ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Negima] reserruction of death or alive

    ลำดับตอนที่ #1 : เเนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      11 ส.ค. 57

    คราวนี้มารู้จักตัวละครกัน
    .................................................................................................................

    Evageline A.K Mcdowell
    อายุ:782 เพศ:หญิง
    นิสัย:เย็นชา ซึนเดเระ ชอบการต่อสู้ เป็นเเวมไพร์ มีอดีตที่น่าหดหู่
    ของชอบ:ชาญี่ปุ่น ชาร้อน ชุดสไตล์cos-loli นากิ(!?) เลือดของเนกิ
    ของที่ไม่ชอบ:คำโกหก กระเทียม
    เวทย์:น้ำเเข็ง


    คาราคุริ ชาช่ามารุ
    อายุ:ไม่สามารถบอกได้เนื่องจากเป็นหุ่นยนต์ เพศ:หญิง
    นิสัย:ไม่ค่อยพูด เเต่ไม่ถึงขนาดว่าเย็นชา ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น
    เป็นคู่หูเอวาเจลีน เรียกเอวาเจลีนว่า มาสเตอร์
    ลึกๆชอบเนกิ ทำทุกอย่างได้เพื่อเอวาเจลีน
    ของที่ชอบ:การเลียนเเบบมนุษย์เช่น สั่งกาแฟมากิน(ทั้งๆที่ตัวเองกินไม่ได้) เเละการติดตามเนกิ
    เเละทำงานที่เอวาเจลีนสั่ง เเละชงชา เเละการไขลาน
    ของที่ไม่ชอบ: -

    (ปล.ยืมรูปเจ้าชายเบลเเสนหล่อก่อนเน้ออ)
    Osfrey A.K. Mcdowell (Os)
    อายุ:24 เพศ:ชาย
    ข้อมูล:เป็นพี่ชายคนโตสุดของตระกูล เเต่ความจริงเสียไปในเหตุการ์ณครั้งนั้น ฟื้นมาได้อย่างไรก็ไม่ทราบ
    นิสัย:ชอบทำแก้มป่องเวลาเซ็ง เวลาโกรธจัดจะเปิดดวงตาให้เห็นเเละเปลี่ยนสีเป็นสีแดง
    ถนัดมีด ดาบ เวทย์ที่ถนัดที่สุดคือดาบประหารเเบบเอวาเจลีน
    ของที่ชอบ:น้ำผึ้ง นม การขัดดาบ นมรสหวาน ส้ม น้อยหน่า แกงกะหรี่ บาร์บีคิว
    ของที่ไม่ชอบ:ปืน อาหารเผ็ด เกาลัด หัวหอม
    เวทย์:ไฟ


    Angelica A.K. Mcdowell (Angel)
    อายุ:13 เพศ:หญิง
    ข้อมูล:พี่สาวคนโตของตระกูล เเต่ก่อนสนิทกับเอวาเจลีนเป็นอย่างมาก เสียชีวิตไปพร้อมกับครอบครัวในเหตุการ์ณครั้งนั้น
    ฟื้นได้อย่างไรก็ไม่ทราบ
    นิสัย:ชอบแกล้ง ชอบหัวเราะ ขี้เล่น ติดตลก เอาจริงเอาจรังสุดขีดเวลาวางแผนต่อสู้หรือเเกล้งคนอื่น
    ถนัดเวทย์ระยะไกล เเละไม่ค่อยถนัดเวทย์ดาบประหารเเบบเอวาเจลีน สกิลต่อสู้ระยะประชิดเต็ม5ให้3
    ถนัดยิงกระสุนเวทย์
    ของที่ชอบ:ชุดนักเรียนญี่ปุ่น ขนมปังกับเคอน ไข่ดาว เนย สีครีม ปลาหมึก ปลามากุโร่
    ของที่ไม่ชอบ:งู การกวนประสาทของออส กลิ่นเหม็นสาป
    เวทย์:เเสง


    Avarian A.K. Mcdowell (Arin)
    อายุ:7 เพศ:หญิง
    ข้อมูล:น้องสาวคนเล็กสุดในตระกูล เสียไปพร้อมเหตุการ์ณในครั้งนั้นพร้อมครอบครัว ฟื้นมาได้อย่างไรไม่ทราบ
    นิสัย:ชอบกิน ชอบเล่นตามประสาเด็ก ขี้งอน ชอบใส่ชุดสไตล์Cos-Loli เวลางอนจะกอดตุ๊กตา
    เก่งการต่อสู้ระยะประชิดมาก สูสีพอๆกับเอวาเจลีนทีเดียว ถนัดเวทย์ดาบประหารเเบบเอวาเจลีนมาก
    เวลาต่อสู้ก็จริงจังเเละดูเหมือนจะสนุกด้วย ซึนเดเระนิดนึง
    ของที่ชอบ:ลูกอม อมยิ้ม ชีส ขนม เบคอน ตุ๊กตา กระต่าย กระรอก เเครอท กุ้งเทมปุระ ชุดสไตล์Cos-Loli
    ของที่ไม่ชอบ:สัตว์น่ากลัวๆ เเมลงสาบ จิ้งจก  หอมใหญ่ ถุงเท้าเน่า
    เวทย์:รักษา,หิมะ
    ......................................................................................................................................
    เป็นไงๆ น่ารัก น่าหล่อกันมั้ยครอบครัวเอวาเจลีนเนี่ย เเหะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×