ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคอุลคิโอร่าxโอริฮิเเมะ การกลับมาอีกครั้ง

    ลำดับตอนที่ #4 : ความเข้าใจในบางสิ่ง

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 57


    ___________________________________________________________Star_4___________

    เฮ้ย เธอน่ะทางนี้แน่เหรอ
    แน่นอนสิย่ะ  นายน่ะรีบๆตามมาเถอะ
    ตอนนี้ฉันแทบจะวิ่งนำหน้าเธออยู่นะ
    อุ้ย ขอโทษที่  นะ นั้นไง นี้ๆ เจ้าผิดซีดกับยัยหัวส้ม ไม่เป็นอะไรกันมากใช่ไหม
    คุณฮิมาวาริ  ไม่เป็นอะไรมากสินะคะ
    ไม่เป็นอะไร……………………………
     ซะที่ไหนล่ะย่ะ!!  ฉันน่ะโดนเจ้าสัตว์ประหลาดตัวแรกเอาปากกัดขาฉันนะย่ะ
    ก่อนที่เธอจะมาช่วยไม่นานหรอก  ที่วิ่งแบบเนี้ยเจ็บจี้ดจนถึงหัวเลยล่ะ

    ว่าแต่เธอเถอะ แผลมีทั้งตัวเลยไม่ใช่เหรอ  ขอโทษนะถ้าฉันตามเจ้าพวกนี้
    ให้เร็วกว่านี้ก็คงจะดีสินะ

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่รอดกลับมาได้ก็ดีแล้วล่ะค่ะโอริฮิเมะพูดพร้อมกับยิ้มที่สดใส
    ___________________________________________________________ที่บ้านโอริฮิเมะ____
    แม่หญิง เดี๋ยวข้าทำแผลให้นะ
    ฮะ เฮ้ย จะบ้ารึไง ถ้ายัยนี้มีแผลแค่ข้างนอกก็โอเคหรอกนะ  แต่ว่ายัยนี้คงมีแผลข้างในร่มผ้าด้วย
    เพราะแบบนั้น ถึงฉันจะเป็นวิญญาณ แต่เดี๋ยวฉันช่วยยัยนี้ทำดีกว่า

    เธอเป็นวิญญาณอย่างเธอน่ะจะทำแผลได้ยังไงล่ะกริมจอว์ที่เงียบอยู่นานพูดออกมา
    แต่หมอนี้ก็เป็นวิญญาณหนิ  จะทำแผลได้ยังไง
    เออคือ ทุกคนไม่ต้องทะเลาะกันนะจ๊ะ  เดี๋ยว ฉันให้อายาเมะกับ    ทำให้ดีกว่านะจ๊ะ
    อะ อื้ม
    เอาล่ะ ที่นี้ก็ถึงเวลาส่งวิญญาณเธอไปโซลโซไซตี้ได้แล้วล่ะนะกริมจอว์พูดพร้อมกับชัดดาบฟันวิญญาณออกมา
    ดะ เดี๋ยวสิไอ้โซลโซไซตี้น่ะมันที่ไหนกันน่ะ พวกนายจะส่งฉันไปอยู่ที่ไหน จะฆ่าฉันเหรอ
    ฉันตายแล้วย่ะ ตายเพราะอุบัติเหตุด้วย

    พวกข้าไม่ได้จะฆ่าเจ้าหรอก  แค่จะส่งไปสู่สุขคติน่ะอุลคิโอร่าพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย
    แต่ฉันยังมีเรื่องค้างคาใจอยู่หนิ ไว้พรุ่งนี้ได้ไหมขออยู่กะยัยหัวส้มนั้นก่อนเถอะ
    เธออยากโดนเจ้าสัตว์ประหลาดนั้นกินรึไงกริมจอว์ถามพร้อมกับเก็บดาบนั่งลง
    เปล่า  ตะ แต่ว่าฉันอยากอยู่ที่นี้ต่อน่ะ
    ไม่กลัวเจ้าพวกฮอลโลว์งั้นรึอุลคิโอร่าถามพร้อมกับนั่งลง
    ฮอลโลว์ ?? มันคือเจ้าพวกนั้นเหรอ
    ใช่ เจ้าพวกนั้นน่ะเป็นวิญญาณร้าย ที่จะคอยจับพวกเธอกินกริวจอว์บอกด้วยหน้าตายๆ
    กินฉัน ทำไมล่ะวิญญาณที่อื่นมีตั้งเยอะแยะ
    เพราะพลังวิญญาณเธอเยอะสุดล่ะมั่ง
    ถึงว่า ไล่ตามฉันตั้งแต่เมื่อวานก่อน
    นี้เธอ หนีพวกมันได้นานขนาดนั้นเลยเหรอกริมจอว์ทำท่าทางตกใจเล็กๆ
    มะ ไม่รู้อ่ะ วิญญาณสาวพูดพร้อมเกาแก้ม
    คุณฮิมาวาริทำไมถึงไม่อยากไปจากที่นี้งั้นเหรอคะ ??”โอริฮิเมะเดินเข้ามานั่งด้วย
    พร้อมกับเสริฟน้ำชาให้ทุกคน

    มีเรื่องข้องใจนิดหน่อยนะ  แต่โอริฮิเมะเธอไม่ต้องเอามาเพื่อฉันก็ได้นะ
    ยังไงฉันก็กินไม่ได้อยู่ดีล่ะนะ

    แหะๆ ลืมไปน่ะค่ะ
    แม่หญิง เจ้าหายดีแล้วงั้นรึ
    ก็ดีขึ้นแล้วล่ะค่ะ  ยังไงพรุ่งนี้ก็หยุดเรียนด้วย
    เธอชื่อโอริฮิเมะเหรอ
    หลอนบ้ารึเปล่า เค้าก็เรียกกันตั้งนานเพิ่งมารู้สึกตัวรึไงเนี้ยนะกริมจอว์พูดพร้อมกับน้ำชา
    พวกนายทำไมกินมันได้ล่ะ
    ทำไมพวกข้าจะกินไม่ได้ล่ะอุลคิโอร่าถามด้วยหน้านิ่งๆ
    ก็ฉันแค่จับมันยังยากเลยนี้หน่า   หรือพวกนายจะเป็นผี
    คนที่ใกล้คำว่าผีคือเธอมากกว่านะกริมจอว์บอกพร้อมวางน้ำชาลง
    งะ งั้นเหรอ
    อิโนะอุเอะ  โอริฮิเมะ คะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
    จากนั้นพวกเค้าก็นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อย และอธิบายเรื่องเกี่ยวกับโซลโซไซตี้และหลายๆอย่างให้วิญญาณสาวฟัง
    โอริฮิเมะจัง  พรุ่งนี้เธอช่วยไปโรงพยาบาลกับฉันหน่อยได้ไหม
    ได้ค่ะ  แต่ว่าไปทำไมเหรอคะ
    ไปหาน้องสาวฉันน่ะ ไม่รู้ว่าปลอดภัยรึยัง ฉันอยากจะดูหน้ายัยนั้น
    และก็พ่อกับแม่ก่อนไปโซลโซไซตี้น่ะ

    อ๋อ ได้เลยค่ะ  ถ้าฉันได้ไปโซลโซไซตี้จะไปเยี่ยมคุณนะคะ
    อื้ม
    ___________________________________________________________โรงพยาบาล_______
    แล้วทำไมพวกฉันต้องมาด้วยไม่ทราบ
    ก็ถ้าเจ้าวิญญาณพวกนั้นมาพวกนายสองคนจะได้จัดการไงล่ะ
    คุณฮิมาวาริรู้ไหมคะว่าห้องไหน
    ตามมาเดี๋ยวรู้เองล่ะหน่า
    ถึงแล้วล่ะ  พวกเธอรออยู่นี้แหละ เดี๋ยวฉันไปคนเดี๋ยวเองก็พอ
    จะดีเหรอคะ  ไหนบอกว่าอยากจะ…….”
    รบกวนพวกเธอมามากแล้วล่ะ   รอแปลบนึงนะ
    คะ ค่ะ
    อะไรกันยัยนี้ ตื่นแล้วงั้นเหรอ  ตื่นขึ้นมาก็มานั่งอยู่ที่นี้เนี้ยนะ
    ถ้าเป็นหวัดขึ้นมามันจะแย่เอานะ รีบเข้าห้องได้แล้วเธอน่ะ
    ดูสิสายน้ำเกลือยังหอยที่แขนอยู่เลย    คิดถึงพี่รึเปล่านะนอกหน้าต่างนี้น่ะ
    ถ้าเธอหายแล้วมันจะมีแต่เรื่องดีๆรออยู่นะ  ยังไงก็ฝากพ่อกับแม่ด้วยแล้วกัน

    วิญญาณสาวพูดพร้อมใช้พลังทั้งหมดเปิดหน้าต่างออกมา
    ลมอะไรกันเนี้ย   ไปนอนดีกว่าน้องสาวเธอพูดพร้อมกับเดินจากโต๊ะที่ติดระเบียงไปนอน
    เรียบร้อยแล้วล่ะโอริฮิเมะจัง  นายหัวฟ้าน่ะมาส่งฉันไปสู่สุขคติสิ
    เออกริมจอว์พูดพร้อมกับดึงดาบฟันวิญญาณออกมาแล้วใช้สันของดาบ                                        แตะที่หัวของวิญญาณสาว
    ไปก่อนนะโอริฮิเมะจัง  ถ้าพวกเราดวงผูกติดกันคงได้เจอกันอีกนะ วิญญาณสาวบอกพร้อมกับเข้ามากอดโอริฮิเมะพร้อมกับกระซิบว่า
     “เธอเนี้ยเป็นคนดีจริงๆเลย  เจ้าผิวซีดตาเขียวนั้นต้องชอบเธอมากแน่ๆล่ะนะ
    เอ๋ คุณฮิมาวาริหมายความยะ ยัง ไงกันคะ ??”
    หลังจากนั้นพวกเค้าสามคนก็แยกกันโอริฮิเมะก็กลับมาที่บ้าน
    เฮ้อ ง่วงนอนจังเลย ขอนอนซักหน่อยแล้วค่อยลุกขึ้นมาทำการบ้านที่เหลือแล้วกัน
    ______________________________________________________ To be continued _______

    อะ อย่าเพิ่งตกใจนะครับท่านผู้อ่านว่าทำไมตอนนี้จบเร็วนัก ไม่ได้จบเร็วหรอกครับแต่ผมกะว่าตอนหน้าทำโอริฮิเมะอินวันเดอร์แลนค์น่ะครับ ซึ่งมีให้อ่านแน่นอนครับ [พอดีเห็นรูปอุลฮิเมะอินวันเดอร์แลนด์แล้วมันอยากแต่งนะครับ ความเอาแต่ใจล้วนๆ รูปมันฟินครับ ผมทนไม่ไหว =,,=]
    เท่าที่แต่งๆมารุ้สึกฉากหวานมันจะน้อยเหลือเกิน 
    คราวหลังจะพยายามเพิ่มให้มากกว่านี้นะครับ
    ตัวละครที่มั่วเข้ามาเนี้ยจริงๆกะคิดอยู่นะครับว่าจะใช้อะไรที่จะให้อุลจังกะฮิเมะจังเจอกันจนคิดขึ้นมาได้นะครับ   พอเห็นคนอื่นที่แต่งฟิคเรื่องนี้มีตัวละครที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องออกมา  ก็เลยคือว่าเราน่าจะมีบ้างนะ เลยเอาวิญญาณสาวออกมาครับ แต่เหมือนเรื่องของสาวคนนี้จะยาวพอสมควรเลยล่ะครับ 
    แต่คงไม่เอามายืดยาวมากหรอกครับเพราะว่าถ้ายืดยาวกลัวว่ามันจะน่าเบื่อนะครับ  คิดคาเร็คเตอร์ให้ไม่น่าเบื่อแบบคนอื่นไม่ได้น่ะครับ ผมไม่ค่อยถนัดแต่งฟิคจริงๆ แต่จะพยายามมากครับๆครับ อ๋อ ผมน่ะเชียรคู่  อุลฮิเมะ  ลูเคียอิจิ     ถ้าเห็นอิจิลูเคียกุ๊กกิ๊กในเรื่องอย่าใส่ใจครับความเพี้ยนของคนแต่งล้วนๆ

    อยากบอกว่าพอเห็นแฟนอาทว่าอุลใส่ชุดยมทูตกับชุดนักเรียนมา ใจมันก็บอกเลยครับว่าอุลจะกลับไปเป็นอารันคาร์ไม่ได้เพราะใส่ชุดยมทูตแล้วดูดีเหลือเกิน  แถมแต่งแบบหัวหน้าหน่วยอีก โฮกกกกกก ฟินครับ
    =/////////=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×