ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #35 : : Time of love : chankai 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      2
      3 มิ.ย. 57





    : time of love: chankai 1

     

              สนามเด็กเล่นในหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยเด็กๆในวัยซนที่ต่างพากันออกมาวิ่งเล่นกันในเวลาเลิกเรียน เด็กโตหน่อยก็จะเล่นฟุตบอล เล่นต่อสู้กัน เด็กเล็ก เด็กผู้หญิงก็จะนั่งก่อเล่นก่อกองทราย นั่งเล่นชิงช้า ม้าหมุนตามวัยของตัวเอง

                    แต่วันนี่ไม่ได้มีแค่เด็กในหมู่บ้านมาเล่นอย่างเดียวยังมีเด็กต่างหมู่บ้านมาเล่นด้วยมันก็เลยสร้างเรื่องให้กับเด็กเจ้าถิ่นที่เล่นกันก่อนที่ถูกเด็กต่างถิ่นมาแย่งของเล่นไปต่อหน้าต่อตา

                    “เอาของเราคืนมานะไอ้โย่ง!”เด็กตัวขาวตัวเล็กแย่งของจากเด็กตัวสูงที่มาแย่งของตัวเองเล่น

                    “เล่นแค่นี้ทำเป็นหวงหรือไงไอ้เปี๊ยก”ทำลอยหน้าลอยตายียวนกวนอารมณ์บาทาเหลือเกิน

                    ผลั๊ก!!

                    อยู่ๆก็มีเด็กผิวสีแทนเดินเข้ามาแย่งของเล่นจากมือคนตัวสูงและผลักคนตัวสูงจนล้ม

                    “นี่ครับฮยอง”เด็กผิวสีแทนยื่นของให้พี่ชายตัวเองและดันให้พี่ชายตัวเล็กหลบอยู่ข้างหลังเมื่อเด็กต่างถิ่นตัวสูงหูกางลุกขึ้นจะเอาเรื่อง

                    “นี้แกกล้าทำชั้นหรอไอ้ดำ!คนตัวสูงกว่าเดินเข้ามาอย่างเอาเรื่องมีหรืออีกคนจะกลัว

                    “จงอินพี่ว่าเรากลับเถอะ อย่ามีเรื่องกับพวกนี้”คนเป็นพี่ดึงน้องชายไม่ให้มีเรื่องที่อีกคนก็ยิ้มเยาะ

                    “ป๊อดดีหว่า”คนตัวโตว่าเย้ย จงอินหันมามองและเดินเข้ามาใกล้คนตัวสูงและเตะผ่าหมากไอ้โย่งหูกางไปถึงดอก

                    “ไม่ได้ป๊อดไอ้หูกาง แต่แค่ไม่อยากเห็นไอ้อ่อนร้องไห้ขี้มูกโป่ง”จงอินพูดจบก็หันหลังเดินกลับบ้านพร้อมพี่ชาย ปล่อยให้อีกฝ่ายได้แต่ก่นด่าอย่างเจ็บใจที่แพ้เด็กประถม

                    “ลูกพี่ชานยอลไหวไหม”ลูกสมุนเดินเข้ามาถาม

                    “มาลองโดนเตะบ้างไหมละมึง”สีหน้าแดงกล่ำไปด้วยความเจ็บจุกที่กล่องดวงใจโดนเตะจังๆ งานนี้ไอ้เด็กดำไม่ได้อยู่อย่างเป็นสุขแน่ อย่าคิดว่าจะรอดพ้นเนื้อมือของปาร์คชานยอลไปได้

     

                    จงอิน จุนมยอนกลับมาถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำเตรียมตัวลงมาทานอาหารเย็นทีคุณคิมได้จัดโต๊ะอาหารไว้รอลูกชายทั้งสองเรียบร้อย และการไปมีเรื่องกับเด็กต่างถิ่นมาจงอินและจุนมยอนต่างปิดเป็นความลับไม่บอกให้พ่อกับแม่รู้ ไม่งั้นทั้งสองก็ต้องถูกสั่งห้ามไม่ให้ไปเล่นข้างนอก

                    จงอิน จุนมยอนต่างนั่งทานข้าวกันอย่างเงียบๆมีพูดคุยบ้างตามประสาเด็กบ้างที่จะเป็นอย่างนี้ทุกวันที่ทั้งสองไม่ได้สร้างพิรุธให้พ่อแม่จับได้ว่าไปมีเรื่องมา

                    “คุณค่ะ วันนี้ยูราโทรมาบอกว่าตอนนี้ย้ายมาอยู่โซลแล้วและยังอยู่มาอยู่หมู่บ้านใกล้ๆเราอีกนะคะ”ผู้เป็นภรรยาเอ่ยเล่าให้สามีฟังเมื่อเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนย้ายกลับมาอยู่โซลและยังอยู่หมู่บ้านใกล้กันอีก

                    “คุณก็โทรชวนยูราให้มาเที่ยวบ้านเราซิ ให้มาทำความรู้จักกับลูกบ้างๆเพื่อวันข้างหน้าลูกเรากับลูกยูราได้อาศัยซึ่งกันและกัน”ผู้เป็นสามีเอ่ยบอกออกมา จงอิน จุนมยอนมองหน้ากันอย่างสงสัยว่าพ่ออยากให้เขาทั้งสองรู้จักใคร

                    “ก็ดีเหมือนกันค่ะ ลูกชายยูราก็คงรุ่นราวคราวเดียวกับจุนมยอน ถ้าเด็กๆได้รู้จักกันจะได้พึ่งพาอาศัยกันได้ในยามที่เราไม่อยู่”คุณนายคิมบอกด้วยรอยยิ้มและมองลูกชายทั้งสอง “พรุ่งนี้วันหยุดพอดี เดี๋ยวชั้นโทรบอกยูราให้พาลูกมาเที่ยวที่บ้านเราเลยดีกว่า”คุณนายคิมบอกอย่างตื่นเต้นและรีบโทรไปหาเพื่อนทันที คุยได้สองสามนาทีคุณนายคิมก็เดินกลับมานั่งที่

                    “จุนมยอน จงอินพรุ่งนี้ลูกสองคนห้ามออกไปไหนเด็ดขาด พรุ่งนี้เพื่อนแม่และลูกของน้ายูราจะแวะมาหาเราที่นี้ เราจะได้รู้จักกับน้าเค้าและพี่เค้าด้วย”จุนมยอน จงอินพยักหน้ารับอย่างว่าง่ายที่ไม่รู้ว่าลูกของเพื่อนแม่นั้นเป็นใครกัน

     

     

     

                    “โอ๊ย....แม่เจ็บ!!!”เสียงร้องโวยวายของลูกชายวัยสิบสามที่ดังซะเกินจริงทำให้คุณแม่ยังสวยสร่างส่ายหน้าเอือมๆกับลูกชาย

                    “สมดีแล้วที่เด็กคนนั้นไม่เตะกล่องดวงใจจนยับเยิบ อยากซ่าส์ดีนักก็โดนสักมั้ง”

                    “แม่ผมลูกแม่นะ แม่ไม่เข้าข้างผมเลยนะ”

                    “ชั้นจะเข้าข้างแกทำไม แกอยากไปแกล้งเขาก่อน ดีมากแค่ไหนแล้วที่เขาไม่พาพ่อแม่มาเอาเรื่องแก”ใส่ว่าเป็นชุด ชานยอลยู่หน้าอย่างขัดใจที่ต้องโดนแม่บ่น

                    “มาอยู่นี้ไม่ได้กี่วันก็ทำตัวเป็นขาใหญ่ หัวแก๊งค์แล้วนะแก”

                    “ก็ต้องทำให้คนกลัวเราดิแม่ ไม่งั้นจะเป็นเราที่จะโดนพวกมันแกล้ง ผมไม่ยอมโดนใครแกล้งฟรีหรอก เป็นหัวหน้าแก๊งค์นะ ไม่มีใครกล้าหือกับผมเลยสักคน ของก็ได้กินฟรีทุกวัน”พูดอย่างปลื้มปริ่มคนเป็นแม่ได้แต่เหนื่อยใจ

                    “นี้ชั้นอยากให้ใครมาปราบแกสักคนเหลือเกิน ถ้าใครปราบแกได้นะชั้นจะรับมาเป็นสะใภ้เลย จะให้หมั้นกับแกไว้ตอนนี้เลย”คนเป็นแม่ว่าออกมา

                    “ไม่มีใครปราบผมได้หรอกแม่ มีแต่ผมนี่แหละจะปราบคนอื่น”

                    “ชั้นจะคอยดูแล้วกันไอ้ลูกตัวแสบ”หันมาบอกอย่างหมั่นไส้ “พรุ่งนี้ก็เตรียมตัวไปหาเพื่อนแม่กับแม่ด้วย และกรุณาแต่งตัวให้เรียบร้อยอย่าให้เสียชื่อแม่ได้ ไม่งั้นแม่แกจะเสียหน้าเพราะมีลูกอย่างแกได้ไอ้ตัวแสบ”ยูราหันมาว่ากับลูกชายก่อนที่จะเดินขึ้นไปบนห้อง ปล่อยให้ลูกชายนอนเอกเขนกอย่างสุขอุรา

     

     

    ชานยอลหงุดหงิดไม่น้อยที่ถูกแม่ลากมาบ้านเพื่อนด้วย ทั้งที่วันนี้ตั้งใจจะนอนเล่นเกมส์อยู่กับบ้านให้สุขอุราแต่แม่ก็มาขัดความฝันสักงั้น นี่ทำแกล้งเป็นไม่สบาย แกล้งปวดหัว แกล้งปวดท้องแต่แม่ยังมารู้ทันเสียอีก ยังกำชับพูดขู่ว่าถ้ายอมไม่มาด้วยจะตัดเงินค่าขนมต้องสองเดือน แม่ขู่มาแบบนี้มีหรือว่าปาร์คชานยอลจะไม่มาด้วย ไม่มาก้โง่แล้วที่จะยอมให้โดนตัดค่าขนมฟรีๆ

                    “กางเกงใส่มันให้ดีหน่อยได้ไหมชานยอล เห็นแก่หน้าแม่แกบ้างเถอะ”ยูราบ่นลูกชายที่ใส่กางเกงเอวต่ำ

                    “มันแนวนี่แม่ ใส่แบบนี้มันดูหล่อจะตาย”เถียงออกมาที่ในปากยังเคี้ยวขนมตุ้ยๆ

                    “แนวกุ๊ยของแกซิ”ยูราว่าอย่างไม่จริงจังที่ตั้งใจขับรถเข้ามาในซอยหมู่บ้านที่ชานยอลคุ้นๆซอยหมู่บ้านนี้

                    “แม่บ้านเพื่อนแม่อยู่ในหมู่บ้านนี้หรอแม่”

                    “อืม...คุณป้าแทยอนเค้าอยู่หมู่บ้านนี้ แกมีอะไรหรือเปล่าชานยอล”

                    “ไม่มีอะไรหรอกแม่ แค่ว่าเมื่อวานที่ผมโดนเด็กดำนั้นเล่นงานก็สนามเด็กเล่นที่นี้แหละ”พูดแล้วยังแค้นใจไม่หาย อย่าให้เจอนะจะเล่นให้ดำเป็นถ่านตะโกเลย

                    ทางด้านตระกลูคิมสองพี่น้องที่แต่งตัวเรียบร้อย ถูกกาลเทสะที่คุณนายคิมไม่ต้องบอกไม่ต้องเอ่ยปากขอเด็กทั้งสองก็รู้ตัวว่าต้องแต่งชุดอะไรเพื่อให้เกียตริเป็นแขกของแม่และไม่ให้แม่ต้องโดนว่าได้ว่าสอนลูกไม่ดี

                    กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง

                    เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้นแทยอนรีบออกไปเปิดประตูให้เพื่อนและลูกชายของเพื่อนที่เพิ่งมาถึงที่จงอินและจุนมยอนรีบลงมาจากบนห้อง

                    “ชั้นดีใจมากเลยนะที่ได้มาอยู่ใกล้กับบ้านของเธอ”

                    “ชั้นก็ดีใจเหมือนกันที่เธอย้ายกลับมาอยู่โซล”คุณแม่ทั้งสองเดินคุยกันมา ชานยอลมองดูรอบๆบ้านอย่างสนใจไม่น้อย

                    “แล้วลูกเธอล่ะแทยอน ชั้นอยากเห็นลูกชายของเธอแล้วนะว่าจะน่ารัก หล่อมากแค่ไหน”ยูราถามออกมาเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน จุนมยอน จงอินเดินเข้ามาในห้องรับแขกพอดีและเด็กทั้งสองต่างชี้หน้ากัน

                    “ไอ้หูกาง!

                    “ไอ้เด็กดำ ไอ้เด็กขาว!”คุณแม่ทั้งสองข้างต่างมองลูกตัวเองย่างไม่เข้าใจ ชานยอลยืนเต็มตัวเมื่อเจอคู่อริ

                    “จงอิน จุนมยอนลูกรู้จักพี่เค้าด้วยหรอค่ะ”แทยอนหันไปถามลูกชายทั้งสอง เด็กทั้งสองต่างมองหน้ากันและหันมายิ้มให้แม่ตัวเองอย่างรู้สึกผิด

                    “แทยอนชั้นว่าลูกเธอกับลูกชั้นคงจะเคยเจอกันบ้างแล้ว”ยูราบอกน้ำเสียงมีเล่ห์นัยน์ เด็กสองคนนี้คงเป็นเด็กดำที่เตะลูกชายตนเมื่อวาน “เราสองคนเคยเจอลูกน้าแล้วใช่ไหมครับ”น้ำเสียงอ่อนหวานของหญิงสาวเอ่ยถามหลานชายทั้งสอง

                    “ครับคุณน้าผมเจอลูกชายคุณน้าเมื่อวานครับ”จงอินตอบตามจริง ยูรายิ้มน้อยๆ

                    “คงเป็นเราซินะที่จัดการลูกชายน้าซะอ่วมเลย”จงอินหันไปทางตัวต้นเหตุที่มองมาอย่างเอาเรื่อง

                    “ผมขอโทษคุณน้าด้วยนะครับที่ผมเตะลูกชายคุณน้า”แทยอนถึงกับมือทาบหน้าอกอย่างตกใจ

                    “จะขอโทษน้าทำไมครับ ในเมื่อเจ้าตัวดีของน้าแกล้งหนูสองคนก่อน น้าว่าจงอินน่าจะซ้อมให้หนักกว่านี้”

                    “แม่!”ชานยอลร้องอย่างขัดใจเมื่อแม่เข้าข้างเด็กดำมากกว่าตน

                    “ไม่ต้องมาโวยวายชานยอล อย่าคิดว่าไม่รู้นะว่าเราไปแกล้งน้องก่อน โตก็โตกว่าน้องยังไปแกล้งน้องอีก”ยูราหันมาใส่ลูกชายตัวเองที่หน้าบึ้งที่โดนดุต่อหน้าจงอินและจุนมยอน

                    “ยูราอย่างไงชั้นก็ต้องขอโทษแทนลูกชายชั้นด้วยแล้วกันที่ไปเล่นงานลูกเธอเมื่อวาน”ถึงเพื่อนจะไม่เอาความลูกชายของเธอ แต่แทยอนก็ยังรู้สึกไม่น้อยกับเพื่อน

                    “ไม่เป็นไรแทยอน ชั้นไม่ถือโกรธลูกเธอเลย ชั้นต้องขอบใจลูกเธอเสียมากกว่าที่ช่วยสั่งสอนลูกชายชั้น”ยูรามองเด็กทั้งสองอย่างเอ็ดดู แต่ชานยอลกลับมองด้วยสายตาอาฆาต จงอินกลับไม่ได้กลัวเลยยังถมึงตาใส่ด้วยซ้ำ

                    “ชั้นว่าเราปล่อยเรื่องเด็กๆไปดีกว่า เรามาคุยเรื่องของเราดีกว่าแทยอน”ยูราเปลี่ยนเรื่องคุย

                    “จงอิน จุนมยอนพาพี่เค้าไปทานขนมที่ห้องนั่งเล่นไปและห้ามไปแกล้งพี่เค้าด้วย”แทยอนหันมามองลูกชายทั้งสอง

                    “ถ้าเค้าไม่แกล้งผมสองคนก่อนนะแม่”จงอินตอบกลับสายตาจ้องมองชานยอลอย่างเอาเรื่อง ไม่ยอมแพ้

                    “น้าให้เราจัดการพี่เค้าได้เต็มที่เลยถ้าพี่เค้าแกล้งเรา”ยูราเปิดทางให้หลานชายทั้งสอง ชานยอลสะบัดใส่แม่ที่ดูเข้าข้างเด็กเปี๊ยกสองคนเหลือเกิน

                    เด็กๆต่างพากันมาห้องนั่งเล่น ชานยอลเดินกอดอกแกล้งเดินชนจงอินที่เดินนำหน้าและหันมายิ้มกวนๆใส่ จงอินรู้ว่าไอ้พี่หูกางตั้งใจเดินชนก็แกล้งเดินนำหน้าและมาสกัดขาโก่งยาวของไอ้พี่หูกาง

                    “โอ๊ย....ไอ้เด็กดำ”ชานยอลเดินเข้ามาหาจงอินอย่างเอาเรื่อง

                    “เข้ามาซิจะต่อยให้ตาเขียวเลย”จงอินกำหมัดง้ามือเตรียมจะต่อยเต็มที่

                    “แน่ใจก็เอาซิไอ้เด็กดำ”

                    ปลั๊ก! โดนไปหนึ่งหมัดเต็มๆตรงท้อง ชานยอลถึงกับตัวงอเมื่อโดนจงอินต่อยเข้าที่ท้อง

                    “จงอินอย่าไปต่อยชานยอลซิ เกรงใจคุณน้ายูราบ้าง”จุนมยอนถึงจะไม่ชอบขี้หน้าชานยอลแต่ก็ไม่อยากให้น้องชายเป็นเด็กไม่ดี ทำตัวไม่ดี

                    “ก็ไอ้หูกางอยากมายั่วแกล้งผมก่อนทำไมล่ะพี่”จงอินว่าออกมา สายตาบอกชานยอลอย่างเอาเรื่อง

                    “นายนะถ้าไม่อยากโดนจงอินต่อยตายก็อย่าหาเรื่องแกล้งพวกเรา ถ้าจงอินเล่นงานนายจริงๆนายได้เข้าโรงพยาบาลแน่”จุนมยอนหันมามองกับอีกฝ่าย

                    “ตัวแค่นี่จะเล่นชั้นถึงเข้าโรงพยาบาลเลยหรือไง พูดเวอร์เกินไปหรือเปล่า”

                    “ก็แล้วแต่นายแล้วกัน ถ้านายอยากเจอวิชาเทคอนโดจากน้องชายเราๆก็จะไม่ห้าม แต่เราแค่อยากบอกให้รู้ไว้นอกจากเทคอนโดแล้วน้องเรายังเรียนวิชาป้องกันตัวมาด้วย”ชานยอลถึงกับแหยลงเมื่อรู้ว่าเด็กดำนั้นเรียนการต่อสู้มา

                    “จะลองกันสักตั้งไหมไอ้พี่หูกาง”จงอินท้าซึ่งๆหน้า

                    “ไม่อยากทำเด็กดำร้องไห้”ชานยอลว่าออกมาและเดินไปนั่งเล่นเกมส์ที่โซฟา

                    “ป๊อดดีหว่า”จงอินพูดเสียงดังให้อีกฝ่ายได้ยินและยิ้มเย้ยไอ้พี่ตัวสูงที่นั่งเล่นเกมส์อย่างสบายอารมณ์

                    “ไม่ได้ป๊อดโว๊ย แต่แค่ไม่อยากทำเด็กร้องไห้ ไม่อยากให้แม่มาดุชั้นได้ที่รังแกเด็กอย่างนาย”ชานยอลตะโกนออกมาที่ประจันหน้ากับจงอินอย่างไม่กลัว จุนมยอนส่ายหน้ากับทั้งสองที่ไม่มีใครยอมใครจริงๆ

                    คุณแม่ทั้งสองต่างนั่งคุยกันออกอรรถรสจนลืมลูกชายของตัวเองไปเลย จุนมยอนที่อยู่ท่ามกลางสมรภูมิของน้องชายและชานยอลแทบจะปวดหัวที่ทั้งสองต่างเถียงต่างทะเลาะกันไม่เลิก จุนมยอนเดินออกมาหาคุณแม่ที่ห้องรับแขกปล่อยให้ชานยอลและจงอินทะเลาะกันไป

                    “จุนมยอนลูกทำไมไม่อยู่เล่นกับชานยอลล่ะลูก”

                    “แม่กับคุณน้าไปดูเถอะครับ ผมขี้เกียจห้ามแล้ว”จุนมยอนพูดเสียงเนื่อยๆ แทยอน ยูรามองหน้ากันก่อนที่จะพากันไปดูลูกชายทั้งสองที่ห้องนั่งเล่นที่มีจุนมยอนเดินตามมา

                    “ไอ้หูกางปล่อยชั้นนะ!

                    “อย่ากัดดิไอ้เด็กดำ ย๊ากกกก”

                    “ชั้นไม่ได้ดำ อย่ามาเรียกว่าดำ”

                    “ชั้นก็ไม่ได้หูกางอย่ามาเรียกหูกาง”เด็กทั้งสองต่างมะรุ้มมะตุ้มกันต่างผลักกันอยู่ข้างล่างข้างบน คนพี่ก็ล็อคคอน้อง คนน้องก็ถีบเตะต่อยไม่ยั้ง

                    แทยอน ยูราเห็นลูกชายทั้งสองถึงกับส่ายหน้าแต่ยูราก็แอบยิ้มที่จะมีคนมาปราบลูกชายได้ ดูท่าจงอินจะเอาชานยอลอยู่ให้คามือ เท่าที่ดูชานยอลถึงจะตัวโตกว่าจงอินแต่ก็ยังแพ้จงอิน เป็นรองให้กับน้องไม่ได้น้อย

                    “สนุกมากไหมคิมจงอิน!”เสียงดุนิ่งของมารดาทำให้จงอินผลักชานยอลออกจากตัวจนหัวชานยอลไปกระแทกกับโซฟา

                    “โอ๊ยเด็กดำชั้นเจ็บนะโว๊ย!”ชานยอลแกล้งสำอ่อยให้จงอินโดนเล่นงาน

                    “ไม่ต้องมามารยาร สำออยเลยปาร์คชานยอล”เสียงเข้มของคนเป็นแม่ทำให้ชานยอลถึงกับนิ่ง

                    คุณแม่ทั้งสองเรียกลูกชายเข้ามาคุยในห้องรับแขก แทยอนมองลูกชายส่ายหน้าอย่างหนักใจ ยูรามองหน้าลูกชายเอือมๆ เด็กทั้งสองก้มหน้าอย่างรู้สึกผิด

                    “จงอินขอโทษพี่เค้าเดี๋ยวนี้ เราเป็นน้องไม่ควรไปทำพี่เค้าแบบนั้น”

                    “แต่พี่เค้ามาแกล้งผมก่อนนะแม่”

                    “แต่เราเป็นน้องก็ควรให้ความเคารพพี่เค้า  ไม่ใช่ลามปามพื่เค้า เป็นน้องยอมผิดเสมอ”จงอินได้แต่ก้มหน้า “ขอโทษพี่เค้าเดี๋ยวนี้”

                    “ขอโทษ!”กระแทกเสียงใส่อย่างไม่เต็มใจ

                    “ขอโทษดีๆจงอิน”

                    “ผมขอโทษครับพี่ชานยอล”จงอินหันไปมองชานยอลเอ่ยขอโทษด้วยคำสุภาพ

                    “เราก็เหมือนกันชานยอล เป็นพี่แต่ไมปรังแกน้องมันใช้ได้ที่ไหน เป็นพี่ก็ควรที่จะดูแลน้องปกป้องน้องซิ ไม่ใช่แกล้งน้องรังแกน้องแบบนี้”ยูราใส่ลูกชายเป็นชุด “เราก็ต้องขอโทษน้องด้วย ในเมื่อน้องขอโทษเราแล้ว”เสียงนิ่งดุของคนเป็นแม่ที่เป็นครั้งแรกที่แม่โมโหอย่างมาก

                    “พี่ขอโทษ”ชานยอลหันมาขอโทษจงอิน ยูรา แทยอนมองดูเด็กทั้งสองอย่างเหนื่อยใจ

                    “จุนมยอนพาน้องและชานยอลไปทำแผลได้แล้ว”

                    “ครับแม่”

                    “แล้วห้ามทะเลาะกันอีก ถ้าทะเลาะกันอีกแม่จะตีแกชานยอล”ยูราเอ่ยดักลูกชาย ชานยอลได้แต่ยู่หน้าที่โดนแม่ดักทุกทาง “ชั้นละเหนื่อยใจจริงๆแทยอน ไม่รู้ว่าลูกชายชั้นจะแสบไปถึงไหน”ยูราบ่นอย่างเหนื่อยใจ

                    “ใช่ว่าลูกชั้นจะไม่แสบเหมือนกัน จงอินนะก็แสบใช่ย่อยเหมือนกัน”

                    “นี่ชั้นอยากดัดนิสัยตาชานยอลเหลือเกิน อยากให้ตาชานยอลปรับเปลี่ยนนิสัยของตัวเองให้ดีขึ้น ไม่อยากให้แกต้องมาเป็นเด็กเกเรแบบนี้”

                    “เธอก็คิดมากยูรา ตาชานยอลก็เพิ่งสิบสามพอเค้าโตขึ้นก็คงจะคิดได้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ”

                    “คนอย่างตาชานยอลถ้าไม่มีคนมาปราบก็ยังเป็นแบบนี้ นิสัยอย่างเจ้าตัวดีต้องมีคนปราบให้ราบจำ”

                    “แล้วเธอจะให้ใครมาปราบลูกชายเธอยูรา”ยูรายิ้มมีเล่ห์นัยน์

                    “ก็หนูจงอินล่ะซิ หนูจงอินคงจะปราบเจ้าตัวดีของชั้นได้”

                    “จะไม่ทะเลาะกันตายก่อนหรือไงยูรา”

                    “ไม่หรอก ชั้นนะเชื่อว่ามีหนุจงอินคนเดียวที่ปราบได้”

                    “ถ้าเธอคิดว่าลูกชายชั้นจะปราบลูกชายเธอได้ชั้นก็ไม่ห้าม ชั้นพร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่”

                    “ดีมากเลยเพื่อนรัก”ยูรายิ้มออกมา

                    “ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีเลยที่ชั้นกับพี่จองกุกจะไม่อยู่บ้านหนึ่งสัปดาห์ ชั้นจะได้ฝากให้เธอดูแลลูกชายชั้นด้วย ให้จงอินกับจุนมยอนไปอยู่บ้านเธอ เด็กทั้งสามจะได้สนิทและปรับตัวหากัน”แทยอนบอกออกมาที่นึกได้ว่าอีกสองวันหล่อนกับสามีจะต้องไปต่างจังหวัดและลูกชายไม่มีใครอยู่ด้วย จะปล่อยให้อยู่ตามลำพังก็เป็นห่วงลูกทั้งสอง

                    “ไม่ต้องเป็นห่วงจงอินกับจุนมยอนไป ชั้นจะดูแลอย่างดี ให้หลานมาอยู่กับชั้นที่บ้านนี้รับประกันปลอดภัยแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์”

                    “ดูเธอจะเชียร์ลูกชายชั้นเหลือเกินนะยูรา ไม่ตะขิดตะขวยใจบ้างหรือไงถ้าลูกชายมีแฟนเป็นผู้ชาย”

                    “ชั้นแม่ยุคใหม่แล้วนะแทยอน ชั้นนะรับได้ทุกอย่างขอแค่ลูกมีความสุขก็พอ”ยูราบอกด้วยรอยยิ้ม แทยอนถึงกับส่ายหน้ากับเพื่อนรักที่เจ้าแผนการณ์ จอมวางแผนมาตั้งแต่สาวๆตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมยังวางแผนจับคู่ให้ลูกตัวเองกับลูกชายของเขา

                    ถ้าเด็กทั้งสองรักกันก็ดี แต่กลัวว่าก่อนที่จะรักกันจะมีใครเข้าโรงพยาบาลหยอดน้ำข้าวต้มกันก่อน

     

     

     

     

    Talk

              ครบ 100 ความแสบความป่วนของพี่ชานยอล น้องจงอินยังไม่จบ ยังมีต่อ นี่แค่ช่วงเด็ก ช่วงโตนี้จะคงความแสบความซ่าส์ไว้อยู่หรือเปล่า แล้วน้องจงอินจะปราบพี่ชานยอลได้ไหม พี่ชานยอลจะยอมให้น้องปราบไหมก็ต้องรออ่านกัน #ficcz 

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×