ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้เกินห้ามใจ ภาค 2

    ลำดับตอนที่ #4 : ความกลัวกับความลับที่ปกปิด

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 46


    “โทมะ มากิอยู่ไหนกันนะ”จิเอะตะโกนเรียกทั้งสองคนในชั้น 9 (ชั้นที่มีห้องทำงานจิเอะกับห้องประชุม)

    “โทมะ..... อยู่นั่นเหรอ”จิเอะถามเพราะเห็นเงาดำๆตะคุ่มๆ

    ในฉับพลันนั้น ร่างใหญ่ก็เอามือปิดปากจิเอะไว้อย่างรวดเร็ว จนหญิงสาวไม่สามารถตั้งตัวได้

    “อ๊ะ”จิเอะไม่สามารถร้องออกมาได้เพราะถูกปิดปาก

    “เธอชื่อจิเอะใช่มั้ย”เสียงผู้ชายคนนึงถาม

    “กลิ่นเหล้าฟุ้งเชียว”จิเอะคิด

    “ฉันถามว่าเธอชื่อจิเอะใช่รึเปล่า”ชายคนนั้นเริ่มโมโหที่ไม่ได้รับคำตอบ

    “อือ อั้นอื่ออิเอะ(อือ ชั้นชื่อจิเอะ)”จิเอะบอก ที่พูดไม่ชัดเพราะถูกปิดปาก

    “ตอบให้มันดีๆไม่ได้รึไง”ชายคนนั้นถามอย่างไม่พอใจ

    “อ้อเอาอือออกอิ(ก้อเอามือออกสิ)”จิเอะตอบพร้อมกับพยายามแกะมือ

    “เออก็ได้ๆ”ชายคนนั้นบอกพร้อมกับปล่อยมือออก

    ทางด้านโทมะกับมากิ

    “จิเอะลงมาข้างล่างใช่มั้ย”มากิถามยาม

    “ครับ ลงมาแล้วก็ขึ้นไปแล้ว”ยามตอบ

    “ขึ้นไปไหน”โทมะถาม

    “ชั้น 9 มั้งครับ”ยามคาดคะเน

    “อึก โทมะคุง ฮือ”เสียงฮิคาริดังขึ้นเป็นเสียงปนสะอื้นด้วย

    “เป็นอะไรเหรอ ร้องไห้ทำไม”โทมะถาม

    “ฉันพยายามห้ามให้อิชิกิคุงเค้าขึ้นไปชั้น 9 น่ะ แต่เค้าก็ไม่ยอมฟังเลยน่ะ แถมยังทำร้ายชั้นอีกต่างหาก”ฮิคาริบอก ขณะที่สะอื้นอยู่ (ตอแ-ลชะมัด)

    “มากิฝากซากุระอิด้วย”โทมะบอกแล้ววิ่งบันไดไปชั้น 9 (ลงทุนชะมัด)

    “ดะ ได้”มากิรับคำอย่างไม่เต็มใจนัก

    “โทมะ ช่วยด้วย”จิเอะตะโกนร้องลั่นขระที่อยู่ชั้น 9

    “เรียกทำไม”โทมะที่ขึ้นมาถึงพอดีถาม

    “ฮือ....โทมะ”จิเอะเริ่มร้องไห้ พร้อมกับซุกหน้าที่อกของโทมะ โทมะลูบผมหญิงสาวอย่างแผ่วเบาด้วยความรู้สึกอ่อนโยน แล้วเขาก็เหลือบไปเห็น ชายอีกคน

    “แกทำอะไรจิเอะ”โทมะเริ่มฟิวล์ขาดเป็นครั้งที่ 2 ในวันเดียว

    “อ๊ะ ซวยแล้วสิ”ชายคนนั้นรีบวิ่งหนีไป

    “ไม่ปล่อยให้หนีได้หรอก”โทมะบอกพร้อมกับเตะชายคนนั้นจนล้มลง

    “มากิ โทรเรียกตำรวจ”โทมะโทรศัพท์ไปหามากิ

    /“อือ จะแจ้งให้เดี๋ยวนี้ แค่นี้นะ”/มากิตอบมาแล้วโทมะก็วางรศัพท์

    “เป็นอะไรมั้ยจิเอะ”โทมะถาม

    “ฉันกลัวโทมะ ไม่รู้ว่าเค้าจะทำอะไร ฮือ...อยู่ดีๆก็จับแขนฉันแล้วก็มัดเอาไว้น่ะ ฮือๆ”จิเอะบอกพร้อมกับกอดโทมะ

    “ตัวสั่นเลยเหรอ”โทมะคิด

    “ไม่เป็นไรนะ ผมจะอยู่กับคุณ”โทมะบอกพลางลูบหัวจิเอะ

    “นี่ๆ นายนะตื่นได้แล้ว”โทมะพูดพร้อมกับตบหน้าชายคนนั้นเพื่อเรียกสติ

    ฉ  า  ด      ฉ  า  ด   เสียงโทมะตบหน้านายคนนั้นเพื่อเรียกสติดังเกินเหตุอย่างเห็นได้ชัด

    “โอ๊ย”ชายคนนั้นเริ่มได้สติ แต่โทมะก็ยังไม่เลิกตบ

    “เจ็บ”ชายคนนั้นร้อง

    “อ้าว ฟื้นแล้วเหรอ”โทมะถามไปงั้นๆ

    “โทมะแกล้งแหงๆ”จิเอะคิด แต่ใจในก็นึกสมนํ้าหน้า

    “ก็เห็นอยู่ไม่ใช่เรอะ”ชายคนนั้นบอก ดูเหมือนจะสร่างเมาแล้ว

    “เหรอ แต่ผมไม่ขอโทษหรอก”โทมะบอกพร้อมกับหันไปทางจิเอะแล้วพูดว่า “เอาไง”

    “ฮิ แจ้งตำรวจแล้วใช่ม้า เรามาเล่นสนุกอะไรกันก่อนดีกว่า อย่างเช่นว่า...... สอบสวนผู้ต้องหาเป็นไง”จิเอะถามพร้อมกับยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    “นั่นสิเนอะ เล่นดีกว่า”โทมะเห็นด้วย

    “...........”ชายคนนั้นหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด

    “ม่ายอาวดีกว่า”จิเอะบอกอย่างเบื่อๆ

    “อ้าว”ทั้งสองคนพูดพร้อมกัน

    “มันไม่มีการขัดขืนเลย น่าเบื่อ เล่นอะไรอย่างที่ว่า เช่น ทรมานผู้ต้องหาจนกว่าจะสารภาพ เป็นต้น”จิเอะออกความคิด เป็นอุบายที่ 2 หนุ่มถึงกับขนลุกชันทีเดียว

    “ไม่นะ พอผมสร่างเมาแล้วผมก็จำอะไรไม่ได้หรอก จริงๆนะ ไม่เชื่อถามน้องสาวหรือถามใครก็ได้”ชายคนนั้นบอก

    “คุณชื่ออะไร”โทมะถาม

    “อิชิกิ ทาคาชิ”ชายคนนั้นบอก

    “มากิ ช่วยตรวจสอบครอบครัวของอิชิกิ ทาคาชิให้หน่อย”โทมะโทรไปบอกมากิ(ใช้โทรศัพท์จิเอะ เพราะโทมะไม่พกมือถือ)

    “เอ่อ.... คือ ไม่มีคนที่นามสกุลเดียวกับผมหรอก”อิชิกิบอก

    “ว่าไงนะ”โทมะตะโกนลั่น

    “เบาๆสิโทมะ”จิเอะบอกอย่างไม่พอใจ

    “ขอโทษครับ”โทมะบอกแล้วหันไปพูดกับอิชิกิ

    “แล้วทำไมไม่บอกหา”โทมะถามพร้อมเกาหัว

    “ก็เอ่อ น้องสาวผมเป็นน้องบุญธรรมน่ะครับ นามสกุลของเค้าจึงยังเป็นนามสกุลของบ้านเดิม(บ้านเด็กกำพร้า)อยู่”อิชิกิบอก

    “แล้วน้องคุณชื่ออะไร”โทมะถาม

    “ซากุระอิ ฮิคาริ”อิชิกิบอก

    “ซากุระอิเหรอ อืม มากิ ซากุระอิ พาซากุระอิขึ้นมาชั้น 9”โทมะบอกกับมากิ

    /“อือ รอแป็บนึงล่ะกัน เธอไปเข้าห้องน้ำอยู่”/มากิบอก

    “รีบตามไปเร็วมากิ เธออาจจะหนีก็ได้”โทมะบอก

    /“เหรอ เดี๋ยวจะรีบตามไปเดี๋ยวนี้ล่ะ”/มากิบอกแล้ววางโทรศัพท์ลง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×