ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} เล่ห์นางฟ้า Kaiho EXO

    ลำดับตอนที่ #1 : : เล่ห์นางฟ้า : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      1
      26 พ.ค. 57


    INTRO

     

                สวรรค์ช่างเล่นตลกกับคิมจุนมยอนเด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ดเหลือเกินที่ต้องมีร่างกายเป็นหญิงเพียงเพราะมารดาได้ขอพรจากนางฟ้าแสนใจดีให้ลูกชายนั้นมีร่างกายเป็นหญิงเพื่อที่จะให้ลูกชายกลับเข้าไปอยู่ในบ้านตระกลูเชว บ้านของผู้เป็นสามีและพ่อของจุนมยอน เพื่อที่จะให้ลูกได้รับสิทธิ์จากตระกลูตามที่พินัยกรรมของสามีได้เขียนเอาไว้ให้กับลูกสาวที่เกิดจากตน แม่ของจุนมยอนนั้นได้โกหกอดีตสามีไว้ว่าตนได้ลูกสาวไม่ใช่ลูกชายเพื่อโกหกเพื่อความปลอดภัยของลูกที่จะมีคนจ้องทำร้ายเพื่อหวังสมบัติของอดีตสามี เพราะสามีหวังต้องการมีลูกชายมาสืบทอดกิจการของตระกลูต่อไป อาราจึงจำต้องโกหกเพื่อปกป้องลูกชายเพียงคนเดียวเอาไว้

                และที่สำคัญการที่จุนมยอนต้องเป็นหญิงเพื่อให้จุนมยอนอยู่ใกล้ชิดกับจงอินหลานชายของคนเป็นพ่อ ลูกชายของนางฟ้าฮีชอลที่ต้องการช่วยให้ลูกชายได้เจอคนดีๆหลุดพ้นจากผู้หญิงกระหายเงินที่เข้ามาเพื่อปลอกล่อลูกชายตนและที่สำคัญ นางฟ้าฮีชอลรักเอ็ดดูจุนมยอนมาตั้งแต่เด็กและหวังอยากให้จุนมยอนมาเป็นสะใภ้และมีทายาทสืบสกุลให้ตระกลูตัวเองตลอด นางฟ้าฮีชอลเลยร่ายมนต์ให้จุนมยอนเป็นหญิงดั่งใจที่ต้องการถึงอาราแม่ของจุนมยอนจะไม่ขอพรจากตนก็ตาม

     

                เมื่อจุนมยอนเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะคุณหนูจุนอาหรือน้องจุนจุน ก็สร้างความปวดหัวให้กับจงอินไม่น้อยที่ต้องรีบหน้าที่ดูแลน้องจุนจุนตามคำสั่งของคุณอาที่ให้ดูแลน้อง ที่จุนมยอนก็ป่วนจงอินใช่เล่น ทำให้จงอินปวดหัวไม่น้อยยิ่งเรื่องผู้หญิงที่เข้ามาติดพันเสนอตัวด้วยแล้วจุนมยอนนั้นจัดการซะราบคาบไม่ให้ผู้หญิงพวกนั้นมายุ่งเกี่ยวกับจงอินได้อีก ตามคำสั่งของนางฟ้าฮีชอลที่ฝากฝังตัวเองเอาไว้ให้ไม่ให้ผู้หญิงหิวเงิน กระหายเงินมาเกาะลูกชายของตนได้ จุนมยอนจึงจัดหนักผู้หญิงพวกนั้นซะไม่กล้าที่จะเผชิญกับเขาได้อีก

                และความสวย สดใส น่ารักของน้องจุนจุนก็ทำให้น้องจุนจุนเป็นที่หมายตาของชายหนุ่มในแวววงธุรกิจ สังนคมไฮโซที่ทุกคนต่างพากันจีบน้องจุนจุนและหนึ่งในนั้นก็มีฮวางจื่อเทาคู่อริของจงอินที่หมายตาน้องจุนจุนและยังหวังจะใช้น้องจุนจุนเป็นสะพานสู่ความสำเร็จของตน  เมื่อจงอินว่าฮวางจื่อเทาคิดจะมาใช้น้องสาวของตนจงอินก็ขัดทุกวิธีทางและไม่ยอมให้จุนมยอนเข้าใกล้จื่อเทา แต่คนอย่างจื่อเทาก็ไม่ยอมแพ้ที่คิดจะเอาชนะจงอินและเอาจุนมยอนมาเป็นของตัวเอง

                เรื่องราวความรักของทั้งสองของจงอินและจุนมยอนก็เกิดขึ้นที่ความรักนี้ต้องมีตัวแปรอย่างจื่อเทาและไอรีนมาเป็นขวากหนามในความรักของคนทั้งสองต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ที่มันจะเป็นบทพิสูจน์ของคนทั้งสองว่าเข้มแข็งมากแค่ไหนกับความรักที่มีให้กัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×