผมที่มีต่อดงเฮครับ แค่ผมเห็นดงเฮเจ็บผมก็เจ็บเหมื่อนกันครับ ผมอยากเป็นคนที่ทำให้ดงเฮยิ้มได้
    คิมบอมตอบจากใจจริงทำให้ยูริตัดสินใจเล่าเรื่องของดงเฮ
    ที่ดงเฮเป็นแบบนี้ก็เพราะดงเฮยังรักคิบอมและลืมคิบอมไม่ได้ คิบอมเป็นคนที่ดงเฮรักมากที่สุดและคำมั่นสัญญาที่ทั้งคู่ให้กันไว้ ก่อนที่คิบอมและดงเฮจะจากกัน ตอนนั้นน้ากับแม่ของคิบอมไม่อยากให้ทั้งคู่รักกัน เพราะน้าคิดว่าความรักแบบนี้เป็นสิ่งที่ผิดและเป็นอารมณ์ชั่ววูบมันไม่ใช่ความรักที่จะควรเกิดขึ้นในสังคมเกาหลี แต่น้าก็คิดผิดที่จับทั้งสองแยกจากกัน
    ยูริพูดแค่นั้นก็เงียบลง คิมบอมที่ได้ความจริงทั้งหมดก็รู้สึกเจ็บอยู่ในอก
    แล้วตอนนี้คิบอมไม่กลับมาหาดงเฮหรอครับ
    น้ากับแม่ของคิบอมตกลงไว้ว่าจะไม่ติดต่อกันอีกและน้าก็คิดว่าตอนนี้คิบอมคงลืมดงเฮไปแล้ว
    ถ้าน้ายูริยอมอนุญาตให้ผมคบกับดงเฮ ผมจะทำให้ดงเฮลืมคิบอมผุ้ชายคนนั้นให้ได้และจะทำให้ดงเฮมีความสุข
    คิมบอมตอบออกมาอย่างหนักแน่นและตัดสินใจแล้วว่าจะทำทุกอย่างให้ดงเฮลืมคิบอมให้ได้
    น้าไม่ห้ามเราหรอกนะ ถ้าเรารักดงเฮจากใจจริงและมันเกิดจากความรักของเรา ถึงมันจะเป็นสิ่งที่น้ารับไม่ได้ น้าก็จะยอมรับขอแค่ให้ดงเฮมีความสุขก็พอ
    คำตอบของยูริทำให้คิมบอมยิ้มออกมาด้วยความดีใจ
    เสียงรถของคิบอมทำให้คนในบ้านต่างมองออกมาดูและรู้ว่าดงเฮและแทมินคงกลับมาจากการไปเที่ยว แทมินที่วิ่งเข้ามาในบ้านอารมณ์ดีที่ทำให้แจจุงและยุนโฮมองหลานด้วยความหมั่นไส้
    กลับจากเที่ยวดูท่าทางมีความสุขมากนะถึงได้ยิ้มขนาดนี้
    แจจุงกัดออกมา
    ก็มีความสุขมากซิครับน้าแจจุง
    แทมินพูดจบก็กระโดดลงไปนั่งข้างยูริและกอดเอวผู้เป็นแม่อย่างอ้อนๆ
    แล้วพี่ดงเฮล่ะลูก
    เดี๋ยวเข้ามาครับแม่
    สิ้นเสียงแทมินดงเฮก็เดินยิ้มเข้ามาที่มีคิบอมเดินถือกระเป๋าตามหลังมา ยูริ แจจุงที่เห็นดงเฮเดินมากับชายหนุ่มอีกคนและยิ้มได้ขนาดนี้ทำให้ทั้งคู่รู้ว่าชายหนุ่มคนนี้เป้นคิบอมเพราะมีไม่กี่คนที่จะทำให้ดงเฮยิ้มได้และเข้าใกล้ได้ขนาดนี้
    ทิ้งให้พี่ถือกระเป๋าคนเดียวเลยนะ
    ใครว่าพี่ดงเฮถือกระเป๋ามาคนเดียว ยังมีพี่คิบอมถือมาให้พี่อีกคน
    แทมินเถียงกลับ คิบอมจึงวางกระเป๋าและสวัสดียูริและแจจุง
    “”ดีครับน้ายูริ น้าแจจุง
    ดีจ๊ะ คิบอม
    ยูริพูดออกมาและมองดูดงเฮที่ยืนเกาะแขนคิบอม
    คิบอมนั่งก่อนนะ เดี๋ยวเค้าไปเอาน้ำมาให้
    คิบอมยิ้มให้กับดงเฮ ดงเฮจึงเดินเข้าไปในครัว
    แทมินเราเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนไป
    ครับแม่
    แทมินรับคำและลุกขนของขึ้นบนห้อง ดงเฮที่เข้าไปเอาน้ำมาให้คิบอมออกมาพอดีและนั่งลงข้างคิบอม
    คิบอมดื่มน้ำก่อนนะ
    คิบอมรับแก้วน้ำจากดงเฮมาดื่ม คิบอมที่เห็นคิมบอมนั่งอยู่จึงกล่าวทักทาย
    เรามาหาดงเอหรอคิมบอม
    ครับอาจารย์ แต่ผมว่าจะกลับแล้วครับ
    คิมบอมตอบออกมาด้วยความเจ็บปวดที่มีอยู่เต็มหัวใจที่เห็นดงเฮดูมีความสุขเหลือเกินที่ได้อยู่กับคิบอม คิมบอมจึงหันไปลายูริกับดงเฮ
    ผมก็ตัวกลับก่อนนะครับยูริยิ้มให้เป็นการรับรู้ดงเฮผมกลับก่อนนะแล้วเจอกันที่มหาลัยนะ
    คิมบอมบอกกับดงเฮ ดงเฮจึงยิ้มให้กับคิมบอม
     
    นี้เป้นรอยยิ้มแรกที่ผมได้จากเค้า ทั้งที่ผมรอมานานแสนนาน แต่ทำไมรอยยิ้มนี้ทำให้ผมเจ็บเหลือเกิน เจ็บเกินที่จะทนไหว ถ้ามันจะไม่ทำให้ผมเจ็บถ้ารอยยิ้มนั้นมาจากผมเองไม่ใช่มาจากผู้ชายที่ชื่อคิมคิบอมคนนั้น
     
    หลังจากที่คิมบอมกลับไปแล้ว ยูริจึงหันมาคุยกับคิบอม
    แล้วตอนนี้เราทำอะไรอยู่
    ตอนนี้ผมเป็นอาจารย์พิเศษอยู่ที่มหาลัยของดงเฮครับ
    อืม แล้วแม่ของเราเป็นอย่างไงมั้งง
    สบายดีครับน้ายูริ
    งั้นน้าฝากความคิดถึงแม่เราด้วยนะ
    ครับ
    ยูริที่สังเกตตลอดเวลาที่เห็นคิบอมกับดงเฮนั่งกุมมือกันอยู่ตลอดเวลาและหันมายิ้มให้กัน
    น้ายูริครับ ผมมีเรื่องจะขอน้ายูริครับ
    ว่ามาซิคิบอม
    ยูริยิ้มให้กับคิบอม คิบอมจึงตัดสินใจพูดออกมาและกุมมือของดงเฮเอาไว้แน่น
    ผมอยากจะให้น้ายูริอนุญาตให้ผมกับดงเฮคบกันครับ
    ยูริที่ได้ฟังก็เงียบลงและพูดออกมา
    ถ้าเราสองคนมั่นใจแล้วว่าสิ่งที่เราสองคนเลือกจะทำให้เรามีความสุขและจะไม่ทำให้เราผิดหวังและเสียใจทีหลัง น้าก็จะไม่ห้ามนะ ขอแค่เราสองอยู่ในขอบเขตและอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ก้พอ
    ยูริบอกออกมาทำให้คิบอมและดงเฮยิ้มออกมาด้วยความดีใจ ดงเฮจึงเข้าไปกอดแม่
    ขอบคุณมากครับแม่ ที่เข้าใจในตัวผม
    ดงเฮบอกออกมาทั้งน้ำตา
     
    คิบอมขับรถดีๆนะดงเฮที่ออกมาส่งคิบอมที่รถ
    ครับเจ้าหญิงของผม แต่คิบอมขอกำลังใจขับรถหน่อยซิครับ
    คิบอมอ้อนดงเฮและชี้มาที่แก้มป่องๆของตัวเอง ดงเฮเห้นท่าอ้อนของคิบอมที่ดูน่ารักก็ขอตามใจซักหน่อย
    อย่างนี้มีกำลังใจขับรถหน่อยฎ
    คิบอมบอกออกมาและหันไปหอมแก้มของดงเฮ
    กลับได้แล้ว
    ดงเฮที่โดนคิบอมหอมแก้มก็ผลักให้ชายหนุ่มขึ้นรถ
    พรุ่งนี้คิบอมมารับนะ
    คิบอมบอกออกมาดงเฮจึงยิ้มรับเป้นคำตอบ คิบอมจึงหันมาจุ๊ฟอีกที
     
    คิมบอมที่ออกมาจากบ้านของดงเฮที่เห็นท่าทางของดงเฮมีความสุข ยิ้มได้ที่ได้อยู่กับคิบอม ทำให้คิมบอมเจ็บตรงที่หัวใจกับความจริงที่เกิดขึ้น
    ผมคงไม่มีสิทธิ์ไปยืนข้างคุณอีกแล้ว เพราะทุกอย่างตอนนี้มันก็ฟ้องอยู่แล้วว่าเค้ามีค่าสำหรับคุณมากแค่ไหน ถึงทำให้คุณยิ้มได้และหัวเราะในเวลาที่คุณอยู่กับเค้า ถึงไม่ว่าผมจะพยายามทำอย่างไงก็ตามผมคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะได้แบบผุ้ชายคนนั้นเลย
    คิมบอมที่คิดอยู่ในใจที่ได้เห็นภาพเวลาดงเฮที่อยู่กับคิบอม ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในใจตัวเองตอนนี้ที่มีความน้อยเนื้อต่ำใจที่ดงเฮไม่เคยเห้นคุณค่าในตัวเองเลย
     
    คิบอมที่ขับรถไปรับดงเฮที่บ้านและพามหาลัยพร้อมกัน เหล่านักศึกษาที่เห็นอาจารย์สุดหล่อของมหาลัยกับเด็กหนุ่มที่มีโลกส่วนตัวสูงอย่างดงเฮก็พากันอึ้งและคาดไม่ถึงว่าทั้งคู่จะนั่งรถมาด้วยกัน
    เชิญครับเจ้าหญิงของผม
    คิบอมเปิดประตูออกมา
    นี่คิบอมไม่อายเค้าบ่งหรอ คิบอมเป้นอาจารย์นะ
    ไม่ครับ ก้คิบอมทำให้แฟนของคิบอมนี้ครับ
    คิบอมอ่ะ
    ดงเฮบอกอย่างเขินอาย
    สิ่งที่คิบอมได้ทำให้กับดงเฮและท่าทางของดงเฮที่มีต่อคิบอมทำให้ซองมินและเรียวอุคที่นั่งมองดูอยู่ตรงโต๊ะม้าหินที่นั่งดูทั้งคู่ปฎิบัติให้กัน ทำให้ทั้งซองมินและเรียวอุคตาค้างไม่เชื่อสายตาตัวเอง คิบอมและดงเฮที่เดินมาที่โต๊ะที่ซองมินและเรียวอุคอยู่และความหวานที่ทั้งคู่ทำให้กัน ทำให้ซองมินและเรียวตาค้างอีกรอบ
    เดี๋ยวตอนกลางวันคิบอมมารับไปทานข้าวนะ
    ฮ่ะ
    -๐-/-๐-
    เมื่อคิบอมเดินออกไป ซองมินกับเรียวอุคจึงจับดงเฮให้นั่งลงและซักไซ้ถามดงเฮเสมื่อนว่าดงเฮเป้นนักโทษที่ทำผิดมา
    ดงเฮหมายความว่าไง
    แกกับอาจารย์คิบอมเป็นแฟนกกันหรอ
    นี่แกสองคนแย่งกันถามทำไม
    แกก้ตอบมาซิ
    ก้อย่างที่แกสองคนคิดนั้นแหละ
    -๐-/-๐-
    ดงเฮตอบแค่นั้นก็เดินออกไปทันที ปล่อยให้ซองมินและเรียวอุคอึ้งอยู่กับคำตอบที่ได้ยินและก็วิ่งตามดงเฮออกไป
    นี่ดงเฮแกมาเล่าให้ชั้นสองคนฟังก่อน
    สองเสียงที่ตต่างกันเรียกดงเฮและวิ่งตามไปทำให้นักศึกษาแถวนั้นต่างพากันมองสามเพื่อนซี้วิ่งไล่กวดกัน
     
    ………………………………………………………………………………………
    ไรเตอร์ขอคุย
    *อัพจบอีกตอน เป็นไงบ้างจ๊ะตอนนี้ หวานพอไหม*
    *อ่านแล้วเม้นด้วยนะ จะบอกว่ายังมีหวานอีกเยอะสำหรับคิบอมดงเฮจ้า*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×