ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #1 : นายคนนี้นี่มัน......ตัวป่วน......ซะจริงๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      26 มิ.ย. 46

    กริ๊งงงงง  เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นต่อเนื่องและดังมากเสียด้วย

    ตุ  บ   เจ้านาฬิกาที่น่าสงสารถูกปัดลงจากชั้นวางของข้างเตียง

    \"เช้าแล้วเหรอเนี่ย\"สาวน้อยของเราบ่นอย่างไม่ชอบใจนัก

    แต่ก็ยอมลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วลงมาข้างล่าง

    \"อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณแม่ พี่ชาย\"หญิงสาวกล่าว

    \"รีบๆทานอาหารเช้าเข้าเถอะ\"แม่บอก

    \"เดี๋ยวไปโรงเรียนพร้อมกันนะ โมโม\"ชายผู้เป็นพี่บอก

    \"ค่ะ\"โมโมรับคำ

    เมื่อทั้งคู่กำลังจะมาถึงโรงเรียนสตรีโรเคียว

    ผ  ลั่  ก   โมโมไปเดินชนใครเข้าล่ะเนี่ย???

    \"อุ๊ย ขอโทษค่ะ\"โมโมบอก

    \"มันไม่หายเจ็บนี่\"คนที่เดินชนย้อน

    \"นายนี่ หน้าตาหล่อไม่เบา แต่ทำไมนิสัยถึงได้...กวนอย่างนี้\"โมโมคิด แทบอยากจะกรี๊ดออกมา

    \"ว่าไงล่ะ จะชดใช้ยังไง\"ชายคนเดิมถาม

    \"ไม่ต้องชดใช้อะไรทั้งสิ้นหรอก มีอะไรว่ามา\"พี่ชายเข้าปกป้องน้องสาว พลางเข้ามายืนข้างหน้าแทน

    \"... นายเป็นแฟนผู้หญิงคนนี้เหรอ\"ชายคนเดิมนิ่งไปชั่วครู่ก่อนจะถาม

    \"ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของนาย\"โมโมแผ่ดเสียง

    \"โมโม\"พี่ชายปราม

    \"ขอโทษค่ะ\"โมโมพูดเสียงเบาๆ

    \"เมื่อไม่มีอะไร โมโมไปเข้าเรียนได้แล้ว\"พี่ชายพูดกับคนแปลกหน้าแล้วสั่งกับโมโม

    \"ค่ะ\"โมโมรับคำ

    \"เดี๋ยวตอนเย็นมารับนะ\"พี่ชายบอก

    \"วันนี้มีประชุมค่ะ อย่าลืมสิคะ ทุกวันศุกร์ มัตซึโอะเนี่ย บอกแม่ด้วยนะคะว่านอนบ้านเซมิ\"โมโมบอก

    \"อืม อือ โทษที แล้วก็อย่าไปยุ่งกับเด็กที่ีอยู่โรงเรียนตรงข้ามล่ะ\"มัตซึโอะสั่งเป็นครั้งสุดท้าย

    \"ค่ะ\"โมโมรับคำแล้วรีบเดินเข้าโรงเรียนไป

    แล้วมัตซึโอะก็รีบเดินไปโรงเรียนของตนซึ่งอยู่ห่างไปอีก 2 ถนน โดยที่พี่น้องคู่นี่ไม่ได้สนใจชายแปลกหน้าคนเมื่อกี้เลย(ลืมไปเลยด้วย)

    \"....\"

    \"อะไรกันนะ 2 คนนี้\"ชายคนเดิมคิด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×