ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต้องเลือก kihae Hyuk

    ลำดับตอนที่ #5 : รักนี้ต้องเลือกkihae Hyuk 5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 511
      0
      19 ก.พ. 52

    "ดีแล้วที่ดงเฮมันเลิกไปได้ ไม่ต้องมานรกทั้งเป็นกับไอ้หมอนี่"
    ลีทึกนางฟ้าประจำกลุ่มบอกออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย เพราะรู้ดีว่ามันตรงจบแบบนี้


    คิบอมหยิบกุญแจจะมาไขห้อง แต่พอเห็นลูกกุญแจกับไม่ใช้ของตัวเอง 
    คิบอมจึงคิดได้ว่าต้องสลับกับเด็กที่วิ่งชนเค้าเมื่อตอนกลางวันแล้วก้อนึกเซ็งตัวเอง
    "ทำไมมันซวยอย่างนี้ว่ะนี้ แล้วเจ้าหมอนั้นมันอยู่ห้องไหนนี้" 
    คิบอมจึงก้มดูหมายเลขห้องที่กุญแจ
    "ห้อง4032 ชั้นเดียวกับเราดีหว่า"

    คิบอมเห็นว่าอยู่ชั้นเดียวกันจึงเดินหาห้อง4032แล้วเค้าก้อมายืนอยู่หน้าห้องห้องหนึ่ง แล้วเค้าจึงได้เคาะประตูตามารยยาท ซึ่งคนข้างในจึงร้องถามออกมา 
    "ใครครับ"
    "คือคุณสลับกุญแจห้องกับผมล่ะครับ"
    เมื่อดงเฮหยิบลูกกุญแจมาดูก้อเห็นว่าสลับลูกกุญแจกันจริง จึงลุกขึ้นเดินไปเปิดประตู เมื่อดงเฮเปิดประตูให้กับคนหน้าห้อง เค้าก้อตกใจเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเป็นคนที่เข้าใจผิดว่าตัวเองจะคิดสั้น เมื่อคิบอมเห็นดงเฮก้อจำได้จึงทักขึ้นอย่างกันเอง
    "อ้าวคุณนั้นเอง คุณอยู่ห้องนี้หรอครับ"
    "ใช่ ฉันอยู่ห้องนี้"
    พอสิ้นคำของดงเฮมินโฮก้อตะโกนออกมาจากห้องน้ำ
    "คัยมาครับพี่ดงเฮ"
    ดงเฮไม่ตอบน้องชาย หันมาบอกกับชายร่างสูงตรงหน้า
    "ไหนลูกกุญของฉัน"
    "นี่ครับ"
    คิบอมพูดพร้อมกับยื่นกุญแจให้กับคนร่างเล็ก พอดีมินโฮเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเจอกับคิบอมยืนคุยกับพี่ชาย มินโฮจำได้ว่าคิบอมเป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเกาหลี
    "พี่คิบอมใช่ไหมครับ"
    "นี่เรารู้จักเค้าด้วยหรอมินโฮ"
    "ทำไมจะไม่รู้ล่ะพี่ พี่คิบอมเป็นถึงนักร้องซุปเปอร์สตาร์ที่ดังในเกาหลีเลยนะ เพื่อนผมชอบพี่คิบอมกันทุกคน"

    มินโฮบอกอย่างทะลุปุโปรง แต่คิบอมได้แต่อมยิ้มเมื่อเห็นว่าร่างเล็กไม่รู้จักเค้าเลยและยิ่งดีใจไปกว่านั้นมินโฮชวนคิบอมเข้าไปคุยในห้อง
    "พี่คิบอมเข้ามาในห้องก่อนะ นานๆทีผมจะได้เจอนักร้องดังอย่างพี่"
    "มินโฮ เราชวนเค้าเข้ามาในห้องทำไม"
    ดงเฮเอ็ดน้องชายที่ชวนคิบอมเข้ามาในห้อง เมื่อคิบอมเข้ามาในห้อง เค้าจึงเอยถามสองพี่น้อง
    "มากันสองคนหรอครับ"
    "ครับพี่คิบอม พอดีผมปิดเทอมพี่ดงเฮเลยพาผมมาเที่ยวเพือผ่อนคลายจากความเครียดอ่ะครับ"
    มินโฮบอกอย่างอารมณ์ดี ผิดกับดงเฮที่ไม่ยอมพูดอะไรเลยกับคนตรงหน้า
    "แล้วพี่ล่ะครับ"
    "พี่ก้อมาพักผ่อนเหมื่อนกัน"
    "พี่อยู่กี่วันอ่ะครับ"
    "พี่คงอยู่2-3วันจ้า"
    "งั้นผมขอพาพี่เที่ยวนะ เพราะที่นี่ผมกับพี่ดงเฮมาเที่ยวกันบ่อย รู้ว่าที่ไหนน่าจะไปเที่ยวบ้างครับ"
    มินโฮบอกออกกกับคิบอม
    "ได้สิ วันพรุ่งนี้เราเจอกันนะมินโฮ"
    "ครับพี่"
    "งั้นพี่ขอตัวกลับก่อนนะ ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ
    "
    คิบอมหันมาบอกกับหนุ่มร่างเล็ก แล้วเดินออกไป ดงเฮทำเป็นไม่สนใจแล้วพูดไล่หลัง
    "ผู้ชายอะไรขี้เก๊กชะมัด"
    "ว่าแต่เค้านั้นพี่ พี่ก้อทำเก๊กเหมื่อนกัน"
    มินโฮว่าพี่ชายแล้วรีบเดินออกไป ปล่อยให้ดงเฮนั่งอยู่คนเดียว


    อึนฮยอกออกมาจจากมาผับกับเฮนรี่แฟนคนใหม่ของเค้าอย่างมีความสุข
    "วันนี้เราจะไปไหนกันต่อดีที่รัก"
    ร่างเล็กที่โดนหนุมร่างร่างสูงโอบกอดอยู่ถามขึ้น
    "ไปห้องผมแล้วกัน เราจะได้ไปมีความสุขกันต่อ วันนี้ผมจะทำให้คนสวยมีความสุขที่สุดเลย"
    ฮยอกพูดแล้วดึงเฮนรี่มาหอมที่แมอย่างรักใคร่ ซึ่งคังอิน ลีทึกและซองมินมาเห้นภาพนั้นพอดี แล้วทำให้ซองมินโมโหฮยอกสุดขีดที่เคยทำให้ดงเฮเพื่อนสุดที่รักต้องเจ็บ
    "ฉันทนไม่ไหวแล้วพี่ทึกกี้"
    ไม่ทันที่ซองมินจะพูดจบ ซองมินก้อเดินเข้าไปหาฮยอก คังอินกับลีทึกจึงรีบตามเข้าไปเพราะรู้นิสัยซองมินคนนี้ดี
    "หวัดดีไอไก่ ดูแกจะมีความสุขมากเลยนะ"
    ซองมินทักทายร่างสูง ทำให้ร่างสูงตกใจเพราะคนตรงหน้านั้นเค้ารู้จักดี
    "ซองมิน"
    "จำฉันได้ด้วยหรอ"
    แล้วคังอินกับลีทึกก้อตามเข้ามา ฮยอกจึงทักทายทั้งสองคน
    "หวัดดีครับพี่คังอิน พี่ลีทึก"
    คังอินกับลีทึกยิ้มให้ตามมารยาท
    เฮนรี่เห็นผู้มาใหม่ต้องหน้าก้ออดที่จะสงสัยไม่ได้ว่ารู้จักคนรักของเธอด้วย
    "คัยกันค่ะที่รัก"
    "บอกไปสิว่าพวกเราเป็นคัย หรือไม่กล้าบอกฮ่ะไอไก่ เดี๋ยวฉันจะบอกองก้อได้นะ
    เฮนรี่มองหน้าซองมินเพราะอยากรุ้สามคนนี้คือคัยกัน ซองมินเห็นฮยอกไม่กล้าบอก จึงบอกคนตรงหน้าเอง
    "พวกฉันเป็นเพื่อนปแฟนเก่าของไอไก่มันเอง ที่มันทิ้งไปอยู่กับเธอไง เธอไม่ต้องกลัวหรอกว่าเพื่อนฉันจะมาแย่งแฟนของเธอคืน เพราะผู้ชายเลวๆๆอย่างนี้เพื่อนฉันไม่เอามาทำพันธ์หรอก เธอก้อดูแลแฟนเธอดีๆๆแล้วกัน ขอตัวก่อนแล้วกันไอไก่"
    ซองมินหันหลังเดินกลับไปแต่แล้วหันกลับมาอีกครั้ง
    "เธอก้อระวังตัวไว้ด้วยนะ เดี๋ยวโดนทิ้งแบบเพื่อนฉันแล้วหาไม่เตือน"
    ซองมินหันหลังเดินออกไปพร้อมกับคังอิน ลีทึก อย่างสบายใจ ด้วยไม่รู้เลยว่ากำลังสร้างปัญหาครั้งใหญ่ให้กับฮยอกเข้าแล้ว เพราะเฮนรี่นั้นโกรธฮยอกจนไม่ไปต่อกับฮยอก


    *ซองมินของเราดุได้ใจจริงๆๆ อ่านแล้วเม้นด้วยนะ 
    คัยที่สงสัยว่าทำไมดงเฮกับมินโฮถึงเข้าห้องได้ทั้งที่สลับกุญแจกับคิบอมเพราะห้องของดงเฮมีลูกกุญแจสำรองไว้อีกชุดหนึ่ง (อย่างงกันนะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×