ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้เกินห้ามใจ ภาค 2

    ลำดับตอนที่ #5 : โต้ตอบ กับ เถียงไม่ออก

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 46


    ++++ห้องน้ำ++++

    “ฮึ คิดเหรอว่าถ้าจับอิชิกิแล้วจะจับชั้นได้น่ะ”ฮิคาริบ่นพึมพำหน้ากระจกพลางเติมเครื่องสำอาง

    “มันก็ไม่แน่หรอกคุณซากิระอิ”มากิพูดพลางยืนพิงประตู กั้นทางเข้าออกไว้

    “อ๊ะ คุณ”ฮิคาริพูดขึ้นอย่างตกใจ

    “ผมไม่ได้ชื่อคุณนะครับ ผมชื่อมากิ เรียกให้ถูกด้วย”มากิบอกอย่างไม่ค่อยชอบใจ

    “มะ มา มา......กิ”ฮิคาริพูดติดอ่าง

    “ตกใจขนาดนั้นเลยหรือครับ ก็คงจะกลัวว่าผมจะเอาเรื่องที่ได้ยินเมื่อกี้ไปบอกคนอื่นล่ะสิเนอะ”มากิถามอย่างเจ้าเล่ห์

    “เปล่านี่ ชั้นไม่ได้ทำอะไร ทำไมจะต้องกลัวด้วย”ฮิคาริพูดด้วยน้ำเสียงปรกติ(ดัดสุดๆ)

    “อ้อเหรอ อือฮึ ฮิ”มากิพูดพลางเดินวนรอบตัวฮิคาริ

    “หลอดยาอะไรน่ะ”มากิถามพร้อมกับหยิบขึ้นมาจากพื้น

    “อ๊ะ คงเป็นยาล่ะมั้ง”ฮิคาริบอก

    “อืม แคปซูลที่มีแต่เปลือกเหรอ ยังไงไส้ในก็ต้องมีติดอยู่”มากิพูด

    “เอ๋”

    “ช่วยเอาแคปซูลที่มีแต่เปลือกช่วยตรวจสอบด้วยได้มั้ยครับ”มากิพูดกับใครบางคนในโทรศัพท์

    /“อือ”/เสียงใครบางคนในโทรศัพท์ตอบกลับมา

    “เอาล่ะ ซากุระอิซัง ผมอยากจะถามคุณจังว่า คุณแกล้งร้องไห้ทำไม”มากิถาม

    “เอ๊ะ ฉันไม่เคยแกล้งร้องซักหน่อย”ฮิคาริตอบ

    “งั้นเหรอ แล้วที่คุณบอกว่าคุณถูกทำร้าย คุณสามารถตอบผมได้มั้ยว่า คุณถูกทำร้ายด้วยวิธีใด แล้วทำไมคุณถึงต้องห้ามอิชิกิซังไม่ให้ขึ้นไปชั้น 9 ด้วยล่ะครับ”มากิถามอย่างรุกเต็มที่

    “ชั้นถูกทำร้ายเหรอ ชั้นเคยพูดอย่างนั้นด้วยเหรอ”ฮิคาริเริ่มยิ้มออก ด้วยเหตุผลที่ตนเองมั่นใจ

    /“ฉันพยายามห้ามให้อิชิกิคุงเค้าขึ้นไปชั้น 9 น่ะ แต่เค้าก็ไม่ยอมฟังเลยน่ะ แถมยังทำร้ายชั้นอีกต่างหาก”/เสียงฮิคาริจากวิทยุบันทึกเทปดังขึ้น

    “ว่าไง นี่เสียงใครเอ่ย”มากิถามแล้วยิ้ม

    “อึก ก็ได้ ฉันไม่ได้ถูกทำร้าย แล้วที่ฉันบอกอิชิกิไม่ให้ขึ้นไปชั้น 9 น่ะก็เพราะว่าไฟไม่ติดน่ะ”ฮิคาริบอก

    “จริงหรอ”มากิพูดใส่ลงไปในโทรศัพท์

    /“ครับ ตั้งแต่ 5.30 ขึ้นไป เราจะดับไฟตั้งแต่ชั้น 3 ขึ้นไป”/เสียงในโทรศัพท์ตอบกลับมา

    “อืม งั้นจิเอะกับโทมะแล้วก็อิชิกิจะลงมายังไง”มากิถาม

    /“เดี๋ยวผมจะเปิดเฉพาะลิฟต์ละกันครับ”/เสียงยามวัยชราตอบกลับมา

    “อือ งั้นแค่นี้ก่อนละกัน”มากิบอกแล้วปิดเครื่อง

    “ชั้นขอตัวกลับบ้านก่อนละกันนะ”ฮิคาริบอกพร้อมกับเดินออกไปที่ประตูลานจอดรถ

    “เดี๋ยว”มากิพูดพร้อมกับจับแขนฮิคาริไว้

    “ทำอะไรน่ะ ปล่อยนะ”ฮิคาริบอก

    “งั้นตอบมาก่อน คุณต้องการอะไรจากที่ทำลงไป”มากิถามอย่างเอาเรื่อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×