ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} เล่ห์นางฟ้า Kaiho EXO

    ลำดับตอนที่ #5 : : เล่ห์นางฟ้า : 4 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      1
      17 ก.ย. 57



    เล่ห์นางฟ้า 4

     

     

                 ตลอดทางจุนมยอนนั่งอมยิ้ม ขวยเขินด้วยความเขินอาย จะไม่ให้น้องจุนขวยเขินอายได้อย่างไงกัน ก็พี่จงอินละซินั่งกุมมือน้องจุนตลอด ไม่ยอมปล่อยมือน้องจุนเลย ถึงน้องจุนจะรุกก่อน แต่น้องจุนก็อายเป็นนะ

     

                 "น้องจุนไปเรียนก่อนนะคะพี่จงอิน" เสียงหวานเอื่อยเอ่ยกับปากรูปกระจับอมชมพูที่ทำให้จงอินอดใจไม่ไหวต้องจุ๊บปากไปหนึ่งจุ๊บ

      

                 "พี่จงอินอ่ะ"บอกอย่างเขินอาย บิดไปบิดมาที่สร้างความเอ็ดดูรอยยิ้มให้กับจงอินไม่น้อย

     

                "ตั้งใจเรียนนะครับ เดี๋ยวตอนเย็นพี่จะมารับ"

     

                "ค่ะ" จุนมยอนรับด้วยรอยยิ้มหวานๆพร้อมกับหอมแก้มหนึ่งฟอดก่อนลงจากรถ

     

                 จงอินอยู่ส่งจุนมยอนจนเดินเข้าไปโรงเรียนเขาค่อยขับรถไปทำงานต่อที่บริษัทด้วยรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

     

     

     

                 จงอินเข้ามาทำงานที่บริษัทก็เจอเหล่ากรรมการบริษัทมารอพบที่ห้อง ไม่ต้องถามว่าเหล่ากรรมการที่เป็นถึงลุงๆอาๆของตัวเองมาหาเขาเพื่ออะไร

     

                  "ชั้นได้ข่าวว่าซีวอนรับลูกสาวเข้ามาอยู่ในบ้านแล้วๆทำไมเราไม่บอกลุงก่อน" จองชินถามขึ้น จงอินได้แต่ถอนหายใจ

     

                 "อาซีวอนต้องการบอกเรื่องนี้กับคุณลุง คุณอากันเอง ผมเลยไม่เห็นความจำเป็นที่จะบอกเรื่องนี้กับทุกคน" จงอินตอบนิ่งๆแล้วเดินมานั่งที่โต๊ะทำงาน

     

                "แกนี้ชักเหิมเกิมใหญ่แล้ว อย่าคิดนะว่ามีอาแกหนุนหลังแล้วจะพยองใส่ชั้นได้!" จองชินว่าอย่างโกรธจัด

     

                "ผมไม่เคยคิดพยองกับคุณลุง แต่ผมทำตามที่อาซีวอนสั่ง"จงอินบอกนิ่งๆ มองมายังลุงของตัวเอง " ถ้าคุณลุงไม่มีอะไรแล้ว ผมก็ขอทำงานก่อนแล้วกัน" จงอินบอกออกมาพร้อมเปิดแฟ้มเอกสารมาทำงานต่อที่ไม่สนใจคนอายุมากกว่า


     

    -----------------------------------------------------------------------------------


     

    ตั้งแต่จองชินเดินออกไปจงอินได้แต่นั่งครุ่นคิด กังวลเป็นห่วงเรื่องจุนมยอนไม่ได้ เขาไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ได้เลยว่าผู้เป็นลุงของเขาคิดจะทำอะไรต่อหลังจากนี้

     

                    "คุณจงอินจะไปไหนค่ะ"เลขาสาวหน้าห้องถามขึ้นเมื่อเห็นเจ้านายเดินออกมาจากห้อง

     

                    "ผมจะไปหาท่านประธานที่ห้อง ถ้ามีอะไรด่วนโทรตามผมได้เลย" จงอินสั่งเลขาหน้าห้องและเดินตรงไปยังห้องท่านประธาน

     

                     "มีอะไรกับอาหรือเปล่าจงอิน"ซีวอนถามหลานชายที่ดูสีหน้าเครียดเป็นกังวลได้ชัดเจน ถ้าให้เดาคงไม่พ้นเรื่องของจุนมยอน

     

                    "เมื่อเช้าลุงจองชินเค้าไปหาผมที่ห้อง ไปต่อว่าผมเรื่องน้องจุนอาครับ"ซีวอนได้แต่ยิ้มหัวเราะ เขาคิดไว้ไม่มีผิดว่าจองชินจะต้องเข้าไปหาจงอินเรื่องนี้

     

                    "มันถึงเวลาที่อาต้องเปิดตัวน้องจุนอาให้หุ้นส่วนของบริษัทได้รับรู้และต้องประกาศงานแต่งงานของเราสองคนให้ทุกคนรับรู้เพื่อไม่ให้คนอื่นมาหวังในตัวจุนอาเพื่อผลประโยนช์ของตัวเอง" ซีวอนเอ่ยบอกกับหลานชายด้วยสีหน้าที่จริงจัง จงอินอดแปลกใจไม่น้อยกับคำพูดของผู้เป็นอา

     

                    "อีกสองวันอาจะจัดงานเปิดตัวจุนอา เราก็เตรียมตัวให้พร้อม พาน้องไปลองชุดให้สมกับเป็นว่าที่เจ้าสาวของเรา"ซีวอนเอ่ยแซวหลานชาย จงอินได้แต่ยิ้มอายๆที่โดนคนเป็นอาแซว

     

                คงมีแต่นางฟ้าฮีชอลนี่แหละเบ้ปาก จิ๊ปากอย่างหมั่นไส้ในตัวน้องชายที่อยากได้ลูกชายเขาเป็นลูกเขยจริงๆ

     

                ขนาดพ่อยังยิ้มจนตาเหลือกดีใจที่จะได้ลูกเขย เจ้าตัวแสบคงไม่อ้าขารับลูกชายตนเลยหรือไง

     

       

     

                จงอินเดินออกมาจากห้องของท่านประธานก็สวนกับจื่อเทาที่กำลังเดินเข้าไปหาท่านประธานเหมือนกัน ทั้งสองต่างหยุดจ้องมองกัน เป็นจื่อเทายิ้มเยาะใส่จงอิน

     

                    "คงแปลกใจซินะที่ฉันเข้ามาทำงานที่นี้ได้"เอ่ยขึ้นพร้อมกับสายตาหยันเย้อใส่อีกฝ่าย "อย่าคิดว่านายจะมีคนหนุนหลังอย่างท่านประธานคนเดียว ในเมื่อนายมีได้ฉันก็มีได้เหมือนกัน" กระตุกยิ้มร้าย ตบบ่าเบาๆและเดินเข้าไปในห้องของท่านประธาน

     

                จงอินมองตามหลังจื่อเทาจนลับเข้าไปในห้องทำงานของท่านประธาน ความรู้สึกของจงอินตอนนี้เป็นห่วงจุนมยอนเหลือ ศัตรู คนที่จ้องจะทำร้าย จ้องจะหวังผลประโยนช์จากจุนมยอนหลายล้อมรอบตัวของจุนมยอน

     

                    "แม่ครับช่วยปกป้อง คุ้มครองน้องด้วยนะครับ"จงอินเอ่ยมาเบาๆเขารู้ว่าแม่ได้ยินและอยู่ใกล้ๆเขา นางฟ้าฮีชอลมองลูกชายด้วยรอยยิ้ม

     

                    "แม่จะปกป้องคนที่ลูกรัก ถึงแม้ว่ายายตัวแสบจะแสบแก่นแก้วมากแค่ไหนแม่ก็จะปกป้องน้องด้วยสองมือของแม่" นางฟ้าฮีชอลบอกด้วยรอยยิ้ม ถึงลูกชายไม่ขอตนก็จะปกป้อง คุ้มครองจุนมยอนอยู่แล้ว

     

     

     

                   Talk

     

                      หายไปนานแสนนาน ไรต์มาต่อให้แล้วนะคนที่รอเรื่องนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×