ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha [Y] You Bet !! you's mine // เเน่นอน คุณเป็นของผมนะ

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      1
      9 ส.ค. 55

     INTRO

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

     
    "อะไรนะครับแม่ แม่ แม่ครับ แม่ !!!!! "ชายหนุ่มร่างขาว ตะโกนใส่โทรศัพท์เครื่องหรู
    แต่ไม่มีทีท่าว่าคนเป็นแม่จะสนใจในเสียงเรียกของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนกดวางสายไปแล้ว

    "อะไรกันค่ะ คุณหนูตะโกนซะลั่นบ้านเชียว คุณผู้หญิงท่านว่ายังไงบ้างค่ะ"แม่บ้านใหญ่ของบ้าน
    เอ็ดคุณหนูตัวโตที่ตะโกนลั่นใส่โทรศัพท์ แต่กล้าเอ็ดคุณหนูตัวโตคงไม่ใช่แม่บ้านธรรมดาหรอก
    เพราะเธอเลี้ยงของเธอมาตั้งแต่เล็ก อย่าว่าเเต่ดุเลยตีเธอก็เคยถ้าทำตัวไม่น่ารัก

    "นมครับ ผมบอกแล้วไงว่าอย่าเรียกคุณหนู"เขาเป็นหนุ่มหล่อติด Top Five ของมหาลัย
    แต่ถูกเรียกว่าคุณหนู ถ้าไอ้พวกนั้นรู้มันล้อเขาตาย

    "นมก็บอกแล้วไงค่ะ ถ้าไม่อยากให้เรียกก็หาคุณหนูมาให้นมสิค่ะ นมจะไม่ยุ่งกับคุณหนูเลย
    ว่าแต่เมื่อกี้ มีเรื่องอะไรค่ะ คุณหญิงท่านว่ายังไงบ้าง"

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่จะมีคนมาอยู่ด้วยซักพัก เดี๋ยวนมให้คนจัดห้องไว้ให้ด้วยนะครับ"พูดจบชายหนุ่ม
    ตัวขาวก็ทำท่าจะเดินออกไปยังโรงรถ เพราะราตรีนี้อีกยาวไกล 

    "เดี๋ยวสิค่ะ คุณหนูจะให้จัดห้องแบบไหนค่ะ เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ยังดีแหมไม่บอกอะไรเลย แล้วนั่นจะไปไหนค่ะมันดึกแล้วนะ"

    "ผมนัดมันสองตัวไว้หน่ะครับ ส่วนห้องจัดเเบบที่เด็ก10 ขวบชอบ เอาเบนเท็นก็ได้ครับ 
    ไปและครับคืนนี้นอนคอนโด ไม่ต้องรอครับ"พูดจบก็เดินขึ้นรถขับออกไปทันที
           






     เด็กสิบขวบ คุณผู้หญิงจะให้เด็กมาอยู่กับคุณหนู แปลก!! เพราะคุณหนูของเธอนั่นแหละที่เด็ก ว่าแต่ไอ้เบนเท็นนี่มันคืออะไร??





























    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-


    เป็นไงบ้าง 555 INTRO สั้นไป

    อยากได้ไงต่อแสดงความเห็นเลยนะ เพราะบางครั้ง ก็ตื้อ

    ตอนนี้แต่งไว้เยอะเเล้วเดี๋ยวจะมาลงเรื่อยๆๆๆ







     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×