ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic[Bleach~Nanoha]. นายยมทูตสุดกวนกับยัยหัวหน้าน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #4 : หอพักสวนสัตว์

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 56


    นาโนฮะsay
    "จะถึงเเล้วละ". ฉันพูดขึ้นหันไปหาหมอนั่น หมอนั่นก้อหน้าแดง เป็นไข้หรือไงเนี่ย-.-
    "เป็นอะไรของนาย ไข้ขึ้นหรอ" ฉันถามพลางเอามือไปจับหน้าผากหมอนั่นหมอนั่นก้อหน้าแดงขึ้นสีทันที
    "ปะ ปะ ปล่าว". เสียงสั่นๆ  "จริงอ่ะ^^". ฉันเเหย่. "ปล่าวสักหน่อย!!!"  "ไปกันเหอะ ดึกเเล้ว"
    ฉันจูงหมอนี่ไปเรื่อยๆ (หารุ้ไม่ว่าชิโร่ของเราหน้าเเดงเเบบสุดๆ)

    หน้าห้อง 
    "ไขเสร็จละ!!!  ".  ฉันดีใจทันทีเมื่อมาถึงห้องนอนของฉันเพราะ แอบเลี้ยง แมว หมา แฮมเตอร์ หนูตะเภา กระต่าย เฟอร์เร็ต อย่างละตัว (สวนสัตว์ชัดๆ=_=)
    "โมโมะ!!  นูยะ!!!!! โทตะ!!!! รินคุ!!!  มิกะ!!! ยูโน่คู้งงง!!!  มานี่เร็ว!!!!"  ฉันรีบเรียกสัตว์ของตนออกมา
    "ท่องอะไรของเธอ ห้ะ!!! ....!!!!!!!!!!"  ตึกๆๆๆ. เสียงเหล่าสัตว์ๆของฉันวิ่งมา. "มาหาแม่มา!!!oWo. "
    "เมี้ยวๆ บ้อกๆ จี้ดๆ จี้ดๆ ปี้~<<<<เสียงกระต่ายเด็กน่ะ เอามาจากการ์ตูน-.-  นาโนฮะ!!!"  
    โทชิโร่say. 
    "เมี้ยวๆ บ้อกๆ จี้ดๆ จี้ดๆ ปี้~<<<<เสียงกระต่ายเด็กน่ะ เอามาจากการ์ตูน-.-  นาโนฮะ!!!"
    เห้ยย. เสียงสัตว์อะไรฟ่ะเรียกเป็นชื่อชัดๆเลย
    "นาโนฮะ!!!!!! ". นั่นไง ชัวร์. ไอเฟอรเร้ต

    "ยูโน่ คุง กินข้าวยัง". เธอพูดกับเฟอรเร้ต เฟอรเร้ตก้อกลายเป็นเด็กผุ้ชายอายุเท่าเทอหัวสีครีม เสื้อเขียวๆ
    "ทำไข่เจียวใส่ช้อกโกแล้ตกิน=_=. หร่อยเว่อร"
    "ท้องเสียไหมนั่น -.-". เสียงผมเอง. "แฟนนาโนฮะเหรอ^^". -////-  เฮ้ยเอาแล้วไง
    "ไม่ใช่ รุุ่นน้องนะ ^^''". เฮ้ย"เดี๋ยวฉันอายุ17รุ่นน้องบ้านเตี่ยเทอสิ=_=". ทันใดนั้นมีกระดาษส่งมา
    'เคลียร์เองละกัน. ยูโน่คุงเค้าเป็นห่วงฉันจึงไม่ค่อยให้ผุ้ชายที่ไหนเข้าบ้านนอกจากจะเป็นโครโน่พี่ชายเฟทนะ^^อ๋อเตรียมพบกับลาวาได้เลยเถียงเองนี่นาช่วยไม่ได้ '
    "ถามหมอนี่เอาละกันไปนอนละ^^. ฝันร้ายนะชิโร่จัง"ก่อนจะเเช่งเเล้วเผ่นเเลบ
    "ว่าไง ยมทูตมารอเเล้วอย่าช้า". บอกไปเลยดีกว่า 
    "ก้อฉันเป็นยมทูตนี่ละ หัวหน้าหน่วยสิบ ฮิสึกายะ โทชิโร่"หมอนั่นตาตื่นไปเลย
    "เชิญคร้าบ^^". เเค่มาค้างคืนเดียว=_=



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×