ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Soldier Attack

    ลำดับตอนที่ #2 : Prologue : Operation Airdrive

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 54


    USSA : Operation Airdrive
    สถานที่ : เครื่องบิน 747

    HQ : เครื่องบืนไม่ทราบสัญชาติได้เข้ามาในน่านฟ้าแถบตะวันออกกลาง ไม่ทราบที่หมายแน่ชัด เราได้ส่งหน่วย Metro 1-0 เข้าไปในเครื่องบินนี้แล้ว Captain John Briten จะเป็นผู้บัญชาการภารกิจนี้
    Captain Briten : ศูนย์นี่คือ Captain Briten ภาริจเราคืออะไร
    HQ : เราไม่ทราบว่าในเครื่องบินนี้บรรทุกอะไรบ้าง ภารกิจของคุณคือค้นหาสิ่งนั้นแล้วนำกลับมาที่ฐาน
    Captain Briten : รับทราบ เลิกกัน

    เครื่องบินล่องลอยอยู่เหนือท้องฟ้า ภายนอกดูเป็นเครื่องบินธรรมดาแต่ข้างในมีอาวุธร้ายแรงอยู่ในนั้นพร้อมกับการคุ้มกันอย่างแน่นหนา ในใต้ท้องเครื่อง Captain Briten , Stg.Harley Taker , Pvt.Arms Bean กำลังซ่อนตัวอยู่

    Captain Briten : เตรียมตัวไว้เราจะเคลื่อนที่ไปแล้ว
    Taker : รับทราบ
    Captain Briten : ไปได้ทุกคน

    Briten นำทัพหน้าเข้าไปเดินไปถึงทางเดิน Briten ทำสัญญาณมือให้หยุด "มีคนมา เดี๋ยวฉันจัดการเอง" Briten หยิบมีดมาเตรียมพอมีคนเดินมา Briten เอามืออุดปากศัตรูแล้วเอามีดเฉือนคอหอยอย่างรวดเร็ว ฉึก!!! "Good Night" Briten พูดสั่งลาแล้วลากผู้เคราะห์ร้ายไว้ในมุมมืด Briten โบกมือให้ไปต่อ

    พอไปถึงด้านในที่เก็บของ Briten เห็นคน 3 คนกำลังสุมหัวคุยธุรกิจพันล้านอยู่ "เยอะวุ้ย!!!!" Taker บ่น John เลยบอก "อย่าบ่นเลยน่า เดี๋ยวป๋าจัดการเอง" John เลยหยิบปืน USP.45 Silencer มา "เตรียมปาระเบิดแฟลตไว้" John บอก taker ไม่รอช้า taker หยิบระเบิดแฟลต ดึงสลักเตรียมโยน "3 2 1 เอาเลย" Taker โยนระเบิดใส่ในห้อง

    แกร๊งๆ!! บึ้ม!!!!

    ทหารเกิดอาการตาพร่ามัว Briten เลยเล็งปืนไปที่ศัตรูแล้วยิงอย่างไม่รอช้า

    พิด พิด พิด!!!!

    ศัตรูทั้ง 3 ก็ล้มลงอย่างง่ายดาย Briten เดินไปทีลังสินค้าอันหนึ่ง "Taker มาเปิดลัง Arms คุ้มกันด้านหลัง" Briten สั่ง Taker ก็เปิดลังออกมาหลายลังมีปืนจำพวก AK 47 แล้วไปเปิดลังใหญ่หนึ่งออกมา Taker ถึงกับตกใจ แล้วพูดว่า "นี่ไม่ใช่ธรรมดาซะแล้ว" ลังนี้ไม่ใช่ลังอาวุธปืนแต่เป็นลังบรรทุกจำพวกหัวรบนิวเคลียร์ แต่ปัญหาก็คือว่าลังนี้ไม่มีหัวรบเลยซักลูก "มันหายไปไหนวะเนี่ย ทำไมเอาลังเปล่ามา หรือว่าเป็นกับดัก?" Taker บอก "ก็ทำนองนั้น เราต้องรายงานเรื่องนี้ให้ศูนย์รู้" Briten บอกกลับ

    ปัง ปัง!!!

    เสียงปืนดังขึ้น ฺBriten กับ Taker ไปดูก็พบ Arms กำลังยิงต่อสู้ศัตรูอยู่ Taker หยิบระเบิดมา Briten ทำมือห้ามพร้อมกับบอก "ถ้าขว้างไปเมื่อไร มีหวังเราได้ดิ่งพสุธาแน่" Taker เลยเก็บระเบิดแล้วหยิบ MP5 มายิงใส่ศัตรู ปัง ปัง!!! โดนหัวศัตรูเต็มๆ "ไปต่อเร็ว" Briten สั่งแล้วทั้งสามวิ่งไปที่ห้องโดยสาร AK47 ก็สาดกระสุนเต็ม ทั้งสามหลบดงกระสุนพร้อมยิงต้านอย่างไม่ขาดสาย

    ตู้ม!!!!

    เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีจรวดลึกลับลูกหนึ่งชนกับลำตัวเครื่องอย่างจังทำให้เกิดช่องโหว่ใหญ่ ดูดทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ภายในเครื่องบินออกไป Briten จับราวเก้าอี้ Taker กำลังจะปลิวออก Briten จับแขนไว้ได้ แต่ Arms ไม่โชคดีโดนดูดออกไปจากเครื่องบิน แล้วเครื่องบินก็กลับสู่ภาวะปกติ briten กับ Taker หล่นลงพื้น

    Taker : บ้าเอ้ย!!!! แล้วเราจะทำอย่างไรดีต่อ
    Briten : ไปที่ห้องนักบิน เราจะต้องควบคุมเครื่องนี้

    จากนั้น Briten กับ Taker ก็วิ่งไปที่ห้องนักบิน Briten เปิดประตูเจอกับศัตรู 2 คน Briten สวนหมัดไปที่คนแรกแล้วเอามีดกระซวกท้อง ศัตรูอีกคนกำลังจะหยิบปืน Briten ดึงมีดออกมาขว้าง ฉึก!!! โดนหัวเต็มๆ

    Briten : Taker นายขับเป็นมั้ย!!!
    Taker : ผมพอขับเป็น เหมือนวีดีโอเกมหละน่า

    taker กับ John นั่งตามที่นั่ง Taker จับคันโยกไว้ เสียงตื๊ด ตื๊ด!!! ดังขึ้นเป็นระยะ

    Briten : เรียกศูนย์นี่ Metro 1-0 ตอบด้วย
    HQ : นี่ศูนย์ มีอะไรว่ามา
    Briten : เราต้องการความช่วยเหลือ ที่พิกัดตามเครื่องบินเปลี่ยน
    HQ : รับทราบ เลิกกัน

    Taker ขับอย่างสุดกำลัง ตอนนี้เครื่องบินกำลังจะตก "เกาะไว้!!!" สิ้นเสียง Taker เครื่องบินก็ตกลงพื่น

    ตู้ม!!!!

    หลังจากนั้น Taker ตื่นสลึมสลือ เห็นคนกำลังส่องไฟที่หน้า Taker เอามือบังแสง

    Dave : พวกคุณ OK นะ ขอบคุณสวรรค์
    Dave : มาทางนี้เร็วมีคนบาดเจ็บ

    Taker คิดในหัวว่า หัวรบนิวเคลียร์อยู่ไหน??? แล้วใครยิงเครื่องบิน??? สงครามคงเกิดในไม่ช้า


    3 วันผ่านไป


    หลังจากที่เหตุการณ์เครื่องบินตกผ่านไปก็เกิดมรสุมไปทั่วตะวันออกกลางสหรัฐตั้งข้อสงสัยไปที่รัสเซียแต่รัสเซียปัดข้อกล่าวหาพร้อมกับอ้างว่า่กลุ่มนิวโซเวียตอยู่เบื้องหลัง ไม่มีใครรู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร แต่ขณะนี้สงครามได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×